วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง7


  ก่อนผมไปทำงานที่โต๊ะอาหารเช้า ผมคุยกะจอย ถามจอยว่าคิดยังไงกะไอ้ลึง จอยบอกว่าก็แค่เพื่อนคนนึง ผมถามต่อว่าไม่เก็บลึงไว้เป็นผัวอีกคน ไว้ช่วยตอนที่ผมไม่สามารถให้ความสุขได้ หรือตอนที่จอยมีความต้องการ ผมไม่มีปัญหายอมให้จอยได้ ขอให้จอยต้องการและมีความสุข จอยยังยืนยันเหมือนเดิมว่า เพื่อน ผมเลยบอกว่านั้นผมจะให้ไอ้ลึงออกไปจากบ้านหลังนี้ได้ไม๊ จอยว่าไม่มีปัญหาเดี๋ยวจะคุยกะลึงในรถ ตอนไปซื้อเสื้อผ้าที่จะเอาไปขายที่ร้าน ผมก็ว่าตกลงตามนี้แล้วกัน แต่พอสายๆผมก็ได้รับโทรศัพท์ของจอย แต่เสียงที่ได้ยิน ไม่ใช่เสียงจอยพูด แต่เป็นเสียงครางซี๊ด เสียงคนเอากันดังมาก ได้ยินว่าลึงมึงพาจอยมาได้ไงว้าวันนี้ จอยสวยไม่สร่างเลยเนี่ย ดูหีมันซิฟิตมากเลยได้ยาวทำหน้าเสียวฉิบ ได้ยินเสียงลึงบอกว่ามึงจะเย็ดก็รีบๆ เดี๋ยวยาหมดฤทธิ์อดเย็ดไม่รู้ด้วย ผมทำอะไรไม่ถูก ตะโกนยังไงก็ไม่มีใครตอบ คิดว่าไอ้ลึงคงพาเมียผมไปให้เพื่อนๆมันสวิงกันตามที่มันตกลงกันไว้ ผมรีบบึ่งรถไปที่บ้านหลังที่พวกมันสวิงระหว่างทางก็ฟังเสียงที่มันส่งสายมาทางโทรศัพท์ ได้ยินเสียงผู้ชายอีกคนบอกว่าหีอีนี่เอามันดี ดูดควยก็เก่งเล่นกูเสียวจนตัวโกร่งเลย ดูไอ้ต้นซิเย็ดตูดมัน ไอ้ลึงก้เย็ดหีมันด้วย ยาวก็ไม่ไหวแล้วว่าควยแข็งอีกละ เอาไปจ่อหีมันอีกอันดีกว่า มันน่าจะรับไหวนะ ผมตกใจมากอยากไปให้ถึงบ้านหลังนั้นให้เร็วที่สุด แต่พอผมไปถึง ไม่พบใคร ไม่มีใครอยู่เลย แต่ยังได้ยินเสียงพวกมันรุมเย็ดเมียผม แล้วเสียงก็ขาดหายไป ผมไม่รู้จะทำยังไง นั่งรออยู่หน้าบ้านหลังนั้นสักพักใหญ่ คิดว่าไปรอที่บ้านดีกว่า ระหว่างนั้นก็ยังโทรศัพท์กลับไปหาจอย แต่ติดต่อไม่ได้ เป็นห่วงจอยมาก ป่านนี้คงโดนพวกมันรุมกันอย่างเมามัน แล้วจอยก็กลับมาบ้านตอนตีสาม ผมถามว่าไปทำอะไรมา จอยไม่ตอบ เธอร้องไห้
ผมซักอยู่ตั้งนานเธอบอกว่า เธอคุยกะลึงเรื่องที่ให้มันออกจากบ้าน มันไม่พอใจแต่แกล้งรับปากจอยว่าได้ แต่ขอให้เลี้ยงส่งเธอเป็นการอำลาได้ไม๊ จอยก็ว่าไม่มีปัญหา แล้วลึงก็พาเธอไปที่ร้านอาหารแถวรังสิต ลึงบอกว่าร้านนี้อาหารอร่อยมาก พวกเพื่อนๆชอบมากินกัน จอยก็ไม่ได้เอะใจอะไร มารู้สึกตัวอีกทีก็นอนแก้ผ้าโดนเพื่อนๆสมัยมัธยมรุมเย็ด
เห็นมีถ่ายวีดีโอด้วย ลึงบอกจอยว่าสงเคราะห์เพื่อนหน่อยเขาอยากเย็ดจอยมานานมากแล้ว ตอนที่จอยมีสติจอยพยายามขัดขืน แต่ไม่เป็นผล จอยไม่มีแรงแม้แต่จะผลักใครเลย ได้แต่ทำตามสิ่งที่มันยัดเยียดให้ ผมถามว่าไอ้ลึงละไม่กลับมาด้วยหรอ จอยบอกว่ามันให้เพื่อนมาส่งจอยที่หน้าบ้าน มันคงไม่กลับมาแล้ว ผมเลยปลอบจอยว่าไม่เป็นไร ไปอาบน้ำล้างตัว ผมพยุงเธอไปห้องน้ำ เธอไม่มีแรงแม้แต่จะยืน ผมจึงให้เธอนอนในอ่างอาบน้ำเปิดน้ำให้ไหลท่วมตัวเธอ ระหว่างผมก็ช่วยจอยล้างตัว ตามซอกต่างๆ ทั้งรูหีและรูตูดเธอบวมเปล่ง โดยเฉพาะรูหีมีเลือดไหล เธอบอกว่าเจ็บแสบมาก ผมจึงค่อยๆล้างร่องเสียวเธอ แล้วพาเธอไปที่เตียง เธอนอนหลับไป แต่ผมแค้นใจมากเลยที่เป็นต้นเหตุให้จอยต้องเป็นอย่างนี้ คิดวิธีที่จะเอาคืนจากพวกนี้ วิธีทางกดหมายคงช่วยอะไรไม่ได้ เพราะมีวีดีโอที่จอยโดนถ่ายเก็บเอาไว้ ตอนนี้ผมสับสนจริงๆไม่รู้จะทำยังไงให้หายแค้นแก่ใจ ระหว่างนี้เองก็มีข้อความปรากฎในมือถือผม ผมเปิดดูเป็นคลิปที่จอยโดนรุมเย็ด ดูจอยสนุกมากกะการโดนรุมเย็ดของเพื่อนๆเกือบหกคนได้ แต่ทำไมจอยบอกกะผมว่าเขาไม่รู้สึกตัวเลย มารู้ตัวอีกทีตอนโดนรุมเย็ดแบบไม่มีแรงฝืน ตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ ผมสับสนมาก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น