วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง5


  ก่อน อื่นต้องขอขอบคุณ พี่ๆน้องๆหลายท่านที่ช่วยให้คำแนะนำและเป็นกำลังใจให้ผม ขอต่อเลยครับ คืนถัดๆมาก็เป็นเหมือนเดิมครับ คือ พอถึงบ้านก็มีวงเหล้า มีไอ้ลึง มีจอยเมียผม นั่งกินเหล้ากัน คืนนี้ก็เหมือนกันครับ แต่ต่างกว่าทุกคืน
คือ ไอ้ลึงมันใส่กางเกงในตัวเดียว ไม่ใส่เสื้อ ส่วนจอยก็ใส่เสื้อชั้นในกับกางเกงในลูกไม้ ทำให้เห็นขนหมอยที่แพลมออกมา ผมเข้ามาในบ้านเป็นอึ้งที่เห็นเหตุการแบบนี้ แล้วดูเหมือนเมียผมจะดื่มไปเยอะถึงได้อยู่ในสภาพนี้ได้ ไอ้ลึงเห็นผมมันก้ชวนผมตามปกติ ผมถามว่าทำไมแต่ตัวทุเรศอย่างนี้ มันบอกว่าพอดีเสื้อผ้าหมด เอาไปแช่ยังไม่ได้ซัก ที่แย่กว่านั้นควยไอ้ลึงมันปลิ้นออกโผ่ออกมานอบขอบกางเกงใน ส่วนเมียผมดูเหมือนจะเคลิ้ม ยังดีที่ยังพอจำอะไรได้ ถามว่าไหนบอกว่ากลับดึก ดีเหมือนกันจะได้สนุกกัน ผมจึงรู้ว่านี่จอยคงบอกไอ้ลึงว่าผมกลับบ้านดึก มันคงกะเย็ดเมียผมคืนนี้แน่เลย เพราะที่ผ่านมาหลายคืน มันยังทำอะไรเมียผมไม่ได้ ถ้าคืนนี้ผมกลับดึกคงต้องเห็นมันเอาเมียผมแน่เลย ดีที่ว่างานเสร็จก่อน แต่ที่เห็นก็ดูเหมือนกะว่าคงผ่านการดูด ควักกันพอสมควร ไม่นั้นแฟนผมคงไม่อยู่ในสภาพนี้
ทันใดนั้นเองผมก็เห็นถุงยางใช้แล้วตกอยู่ที่พื้นสองสามอัน มีน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด ผมหยิบมันขึ้นมา ถามไอ้ลึงว่านี่อะไร มันตอบว่าก็ถุงยางใช้แล้ว มีน้ำเงี่ยนผม ถามจอยดูแล้วกัน จอยไม่พูดอะไร ผมจึงลากแฟนผมเข้าห้องนอน
แล้วจับแฟนผมแก้ผ้า ดูตามเนื้อตัวเพื่อหาร่องรอยการเย็ดกัน แต่ยังไม่ทันได้ตรวจหาร่องรอย เมียผมก็จัดการกะควยผม เธอดูดเลีย จนผมเสียวสะท้าน เธอเลียหัวควยผมไปจนถึงรูตูด แล้วเอาลิ้นแกตรงรูก้น ผมเสียวซ่านมาก เลยเลิกตรวจหาร่องรอยแต่อยากเอาควยเย็ดเมีย ผมจึงลากจอยมานอนที่ขอบเตียง ยกขาเธอขึ้นพาดบ่าผม เห็นน้ำเยิ้มรู ทั้งที่ผมยังไม่ทันได้เล้าโลมเธอเลย แต่วินาทีนั้นผมเงี่ยนเต้มทีแล้วผมจึงเอาควยยัดเข้าไป เธอครางรับกับจังหวะที่ผมกดควยมุดเข้าไปในรูเธอ ผมงัดซ้ายที ขวาทีสลับกัน ซอยอย่างรุนแรง เธอครางเสียงดังมาก ผมจำต้องถอนควยออกเพื่อเดินไปเปิดเพลงให้ดังกลบเสียงครางเธอ แต่เธอรอไม่ไหวเดินมาผลักผมลงนอนแล้วขึ้นมานั่งคร่อม เธอขี่ขย่มผม เหมือนผมเป้นม้าศึก สักพักใหญ่ เธอก็เสร็จพลิกตัวหันมานอนข้างผม ผมชวนเธอคุย ถามเธอว่าโดนไอ้ลึงข่มขืนป่าว
