วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

งอนเมีย




เมื่อ เดือนที่แล้ว (..54) ผมทะเลาะกับเมีย เพราะจับได้ว่าแอบนัดเจอชายเดี่ยวโดยไม่บอกเราเพราะผมให้เมียออกกับเดี่ยว ได้แต่ต้องบอกทุกครั้งแต่ปี 54 เมียบอกไม่อยากออกกับใครเพราะเบื่อๆ ก็ตั้งแต่ต้นปีมาเมียยังไม่ได้ออกกับใครเลย แต่วันนั้นเมียแบนัดเดี่ยวที่คุยใน Mคนหนึ่งอายุ 55 แล้ว แต่วันที่เขาไปเจอกันนั้นเมียผมไฟแดง แต่เป็นวันหยุดเลยต้องไปตามนัดแต่บอกผมว่าไปซื้อของกลับเกือบ 3 ทุ่มผมจึงคาดคั้นยอมรับว่าไปหาเดี่ยวจริงแต่แค่ดูดควยให้เดี่ยวเท่านั้น เพราะเป็น เมน ชายเดี่ยวดูดนมแต่ไม่ได้เย็ดผมก็เลยทำเป็นโกรธเมีย ไม่พูดกับเมียหลายวันผมต้องอดเย็ดเมีย ถึง 2 อาทิตย์ จะง้อเมียๆก็ไม่ยอมเพราะผมด่าเขาไปหลายคำ พอวันที่ 7 .. ผม ไปสัมมนา ตจว.กลับมาวันที่ 10 เย็นๆแต่ด้วยความที่โกรธเมียผมเลยไม่เข้าบ้านโทรหาชายเดี่ยวที่เคยคุยกันทาง M ชื่อ บอล เคยชวนออกรอบแต่ตอนนั้นเขาไม่สะดวกเขามากับน้องหนุ่มวัย 25 อีกคนชื่อเอก เรามากินเบียร์กันหมดไปหลายขวดผมเล่าเรื่องให้เขาฟังเขาก็ขำเลยถ้าแบบนั้นต้อง จัดหนัก เขาเลยออกไอเดีย ลองทำแบบบุกจู่โจมเลยดีไหมผมเห็นด้วยเลยประมาณ 5 ทุ่มผมขับรถนำหน้าชายเดียวทั้งสอง มาจนถึงบ้าน ผมจอดรถไว้หน้าบ้านค่อยย่องไปเปิดประตูเข้าบ้าน เมียผมนอนชั้นบนอยู่คนเดียวเปิดแอร์คงไม่ได้ยินเสียงพวกเราเข้ามาผมขึ้นไป ชั้นสองเสียงโทรทัศในห้องยังดังอยู่ผมต้องกลับมาวางแผนใหม่กับน้องทั้งสองคน ว่าจะเอาไงดีเพราะกะว่าเมียหลับแล้วจะจับขึงเลยแต่ถ้าไม่หลับคงต้องบุกผมจึง นำหน้าย่องขึ้นชั้นสองอีกครั้งผมจับลูกบิดๆเบาๆอ้าวไม่ล๊อกอะผมค่อยๆแง้ม ประตูเข้าไปปรากฏว่าเมียหลับบนที่นอนผมกวักมือเรียกน้องสองคน เข้าห้องน้องสองคนรู้งานครับรีบเข้าห้องทันทีแสงสว่างจากโทรทัศน์ทำให้มอง