วันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2558

จากหลานชายกลายเป็นผัวป้าตอนที่3(สามคนผัวเมีย)




หลังจากที่เสร็จศึกสายเลือดเซ็กหมู่สองรุมหนึ่งแล้ว
แม่ก็กินยาคุมฉุกเฉินที่ป้าแอบเตรียมไว้ให้ แล้วก็มานอนแผ่หราทอดหายใจอยู่บนเตียงโดยมีผมนอนซบอกอยู่
ส่วนอีกข้างของตัวผมก็มีป้าซึ่งตอนนี้นอนพิงหัวเตียงเอาควยปลอมเขี่ยติ่งเสียวของตัวเองเล่นอยู่
เรียกได้ว่าผมเด็กชายวัย15อย่างผม ตอนนี้มีเมียสองสาวรุ่นใหญ่ถึงสองนางมานอนขนาบข้างซ้ายขวา
ในระหว่างที่ผมนอนซบออกแม่อยู่ ผมก็เอามือลูบท้องน้อยของแม่ซึ่งเป็นที่ที่ผมเคยได้อาศัยอยู่อย่างอบอุ่น
ในใจก็คิดสงสารตัวอสุจิฝูงใหญ่ที่เพิ่งออกเดินทางจากพวงสวรรค์ของผมมุ่งหน้าสู่โพรงมดลูกของแม่
ป่านนี้พวกมันคงถูกเจ้ายาคุมฉุกเฉินสองเม็ดที่แม่เพิ่งกินเข้าไปจัดการจนหมดฤทธิ์ไปหมดแล้ว
หมดสิทธิ์ที่จะเจาะไข่ผสมพันธุ์ได้อีกต่อไป หรือถึงจะเจาะไข่ผสมพันธุ์ได้
ตัวอ่อนลูกคนแรกของผมก็คงไม่อาจที่จะฝังตัวในมดลูกที่มีสภาพอันเลวร้ายด้วยฤทธิ์ของยาคุมได้
หลังจากอยู่ในความเงียบอยู่พักใหญ่ แม่ซึ่งเงียบอยู่นานก็เริ่มสนทนากับป้า
"นี่พี่ใหญ่นี่ฉันไม่ได้ฝันไปใช่มั้ยนี่ เราทำอะไรลงไป ฉันทรยศผัวตัวเองได้ยังไงเนี่ย"
ป้าใหญ่ที่ตอนนี้กำลังปล่อยอารมณ์สยิวควยปลอมอยู่ก็ตอบแม่ในขณะที่ยังหลับตาพลิ้ม
"ก็น้ำเชื้อสดๆของเจ้าเล็กยังล้นเอ่อเต็มคารูหีของแกอยู่นั่นน่ะ แกยังจะคิดว่าฝันไปอีกเหรอ"
"แกไม่ต้องคิดมากหลอกพี่อยากให้แกได้ผ่อนคลายน่ะ ผัวของแกก็ป่วยมาตั้งหลายปีแล้วนะ"
"พูดกันตามความจริง แกก็รู้อยู่แล้วว่าพ่อของเจ้าเล็กน่ะคงไม่มีทางหายได้ง่ายๆหลอกนี่ก็เอาแต่ทรุดลงๆ"
"ถ้าแกต้องรอพ่อเจ้าเล็กหายพี่ว่าชาตินี้แกก็ต้องนอนแห้งเหี่ยวอย่างนี้ไปทั้งชาตินั่น"
"พี่เห็นพี่ก็อดสงสารแกไม่ได้ พี่รู้ว่าการห่างเรื่องใต้สะดือไปนานๆเนี่ยมันชีวิตมันน่าเบื่อขนาดไหน"
"คนเราอยู่ไม่นานก็ตายแล้วจะให้มานอนเงี่ยนแห้งเหี่ยวให้มันผ่านไปวันๆทำไมสู้มาหาความสุขให้ชีวิตกันดีกว่า"
"แล้วอีกอย่างพี่กลัวว่าแกจะทนเงี่ยนไปไม่ไหวจนไปมีผัวใหม่ขึ้นมาแล้วพ่อกับน้องสาวเจ้าเล็กจะลำบากน่ะ"
แม่ผมซึ่งตอนนี้หยุดจากอาการสอึกสอื้นแล้วก็ตอบสวนกลับป้ากลับมาอย่างทันควัน