เธอไม่ตอบ ผมถามว่าถึงยางนั้นจอยใช้กะมันใช่ป่าว เธอก้ไม่ตอบ แต่เธอกับเอาปากมาประกบปากผม แล้วไซร้ผมจากซอกหู เลียหัวนมผม แล้วมือก็มาถอกควยผม จนผมเงี่ยนขึ้นมาอีก เธอจับควยผมไว้แล้วคร่อมตัวนั่งทับลงมาทีควยผมอย่างแรง ควยผมแทบหัก เพราะมันไม่ได้องศาที่จะมุดเข้าหีเธอ แต่เธอก็ทำจนมันเข้าไปมิดลำ เธอไม่ยอมให้ผมขยับตัวเพื่อเปลี่ยนท่า เธอทำเหมือนผมเป็นอาหารที่ไม่รู้จักเบื่อ ผมเอามือไปบีบขยี้เต้านมเธอ เธอโน้มตัวลงมาให้ผมดูดนม เธอขี่ผมอยู่เกือบครึ่งชั่วโมง ผมกะกระเด้ารับอยู่นาน แล้วเธอก็เหนื่อย เธอยังไม่เสร็จ แต่เธอต้องการให้ผมเป็นฝ่ายทำเธอบ้าง เธอขยับตัวมาข้างๆผม แล้วก้มลงคลานสี่ขา แล้วหยิบของปลอมที่ผมซื้อมาให้เธอใช้เวลาผมไม่ว่าง มายัดของเธอ ผมถามว่าไม่เอาควยแท้หละ ใช้ควยปลอมทำไม เธอไม่สนใจ ผมเห็นโอกาศเหมาะที่จะเย็ดตูดเมียผม เพราะที่ผ่านมาผมเคยทำ แต่เมียผมไม่ให้บอกว่าเจ็บ แต่วันนี้เธอไม่มีทีท่าที่จะห้ามผมเลย ผมเอานิ้วมือแหย่เปิดทางไว้ก่อน เอาน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มจากหีจอยมาทาบริเวณรูตูด เริ่มที่นิ้วชี้แยงเข้าไปพอเป็นทางแล้วก็เพิ่มิกนิ้งกลางแหย่ลงไปอีก เธอไม่ถอยหนีเลย เธอยังสนุกกะของปลอม ผมได้โอกาดเลยเอาควยผมแยงใส่เข้าไปสุดควย
จอยสะดุ้ง แต่เธอยังคงเอาควยปลอมเย็ดรูหีเธอต่อ ผมจึงเริ่มซอยรูตูดเธอ เธอบอกเย็ดแรงๆเลย ส่วนมือเธอก็เอาควยปลอมซอยแรงขึ้น แล้วเธอก็เสร็จ ผมเห็นน้ำไหลเยิ้มจากรูหีเธอ เธอหยุดมือสักพัก แต่ผมซอยต่ออีกไม่นานผมก้พ่นน้ำใส่ รูตูดเธอ ผมแช่ควยไว้ในรูตูดเธอจนมันเหี่ยว น้ำเงี่ยนจึงเริ่มไหลออกมาจากรูตูด ผมจึงถอนควยผมออกมา
แล้วนอนพักเอาแรง คิดว่าเดี๋ยวหายเหนื่อยจะไปล้างทำความสะอาด แต่กลับเผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีตอนที่เตียงมันไหว หันไปเห็นเมียผมกำลังเอาควยปลอมสองอันยัดรูหีรูก้น แบบสองหัว ทำอย่างแรง ผมจึงเข้าไปช่วยเธอไปดูดนมเธอ บีบนมเธอด้วย แล้วเธอก็เอาควยปลอมออก หันมาเอาควยผมยัดรูเธอเอง ผมทำอยู่ไม่นานผมก็เสร็จอีกเป็นครั้งที่สาม แต่เมียผมยังไม่เสร็จ เธอกำลังเงี่ยนเต็มที่ แต่ตอนนี้เธออยากโดนของจริง ผมพยายามปลุกของผมแต่ดูเหมือนมันไม่ยอมตื่น ผมจึงใช้ลิ้นกะของปลอมช่วยจอย ขณะที่ผมง่วนอยูกะการใช้ลิ้น ไอ้ลึงมันอยู่ด้านหลังผมเมื่อไหร่ผมไม่รู้ตัว บอกพี่เดี๋ยวผมช่วยให้ ดูเหมือนผมจะเชื่อมันแบบไม่คิดหวงจอยอีก มันเดินควยแข็งเข้ามาหาจอย แล้วมันก็แยกขาเมียผมออก แล้วมันก้เอานิ้วเขี่ยแตด แล้วก้มดูดแตดที่เลอะน้ำเชื่อผม มันบอกว่าอร่อยดี มันชูนิ้วโป้งให้ ผมปล่อยให้มันเย็ดจอยเมียผม มันเอาควยยัดใส่รูหีจอย ตอนมันเอาหัวจ่อผมเห็นจอยสะดุ้ง คงเป็นเพราะความใหญ่ของมันทำให้จอยคับเจ็บ แล้วมันก็กระแทกสุดแรง จอยสะดุ้งอีกครั้งตอนมันมุดสุดลำควย แล้วมันก็กระแทกต่อ