เห็นทุกอย่างน้องสองคนค่อยๆถลกชุดนอนเบาๆเห็นหีเมียผมนอนหงายมันใหญ่มากๆ น้องสองคนถึงกับมองหน้าผมเลยเหมือนจะไม่เชื่อตาตัวเองผมบอกเอาเลย เจ้าคนแรก บอลเลียหีเมียผมเบาๆแต่ยังไม่สัมผัสร่างกายส่วนอื่นของเมียๆผมถ้าได้นอนหลับ ลึกเลยหละ เจ้าเอกมันถอดกางเกงออกแล้วตัวมันเตี้ยๆแต่ควยมันอวบมากแต่ไม่ยาวผมถอยออกมาปิด โทรทัศ ทำให้ในห้องไม่สว่างมากมีแสงไฟจากถนน พอมองเห็นเจ้าบอลมันเลียอยู่ซักพักเมียผมเริ่มขยับครางเบาๆเจ้าบอลเลียจนน้ำ เยิ้มเอามือแหย่เข้ารูหีเมียผมจังหวะเมียผมตกใจตื่นร้องกระตุกหุบขาเจ้าเอกไว พอตัวกดเมียผมลงกับที่นอนพร้อมเอามือปิดปากเอาเข่าทับแขนซ้ายไว้แล้วอีกมือ ก็จับแขนเมียผมยกไว้เหนือหัวเมียผมดิ้นรนใหญ่แต่เจ้าเอกมันเล่นนั่งทับเลย เจ้าบอลจับขาให้แหกออกเลียหีอีกผมเดินไปข้างหลังเจ้าบอลแล้วจับขาเมียแหกออก ไม่ให้ดิ้นและให้เจ้าบอลเลียได้ถนัดเมียผมจึงหมดทางสู้มีแต่ดิ้นเกร็งๆ และสุดท้ายเมียผมก็กระตุกๆเสร็จคาปากเจ้าบอลๆถอยออกมาตอนนี้เมียผมไม่ขัด ขืนแล้วนอนหายใจละทวยหลับตาเจ้าเอกยังนั่งทับอยู่ ผมเห็นเจ้าบอลดึงควยออกมามันใหญ่กว่าเจ้าเอกและที่แน่ๆ มันใหญ่กว่าของผมอีกผมเลยบอกมันว่าขอพี่ก่อนเพราะถ้ามันเย็ดก่อนผมมันคงหลวม แน่ๆ ผมจับขาเมียออกเสียบควยเข้าไปมันเข้าง่ายมากเพราะน้ำเงี่ยนเมียออกมาเยอะมาก แต่ความแน่นของหีเมียผมนะสุดยอดใครเจอต้องร้องอู้ทุกคน ผมกระแทก หีเมียเกือบ 10 นาทีก็แตกทะลักผมปล่อยข้างนอกเลอะเต็มหน้าท้องเมียแล้วเจ้าบอลก็เป็นคนต่อมา มันเสียบแรงมากเมียผมถึงกับร้องจากเลยพอมันได้ที่มันก็กระแทกอย่างเร็วและ แรงมากเมียผมถึงกับครางลั่นเจ้าเอกถอนตัวออกมาเจ้าบอลกอดประกบปากกับเมียผม แต่มันยังกระเด้าไม่หยุดด้วยความเมาด้วยมั่งเจ้าบอลมันเย็ดน้ำไม่แตกซะที เกือบ ครึ่ง ชม.
