วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

อยากระบาย

 
  ผม อายุ 45ปี แล้วอ่านเรื่องเซ็กในครอบครัวตั้งแต่อายุ15 หนังสือเรื่องแรกที่อ่าน ผมได้จากหัวเตียงของลุง(พี่ชายของแม่)ที่มาอยู่ด้วย ลุงเลิกกับเมีย(เมียหนีไปกับชู้)ทิ้งลูกสาวไว้ 1 คน ชื่อน้อง แจน อายุ 9 ขวบ ลุงย้ายมาจากต่างจังหวัดเพราะนอกจากเมียจะไปกับชู้ยังทิ้งหนีไว้อีกเยอะจน ลุงต้องขายบ้าน ขายสวน ใช้หนี้ แต่ไม่อยากอยู่ที่เดิมเพราะอายคนแถวนั้น ตอนแรกพ่อผมก็ไม่อยากให้อยู่ด้วยแต่ลุงช่วยค่าใช้จ่ายในบ้าน พ่อก็เลยโอเค ผมชอบรือค้นของในบ้านเพื่อหาเศษเงิน เพื่อเราไปเที่ยว จนผมเจอหนังสือโป๊ในหัวเตียง ตอนนั้นผมเองเริ่มชักว่าวเป็นแล้ว(เวลาชักว่าวผมจะคิดถึง ดาราบ้าง ครูบ้าง เพื่อนผู้หญิงในห้องบ้าง)แต่พอเจอหนังสือโป๊เล่มนั้นความคิดผมก็เริ่ม เปลี่ยนไป เพราะข้างในเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เด็กหญิงเอากับหมา พี่ชายเอากับน้องสาว แม่สวิงกับเพื่อนลูกชาย พ่อเอาเพื่อนลูกสาว ผัวเมียสวิงกับเพื่อนๆ ผมเริ่มเปลี่ยนความคิดผมเริ่มมองคนรอบตัวมากขึ้น ผมเริ่มพฤติกรรมของพ่อ แม่ น้องสาว และลุงกับลูกสาว ผมให้ความสนใจลุงเป็นพิเศษ ผมเปลี่ยนเวลาตัวเอง กลับบ้านเร็ว เสาร์อาทิตย์อยู่บ้าน เข้าห้องนอนเร็วแต่นอนดึก แล้วผมก็ได้รู้เรื่องสิ่งที่ผมต้องการรู้ ลุงอาบน้ำกับน้องแจน(ตอน 5 โมงเย็นทุกวัน ...ยังไม่มีใครกลับบ้าน) , พ่อชอบให้น้องสาว กับน้องแจนใส่ชุดโป๊ บ้างที่ก็ชุดว่ายน้ำแล้วถ่ายรูป , ผมเคยหนีเรียน ร.. กลับบ้าน เจอลุงอาบน้ำกับแม่(ผมแอบฟังอยู่หน้าประตูแต่มองไม่เห็นได้ยินแต่เสียง) เป็นแบบนี้จนผมเริ่มเข้ามหาลัย ผมเอ็นไม่ติดต้องไปเรียนแถวรังสิต มันไกลบ้านผมมาก ผมเลยต้องไปอยู่หอพัก แต่อาทิย์ไหนว่างๆผมก็พยายามจะกลับบ้าน ช่วงนั้น ที่บ้านผมมีการเปลี่ยนแปลง พ่อยังทำงานที่เดิน แต่แม่ต้องออกจากงานเพราะอะไรไม่รู้ แต่มีลุงให้ทุนแม่เปิดร้านขายเครื่องสำอาง แม่ต้องบินไปจีนกับลุง 2 คนเพื่อซื้อของมาขาย ปรากฏว่าขายดีเพราะถูก แม่กับลุงบินบ่อยมาก ประมาณ 2เดือนครั้ง ผมเรียนอยู่ปี 2 ช่วงปิดเทอมผมขอแม่ไปจีนด้วย(อยากรู้ อยากเห็น) ตอนแรกแม่ไม่อยากให้ไป แต่ลุงบอกว่าให้ไปด้วยก็ได้ ผมไปต่างประเทศหนแรกผมดีใจมาก อะไรก็ดูตื้นตาตื่นใจไปหมดตั้งแต่ดอนเมืองจนถึงจีน ที่พักที่จีนดูจะธรรมดามากเหมือนโรงแรมม่านรูด เป็นห้อง มีเตียงเดียว ห้องน้ำโล่งไม่มีประตูมีแต่ผ้าม่านผืนใหญ่ๆรูดปิด กลางวันซื้อของจนถึงเย็นเอาของมาเก็บที่ห้องพัก ของเต็มไปหมดแม่ว่า วันสุดท้ายค่อยส่งพัสดุกลับทีเดียว คืนแรกผมนอนซ้าย แม่นอนกลาง ลุงนอนขวา ผมนอนรอดูว่ามีอะไรเกิขึ้นแต่แป็บเดี๋ยวผมก็หลับจนเช้า ตื่นขึ้นมาแม่ก็ให้รีบอาบน้ำแม่กลับลุงจะลงไปรอที่ร้านอาหารข้างล่าง ผมตื่นขึ้นมาอาบน้ำ พออาบเสร็จผมก็เริ่มสำรวจเตียง ผมหวังว่าถ้าแม่มีอะไรกับลุงก็น่าจะทิ้งคราบน้ำกามไว้บ้าง บนเตียงไม่มีอะไรนอกจากขนหมอย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น