วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง


  ขอ เริ่มเรื่องเลยครับ ผมกะแฟนได้กันตอนเราเมาทั้งคู่ ยิ่งแฟนผมเวลาเมาเขาเซ็กจัดมาก หลังจากนั้นเราก็แต่งงานและอยู่กันมา จนแล้ววันนึงแฟนก็บอกว่าเพื่อนเดือดร้อนจะมาขอนอนพักที่บ้านสักพักนึง ผมก็ตกลงให้มาพักได้ ปกติผมกะแฟนจะเอากันทุกคืน คืนละหลายรอบ แต่หลังจากที่เพื่อนเขามานอนค้างที่บ้านผมแล้ว แฟนให้แค่รอบเดียว ผมก็คิดว่าเขาคงเพลีย ทุกครั้งที่ผมเอาแฟนเส็ดผมก็จะหลับและตื่นอีกครั้งตอนเช้ามืดเป็นอย่างนี้ ประจำ เออเพื่อนของแฟนเป็นเพื่อนชายครับลืมบอกไป แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทสมัยเรียนมัธยม คืนนี้ก็เหมือนกันผมหลับไปหลังจากเอาเมียเสร็จแล้ว แต่คืนนี้ผมต้องตื่นกลางดึก เพราะปวดเยี่ยว เดินเข้าห้องน้ำในห้องนอน พอกลับมาที่เตียงก็ล้มตัวนอนเพื่อจะกอดเมียหลับต่อ แต่เธอไม่อยู่ แปลกใจเลยย่องลงไปห้องรับแขกซึ่งเป็นที่นอนของเพื่อนเมีย ผมได้ยินเสียงหัวร่อกระซิบกัน บอกว่าขึ้นไปได้แล้วเดี๋ยวผัวตื่น เมียผมบอกว่าไม่มีทางเขาหลับเป็นตายตื่นอีกทีก็ตีห้า ยังมีเวลาอีกสองชั่วโมง ผมแอบฟังเขาคุยกัน เมียผมบอกว่าหายไปตั้งนานทำไมเพิ่งติดต่อมา ไม่นั้นคงได้อยู่ด้วยกันนานแล้ว เขาบอกว่าคิดถึงเขาหรือว่าคิดถึงควยเขา เมียบอกว่าก็ทั้งหมดนั่นแหละแต่พี่เขาก็รักเรานะ ถึงแม้จะเอาบ่อยแต่ก็ซื่อสัตย์กะเรา แล้วเขาเอาเก่งไม๊ สู้เธอไม่ได้หรอกเมียผมบอก เมียผมไม่เคยเส็ดเลย เพื่อนแฟนบอกว่าเธอนะเส็ดช้า เราจำได้ ตอนเราเอากันเธอตั้งชั่วโมงกว่าจะเส็ด เราต้องให้เธอดูดควยเราให้เสร็จครั้งนึงก่อน แล้วถึงเอาเธอจะได้เส็ดพร้อมกัน ผมได้ยินอย่างนี้ผมโกรธมาก เมียผมโกหกผม เขาไม่ใช่เพื่อนสนิท เขาเคยเป็นผัวเมียกัน ผมเกือบจะเดินเข้าไปถาม แต่ก็ระงับอารมณไว้ก่อน แล้วก็ได้ยินเมียผมถามเขาว่ามีเมียยัง เขาบอกว่าเมียประเภทไหนละ ถ้าแบบมาเป็นแม่ของลูกนะไม่มีเลย เพราะยังไม่ไม่ใครถูกใจเลย เอาไม่อร่อยเหมือนเอาเธอเลย เธอรับได้ทุกสภาพทุกท่า ดูดควยก็ได้ ที่ผ่านมาไม่มีใครยอมดูดควยให้เลย แถมเอาไม่มัน ที่สำคัญเรายังรักเธออยู่ เลยยังไม่คิดหาใคร พอดีต้องย้ายเข้ากรุงเทพ ตอนเก็บของเห็นเบอร์โทรเธอเลยนึกถึงเธอขึ้นมาถึงติดต่อมาหาเธอ ก็รู้สึกเสียใจที่เธอมีผัวแล้ว แต่ดีใจที่เธอยังมีใจให้เรายอมให้เรามาค้างที่นี่ด้วย แล้วเพื่อนเมียก็เงียบเสียงลง ได้ยินเสียงดูดปากกันจ๊วบๆ เมียผมบอกว่าอย่านะตอนนี้เราแต่งงานแล้ว แล้วเขาก็ดีกะเรามากไม่ทอดทิ้งเรา ขนาดเราได้เสียกันมาก่อนแต่งเกือบปี เขาก็ยังแต่งกะเรา ไม่เหมือนเธอเอากะเราตั้งนานแล้วก้หายไปแบบไม่บอกลาเลย นี่ถ้าไม่คิดถึงความสัมพันธ์ในอดีต คงไม่คบกะเธอแล้ว เพื่อนแฟนบอกว่าไหนตะกี้บอกว่าเธออารมค้าง แฟนทำไม่เคยเส็ดไม่ใช่หรอ นี่ไงกำลังจะช่วยให้มีความสุขไง อีกอย่างเธอบอกว่าผัวเธออยากมีลูก เอากันมาตั้งสองปียังไม่มีลูก เดี๋ยวเราช่วยทำลูกให้ไง เมียผมเลยว่าเขาว่าจะบ้าหรอ เขาต้องการลูกเขา ไม่ใช่ลูกเธอ ก็ไม่ต่างกันนี่ ก็มีแม่คนเดียวกันไง เพื่อนเขาบอก เมียผมบอกว่าง่วงละขอขึ้นไปนอนละ เดี๋ยวตื่นมาทำอาหารเช้าไม่ไหว แล้วทำท่าจะเดินขึ้นห้อง ผมต้องรีบย่องกลับเข้าห้องแกล้งทำเป็นหลับต่อ แล้วตอนเช้าผมก็ขอเบอณ์โทรศัพท์เพื่อนแฟน แฟนผมแปลกใจถามว่าเอาไปทำไม ผมบอกว่าเผื่อจะช่วยหางานให้ทำ ได้ยินว่ามาหางานทำไม่ใช่หรอ แต่จริงๆแล้วผมจะขอเบอร์โทรเพื่ออยากรู้ความสัมพันธ์ระหว่างแฟนกะเขา วันนี้เท่านี้ก่อนนะครับแล้วจะมาเล่าต่อครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น