วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ช่วยทำลูกให้น้องเมีย


  เรื่อง แบบนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่? ถ้าคิดว่าไม่จริงก็ผ่านนะครับ ถ้าคิดว่าอ่านแล้วเสียวก็อ่านต่อ ถ้าคิดว่าไร้สาระ กรุณาอย่าด่านะครับ
ผมแต่งงานกับภรรยาคนปัจจุบันชื่อก้อย ก้อยมีน้องสาวอีกคนหน้าตาคมเข้มน่ารักเหมือนก้อย ชื่อกุ้ง ตอนที่ผมแต่งงานกับก้อยกุ้งยังเรียน ม.6 แต่งงานก็มีลูกชายสอง ลูกสาว1 คน หน้าตาก็น่ารักเพราะแม่สวยครับ(เข้าข้างตัวเอง)กุ้งก็เคารพผมเหมือนพี่ชาย จริงๆ ผมช่วยส่งจนเรียน มหาลัย ถามความรู้สึกผมว่าเคยคิดอย่างอื่นกับกุ้งมั๊ย บอกได้เลยว่ามี แต่คงไม่มีโชคหรือผมดีเกินไปก็ได้เลยไม่เกิดเรื่อง บางครั้งโอกาสก็อำนวยนะแต่ผมไม่กล้า กุ้งแกก็รักลูกผมทั้งสามคนนะ ชมว่าน่ารัก ถ้ามีลูกก็อยากได้แบบนี้ ผมก็แซว ถ้าอยากได้พ่อพันธุ์ก็บอกนะ จะดูแลอย่างดี หมาหยอกไก่เข้าไป กุ้งยิ้ม จนกุ้งเรียนจบทำงาน และแต่งงานกับคนจีนอายุประมาณ 50 ปี ไม่ถึงกับแก่ เห็นบอกว่าถ้าแต่งจะรีบมีลูก 1ปีผ่านไป เห็นว่าทำอย่างไรก็ไม่ท้องไปขอกับเจ้าพ่อเจ้าแม่ ไปหมดก็เหลวเหมือนเดิม แม้แต่ทำกิ๊บ ทำจิ๊กอะไรนั่นแหละ เห็นมาปรึกษากับก้อยเหมือนกัน หมอตรวจแล้วบอกว่า กุ้งมดลูก ท่อนำไข่อะไรปกติหมด นาจะเป็นสามี เพราะอายุมาก อีกอย่างตอนหนุ่มๆแกเล่นสูบเยอะ ก็คงน้ำเชื้อไม่แข็งแรง หรือเชื้ออ่อนว่างั้นเถอะ จนวันหนึ่งเป็นวันที่ผมโชคดีหรือว่าอะไรไม่ทราบ มันตื้อ มันงง มันตื่นเต้น ที่จริงน้องเขยคนนี้(ศักดิ์เป็นน้องเขย ผมอายุ 37 ปีครับ)ประมาณ 4 ทุ่มกุ้งโทรศัพท์มาหาผมที่บ้านว่าสามีอยากคุยด้วยให้ไปหาที่โรงแรม...ผมเลย บอกก้อยว่า มีธุระข้างนอกแป๊บเดียว เมื่อไปถึงโรงแรม ผมเข้าไปในห้อง เรามีกันสามคน บรรยากาศเงียบ ผมนั่งลง เงียบ จนสามีกุ้งทำลายความเงียบ พูดว่า ที่ผมโทรให้มาหา คือ.....ผมนับถือและไว้วางใจ พิชัยมากที่สุด เพราะกุ้งเล่าให้ฟังว่า พิชัยเคยดูแลกุ้งตั้งแต่เด็ก เหมือนพี่ชายจริงๆ ไม่เคยคิดล่วงเกิน(ใครบอกฟะ เคยแต่ไม่กล้า คิดในใจ) คงรู้นะ ผมอิจฉาพิชัยมีภรรยา ลูกที่น่ารัก ส่วนผม อาภัยทำอย่างไรก็คงไม่มี หมอบอกว่ากุ้งปกติสมบูรณ์ ส่วนผมน้ำเชื้ออ่อน คงไม่ได้ลูก ตอนแรกถอดใจ นอนคุยกันกับกุ้ง คิดหลายตลบ อยากมีลูกไว้สืบสกุล จนกุ้งถามเรื่องนี้มาคงพอเดาออกนะ ผมอึ้ง ผมและกุ้งคิดดีแล้ว ไม่ต้องถามอะไรอีกนะ และผมคิดว่าพิชัยเห็นใจผม ขอให้เป็นความลับนะ ผมเงียบ หรือว่าพิชัยรังเกียจกุ้งหรือกลัวติดเชื้อ ผมรีบตอบ ไม่ๆๆๆครับ ผมตื่นเต้นดีใจมากกว่า ที่เฮียไว้ใจผม รับรอง เฮียจะมีลูกไว้เชยชม และจะเป็นความลับระหว่างเรา3คนไปจนตายครับ