"แล้วพี่ก็ให้ฉันต้องมาเป็นเมียของลูกชายแท้ของฉันเนี่ยนะ แล้วมันก็เป็นหลานแท้ของพี่ด้วย"
"ฉันก็คิดสงสัยตะหงิดๆตั้งแต่พี่ไปขอเจ้าเล็กจดทะเบียนเป็นลูกบุญธรรมแล้ว"
"นี่ถ้าจดทะเบียนเป็นผัวเมียกันได้คงจะจดไปแล้วละซิ"
ป้ายังไม่หมดความพยายามที่จะพูดโน้มน้าวน้องสาวแสนรักของแกให้เห็นดีเห็นงามกับรสนิยมเซ็กในเครือญาติไปกับแกด้วย
"แกคิดดูสิอะไรที่เราบอกว่ามันผิดนั้นบางทีมันอาจไม่ผิดก็ได้ คนอื่นจะมาตัดสินว่าเราผิดได้ยังไง"
"ที่เราทำนี่มันไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร พี่ก็ไม้ได้บับคับเจ้าเล็กมันให้เย็ดพี่ซะเมื่อไหร่มันสมัครใจเองนะ พี่เสียวเจ้าเล็กก็เสียว"
"และอีกอย่างพี่ก็เป็นห่วงหลานกลัวว่ามันจะไปลองกับผู้หญิงที่ไม่ดีแล้วติดโรคร้ายมาอย่างนี้สิเป็นเรื่องที่ผิด"
"เราเงี่ยนก็ไม่มีใครมารับรู้ถึงความทุกข์ของเราหลอก เราต้องปลดเปลื้องมันด้วยหนทางที่เราทำได้เท่านั้น"
"ว่าแต่แกเถอะพี่เห็นตอนที่ใกล้จะเสร็จน่ะ เห็นเด้งหีร่อนสู้ควยเจ้าเล็กไม่หยุดเลยนี่ ไม่เห็นร้องห้ามลูกเลย"
"แถมร้องสั่งให้มันกระเด้าแรงๆอีกด้วย แกก็มีอารมณ์ร่วมเหมือนกันใช่ไหมล่ะ"
ป้ารีบพูดออกแนวทะลึ่งเพื่อดึงไม่ให้บรรยากาศดูซีเรียสจนเกินไป
แม่ผมซึ่งเมื่อกี้สีหน้าเคร่งเครียดตอนนี้กลับหน้าแดงเป็นลูกตำลึงทำท่าทางเขินๆ พูดแบบอึกอักออกมา
"ก็อารมณ์มันพาไปนี่ แถมลีลาเจ้าเล็กมันก็ไม่เบาเลยนะ พี่ใหญ่คงฝึกให้หลานอย่างสุดฝีมือเลยละซิ"
"นี่เมื่อคืนนี้ฉันก็นอนดูTVอยู่ได้ยินเสียงก็พอจะรู้ว่าป้ากันหลานคู่นี้กำลังทำอะไรกัน"
"แหมพื้นงี้ลั่นเอี้ยดอ้าดๆไม่กลัวชาวบ้านชาวช่องแถวนี้เค้ารู้กันเลยหรือไงเนี่ย"
"ฉันน่ะนอนช่วยตัวเองตั้งแต่เมื่อคืนนี้ไปหลายรอบเลย จินตนาการถึงภาพป้ากับหลานเย็ดกันแล้วมันหวิวๆบอกไม่ถูก"
"ว่าแต่พี่เถอะทำหลานใจแตกมานานหรือยังล่ะ นี่ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า18เลยนะนี่"แม่ผมย้อนเกล็ดป้าเข้าให้แล้ว
ป้าใหญ่หยุดชะงักแล้วชักควยปลอมออกจากรูเสียว เมื่อได้ยินแม่ของผู้เสียหายกล่าวโทษให้ซะแล้ว
คงไม่ได้เตรียมคิดหาคำแก้ตัวในโทษที่เปิดซิงลูกชายของน้องสาวโดยไม่ได้รับอนุญาติ
"ก็ตอนแรกที่เจ้าเล็กมาอยู่ใหม่ๆพี่ก็ไม่คิดอะไรกับมันหลอก ก็นอนกอดหลานมันเล่นแค่นั้นแหละก็พี่ไม่มีลูกให้กอดนี่"
