วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

ช่วยทำลูกให้น้องเมีย 3


  หลัง จากไปเที่ยวทะเล เฮียดูมีความสุขมาก ก็แหงล่ะได้พี่อีกคน จริงๆแล้วก้อยกับกุ้งมีส่วนคล้ายกันมาก กุ้งจะดูเหมือนสาว ก้อยดูแบบสง่าแบบผู้ใหญ่ แต่ ทรวดทรงต่างๆคล้ายกัน ก้อยเมียผม ตัดผมสั้นทรงบ๊อบ หน้าอกคล้อยแต่ไม่มาก ก็ลูกสามคนดูดรวมผมด้วย แต่ข้างล่าง ก็ดูดีมากกว่าจะให้เหมือนสาวๆคงไม่ใช่ แต่ถ้าใครได้ลิ้มรสรับรองติดใจ ผมว่าเฮียก็คงติดใจนะ กุ้งผมยาว ตัวบางๆแต่นมเนี่ยขอบอก ยิ่งช่วงล่างเนี่ย ฟิตดี แต่ตอนนี้ท้อง 4 เดือนก็ดูอวบๆแต่ยังไม่เทอะทะ หลังจากเฮียจัดการเรื่องเงินเสร็จ ผมและก้อยได้ขับรถใหม่สมใจ ก็โอเคนะ
ช่วงหลังๆเฮียมักจะแวะเวียนมาบ่อยขึ้น คงอยากได้อีกแน่ ก็เห็นคุยกันถูกคอกับก้อยนะ แต่คงไม่มีโอกาส ตอนเอากับก้อยผมถามก้อยว่า เป้นไง เฮีย ก้อย บอกว่าก็ใช้ได้นะ แต่ไม่ค่อยนานไม่ค่อยลีลาเหมือนผม ผมถามว่าเฮียดูดนมเสียวมั๊ย ก้อยบอกว่า ไม่ขอตอบความลับ แล้วถ้าเฮียติดใจอยากเอาอีกล่ะ ก้อยบอกว่าพอแล้ว เดี๋ยวมีปัญหา ผมบอกว่าก็ตามใจ คงไม่มีปัญหา เอียก็จริงใจกับเรานะ ก้อยเงียบ
เราก็ไปเยี่ยมกุ้งบ้านเฮีย เอาลูกๆไปด้วย เอียชวนพวกเรานอนที่บ้าน หลังจากทานข้าวกัน ผมสังเกตกุ้งตอนนี้เริ่มอวบ นมเริ่มใหญ่ก้นผาย ใส่ชุดคลุมท้องบางๆดูแล้วนะเอามาก คืนนี้ก้อยเอาลูกๆหลับ ผมนั่งคุยกัยเฮีย กุ้งก็ขอตัวไปหลับ
เฮียถามว่าก้อยน่ารักเหมือนกุ้งเลย เฮียติดใจเหรอ เปล่า เฮียคิดยังไงกับก้อย ผมถาม ก็พี่เมียไง แล้วเฮียอยากได้อีกเหรอ ผมรู้ว่าเฮียคงไม่มีที่ปล่อย เฮียเงียบ ถ้าเฮียอยากได้ ก็ลองไปถามก้อยสิครับ ผมตัดสินใจให้ไม่ได้หรอก เฮีย บอกว่า ขอบคุณมากพิชัย ผมจะไม่ลืมบุญคุณพิชัยเลย เฮียจะนอนในห้องเลยก็ได้ ผมจะนอนข้างนอกก็ได้ เอียยิ้มตบขาผม ผมนั่งจิบเบียร์ไปเรื่อย เฮียเดินไปเปิดประตูห้องก้อย ผมรอสักพัก คิดไปคิดมา เดินไปเคาะประตูห้องกุ้ง กุ้งงัวเงียตื่นมา ผมรีบกอดกุ้ง กุ้งตกใจเล็กน้อย ถามผมว่เฮียไปไหน ผมบอกว่าเดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง เข้าไปก่อนเถอะ ผมเข้าไปในห้องก็เล่าให้ฟังว่าเฮียคงอยากมีเซกส์ เพราะกุ้งท้อง ก็เลยให้เฮียเข้าไปหาก้อย กุ้งตกใจทำไมอย่างนั้น ผมบอกว่าช่างเถอะ ดีกว่าเฮียไปมีเมียน้อยหรือโดนคนอื่นหลอก ผมชักแม่น้ำทั้ง5 กุ้งถามว่า เอากันตั้งแต่เมื่อไหร่ ก็ตั้งแต่ไปเที่ยวทะเล ผมบอกว่าคิดถึงกุ้งนะ หอมแก้มกุ้ง ตอนแรกกุ้งเขิน ผมรีบจูบปากกุ้ง เคยรู้เหมือนกันว่าคนท้องก็มีอารมณ์รุนแรงแต่ไม่กล้าแสดงออก กุ้งอ้าปากให้ผมสอดลิ้นเข้าไป ตรงท้องกุ้งมันดันท้องผมเล็กน้อย เพราะยังท้องน้อยๆไม่โต ผมเอามือจับนมกุ้ง มันนุ่มนิ่มมาก ผมดันให้กุ้งนอนบนเตียง ค่อยๆรูดชุดคลุมท้องขึ้นไป กุ้งไม่ใส่กางเกงใน ขนบางและตรงเนินอันอวบอิ่ม ผมก้มลงเลียให้ มันหอมเหลือเกินผมรูดขึ้นไปถึงนมซึ่งนมกุ้งเริ่มใหญ่ลานนมกว้างสีน้ำตาล ผมดูดไปมา กุ้งบอกว่า ไม่เอานะ ผมบอกว่าจะทำเบาๆไม่ให้กระทบลูกในท้อง ผมถอดกางเกงออก ผมให้กุ้งนอนตะแคง ผมซ้อนข้างหลังและสอดเข้าไป มันได้อารมณ์มาก มือก็โอบนมกุ้งไว้ ผมทำท่านี้อยู่นานก็ไม่เสร็จ จึงให้กุ้งนอนหงาย เพราะท้องยังไม่ใหญ่ จึงสอดเข้าไป เด้าจนน้ำออกคาหีกุ้ง ผมชักออกมารีบเอาทิชชูเช็ดให้กุ้ง หอมแก้มกุ้ง กุ้งจัดแจงชุดคลุมท้องและเข้าห้องน้ำ ทำความสะอาด ผมรีบเดินออกมา แบบโล่งอก มานั่งจิบเบียร์ต่อ เฮียยังไม่ออกมา ประมาณตีสาม เห็นเฮียเดินออกห้องก้อยมา คงคิดว่าผมหลับรีบเดินเข้าห้องไป ผมจึงเข้าห้องก้อย พอสลัวๆ เข้าไปกอดก้อย ก้อยคงใส่เสื้อผ้าเรียบร้อย ผมจูบแก้มก้อย ก้อยบอกว่าเพลีย ผมไม่สนแล้วมีอารมณ์มากเพราะรู้ว่าก้อยคงเดินมาหลายประตูแน่ เอาจนเสร็จ ถามก้อยว่าเป็นไงบ้าง ก้อยบอกว่า นอนอยู่ดีๆเฮียเดินเข้ามากอด ตกใจ เอียบอกว่าผมอนุญาตแล้ว ก็กอดจูบจนก้อยมีอารมณ์จึงยอมให้เอียเอาจนเสร็จ และต่ออีกสองครั้ง ก้อยเลยเพลียเลย นี่แหละ ไว้จะเล่าต่อนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น