แล้ว เจ้าเอกเลยขอลัดคิวกระแทกต่อแค่เจ้าเอกเสียบควยเข้าไปยังไม่ขยับเมียผมก็ เกรงอีกแล้วเจ้าเอกมันแรงดีมากเย็ดหนักๆเปลี่ยนท่าไปหลายท่าเมียผมโต้ตอบได้ ทุกท่าแต่ยังไม่เห็นผมเพราะผมแอบมุมตลอด ผมดูเจ้าเอกเย็ดเมียได้ซะใจมากเมียผมเสร็จติดๆกันหลายครั้งแล้วเจ้าเอกยัง ไม่หยุดเจ้าเอกพลิกให้เมียขึ้นข้างบน เจ้าบอลเอาควยให้ดูดเมียผมก็ดูดอย่างเต็มใจแล้ว ผมจึงเข้าด้านหลังจะเสียบตูดเมียๆรู้ตัวเขาจะไม่ชอบให้ใครเย็ดตูด แต่เจ้าบอลกับเอก บล๊อกไว้หมดแล้วผมจึงค่อยเอาควยดันเข้าตูดเมียได้อย่างไม่ยากพอเข้าได้ที่ผม ขยับเบาๆเมียถึงกับซีดเลยบอกเสียวและเจ็บมากผมค่อยกระแทกจนเมียชิน แล้วกระแทกเต็มที่เมียถึงกับครางลั่นเลยเจ้าเอกขอขึ้นข้างบนเมียนอนหงายทับ ผมเจ้าบอลถอดถุงเอาควยกระแทกปากเมียผมเอามือชักไปด้วยซัก 5 นาทีเจ้าบอลก็แตกเต็มปากเมีย เมียผมจะคายก็ไม่ได้เพราะยังหงายอยู่เจ้าเอกยังกระแทกไม่หยุดผมต้องดันบ่า เมียไว้เพราะความแรงของเจ้าเอกๆ กระแทกแบบไม่ยั้ง 10 กว่านาที มันก็แตกโดยมันดึงถุงออกแล้วเอาให้เมียผมดูดอีกเมียผมต้องอ้าปากดูดให้เจ้า เอกอีกผมได้ยินเสียงเมียกลืนน้ำควยเจ้าเอกกับบอลถึงสองอึกเจ้าบอลนอนหงาย ข้างๆ ผมจับเมียพลิกขึ้นเมียผมจับเจ้าบอลมาดูดปากผมกระแทกตูดเมียอีก 5 นาทีก็แตก เจ้าบอลจับเมียผมพลิกนอนหงายแล้วดันควยเข้าหีเมียผมทันทีผมออกจากห้องมาล้าง ควยลงมากินน้ำเย็นข้างล่างแล้วถือน้ำเย็นขึ้นไปให้คนทั้ง สามด้วย ตอนนี้เมียผมขึ้นขย่มให้เจ้าบอลเจ้าเอกกำลังปั่นควยอยู่ผมแตกไปสองน้ำแล้ว หมดแรงอีกอย่างไม่อยากจะเกกะอีกเพราะคงหมดน้ำยาแล้วผมเลยลงมานอนข้างล่าง ปล่อยให้เขาเย็ดกันเต็มที่ให้ซะใจเลยอยากเงี่ยนดีนัก ผมมานอนข้างล่างก็ไม่หลับหรอกถึงจะเหนื่อยและง่วงก็ตามเพราะเจ้าบอลกับเจ้า เอกมันเล่นไม่หยุดเลยเสียงเตียงดังตลอดเมียก็ครางไม่หยุด จนตี 3 เสียงถึงเงียบไป ผมจึงย่องขึ้นไปดูก็เห็นเจ้าเอกยังเอาควยเสียบหีเมียผมอยู่โดยเมียผมนอนทับ คงหมดแรงส่วนเจ้าบอลหลับอยู่ข้างๆ ผมก็กลับมานอนโซฟาต่อ ตื่นอีกที 8 โมง ตอนเมียผมครางผมขึ้นไปดูก็ไม่เห็นคนทั้งสามในห้องแต่ได้ยินเสียงอยู่ในห้อง น้ำ แน่นอนน่าจะกระแทกในห้องน้ำอีกเจ้าบอลเดินออกมา พร้อมยิ้มให้กับผมยกโป้งให้บอกว่าสุดยอดเลย