"แต่พอเวลาผ่านไปหลานมันก็เริ่มโต อะไรๆของมันก็เลยโตตัวไปด้วยแล้วตระกูลเรานี่พันธ์ใหญ่ซะด้วย"
"กอดไปกอดมามือก็ไปโดนควยของหลานมันเข้าก็เลยรู้ว่าใช้การได้แล้วนี่นา และพี่ก็แอบเห็นหลานมันชักว่าวเป็นแล้วด้วย"
"พี่ก็นอนเงี่ยนมาหลายปีแล้วแล้วหลานมันก็เงี่ยน คิดอยู่นานเหมือนกันว่าเราป้ากับหลานจะมานอนเงี่ยนกันทำไม"
"ในเมื่อมีควยกับหีมาพร้อมที่จะเย็ดกันมาอยู่ด้วยกันครบขนาดนี้ แกจะให้พี่อดใจไหวเหรอ"
"เมื่อคืนนี้พี่ก็แกล้งเย็ดกับเจ้าเล็กให้แกได้ยินนั่นแหละ พี่รู้นิสัยแกดีว่าถ้าเจอเข้าไปอย่างต้องอดใจไม่อยู่แน่นอน"
"คืนนี้พี่ก็เลยวางแผนให้เจ้าเล็กมันได้เย็ดแกนี่แหละ คราวนี้ก็ไม่ต้องทนเงี่ยนอีกแล้ว"
ป้าใหญ่แก้ตัวแบบเขินๆของแกตามเรื่อง แล้วป้าก็เล่าเหตุการณ์ที่ไอ้โจรสองคนบุกขึ้นมา
และเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้แม่ฟังอย่างละเอียดทุกขั้นตอนซึ่งออกแนวเรดเอ็กส์พอสมควร
ตั้งแต่ป้ากับแม่เริ่มการสนทนา ผมก็๋ได้แต่นอนเงียบฟังว่าตัวเองจะถูกพาดพิงบ้างหรือป่าว
ในระหว่างที่ป้าเล่าผมก็สังเกตุอาการของแม่ที่เริ่มเปลี่ยนไป
แม่เริ่มนอนหนีบขาชิดกันจนหนีบมือของผมที่ตอนนี้เลื่อนต่ำจากท้องน้อยไปอยู่ที่เนินเสียวของแม่
แม่เริ่มนอนหายใจแรงขึ้นแล้วเริ่มเอามือมาลูบจับควยของผมที่เพิ่งมุดถ้ำมอบความเสียวซ่านให้แม่ไปหมาดๆ
หลังจากที่ป้าเล่าเรื่องทั้งหมดจบแล้ว ป้าคงเห็นอาการของแม่ที่กำลังเคลิบเคลิ้มอย่างกับใครเล่านิยายเสียวให้ฟัง
จึงเอ่ยปากชวนแม่ให้ไปนอนห้องเดียวกันดีกว่าเพราะไหนๆก็ร่วมหอลงโรงใช้ผัวคนเดียวกันไปแล้ว
ก่อนเข้าห้องป้าหันมากระซิบบอกให้ผมยกTVในห้องแม่กลับด้วยมีเดี๋ยวมีอะไรเด็ดๆจะให้ดู ผมก็ลุ้นอีกแล้วว่าป้ายังจะมีทีเด็ดอะไรอีก
พอถึงห้องป้าผมกับแม่ก็ขึ้นเตียงนอน ส่วนป้าเปิดตู้เสื้อผ้าค้นหาอะไรบางอย่างกุกกักๆของแกก็ไม่ทราบ
ผมอดที่จะจินตนาการไม่ได้ว่าในตู้เสื้อผ้าของป้านี่นอกจากจะซุกควยปลอมไว้แล้วยังจะมีอะไรเด็ดๆซุกไว้อีกเนี่ย
หรือจะเป็น"SexToy"ที่พวกฝรั่งมังค่าเค้าใช้เพิ่มรสชาดในการเสพสวาทให้คู่นอน
หรือจะเป็นกุญแจมือที่ป้าจะนำมาล็อกผมแล้ว แล้วให้แม่ใช้แซ่ฟาดผมโทษฐานปล่อยน้ำเชื้อเข้ารูโดยไม่ได้รับการยินยอม
