วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ชวนกิ๊กแฟนมาสวิง4


  ก่อน อื่นต้องขอขอบคุณท่านที่สนใจโทรมาให้กำลังใจและข้อเสนอแนะครับ ขอต่อเรื่องของผมเลยนะครับ หลังจากที่ผมกลับมาถึงบ้าน เห็นลึงกับเมียผมนั่งคุยกันในห้องรับแขก มีอาหารกลับแกล้ม พร้อมเหล้าวางอยู่ ลึงใสเสื่อกล้าม กางเกงบ็อกเซอร์ ส่วนเมียผมก็ใสเสื้อยืดคอลึก กางเกงขาสั้น ทันทีที่ลึงเห็นผมเขาก็ทักและชวนผม ลึงพูดว่าพี่มาสนุกกัน เพิ่งเริ่มไปไม่นาน ผมก็เดินเข้าไปร่วมวงทันที ถึงแม้มันไม่เชิญผม ผมก็ต้องเข้าไป เพราะรู้ว่าคืนนี้ไอ้ลึงมันมีแผนเอาเมียผมยันสว่าง ผมถามจอยเมียผมว่าดื่มไปกี่แก้วละ จอยบอกว่าก็สองแก้วละ จอยบอกว่าวันนี้ลึงไปพบเพื่อนเก่าจอยที่บ้านนิด ผมหันไปมองหน้าลึง ลึงทำยิ้มอย่างมีแผน ลึงพูดว่าเราสนุกกันมากเลย อยากให้จอยไปร่วมสนุกกันด้วย จอยเมียผมบอกว่าเมื่อไรจะไปหาเขาอีกละ จะได้ไปด้วย ผมบอกว่าจอยรู้หรอว่าเขาสนุกกันยังไง
จอยบอกว่ารู้ซิ ก็เพื่อนๆนานๆเจอกันก็ต้องมีเรื่องคุยกันมาก ผมถึงได้โล่งใจ เพราะจอยไม่รู้ว่าที่จริงแล้วเขาไปสวิงกัน
ลึงหันมามองผมแล้วพูดว่า ทั้งสนุกทั้งมันเลยละแบบไม่อยากกลับเลยละ จอยบอกว่าครั้งหน้าชวนจอยไปด้วยนะ แล้วลึงก็ส่งแก้วเหล้าให้ผมบอกดื่มฉลองกันที่ได้เจอเพื่อนเก่า ผมรับมาแต่ไม่ดื่ม ลึงคะยั้นคะยอบอกสักแก้วนะครับ จอยก็บอกว่าดื่มซิ นานๆดื่มทีไม่เป็นไรหรอก แล้วก็ดื่มที่บ้านด้วย เมาก็หลับได้ ผมเลยทำทีดื่มตาม จอยก็ดื่มหมดแก้ว ลึงก็ชงเหล้าให้ใหม่ ผมเลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน ลงมาร่วมวงอีกครั้ง ดูเหมือนจอยเริ่มพูดอู้อี้ แล้วลึงมานั่งด้านข้าง
ผมสังเกตเห็นว่าไอ้ลึงของขึ้นเป็นลำ ส่วนเมียผมคอแดง หน้าแดง ผมเลยบอกจอยพอได้แล้ว จอยบอกขอดื่มเต็มที่คืนนี้นะ แล้วบ่นว่าร้อนอยากถอดเสื้อ พูดพรางก็ถอดเสื้อเลย แล้วหน้าอกขนาด 37 ของเมียผมก็ตกอยู่ในสายตาของไอ้ลึง ผมรับคว้าเสื้อมาใส่ให้ จอยบอกว่าร้อน ผมว่าถ้าจะถอดไปถอดในห้อง ผมเลยพาเขาขึ้นห้องนอน พอถึงห้องนอนจอยแก้ผ้าหมดเลย บอกร้อนมากแล้วเดินมากอดผมบอกพี่วันนี้จอยร้อนและก็อยากด้วย แล้วจอยก็จัดการดึงกางเกงนอนผมลง คว้าของผมมาดูดเลีบอยากคนตายอดตายอยาก ผมว่าจอยคงเจอยยาปลุกแน่เลย แล้วจอยก็เอานิ้วล้วงของตัวเอง บอกผมว่าพี่เอาเข้ารูหน่อยซิ ของพี่แข็งแล้ว ปกติจอยไม่ใช่คนอย่างนี้ผมจะต้องเป็นคนเริ่ม แต่วีนนี้ไม่ใช่ จอยเป็นคนเริ่ม ผมจึงช่วยเมียผม บอกให้เธอโก้งโค้งเอาเข้าด้านหลัง เธอบอกว่าพี่วันนี้จอยเงี่ยนจัง พี่ซอยแรงๆเลย ไม่ต้องยั้ง ผมซอยได้ไม่นานเธอก็บอกให้ผมเปลี่ยนท่า ให้ผมขึ้นไปนอนหงายบนเตียงเธอจะเป็นคนทำเอง รหว่างที่เธอคร่อมลำผม เธอกระแทกตัวลงมาอย่างแรงแล้วเอาขึ้นทิ้งตัวลงมาใหม่ ทำแบบไม่กลัวว่าของผมจะหัก ผมได้อารมมากเลยครับ ปกติผมไม่กล้าทำกะเธอแรงกลัวเธอเจ็บ บอบช้ำ เธอสั่งให้ผมซอยสวนขึ้นมา ผมเอามือไปบีบหน้าอกเธอ ปกติผมจะไม่ทำแรงแต่วันนี้ผมลองขยี้ไปตามอารม เธอครางดัง จนผมกลัวว่าจะรอดไปถึงหูไอ้ลึง แต่มันในอารมมากผมขยี้หน้าอกเธอแบบไม่กลัวว่าเธอจะเจ็บ แล้วโน้มตัวมาขบหัวนมจอย เธอครางแล้วผมก็รู้สึกว่าควยของผมมีน้ำอุ่นๆชโลมแท่งควยผม เป็นครั้งแรกที่จอยเสร็จก่อนผม แล้วเธอก็ลุกขึ้นหันมานอนข้างผม ผมจึงโน้มปากไปจูบไซร้ซอกคอเธอเลยลงมาจนถึงช่วงล่าง ผมดูดแตดเธอ แตดเธอสั่น ผมจึงเอาของผมเข้าไปใหม่ ตอนนี้ผมซอยแบบไม่ปรานีเธอเลย จนไม่รู้สึกตัวว่าผมกำลังเล่นหนังสดให้ไอ้ลึงดู ไอ้ลึงเข้าห้องนอนผมเมื่อไรไม่รู้ มันถามว่าพี่ขอผมบ้างซิ
ผมหันไปตามเสียงเห็นไอ้ลึงยิ้ม มือยืดสาวควยเข้าออก ผมรีบเอาควยออกจากหีเมีย หันมาถามมันว่า เข้ามาได้ไง
ในขณะที่เมียผมนอนรอความต้องการเพราะฤทธิ์ยาปลุก ผมเลยไล่มันออกจากห้อง ระหว่างที่ผลักไสลึงออกจากห้อง
เมียผมก็คว้าเอาควยไอ้ลึงไปดูดต่อหน้าต่อตาผม ผมอึ้งไปเลย พอตั้งสติได้เลยดึงเมียผมออกมา ผลักเธอไปนอนบนเตียง แล้วผมก็ผลักอ้ลึงออกไปนอกห้อง ล็อคประตู แฟนผมเลยเดินมาคว้าควยผมปดูดเลียใหม่ เพราะตอนนี้ผมไม่มีอารมแล้ว ผมคิดว่าถ้าผมไม่ช่วยเมียผมให้เสร็จจนกว่าฟทธิ์ยาหมด เธอคงต้องลงไปให้ไอ้ลึงเย็ดต่อแน่ ผมจึงทำหกเก้ากะเธอพอผมแข็งผมก็สอดใส่เธอ จนเธอเสร็จพร้อมผมเป็นครั้งที่สอง แต่ดูเหมือนจอยยังมีความต้องการต่อ คราวนี้ผมใช้นิ้วมือช่วยเธอ ปากก็ดูดเลียของจอย จนรู้สึกว่าเธอเสร็จเป็นครั้งที่สามตอนที่เธอเส็ดควยผมเริ่มแข็งผมจึงลองยัด รูตูดเธอ เพราะปกติจอยจะไม่ยอม แต่วันนี้เธอยอมง่ายๆ ผมต้องเอานิ้วแหย่ทั้งสองรูเพื่อเปิดทาง แล้วค่อยเอาควยจ่อเข้าไป ตอนแรกจอยถอยตูดหนี้แต่ผมก็เอานิ้วแยงรูหีเธอจนอยาก แล้วก็สวนทิ่มควยเข้าไปรูตูดอย่างแรง เธอสะดุ้ง ส่วนรูหน้าผมเอานิ้วแทงเข้าแทงออกไปด้วย ผมเพิ่งรู้รดชาตความเสียวของรูตูดวันนี้ สักพักใหญ่ผมพ่นน้ำใส่ข้างใน แล้วเธอก็สงบลง ไม่รู้ว่าเพราะยาหมดฤทธิ์หรือว่าเหนื่อยเพลีย แล้วผมก็หลับไปพร้อมเธอ มารู้สึกตัวอีกครั้งพบว่าเธอไม่อยู่ที่ห้องนอน ผมจึงตามลงไปดู พอเปิดประตูห้องนอนผมก็ได้ยินเสียงคราง เป็นเสียงไอ้ลึง ผมคิดว่ามันต้องเย็ดเมียผมแน่ มันพูดว่าเสียวมากเลยที่รัก อยากเย็ดอย่างนี้มานานแล้ว แล้วมันก็ครางต่อ ได้ยินเสียงพั๊บๆ มีคนมาแตะหลังผมถามว่าทำอะไร ผมหันไปมอง เมียผมเอง ผมเลยทำท่าบอกให้เงียบ ฟังเสียงดูซิ เมียผมทำตาม สักพักได้ยินเสียง ครางแบบคนที่เส็ดแล้ว และบอกว่าแล้วจะโทรมาใช้บริการใหม่ จึงรู้ว่ามันเล่นเซ็กโฟน ผมกะจอยก็เลยกลับเข้าห้องนอนต่อยันสว่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น