วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง3


  พอ ผมถึงที่ทำงาน ผมไม่เป็นอันทำงานเลย นึกถึงแต่คำพูดของลึง ยาว และเพื่อนของลึงอีกคน เขามีแผนที่จะพาจอยไปสวิง โดยเอาลึงเป็นตัวล่อ ความเงี่ยนที่ผมได้เห็นก่อนหน้านี้มันหายไปโดยไม่รู้ตัว ระหว่างที่กำลังสับสนอยู่นั้น เพื่อนสนิทผมก็โทรมาคุย เพื่อนผมชื่อโต โตบอกว่าเคยรู้เรื่องสวิงกิ้งป่าว มันสนใจ มันติดตามมานานแล้ว มันอยากลอง เพราะตอนนี้มีคนนัดมันไปสวิงกิ้งคืนนี้แบบชายเดี่ยว ผมตอบไปว่าเพิ่งเคยได้ยินวันนี้และได้ไปเห็นมากับตาด้วย
โตถามว่าเป็นไง ล่อไปกี่ที แบบไหน แถมตอบว่าทำไมไม่ชวนมันไปด้วย ผมตอบว่าก็บังเอิญไปเจอแบบไม่ตั้งใจ ยังไม่คิดว่าจะมีจริง แต่เห็นแล้วก็เงี่ยนมากเลย โตถามว่าแบบไหนละ ผมตอบว่าแบบชายเดี่ยวสามคนรุมหนึ่ง โตถามว่าแล้วสาวสวยไม๊ ผมบอกว่าก้จัดว่าสวย ลีลาก็ไม่เบา รับสองอันในรูหอยได้สบาย เก่งจริง โตถามว่าแล้วมึงเอาไปกี่ทีละ ผมบอกว่าไม่ได้เอาเลย บังเอิญไปเห็นเข้า ไอ้โตมันเลยว่าไม่ต้องอำ ทำไมกูไม่เห็นบังเอิญไปเจอบ้างว้า บอกกูหน่อยก็อยากไป ผมเลยบอกว่ากลุ่มนี้มันบอกผมว่าต้องเอาเมียไปแลกให้พวกมันรุม มันจะผลัดกันรุมเมียแต่ละคนทุกเดือนหมุนเวียนกันไป โตถามว่าแล้วเมื่อไรถึงคิวเมียมึงบอกนะ ก็จะขอร่วมด้วยได้ป่าว จอยน่า...มาก นี่ถ้ามึงไม่แย่งกูไปก่อน ป่านนี้คงเป็นเมียกูแล้ว ผมบอกมันว่ามึงอย่าหวังเลย กูไม่เคยมีความคิดเรื่องบ้าๆอย่างนี้หรอก โตบอกว่ามึงก็เห็นมาแล้ว มึงน่าจะรู้ว่ามันขนาดไหน ขนาดกูไม่เคยก็ยังโคตรชอบเลย เอาเป็นว่าคืนนี้มีสวิงมึงจะไปกะกูป่าว ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยซิ ผมบอกว่ายังไม่รู้เลย จริงๆแล้วผมเป็นห่วงจอยมากกว่า จึงไม่รับปากมัน แต่โตก็บังคับผมไปจนได้ ผมเลยบอกไปก็ได้แต่ไม่นานนะ มันบอกว่าตามใจ มึงอย่าขออยู่ค้างก็แล้วไป พอเลิกงานผมก็ขับรถไปรับโตที่ทำงานมัน มันพาไปที่ที่ผมต้องตกใจอย่างมาก มันคือบ้านแถวซอยรางน้ำ บ้านหลังเดียวกันกับที่ผมไปส่งลึงเมื่อเช้า ผมเลยขอตัวกลับให้มันอยู่ของมันคนเดียว โตบอกว่ามาถึงที่แล้วเสือกปอดแหกไปได้ ผมเลยบอกมันว่ากูมาแล้วที่นี่เมื่อเช้านี้ ที่กูบอกว่าบังเอิญมาเจอไง โตบอกก็ดีเลยไง มึงบอกว่าเห็นแล้วเงี่ยนไม่ใช่หรอ ก็เข้าไปเอาน้ำออกสักสองทีกได้แล้วค่อยกลับ กูบอกเขาแล้วว่าจะพาเพื่อนมาร่วมด้วยอีกคน ฟรีนะเว้ย ไม่เอาก็โง่ฉิบเลย ผมเลยจำใจลงไปกะมัน แต่ที่ผมแปลกใจคือคนที่มาเปิดประตูไม่ใช้จิ๋มแต่เป็นสาวสวยคนอื่น อายุสักยี่สิบต้นๆ เธอเซ็กซี่มาก ผมเห็นแล้วลืมเรื่องกลุ้มๆไปหมดเลย เธอสะกดให้ผมเดินเข้าไปในบ้านอย่างไม่ต้องติดลังเล ไอ้โตยังกระเซ้าผมเลยว่า เมื้อกี้เสือกทำอิดออด หญิงสาวคนนั้นชื่อ นิด แต่หน้าอกเธอไม่นิดเลยใหญ่กว่าของแฟนผมอีก สักพักนิดก็เรียกชายในห้องอีกสามคน หนึ่งในสามคือ ยาว เพื่อนไอ้ลึง ผัวไอ้จิ๋ม ยาวมันเห็นผม มันบอกว่าตกลงพี่ก็ชอบสวิงหรอ อย่างนี้ก็ไม่ยาก