ผมก็คิดไปเรื่อยเปื่อยตามประสาเด็ก แต่ก็ผิดคาดป้าหยิบแผ่นVCDปึกใหญ่ออกมา ผมเห็นแค่นั้นก็พอเดาได้ว่ามันต้องเป็นหนังXแน่นอน
บรรยากาศและอารมณ์อย่างนี้ป้าผมคงไม่เอาตลกคาเฟ่มาเปิดให้เราสองแม่ลูกดูหลอก
ผมนอนคลอเคลียกับแม่กันอย่างกับคู่หนุ่มสาวข้าวใหม่ปลามัน จนป้าที่กำลังง่วนอยู่กับการเปิดแผ่นVCDต้องหันมามองค้อนเป็นระยะๆ
หลังเปิดแผ่นVCDป้าก็ขึ้นมานอนบนเตียง ในตอนนี้ผมจะนอนตรงกลางแล้วมีป้าและแม่นอนขนาบทั้งสองข้าง แม่ลืมตามขึ้นมาดูหนังที่ป้าเปิดให้ดู
ตัวละครในเรื่องก็ประกอบด้วยลูกชายวัยรุ่นราวคราวเดียวกับผม นอนอยู่บนเตียงท่าทางจะไม่สบาย
และแม่ที่ในฉากตอนนี้กำลังเช็ดตัวให้ลูกชายอยู่ แม่ก็เช็ดตัวไปเช็ดตัวมาก็เช็ดไปถึงตรงควยของลูกชาย
จู่ๆเจ้าเด็กนั้นก็ควยโด่ชี้หน้าแม่มันซะยังงั้น แล้วแม่ก็มองดูควยลูกชายอย่างกรุ้มกริ่ม แล้วเริ่มสนทนากับลูกชาย
ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งถึงเราสามคนฟังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ก็พอจะเดาออกว่าแม่กำลังชวนลูกชายเย็ดแล้ว
แม่เริ่มจะปลุกควยของลูกชายที่เพิ่งตื่นจากภวังค์ให้ทวีเพิ่มความเงี่ยนจนอยากจะเย็ดแม่ตัวเองให้ได้
แล้วแม่ก็เริ่มใช้ชิวหาพาเพลินกับลูกชาย ซึ่งหมอนั่นก็ยังเด็กนั่นคงยังไม่เคยโดยถึงกับร้องซี้ดซ๊าดอย่างกับกินของเผ็ด
และแล้วแม่ก็หมดความอดทน หล่อนถอดเสื้อผ้าออกแล้วขึ้นขย่มควยลูกชายร้องอื้ออ้าๆผสานเสียงกับลูกชาย
แม่ของผมซึ่งตอนนี้นอนดูอยู่อย่างตั้งอกตั้งใจก็ร้องอุทานออกมาอย่างกับคนที่ไม่เคยพบเคยเห็น
"ให้ตายซิพี่ใหญ่ในโลกนี้มันมีหนังแม่ลูกเย็ดกันอย่างนี้ด้วยเหรอ แสดงว่าพี่ได้ความคิดแปลกๆมาจากหนังพวกนี้ละซิเนี่ย"
ป้าหันมาชำเรืองมองแล้วอมยิ้มอย่างภาคภูมิใจที่มีของแปลกที่ไม่มีใครค่อยได้ดูกัน แล้วบอกให้แม่ตั้งใจดูต่อ
อย่าว่าแต่แม่เลยผมก็เพิ่งจะได้ดูหนังพวกนี้จริงๆเหมือนกัน เคยได้ยินแต่พวกเพื่อนๆที่โรงเรียนเล่าให้ฟัง
สองแม่ลูกในหนังเรื่องนั้นขย่มกันได้ไม่นาน แม่ก็ลงมานอนคุกเข้าโก้งโค้งบนเตียงแล้วลูกชายก็กระเด้าหีแม่จากด้านหลัง
หมอนี่ขนาดป่วยนะยังแรงดีขนาดนี้ ลุกชายกระเด้าหีแม่ไปได้ไม่นานก็ต้องหยุดชะงักจนควยหลุดจากหีแม่