เฮียหันไปทางกุ้ง นั่งตัวลีบๆคงอายหรือตื่นเต้นมากกว่า ผมขอพิชัยอย่างนะ ผมจะเล้าโลมให้กุ้งมีอารมณ์เอ็งนะ ขอเพียงพิชัยเอาเข้าไป และให้ปล่อน้ำเชื้ออย่างเดียว อย่าจูบหรือจับนมนะ ผมขอร้อง ผมนิ่ง(อะไรวะ ตูไม่ใช่พระอิฐพระปูนนี่)ได้มั๊ยพิชัย เอ่อๆๆได้ครับรีบรับคำ กลัวเฮียกลับคำ งั้นพิชัยไปอาบน้ำก่อนนะ เราสองคนจะเริ่มก่อน ผมรีบเข้าไปอาบน้ำ
พอนุ่งผ้าเช็ดตัวออกมา โอ๊ แม่เจ้าเว๊ย เฮียกำลังดูดนมกุ้ง โอว นมกุ้งช่างขาวและกลมกลึงสวยจังเลย ผมงี้ควยตั้งเลย มันโด่เลยต้องรีบเอามือกุมไว้ กุ้งอายผมหลับตาพริ้มเลย อะไรจะสวยปานนี้ นางฟ้าของผม อยากเข้าไปช่วยดูนม แต่ต้องทำตามกฎ เฮียเริ่มไซร้ลงหน้าท้องและ ซุกหน้าลง กุ้งแยกขาโดยดีให้เฮียเลีย สักพัก เฮีย บอกว่า พิชัย ทำตามที่ตกลงไว้นะ(หวงเหลือเกินนะเฮีย) เฮียถอยออกมานั่งข้างๆกุ้งกุมมือกุ้งไว้ ผมรีบปล่อยผ้าเช็ดตัวออก ควยโด่เดินไปที่หว่างขากุ้งที่แยกรออยู่ อยากจะดูดนมก่อนแต่เฮียนั่งจ้องอยู่ผมเอามือซ้ายจับเข่าขวากุ้งไว้ มือขวากำหัวควยที่โด่ค่อยๆถู ขึ้นลง กุ้งขยับตัวถอยคงเสียว ตอนนี้น้ำแฉะมาก ผมรีบดันเข้าไป มันช่างรัดหัวควยผมเหลือเกิน ขนาดมีลูกสามแล้ว ตูยังตื่นเต้นเลยเนี่ย เพราะมีบุคคลที่สามอยู่ด้วย และกุ้งซึ่งเป็นขวัญใจมานานมานอนให้เอา เมื่อมันเข้าจนสุดผมเอามือขวาจับเข่าซ้ายกุ้งและเริ่มเด้า ตอนนี้มันแข็งจนจะน้ำแตกแล้ว แต่ต้องทน น้ำหีกุ้งทำให้ลำควยผมเปียกลื่น บางครั้งผมต้องเอบเอามือขวามาแหวกหีกุ้ง อยากจับอยากคลึง กุ้งกำมือผมไว้ ผมเด้าอยู่พักใหญ่อยากพักจึงก้มลง ลืมตัวไปดูดนมกุ้ง พิชัย...เฮีย ทำลายบรรยากาศ ผมรีบปล่อยหัวนมด้วยความเสียดาย ผมหยุดเด้า
เฮียผมขอจับนมกุ้งหน่อยสิ ดูดนมเบาๆนะ จะได้ช่วยให้มีอารมณ์และถึงเร็วขึ้น เฮียพักใหญ่ ตอบว่า ก็ได้ แต่อย่าทำแรงนะเดี๋ยวช้ำ ผมเลยนอนทับลงไปมองเต้านมกุ้งใกล้ๆมันช่างเต่งตึงงามเหลือเกิน หัวนมนี้ชุชันสีชมพู ผมสุดดมสองเต้ามันช่างหอมเหลือเกิน ผมดูดหัวนม และเริ่มเด้าๆๆๆๆๆๆจนในที่สุดน้ำก็แตก ผมแช่ไว้ เฮียให้ผมถอดออก ผมถอดออกอย่างเสียดาย เฮียเข้ามาจับขากุ้งยกไว้ให้น้ำผมอยู่นานที่สุด คืนนั้ผมกลับบ้านด้วยความสุขมากที่สุด และจะไม่ล้างควยกลัวกลิ่นกุ้งหายไป และในที่สุดกุ้งก็ท้อง เดี๋ยวมาเล่าต่อนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น