วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

อดีตของผู้มีพระคุณ

 
  เรื่อง ราวชีวิตของผมนั้นตอนเด็กค่อนข้างลำบาก พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมยังอายุ 13 ปี ทิ้งผมไว้กับแม่และหนี้สินอีกส่วนหนึ่ง เพราะพ่อผมกู้เงินมาทำธุรกิจและซื้อบ้าน ตอนที่ท่านเสียไป แม่จึงไม่สามารถรับภาระค่างวดไหว จึงจำต้องปล่อยให้ธนาคารมายึดไปพร้อมกับพาผมย้ายมาเช่าห้องหับเล็กๆแถวราม คำแหง แม่ต้องสมัครทำงานประจำเป็นลูกจ้างทำงานเอกสารเพื่อส่งค่าเล่าเรียนให้ผมและ ชำระหนี้พร้อมดอกเบี้ยที่พ่อได้เคยกู้ไว้ แม่ทำงานอยู่ช่วงหนึ่งก็ดูท่าว่าจะไม่สามารถชำระหนี้ไหว จึงเปลี่ยนมาทำงานเป็นนักร้องที่ผับ แต่แม่ก็ไม่เคยพาผมไปที่นั่น สิ่งที่ผมเห็นก็เพียงแค่ แม่เริ่มแต่งตัวสวยมากขึ้น (โป๊มากขึ้น) ออกไปทำงานช่วงเย็น กระทั่งผมที่อ่านหนังสื่อถึงดึกก็ไม่ได้เจอ ตื่นมาเจอแม่ตอนเช้าอีกที แม่ก็มักนอนหลับอยู่ข้างๆผมแล้ว บางทีก็ยังอยู่ในชุดที่ออกไปร้องเพลง แสดงว่ากลับมาคงดึกมากจึงไม่ได้อาบน้ำ


จนช่วงปลายปี 53 ซึ่งผมก็อายุได้ 17 ปี (แม่ผมอายุ 37 ปี) ผมเองก็นับได้ว่าเป้นเด็กที่เรียนใช้ได้ แต่ก็ไม่ได้นิสัยดีอะไรนัก เพื่อนในกลุ่มผมก็มีหลากหลายแบบ ดียันเลวครบ ซึ่งผมก็คบได้หมด วันหนึ่งหลังสอบเสร็จเพื่อนผมก็ชวนผมไปเที่ยวอ่าง ซึ่งผมเองก็ยังไม่เคยไป ซึ่งไอ้เพื่อนที่มาชวนผมคนนี้มันเป็นเสือผู้หญิง เปลี่ยนแฟนมาแล้วหลายคน แถมเอื้อเฟื้อขนาดถ่ายคลิปมันตอนเอากะแฟนมาอวดเพื่อนๆในกลุ่มด้วยพร้อม วิจารณ์ คนนั้นนมเล็ก คนนี้อึ๋ม คนนี้หีดำแต่ร่าน หลากหลายอย่าง มันบอกว่าผมอายุก็ไม่น้อยแล้วน่าจะได้เปิดซิงตัวเองสักที ผมก็เลยว่าตามกันกับมัน


ก็จากที่ฟังมันเล่า คอร์สนึงก็ไม่น่าเกิน 2 ชั่วโมงมีเวลาถมเถที่ผมจะกลับบ้าน เพราะแม่ผมเองก็กลับดึกประจำ ค่ำนั้นผมก็เลยไปที่อ่างแถวพระราม 9 กับมัน เมื่อเข้าไปในนั้นก็มีพนักงานมาต้อนรับ แล้วก็มีพาไปที่ตู้กระจกเพื่อดูตัวว่าจะเลือกคนไหน เมื่อไปถึงที่นั่นผมแทบช๊อคเมื่อเห็นแม่ผมนั่งอยู่ในนั้น แต่แม่ผมไม่ทันได้สังเกตผมเนื่องจากกำลังคุยกับชายรูปร่างท้วมคนหนึ่งอยู่ ผมจึงรีบหลบฉากออกมาจากห้อง เพื่อนผมจึงรีบออกมาตามถามไถ่ว่าเป็นอะไร ผมเลยโกหกไปว่า มีน้าข้างห้องทำงานที่นี่ เด่วเขาเห็นผม ผมกลัวว่าเขาจะไปบอกแม่ เพื่อนผมมันเลยถามว่าคนไหน ผมก็บอกตำแหน่งที่นั่งไป มันก็บอกผมว่าอย่าปอดแหก เด่วมันจะออฟคนนั้นเอง แล้วสักสิบนาที ผมก็เข้าไปได้เลยเพราะตอนนั้นมันคงขึ้นห้องไปแล้ว ผมเองก็เลยไม่รู้จะว่ายังไง จะห้ามก็ไม่ได้ เพื่อนผมมันก็ยิ่งยุว่า แบบนี้สิสนุก เด่วก็จะเล่นให้สะใจเลย เด่วจะมาเล่าให้ผมฟัง ถ้าถ่ายคลิปได้ เด่วจะเอามาให้ดู ว่าแล้วมันก็เข้าไปออฟแม่ผม