เรื่องที่คุยกันเมื่อเช้า ส่วนชายอีกสองคนผมไม่รู้จัก ยาวเลยขอผมคุยเป้นการส่วนตัว ให้พวกเพื่อนมันกับโตเข้าไปสวิงในห้องนอนที่เมื่อเช้าผมไปแอบดูมา ทันใดนั้นเองผมเลยนึกแผนออกว่าจะทำทีว่าสนใจสวิงจะได้รุแผนการที่มันกับลึง ตกลงกันไว้ ยาวบอกว่าถ้าพี่ชอบสวิงทำไมเมื่อเช้าไม่เอาด้วยละ ป่านนี้พี่คงขึ้นสวรรค์ไปแล้ว อีกอย้างฝันพวกผมจะได้เป็นจริง ผมถามว่าฝันอะไร ยาวบอกว่าถ้าพี่ยอมเข้าร่วมทีมผมจะบอกว่าฝันพวกผมคืออะไร ผมตอบว่าได้เลย ยาวเลยบอกว่า มัน ลึง จิ๋ม กับยอด เป็นเพื่อนเรียนสมัยมอปลาย สนิทกันมาก ไอ้ลึงมีสาวมาชอบเยอะ ทุกคนเสร็จมันหมด พวกผมได้เห็นหมดเวลามันเอาใคร แล้วส่วนใหญ่สาวพวกนั้นก็เป็นเมียพวกผมด้วย พวกผมไม่ได้ขืนใจพวกเธอนะ ส่วนใหญ่พอเจอพวกผมวางแผนล่อให้มาเห็นยอดกะผมเอาอีนิด มันก็อยากลองบ้าง แบบที่พี่โดนไอ้ลึงหลอกมาให้เห็นพวกผมสวิงกะนิดไง พี่ควยแข็งไม่ใช่หรอเมื่อเช้า หรือพี่จะปฏิเสธ แต่จอยพวกผมไม่เคยได้เลย ลึงมันรักของมันมาก แต่ตอนนี้มันรู้ว่าจอยมีแฟนแล้ว มันเลยบอกว่าไว้จะชวนมาสวิง รอให้จอยยอมให้มันเอาก่อน ผมบอกว่าจอยไม่มีทางแน่นอน ยาวบอกกะผมว่า ทุกอย่างไม่แน่นะพี่ ลึงบอกว่าพี่ทำให้จอยไม่เคยเสร็จ แต่พี่ขึ้นสวรรค์ไปแล้ว สาวคนไหนจะทนไปได้นานแค่ไหน ไม่นานก็ต้องมีชู้ แต่นี่พี่สนใจแล้วพวกผมก็คนได้เอาจอยกันแล้วไม่ต้องรอแผนไอ้ลึง ผมถามว่าลึงมันมีแผนอะไร ยาวบอกว่าคืนนี้มันจะเอาจอยให่ได้ มันขอยาปลุกเซ็กอย่างแรงไป
กะจะใช้กะจอยคืนนี้ ผมได้ยินผมด่าในใจว่าไอ้สารเลว แต่ต้องทำเป็นเฉยฟังต่อไป พี่เห็นของไอ้ลึงแล้วไม่ใช่หรอ มันทั้งยาวใหญ่ ไอ้ยอดกะผมมีมุก มันยังสู้ของไอ้ลึงไม่ได้เลย คืนนี้จอยมันคงอร่อยรูมันแน่ พี่ชอบสวิงคืนนี้ก็แอบเข้าไปร่วมกะพวกมันซิ แต่ตอนนี้เราเข้าไปร่วมสนุกข้างในก่อน พี่จะได้รู้รสชาตมันก่อน ยังไม่ไคยไม่ใช่หรอแล้วมันก็พาผมเข้าไปในห้อง มันบอกเพื่อนมันอีกสองคนว่า พี่เขาเป็นผัวจอยไง คนที่พวกเราใฝ่ฝันอยากเย็ดกันมาตั้งนาน แต่ไอ้ลึงไม่ให้ไง จำได้ป่าว มันพูดไปก็แก้ผ้าตัวเองออก แล้วหันมาบอกว่าพี่ถอดเสื้อผ้าซิ เด๊ยวผมจะบอกไอ้นิดให้ต้อนรับน้องใหม่ โตหันมาส่งยิ้มให้แล้วก้ยกนิ้วโป้งให้ดู เพราะตอนนั้นโตกำลังซอยควยขนาดห้านิ้วครึ่งของมันเข้าออกที่รูของนิด ส่วนนมนิดก็โดนชายอีกคนกำลังกระเด้าอย่างเมามัน ปากนิดก็ดูดเลียควยของชายอีกคน ผมยืนดูอยู่สักพักยังไม่ทันได้แก้ผ้า โตเลยเดินมาจับผมแก้ผ้า แล้วก้มลงมาจับควยผม มันบอกว่าขนาดนี้เองแพ้ไอ้ลึงอยู่แล้ว ผมจะช่วยให้ แล้วมันก้ก้มลงมาดูดควยผม ผมผลักหัวมันออกแต่ไม่ทันมันดูดของผมไปแล้ว ผมจึงรีบดันมาออก มีแรงเท่าไรดึงหัวมันออกจากควยผมให้ได้ มันถึงยอมถอนปากออกจากควยผม แถมบอกว่าไม่เคยดูดควยให้ใคร ที่ทำให้จะเอาใจไว้ก่อน ผมไม่สนใจมันพูดคว้าเสื้อผ้าแล้ววิ่งออกจาห้อง ตรงไปขึ้นรถ เพราะใจผมคิดเป็นห่วงเมียผมที่บ้านคืนนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น