ในเรื่องมีผู้หญิงดูน่าจะมีอายุหน่อยน่าจะเป็นป้า เข้ามาเห็นสองแม่ลูกเล่นเสียวพอดีจึงเข้ามาต่อว่า
ส่วนแม่ก็แก้ตัวพัลวัน ลูกชายก็นั่งดูแม่กับแม่เถียงกันตาปริบๆ แล้วไม่รู้เจรจากันยังไงฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง
ยัยป้านั่นก็มาคุยกับหลานและก็จับควยหลานดูทำท่าทางเขินๆแล้วป้าก็ถอดเสื้อผ้าออกอย่างไม่มีปีมีขลุ่ยซะงั้น
แล้วก็ก้มหน้าก้มตาดูดควยหลานตัวเองที่เพิ่งมุดรูหีมาหยกๆ เสร็จแล้วก็นอนลงหงายลงให้เจ้าเด็กนั่นกระเด้าอร่อยควยไปเลย
เลยกลายเป็นหนังสวิงกิ้งเซ็กหมู่ แม่ ลูก ป้า เนื้อเรื่องนี้มันคล้ายกับครอบครัวผมจริงๆ
แต่ต่างกันตรงครอบครัวผมป้าเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อน แล้วแม่ก็เพิ่งมารู้ทีหลัง
ตอนนี้แม่ผมตั้งใจดูอยู่ใจจดใจจ่อ มือที่จับแขนผมอยู่เริ่มบีบแขนผมแน่นขึ้นการหายใจของแม่เริ่มแรงขึ้นเหมือนคนหอบ
ไฟราคะในตัวแม่ของผมเริ่มลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้แม่คงไม่ต้องเก็บความรูสึกอะไรอีกแล้ว
แม่เลื่อนมือลงลูบไล้ควยของผมซึ่งตอนนี้เริ่มแข็งตัวอีกครั้งหลังจากที่นอนดูหนังครอบหรรษาที่ป้าเปิดให้ดู
แต่ตอนนี้พวกเรากำลังจะแสดงสดกันเองแล้ว ความแตกต่างของหนังแห้งในจอกับหนังสดนอกจอคือ
พวกเราแสดงกันตามการกำกับของอารมณ์เงี่ยนตามความต้องการขั้นพื้นฐานของมนุษย์ตามธรรมชาติ
และตัวแสดงทั้งหมดก็ไม่ใช่ตัวแสดงสมมุติ เป็นแม่กับลูก ป้ากับหลานกันแท้ๆโดยสายเลือด
นอกจากแม่จะใช้มือปลุกเร้าถอกควยของผมอย่างนุ่มนวลทะนุถนอม แม่ยังใช้ปากและลิ้นโลมเลียไซร้ตั้งแต่ซอกคอ
ลงมาจนถึงหัวนมที่เพิ่งจะแตกพาน และไล่ต่ำลงมาจนถึงหน้าท้องจนมาหยุดอยู่ที่แท่งเอ็น
ที่ตอนนี้มีคราบแห้งกรังของน้ำเสียวเพราะเพิ่งผ่านการมุดถ้ำเสียวของแม่มาไม่นาน
แม่อ้าปากอมอย่างไม่รังเกียจคราบแห้งกรังของน้ำเสียวเลย เพราะแม่ก็รู้อยู่ว่ามันเป็นน้ำเสียวที่หลั่งออกมาจากถ้ำสวาทของตัวเอง
เทคนิคการใช้โอฐกามของแม่นั้นล้ำลึกมาก แม่ค่อยๆอมรูดจากโคนขึ้นมาหาหัวอันบานฉ่ำอย่างนุ่มนวล
พร้อมใช้ลิ้นละเลงไปบนหัวบานนั้นเพื่อรีดกระตุ้นความเสียวกระสันของของผมให้เพิ่มขึ้นจนผมรู้สึกได้ถึงการหลั่งออกมาของน้ำหล่อลื่น
ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงบ้านนอกที่มองดูเรียบร้อยหัวโบราณ พอเวลามาทำรักให้ผมแล้วจะมีลีลาที่เล่าร้อนอย่างนี้
ตอนนี้ผมไม่รู้ในใจของแม่ขณะที่ทำรักอยู่จะคิดอย่างไร คิดว่าทำให้ผู้ชายคนหนึ่งที่ตอนนี้มีสถานะเป็นสามีของเธอ
หรือคิดว่าทำให้ลูกของเธอซึ่งตอนนี้กำลังมีอารมณ์เงี่ยนตามธรรมชาติจนผู้เป็นแม่เลยต้องมาช่วยบำบัดให้
แต่อะไรก็ช่างเถอะตอนนี้ผมพร้อมที่จะรับศึกสายเลือดอีกครั้งแล้ว ทวนทองของผมพร้อมรบอีกครั้ง
แม่ละปากจากควยของผมลุกขึ้นรวบผมพอรวกๆแล้วก็ขึ้นครอมผม แม่นั่งยองเอามือเอื้อมไปจับควยผม
แล้วบรรจงจ่อให้ตรงกับถ้ำสวรรค์ แล้วแม่ก็ค่อยๆทิ้งตัวลงมาอย่างนิ่มนวลพร้อมกับหลับตาพลิ้ม
ก้นแม่ที่ผายกว้างกับเอวที่คอดเล็กของแม่เวลาขยับแต่ละที ช่างอ่อนพลิ้วเป็นธรรมชาติจริงๆ
แม่ยกก้นขึ้นจนควยผมเกือบจะหลุดเสียให้ได้ แล้วทิ้งตัวลงมาพร้อมกับออกแรงขมิบรูดกับแท่งทวนทองของผม
ป้าซึ่งตอนนี้ก็ออกอาการไม่แพ้กันตอนนี้แกขึ้นมานั่งคล่อมบนอกผม ช่างดูเหมือนป้ากับแม่นี่กำลังขี่ม้าก็ไม่ปาน
พี่ขี่ข้างหน้าน้องขี่ซ้อนข้างหลังช่างสามัคคีกันจริงๆเลย แล้วป้าก็เอาหีใหญ่ๆของแกมาจ่อที่หน้าของผม
เป็นสัญญาณจากป้าที่พยายามจะบอกว่าถึงตอนนี้ควยจะไม่ว่าง แต่ปากและลิ้นยังว่างนะหลานรัก
ผมสูดกลิ่นจากชามเปลขนาดใหญ่ที่ทำให้ผมเอร็ดอร่อยมาหลายเดือนแล้ว มันเป็นกลิ่นที่คุ้นเคยแต่ดมยังไงก็ไม่เบื่อ
ทันทีลิ้นของผมสัมผัสกับติ่งเสียวของป้าแล้ว ก็เกิดเสียงผสานของป้ากับแม่ที่เป็นเหมือนจะเร่งให้ม้าที่กำลังขี่วิ่งห้อ ให้ไปถึงจุดหมายให้ได้ดั่งใจ
ป้ากับแม่แข่งกันควบม้าได้ไม่นานแม่ก็กระตุกเกร็งเยือกๆสองสามครั้ง ภายในถ้ำสวาทตอดยวบยาบอย่างหนักหน่วง
ป้าซึ่งเห็นอาการก็อยู่แล้ว แกหันไปส่งสายตากับแม่เป็นนัยๆว่า วันนี้น้องถึงสวรรค์ไปสองรอบแล้วแต่พี่ไปได้แค่ครึ่งทางเอง
เพราะฉนั้นน้องลงมาจากม้าตัวโปรดของพี่ซะดีๆ แม่ก็ลุกขึ้นจากควยผมจนเกิดแรงขมิบจากร่องเสียวที่ทำให้ผมต้องแอ่นก้นตามอย่างเสียดาย
แม่ลงมานอนแล้วแลกลิ้นกับผมต่อ ป้าก็ขึ้นคล่อมจัดท่าแล้วจับควยผมเสียบเข้ารูอย่างคุ้นเคย แล้วควบอย่างหนักหน่วง
เนื่องจากวันนี้แกปล่อยให้แม่ต้องแซงไปก่อนถึงสองรอบแกจึงต้องเร่งเพื่อจะตามให้ทัน