แล้วบอกผมว่าเมียผมยังไม่รู้เลยนะว่าผมพามาแต่รู้ว่ามี 3 คน แต่อีกคนไปไหนเจ้าบอลบอกว่าไปรับเพื่อนมาช่วยเย็ดพี่อีกเมียผมยังบอกว่าจริง เหรอ เอามาเลย เจ้าบอลเลยบอกตอนเช้ามันโทรหาเพื่อนมันอีก 2 คน ว่ากำลังจะมา ตอนเย็ดกันมันยังให้เมียผม คุยด้วย แบบเซ็กโฟน เพื่อนเจ้าบอลถึงเชื่อและกำลังจะมาและก็ขอโทษผมที่ไม่ได้บอกก่อน ผมบอกไม่เป็นไรเต็มที่ เพราะวันนี้วันอาทิตย์ (11-9-54) เมียหยุดงาน มีโทรศัพท์เข้ามาหาเจ้าบอลคุยกันเหมือนถามทางมาเจ้าบอลเลยเอาโทรศัพท์ไปให้เมียผมอยู่ในห้องน้ำให้บอกทางมาบ้าน เมียผมคุยไปยังครางไปด้วยเจ้าเอกคงกระแทกอยู่ แน่ๆไม่นานก็มีแท็กซี่มาจอดหน้าบ้านก็มีหนุ่มๆ 2 คนเดินมา หิ้วเบียร์มาด้วย สูง เกือบ 180 แต่หนุ่มๆหน้าตาดีสะอาดทั้งคู่ ผมไปเปิดประตูให้น้องเขายกมือไหว้ผม ผมก็บอกตามสบายเดียว


พอเจ้าหนุ่มสองคนขึ้นไปซักพักผมก็ตามขึ้นไปแง้มๆประตูดูก็เห็นเจ้าหนุ่มสองคนที่มาใหม่ยืนให้เมียดูดควยคนหนึ่งอีกคนกำลังเลียหีเมียในท่านอนหงายบนที่นอนหันหัวมาทางประตูที่ผมแง้มดู ที่นอนโดนพวกหนุ่มๆมันยกเตียงไว้ตรงกลางห้องเลยสามารถเดินรอบๆเตียงได้ทุกทิศเจ้าเอกกับบอลนั่งกินเบียร์กันข้างเตียงคงหมดแรงซักพักเจ้าหนุ่มที่กำลังเลียหีเมียอยู่มันก็ลุกขึ้นแล้วจับควยที่ใส่ถุงแล้วจ่อหีเมียผม ควยขาวสะอาดมากยาวๆซัก 7 นิ้วได้ ขนาดกำลังพอดีมันดันเข้าหีเมียผมได้มันก็กระแทกอย่างแรงเมียผมครางงึมงำในลำคอ เพราะปากยังอมควยอีกคน เจ้าหนุ่มที่กำลังเย็ดเมียผมมันกระแทกไปแล้วยังเอานิ้วโป้งบี้เม็ดแตดเมียไปด้วย เมียผมถึงกับเกร็งกระตุกติดๆกัน 2 ครั้งแล้วมันก็จับเมียผมให้คุกเข่ากระแทกขอบเตียงอีกเกือบ 10 นาที มันถึงพ่นน้ำเต็มถุงเจ้าคนที่ให้เมียดูดควยอยู่จับเมียผมลากมาขอบเตียงอีกข้างคราวนี้เมียจะหันด้านข้างให้ผมเจ้าหนุ่มมันจับควยมาจ่อหีเมียผมมองเห็นลางๆว่าขนาดใหญ่กว่าคนเมื่อกี้ แต่ดูน่าจะฝังมุก เมียผมอยู่ท่านอนหงายมันจับขายกพาดบ่าแล้วค่อยๆดันเข้าไปเมียผมซีดปากเลยมันทำช้าๆค่อยๆดันนุ่มนวลมากเพียง 5 