หลัง จากเพื่อนผมมันตัดสินใจออฟแม่ผมไปเพราะเชื่อคำโกหกที่ว่าเป็นน้าข้างห้อง ผมเองก็เลยตรงกลับมาบ้าน คิดฟุ้งซ่านแบบไม่เข้าใจตัวเองเพราะคิดมาตลอดว่าแม่เป็นนักร้องตามผับ ที่ไม่อยากให้ผมไปเพราะงานคงเปลืองเนื้อเปลืองตัวบ้างในที่แบบนั้น แต่ไม่คิดว่าแม่ผมจะขนาดทำงานเป็นเด็กอ่าง คิดอยู่ว่าจะรอแม่กลับมาแต่ผมก็ผลอยหลับไป ตื่นมาตอนเช้าก็เจอแม่ผมนอนอยู่ข้างๆเช่นเคยในชุดแซคสีดำ ผมลุกขึ้นนั่งมองแม่ผม ชายชุดเเซคร่นขึ้นมาอยู่กลางก้นของแม่ผม รูปร่างแม่ยังดูดี วันนั้นแม่ผมใส่จีสตริงสีชมพู นอนคว่ำอยุ่ข้างๆผมนั้น เห็นสายจีสตรงหายเข้าไปในร่องก้น ทั้งๆที่ปกติผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนั้นควยผมลุกชัน จินตนาการถึงเพื่อนผมที่ได้เอาควยสอดใส่ไปในตัวแม่ผม ผมเห็นขนหมอยแลบออกมาจากจีสตริงสีชมพู ก่อนที่จะฟุ้งซ่านมากไปผมเลยตัดสินใจไปอาบน้ำแต่งตัว เสร็จแล้วก็จะออกไปโรงเรียน ผมก็มองมาที่แม่ที่นอนอยู่ซึ่งตอนนี้ในพลิกตัวมานอนหงาย เห็นหีโหนกนูนซึ่งมีขนปกคลุมดกมากอยุ่ภายใต้ผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูเล้กๆ ผมจึงอดใจไม่ไหวหยิบมือถือมาถ่ายรุป แล้วออกมาขึ้นรถเมลล์ไปโรงเรียน เมื่อมาถึงโรงเรียนผมอยากเจอเพื่อนผมมาก แต่เพื่อนผมมันยังไม่มา ผมเลยแอบเข้าห้องน้ำ แล้วดูรูปหีแม่ในมือถือพร้อมชักว่าว แค่นาทีเดียวเท่านั้นน้ำผมก็แตก มันได้อารมณ์แปลกใหม่ที่รัญจวนปนรู้สึกผิด วันนี้เพื่อนผมมาสายตอนเข้าแถวหน้าชั้นเคารพธงชาติจึงไม่ได้คุยกับมัน พอเข้าห้องผมจึงขอสลับที่กับเพื่อนที่นั่งข้างมันอยุ่ตรงหลังห้องเพื่อจะถาม เรื่องเมื่อคืน


เพื่อน ผมมันก็ถามว่า เมื่อคืนไปไหนว่ะ ออกมาก็ไม่เจอ โทรมาก็ไม่รับ ซึ่งผมก็ตอบไปว่าพอเจอคนรู้จักเลยหมดอารมณ์กลับบ้าน และปกติเวลาผมนอนผมก็จะปิดมือถือ (ตอนนั้นเสียดาย ไม่งั้นก็ได้ฟังมันเล่าให้ฟังแล้วว่าเป็นยังไงบ้างกับแม่ผม) ผมก็ถามว่าเป็นไงบ้าง เพื่อนผมมันก็ว่า แปลกดี ทุกทีเย้ดกะแฟนก็รุ่นๆเดียวกัน ออฟเด็กส่วนมากก็อยู่มหาลัย แต่นี่ได้เล่นคนสามสิบกลางก็แปลกไปอีกแบบ มันบอกว่าหีดำแล้วคงใช้งานมาหนัก ยังตอดพอใช้ได้ แต่ที่มันชอบคือลีลาและถึงใจ ผมเลยถามต่อว่ายังไง มันเลยบอกว่าดูคลิปเอาละกัน แล้วมันก็หยิบมือถือมาเปิดคลิปให้ผมดู แต่ปิดเสียง เป็นตอนที่แม่ผมกำลังดูดควยให้มันจนมิดด้าม ควยมันน่าจะขนาดเจ้ดนิ้วได้ แม่ผมหลับตาพริ้มดูดเลียควยมันจากปลายถึงโคน ท่าทางเหมือนไม่รู้ว่าโดนถ่ายอยู่ คลิปก็จบ สักสิบกว่าวินาทีได้ ผมก็ไม่คิดว่าแม่จะยอมให้มันถ่ายจึงถามมันว่า เขายอมให้ถ่ายด้วยหรอวะ มันก็ว่า อันนี้ไม่ยอม แต่อีกสามอันหลังจากนี้ กูเย็ดจนยอม แล้วมันก็เปิดคลิปอีกอันให้ดู (วิชาสังคมศึกษาผมกลายเป็นวิชาคลิปซะล่ะ) แต่อันนี้มันเอาบลูทูธใส่หูผม มันบอกว่าต้องฟังแล้วมึงจะรู้ว่ากูเอาจนมันร่าน ผมรับบลุทูธมาใส่แล้วเปิดเล่นคลิป ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น