จอยครางดังลั่นกว่าเก่า ไอ้ลึงก็พุดว่าวันนี้ก็ได้เย็ดสมใจกูแล้ว จะเย็ดให้ยันสว่างเลย แล้วมันก็ซอยแบบไม่กลัวว่าหีจอยจะพัง มันจับเมียผมมาอุ้มเดินเย็ดไปทั่วห้อง พอมันเมื่อยมันก้ลงนอนให้เมียผมขึ้นไปคร่อม ผมดูจนควยแข้งขึ้นมาแล้วเลยเอาควยจ่อรูที่ว่างอีกรูคือรูตูด ดูเหมือนจอยจะมีความเสียวมากกว่าเก่า เธอครางดังมาก แล้วผมก็รู้สึกว่ามีน้ำเยิ้มออกมารดควยผม ไม่รู้ว่าเป้นน้ำรักของเมียผมหรือของไอ้ลึง คืนนี้ผมไม่ได้หลับเลย เพราะยิ่งผมเห็นเมียผมโดนไอ้ลึงเย็ด ผมกลับมีอารมมากกว่าเดิม ควยแข็งตลอด ผมกะไอ้ลึงช่วยกันเย็ดเมียผมจนสว่าง จนผมกะไอ้ลึงหมดแรงหลับไป ผมตื่นมาอีกครั้งเห็นลึงมันเย็ดเมียผม โดยที่เมียผมยังหลับอยู่ มันบอกขอล้างหน้าไก่ ผมว่าเมียผมเพลียจัดแน่เลยโดนผมกะไอ้ลึงเย็ดกันทั้งคืน ผมนอนดูมันเย็ดเมียผม จนผมต้องขอเข้าไปร่วมด้วย มันยอมถอนควยออกพื่อให้ผมเย็ดเมียผมก่อน จังหวะที่ผมเย็ดเมียผมอยู่มันก็ก้มไปช่วยเลียหีเมียผม เลียมาถูกควยผมด้วย มันส่งยิ้มให้ ผมเสียวมากที่โดนลิ้นมันเลียตอนที่กำลังเย็ดหีเมีย ไม่นานผมก้นำแตก พ่นใส่หน้าไอ้ลึง ไอ้ลึงมันก็ไม่โกรธ มันกินน้ำเชื้อผมให้ดู แล้วมันก้เย็ดเมียผมต่อ ช่วงนี้เองเมียผมรู้สึกตัว เห็นไอ้ลึงกำลังเย็ดอยู่ เลยถามไอ้ลึงว่าทำไมทำอย่างนี้กะจอย ไอ้ลึงตอบว่าแล้วชอบไม๊ละ เมื่อคืนลึงเย็ดไปตั้งหลายรอบ ไม่เชื่อถามพี่เขาดูซิ จอยไหนมาจ้องหน้าผม ผมพยักหน้ารับ แล้วเธอก็ผลักไอ้ลึงออก แต่แพ้แรงไอ้ลึง จนไอ้ลึงน้ำแตกแต่ชักออกมาปล่อยข้างนอก แล้วมันก็เดินออกจากห้องไป ปล่อยให้เมียผมนอนงงอยู่บนเตียง ผมเข้าไปบอกเธอว่า ไม่รู้ว่าจอยเป็นอะไรเมื่อคืน ขอให้พี่เอาทั้งคืน จนพี่ไม่ไหว แล้วเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นทุกอย่างให้เธอฟัง เธอว่าเธอจำอะไรไม่ได้เลย รู้แต่ว่าเจ็บหีเจ็บรูตูด ผมก็บอกให้เธอนอนพัก ส่วนผมก็อาบน้ำ แต่งตัวไปทำงาน ก่อนออกจากบ้านผมบอกไอ้ลึงว่าห้ามมายุ่งกะเมียผมตอนผมไม่อยู่ มันรับปากผม แล้วมันขอบคุณผมด้วยที่ยอมให้มันเย็ดเมียผม มันถามว่าคืนนี้ขอต่อได้ไม๊ ผมไม่ตอบ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น