วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ช่วยทำลูกให้น้องเมีย 2


  หลัง จากกุ้งให้ผมช่วยปั๊มลูกประมาณ เดือนกว่าๆก้อย บอกข่าวดีกับผมว่า กุ้งประจำเดือนขาด ไปตรวจ คลีนิคว่า ตั้งท้อง เฮียดีใจมากออกนอกหน้า กุ้งก็ดีใจ ทุกคนแฮปปี้ ผมก็ดีใจ แต่ยังหวังว่าจะได้เอากุ้งอีก แต่เฮียเหมือนรู้ทัน มักจะเข้ามาแทรกทุกครั้งที่ผมคุยกับกุ้ง ผมแอบมองกุ้งว่าเธอก็อาลัยผมเหมือนกัน แต่ช่างเถอะผมพยายามลืมให้ได้ถือว่าช่วยคู่ผัวเมียให้สมใจ
ช่วง 2เดือนต่อมา พอดีว่าจะซื้อรถใหม่แต่เงินมันขาดนิดหน่อย ปรึกษากับก้อย ก้อยบอกว่าจะคุยกับกุ้ง เรื่องยืมเฮีย กุ้งรับปากจะคุยกับเฮียให้ เย็นวันหนึ่งเฮียนัดผมมาทานข้าวนอกบ้านสองคน เฮียบอกว่ายินดีช่วยเงินผม แต่เฮียบอกว่า พิชัยรู้นะกุ้งท้องได้ 4เดือนแล้ว และต้องขอบคุณพิชัยมาก ผมยิ้ม แต่เฮียก็ไม่ได้ยุ่งกับกุ้งเลยกลัวกุ้งแท้ง (ผมคิดในใจแล้วจะมาบอก ตูทำไมวะ) แล้วเฮียจะให้ช่วยอะไรล่ะ .....................พิชัย อาก้อยก็น่ารักนะ ขนาดมีลูกสามแล้ว หมายความว่าไงเฮีย ผมเริ่มฉุน พิชัย ไหนๆพิชัยก็มีอะไรกับกุ้งแล้ว ตอนนี้เฮียก็ไม่ได้ปล่อยอะไรเลย แต่อยากทำกับคนที่สนิทไว้ใจได้นะ มีอะไรเฮียช่วยหมดนะ ผมรู้ว่า เฮียคงอยากเอาก้อยแน่ๆเพราะช่วงหลังๆแกชอบคุยกับก้อยนานมากขึ้น เอางี้เฮียผมขอคุยกับก้อยก่อนนะ ได้พิชัย อย่าลืมนะเราเป็นคู่เขยกัน ช่วยเหลือกันได้
หลังจากผมเก็บเอามาคิดอยู่หลายวัน หลังร่วมกับก้อย ผมหลุดปากถามก้อย ก้อย เฮียเป็นอย่างไรบ้าง ก็ดีนะ เป็น
แฟมิลี่แมนดี ดูแลกุ้งทุกอย่าง ช่วงนี้เห็นแกเครียดๆ (คงน้ำเงี่ยนขึ้นสมองน่ะสิ) ก้อยถ้าเฮียมีอะไรกับก้อยจะเป็นอย่างไร ...หมายความว่าอย่างไร ...ก็เฮียเขาอดมานาน ถ้าก้อยช่วยคงจะดี อีกอย่าง เฮียรับปากจะช่วยเรื่องเงินเราโดยไม่เอาคืนเลยนะ ลองคิดดูนะ หลังจากเราคุยกันสองสามครั้ง ก้อยก็ตกลง ผมบอกกับเฮีย เฮียเลยชวนเราไปเที่ยวทะเล มีผม ก้อย ลูกสามคน เฮีย กุ้ง เราเช่าบ้านพักเป็นหลัง หลังจากเอาเล่นทะเลกันเสร็จ เด็กๆแยกห้องนอน ผมนอนกับก้อย เฮียกับกุ้ง ตอนกลางคืน ผมกับเฮียดื่มกันต่อแบบเบาๆ กุ้งขอตัวเข้าไปนอน ก้อยก็เข้าไปนอนก่อน เรารู้กัน สักพักผมบอกให้เอียเข้าไปห้องก้อย ผมนั่งข้างนอกรอ เฮียหายเข้าไปในห้อง สักพักผมเดินเข้าไปเห็นเฮียกำลังเลียหีให้ก้อยโดยก้อยนอนอ้าขา ล่อนจ้อน ผมเข้าไปจูบก้อยดูดนมก้อย เฮียถอดกางเกงเปลือยหมด ควยชี้โด่ จับขาก้อยอ้าออกและแทรกควยเข้าไป ผมรีบเอาควยให้ก้อย อม สักพักผมถอยออกมาก่อน ให้เฮียเล่นท่ากวาง และก้อยขึ้นนั่ง จนเฮียน้ำออก ผมรีบต่อ จนน้ำแตก เรานอนกอดกันก้อยนอนตรงกลาง เฮียยังไซร้นมก้อยและเมือล้วงหีก้อย และเฮียเริ่มอีกครั้ง รอบนี้น้ำไม่ออก เฮียขอตัวกลับห้อง ผมต่อกับก้อยอีกสองยก สนุกครับ และข้อตกลงเราก็ได้ตามนั้น




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น