วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

เจ้าโบว์


  ผมกับเมียไม่ได้มาที่สวนหลายอาทิตย์ เพราะมีธุระที่กทม. เพิ่งไปเมื่อเสาร์ที่แล้ว 4 มิย 54 เราถึงสวนเวลาประมาณ 12.00น เจ้าโบว์คนสวนเด็กหนุ่มชาวพะม่า ออกมารับตามเคย ดูท่าทางมันตื่นเต้นและดีใจมาก ที่ผมกะเมียมาหามัน พอจอดรถขนของลง ผมกะเมียชื้อ ข้าวเหนียวไก่ย่างส้มตำ เบียร์ไปพร้อม เจ้าโบว์ปูเสื่อใต้ต้นไม้ใกล้บ้านพัก จัดสำรับอาหารพร้อม เราสามคนก็ทานอาหารเที่ยงกัน พร้อมเบียร์ เมียผมก็คงดีใจที่จะได้ถูกเยด กะหนุ่มพะม่า ควยใหญ่มากเจ้าโบว์มองหน้าผม ผมพยักหน้า พูดว่า ตามสะบาย พาเมียมาให้แล้ว
เมียผมก็ใช่ยอ่ยเข้านั่งกระแซะกะมันเลย เจ้าโบว์กอดเมียผมจับนมเมียผม แทบจะไม่เป็นอันกินข้าว เมียผมวันนั้นนุ่งกระโปรงยีนสั้นๆนั่งตักเจ้าโบว์ เจ้าโบวฺจัดการถลกกระโปรงขึ้นถึงเอว ตัวมันเองก็ถอดกางเกงดึงควยซึ่งแข็งมากแล้ว เมียผมนั่งเอาหีทับควยเจ้าโบว์(เมียไม่ได้นุ่งกางเกงใน) ห้วควยเจ้าโบว์แทงรอดง่ามหีออกมา กินข้าวกินเบียร์ไปด้วย ท่านลองนึกดูว่ากินเบียร์แกล้มหีแกล้มควยไปพร้อมๆกัน ผมก็ควยแข็งโด่ แต่ปล่อยโอกาศให้เมียกับเจ้าโบว์เขาละเลงกันเต็มที่เพราะนานๆมากแล้วที่ไม่ได้เจอกัน สักพักเจ้าโบว์นอนหงายกับพื้นเสื่อ เมียผมจับควยเจ้าโบว์จ่อปากรูหีแล้วนั่งทับควยเข้าสุดลำ ผมก็ทนไม่ใหวเหมือนกัน ลุกขึ้นเอาควยให้เมียดูด เราเยดกันท่านั้นสามคน สักพักฝนเทลงมา เราทั้งสามคนแก้ผ้าล้อนจ้อนกัน ผลัดเปลี่ยนกันเยดกลางสายฝน รู้สึกสะอาดและเป็นธรรมชาติดีครับ เปลี่ยนควยลงรูหีกันระหว่างเจ้าโบว์กับผม แต่ส่วนใหญ่ผมจะให้ควยเจ้าโบว์เยดมากกว่า บรรยายไม่ถูกจริงๆว่ามันสนุกสนานมันส์สุดๆๆจริงๆ ท่าสุดท้ายผมกับเจ้าโบว์นอนหงายเรียงกันควยโด่ เมียผมขึ้นขย่มคนละ10ทีโดยเรานับกัน พอหีขย่มเจ้าโบว์ครบ10 ทีก็ย้ายมาขย่มผม10 ทีสลับกันไป ท้ายท่สุดผมบอกเจ้าโบว์ให้เอานำแตกก่อนผม นำควยเจ้าโบว์แตกเข้าหีเมียผมซึ่งขึ้นขย่ม นำทะลักออกจากหีเมียผม จากนั้นเมียผมย้ายหีมาขย่มที่ควยผม และเร่งเอานำแตกพร้อมกัน ควยผมลื่นนำควยเจ้าโบว์ นำควยผมกับนำเจ้าโบว์ผสมกันในรูหีเมียผมล้นทะลักอย่างล้นเหลือมีความสุขจริงๆคุณเอ้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น