นาทีเมียผมถึงกับเกร็งดึงผ้าปูที่นอนบิดตัวคงเสียวอย่างแรงเลยหละเจ้าหนุ่มมันยังทำจังหวะเดิมซักพักแล้วก้มลงไปดูดปากกับเมียผมเจ้าบอลมันคงเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้วมันเดินไปสกิดให้เมียผมดูดควยให้อีกเมียผมคว้าเข้าปากทันทีเจ้าหนุ่มมันซอยท่ายกล้อท่าเดียวเกือบ 20 นาทีเมียน่าจะเสร็จไปแล้ว 3 ครั้งมันจึงพลิกเมียให้คุกเข้าแล้วกระแทกด้านหลลังคราวนี้มันอัดแรงมากๆทั้งแรงทั้งเร็วเมียผมครางซีดไม่หยุดถึงจะมีควยเจ้าบอลคาปากอยู่ พอเจ้าหนุ่มนั้นเสร็จเจ้าบอลก็ขึ้นต่อท่าคุกเข่าเลยมันคงออกไปหลายน้ำ(มันบอกที่หลัง 4 น้ำแล้ว นี้น้ำ 5 ) มันยืนกระแทก10 นาทีมันก็หมดแรงบอกเสร็จแล้วแต่น้ำออกนิดเดียว ทุกคนหัวเราะ แซวด้วยว่าคงหมดน้ำยา เจ้าเอกบอกว่าเจ้หมดน้ำยายังเมียผมบอกได้ทั้งวัน เจ้าเอกเลยขึ้นกระแทกเป็นน้ำที่ 4 เจ้าบอลเดินออกมาหาผมบอก ว่าหมดแรงแล้วพี่เจ้เขาสู้ไม่ถอยจริงๆเย็ดกันไม่หยุดเลยมันกระซิบบอกผมว่ามันใส่ยาเงี่ยนให้เจ้ผมถึงกับบางอ้อ ถึงว่าเมียเราเอาไม่หยุดผมบอกเจ้าบอลให้หาอะไรกินในตู้เย็นได้มันลงไปได้ขนมปังมาถุงกับนมสดมันเทนมสดราดขนมปังแบ่งทีพวกที่เหลือเจ้าเอกยังเย็ดต่อ พอเสร็จเจ้าหนุ่มควยงามก็ซอยอีก เสร็จแล้วเจ้าหนุ่มควยมุกก็เอาอีกเกือบครึ่ง ชม.มันน้ำแตกใส่ปากเมียผมเต็มๆ เจ้าบอลส่งขนมปังให้เมียผมบอกกินน้ำควยทา ขนมปังดีกว่าไหมเจ้ เมียผมคว้าขนมปังเข้าปากทันทีคงหิว ผมก็ควยแข็งแต่ยังไม่อยากเข้าไปตอนนี้ น่าจะ เกือบ 7 โมงผมเดินลงมาอาบน้ำหาอะไรรองท้องก่อนดูข่าวเช้า ข้างบนน่าจะหมดแรงกันแล้วเห็นเงียบๆไป ผมเผลอหลับตื่นมาอีกทีเกือบเที่ยง ตอนเจ้าบอลมันมาสะกิดบอกจะกลับแล้วผมบอกแล้วเป็นไงเจ้าบอลก็บอกว่ามันออกไป 7 น้ำ ส่งท้ายคนละดอกเมื่อกี้ เจ้า เอก 6 หนุ่มควยงาม 4 เจ้าควยฝังมุก 3 แต่เพื่อนๆแซว บอก 3 น้ำแต่แม่งเย็ดเป็น ชม. ก็พากันหัวเราะกันผมบอกแล้วเจ้หละ เจ้าบอลบอกเมื่อกี้เพิ่งอาบน้ำให้แล้วให้นอนไปแล้วดูยังไม่หมดแรงยาเงี่ยนเลย คุกันซักพักน้องทั้ง 4 ก็ขอตัวกลับผมบอกให้เดินไปปากซอยแล้วให้หารถกลับเอง ถ้าวันไหนต้องการจะเรียกใช้ น้องๆมันขอบคุณผมแล้วก็ออกไป ผมไปอาบน้ำแล้วก็เดินขึ้นไปหาเมียที่ยังนอนอยู่สภาพคือหลับสนิทผมเปิดผ้าห่มออก ดูตามร่างกาย นมแดงเป็นจั้มๆ ผมแหกขาออกดูหี ที่อวบอูมใหญ่ แคมแดงเป็นบวมผมเอามือจับยังร้อนเลย ผมเห็นสภาพเยินๆของเมียทั้งสงสารทั้งเงี่ยน