ลีลาของป้านั้นออกจะหนักหน่วงซึ่งต่างกับแม่โดยสิ้นเชิง ต่อไปจากนี้อีกหลายวันกว่าแม่จะกลับผมคงไม่จำเจอีกแล้ว
ผมซึ่งนอนเอาเปรียบมาหลายนาทีแล้ว ก็อยากจะทำตัวให้เป็นประโยชน์มากกว่านี้จึงลุกขึ้นเอามือกอดเอวป้าแล้วพยามไม่ให้ควยหลุดจากหีป้า
ผมจับป้านอนลงแล้วออกแรงกระเด้าเอง ป้ายกขาลอยแล้วร่อนส่ายหีสู้ควยอย่างเร่าร้อนจากที่คงอารมณ์ค้างตอนหัวค่ำ
ป้าเด้งสู้ได้ไม่นานก็กระตุกเกร็งอย่างแรงสองสามที พร้อมกับผมซึ่งตอนนี้ใกล้ถึงสวรรค์อีกครั้งหลังจากที่เพิ่งถึงและลงไปหยกๆ
ผมอัดกระเด้าส่งท้ายพร้อมกับก็ฉีดน้ำเชื้อซึ่งตอนนี้คงเหลือในลูกกระโปกน้อยเต็มทีแล้ว
เพราะเพิ่งฉีดใส่มดลูกแม่ไปแบบตั้งใจรีดอัดจนเกือบหมดลูกกระโปกโดยที่ไม่ได้คิดกั๊กเหลือแบ่งไว้ให้ป้าเลย
หลังจากที่ผมปรนนิบัติป้าและแม่อย่างเท่าเทียมกันแล้ว เราสามคนก็นอนกอดก่ายกันอย่างเหนื่อยอ่อน
แล้วหลับไปโดยที่ไม่สนใจTVและVCDที่กำลังดำเนินเรื่องไปอย่างถึงพริกถึงขิง
ตื่นเช้าขึ้นมาผมก็ได้เวลาไปขนปลาจากสะพานปลาอันเป็นกิจวัตรประจำของผม ผมก็ได้เจอแม่กับป้า
ซึ่งตื่นก่อนผมกำลังช่วยกันทำงานอยู่หน้าร้าน วันนี้ดูแม่สดใสมากหัวเราะหยอกล้อกับป้าอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
ผมเห็นแล้วก็มีความสุขจริงๆไม่น่าเชื่อควยอันเดียวกับน้ำเชื้อไม่กี่หยด สามารถทำให้คนเปลี่ยนได้มากขนาดนี้
แต่ว่าพอผมเห็นหน้าแม่ก็ไม่กล้าสบตาแม่เท่าไหร่ รู้สึกเขินๆอายๆแปลกๆยังไงบอกไม่ถูก
แต่แม่กลับหลอกล้อผมเล่นอย่างกับเมื่อคืนไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ทำตัวเหมือนแม่ของผมคนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
วันนี้เป็นวันเสาร์ผมไม่ต้องไปโรงเรียน หลังจากที่ผมขนปลาเสร็จก็มาช่วยป้ากับแม่ขายของต่อ
หลังจากที่ผ่านเวลาแห่งความสุขสันต์ เสียวสยิว มาได้ชั่วข้ามคืนก็เกิดเรื่องเศร้ากับครอบครัวของผมจนได้
เกือบ10โมงเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ป้าวิ่งไปรับแล้วเดินหน้าถอดสีมาเรียกแม่ให้ไปคุยกับบุคคลปลายสาย
เมื่อแม่สนทนากับบุคคลปลายสายได้ไม่กี่คำก็วางสาย และก็เดินหน้าซีดน้ำตาคลอตรงมาหาผม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น