ผมเดินไปหากล้องที่ว่างในตู้หัวเตียงจะมาถ่ายรูปหีเมียตอนนี้พอเปิดปรากฏว่า เมมโมรี่เต็มผมเลยเปิดดู โอโฮ้ เจ้าหนุ่มๆมันถ่ายให้ผมเรียบร้อยหลายมุมหลายท่าตอนที่ผมน่าจะลงไปข้างล่างมันเปิดไฟทั้งห้องแล้วตั้งกล้องไว้มันเย็ด สองรูพร้อมกัน และรูเดียวสองอัน และก็ตอนเจ้าหนุ่มควยสวยมากับเจ้าหนุ่มฝังมุกมันและตอนมันรุมส่งท้าย 4 คน ผมดูเวลาแล้ว 2 ชม.ในยกสุดท้าย เมียผมหีไม่ว่างเลยแล้วมันถ่ายมุมกล้องที่เห็นควยกับหีถนัดๆทั้งนั้น ผมดูกล้องไปควยก็แข็งผมจึงแยกขาเมียออกจะเย็ดเมียพอดีเมียตื่นตกใจเมียถามมาตอนไหน ผมก็บอกมาเมื่อกี้แล้วถามดุๆว่าทำไมอยู่สภาพนี้เมียผมถึงกับหน้าซีดเลยรีบลุกขึ้นมากอดผมคงกลัวโดนด่าอีกแน่เพราะแค่วันนั้นออกไปหากิ๊กยังโดนซะหนัก แล้วโดนขนาดนี้จะเป็นไงผมถามย้ำเมียบอกโดนข่มขืน ผมถามโดนได้ไงเมียบอกไม่รู้ อะมันบุกขึ้นมาเลยผมถามว่ากี่คนเมียบอกน่าจะ 2 คน แล้วโดนไปกี่ดอก เมียบอก 4 ดอก ตอบแบบอ้อมแอ้ม ผมขู่อีกยังจะมาโกหก ทำไม 4 ดอกหีมันจะเยินขนาดนี้ เมียเงียบจะร้องไห้ ผมขู่อีกเมียบอกโดนไป น่าจะ 5 คน 20 กว่าน้ำโดนทุกรู ผมถามแล้วเสร็จกี่ทีเมียบอกนับไม่ไหวที่นับได้แรกๆนะ 10 กว่าครั้ง ผมตะคอกอีกแล้วชอบไหมเมีย ตอบออกมาเลยว่าชอบผมนี้ซะใจเลยวันหลังเอาซัก 10 เลยดีไหม เมียบอกแล้วแต่ผมก็เลยเอากล้องเปิดให้ดูเมียผมถึงกับอ้าปากค้าง สงสัยใครถ่ายตอนไหนผมเลยให้เมียดูดควยไปด้วยจนน้ำแตกแล้วเมียก็กลืนกินจนหมดเพราะผมบอกของคนอื่นยังกินได้เลย วันนั้นเมียไม่ยอมห่างผมเลยเพราะผมทำหน้าบึ้งตลอดและที่แน่ๆเมียไม่รู้เลยว่าผมพาพวกหนุ่มๆมาเย็ด แต่เธอก็สงสัยว่ามันเข้ามาได้ยังไงผมก็ตอบเบี่ยงๆไปว่า เธอคงลืมล๊อกประตูมั้งเมียก็ทำท่าทางจะเชื่อว่าตัวเองกินยาเพลียๆเลยหลับไม่แน่ใจว่าได้ปิดประตูไหมผมก็บอกแล้วให้มันแล้วไป แต่เมียยังสงสัยแล้วทำไมมันไม่เอากล้องไปผมเลยบอกสงสัยมันจะทิ้งไว้ให้ผัวดู สุดท้ายเมียก็กลับมาดีกัน การง้อคืนดีกับเมียของผมครั้งนี้ถือว่าคุ้มและตื่นเต้นที่สุด พวกหนุ่มๆทั้ง 4 มันก็แซวในเอ็ม เสมอว่าอยากจัดให้เจ้อีกผมบอก รอก่อนตอนนี้กำลังรักษาหอย ให้หายก่อนแล้วเจอกัน...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น