วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 17

ตอนที่ 17 เตรียมตัวอยู่หอกันเถอะ


ตอนที่แล้วมันยาวไปสำหรับบ้างคน แล้วก็ขอบคุณทุกคนนะครับ ที่อ่านแล้วมองเห็นข้อผิดพลาด ขอบคุณจริงๆครับ
เช้าวันต่อมา ผมตื่นขึ้นแล้วก็ตีรถกลับกรุงเทพทันที โดยไม่คิดจะลาใครด้วยซ้ำ ในเมื่อมันเป็นแบบ คนรักของผมกำลังจะหายไปทีล่ะคนล่ะคน ผมทำอะไรไม่ได้หรอก มันแย่มากๆในความรู้สึกตอนนี้ ระหว่างทางกลับ ผมดิ่งรถกลับแบบไม่สนใจอะไรทั้งสิ้น ในหัวมีแต่เรื่องเศร้าๆ มืดมนไปหมด ไม่รู้จะหันไปหาใคร ผมกลับมาถึงบ้าน ประมาน 6 โมงเย็น "พี่น้ำ ผมกลับมาแล้วครับ” เฮ้น ลืมไป เราไปส่งพี่น้ำมานี้หว่า แย่เลยโง่จริงๆ ผมกลับมาดูบ้านว่างเปล่า เงียบไม่มีใครอยู่ ความรู้สึกมันเงียบเกินไป ผมเลยกะจะออกมาเดินเล่นที่สวนของหมู่บ้านสักหน่อย แต่ก่อนจะออกสายตาดันไปเห็นจดหมายในตู้ ผมไปหยิบมาดู มันคือการ์ดเชิญงานแต่งงานครับ ผมเปิดดูข้างใน ชื่อที่เห็นมันทำให้ผมตกใจเล็กน้อย บวกกับที่ผมทำใจอยู่แล้ว ชื่อที่เห็นคือ พี่แอน กับ พี่ลีครับ 2 คนนี้จะแต่งงานกัน ผมเอาการ์ดไปเก็บแล้วออกมาเดินเล่นที่สนามของหมู่บ้าน ช่วงเย็นๆ จะมีเด็กเล็กๆออกมาเล่นกันเต็มไปหมด ผมนั่งดูพวกเด็กๆเล่นกัน ความเหงาเข้าปกคลุม ผมแทบไม่เหลือใครที่อยู่ข้างๆเลย ผมคิดว่าจะไปหาพ่อกับแม่ที่ต่างประเทศดีหรือเปล่า แต่มันจะไปสะดวกเพราะผม สอบเข้าเรียนแพทย์ได้แล้ว มันจะเสียโอกาสนะ พอคิดถึงเรื่องเข้ามหาลัย ก็หยิบโทรสับขึ้นมา โทรไปหา ไผ่ ครับ "ฮัลโหล ไงจ๊ะ แค้ม” ไผ่รับสายผม หญิงสุดน่ารักรับสายผมแล้วครับ "ดีจ๊ะไผ่ พรุ่งนี้ไผ่ไปไหนหรือเปล่า” ผมถามเธอ "ถ้าแค้มจะชวนไปไหน ไผ่ว่างหมดจ๊ะ” เธอบอก "งั้นพรุ่งนี้ ไปหาหอเป็นเพื่อนแค้มหน่อยสิ ได้เปล่า” ผมชวนเธอไปหาหอเช่าอยู่ครับ "ได้สิๆ กี่โมงล่ะ” เธอถาม "10โมงก็ได้” "จ๊ะ งั้นเจอกันนะ” เธอบอก แล้วก็วางโทรสับไป ผมเดินกลับบ้าน แต่ก่อนจะถึง ก็มีรถมาจอดขวางข้างหน้า "ไปไหนจ๊ะ พ่อหนุ่ม” แม่โอ๋พึ่งกลับมาจากทำงาน "ดีคับแม่ กำลังกลับบ้านครับ” "เหรอจ๊ะ อืมแล้วแค้มว่างอยู่ไหม” เธอถาม "ว่างครับ” "งั้นไปรับน้องฝ้ายเป็นเพื่อนแม่หน่อยนะ พอดีน้องอยู่ห้างน่ะจ๊ะ” เธอชวนผมไปรับน้องฝ้าย แล้วผมก็ว่างด้วย "ได้ครับแม่” ผมกำลังจะขึ้นรถ แต่แม่โอ๋ก็ห้ามผมไว้ก่อน "เดี๋ยววววว” "ครับ มีไรครับแม่” ผมถาม "มาขับสิจ๊ะ แม่อยากนั่งให้แค้มขับ” เธอบอก "ครับผม” ผมขับรถออกมาจากหมู่บ้าน ระหว่างทางรถติดมากครับ เพราะเป็นช่วงค่ำๆแล้วคนเริ่มเยอะ "นี้แค้มไปไหนมาลูก” แม่โอ๋ถาม "ไปเชียงใหม่ครับ ไปส่งพี่น้ำที่นั้นครับ เธอตัดสินใจไปอยู่กับเพื่อนเธอครับ” ผมเล่าให้เธอฟัง "อ้าวเหรอจ๊ะ แล้วแบบนี้ลูกอยู่กับใครจ๊ะเนี้ย” แม่โอ๋ถาม "ตอนนี้ก็อยู่คนเดียวครับ” "จริงเหรอ” เธอยิ้ม แล้วก็เอามือมาจับที่เป้ากางเกงผม "แม่โอ๋ทำอะไรครับ เดี๋ยวคนอื่นเห็นนะครับ” เธอปลดกางเกงผมออก แล้วก็ลงไปโม๊คควยให้ผม เธอใช้ลิ้นเลียหัวควยผม "อืมมมม ไม่เป็นไรหรอก เค้าเห็นแต่ก็ไม่รู้จักเราหรอก อืมมม” เธอพโงกหัวขึ้นๆลงๆ โม๊คควยผมต่อ ผมแทบไม่เป็นอันขับรถเลยครับ เสียวสุดๆ "ซี๊ดดดดด แม่ครับ เสียวววมากๆๆเลยครับ ซี๊ดดดดด” เธอยิ้มให้ผม แล้วก็ลงโทษผมต่อ "ซี๊ดดดด จะไม่ไหววววแล้ววววววว อ๊าาาาาาา” ผมปล่อยน้ำเข้าปากแม่โอ๋เยอะมากๆ เธออ้าปากให้ผมดูน้ำว่าวในปากเธอ มันเยอะมากครับ แล้วเธอก็กลืนลงไปดูเธอชอบมาก "ชอบจังเลย ได้อมควยเนี้ย” เธอบอกผมแล้วก็ยิ้มให้อีก แม่โอ๋เป็นผู้หญิงมีอายุประมาน 38 แต่ยังคงรักษารูปร่างเซ๊กซี่สุดๆ เรียกว่าเป็นหญิงสวยมั่นใจมาก ผมมาถึงห้าง เพื่อมารับน้องฝ้าย ผมกับแม่โอ๋มารอน้องฝ้ายที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง สักพักน้องฝ้ายก็มากับเพื่อนเธอ 5 คน "แม่ๆๆๆ ฝ้ายมาแล้วววว” เธอทักแม่ “อ้าวเฮียแค้ม มาด้วยเหรอ" น้องฝ้ายดูดีใจที่เห็นผม เพื่อนๆเธอหวัดดีแม่โอ๋กันใหญ่แล้วก็ ยิ้มให้ผมกันเต็มเลย ผมสักเกตเห็นว่า พวกเพื่อนๆเธอชอบมองผมแปลก "แม่ เดี๋ยวฝ้ายไปส่งเพื่อนก่อนนะ เดี๋ยวมา” แล้วพวกเธอก็เดินไปกัน "รู้สึกว่าเพื่อนๆ น้องฝ้ายจะชอบเรานะแค้ม” แม่โอ๋บอก ผมยิ้ม "ไม่หรอกครับแม่” "เหรอ แม่ว่าจริงนะ ก็เราเล่นหล่อขนาดนี้” เธอมาหยิกคางผม ย้อนไปดูที่น้องฝ้ายครับ "นี้ๆ ฝ้าย ผู้ชายที่นั่งอยู่กับแม่เธออ่ะ ใครเหรอ” พวกเพื่อนๆเธอถาม "อ่อ ชื่อเฮียแค้ม เป็นพี่แถวๆบ้านอ่ะ” น้องฝ้ายบอก "เหรอ โคตรหล่ออ่ะ มีเบอร์เค้าเปล่า พินก็ได้นะ” เพื่อนๆเธอขอเบอร์เฮียแค้ม "อยากได้ขนาดนั้นเลยเหรอ” น้องฝ้ายถาม "อืมๆ วันหลังพาเฮียเค้ามาอีกนะ อยากเจออีก” น้องฝ้ายแอบยิ้ม เธอคงภูมิใจมาก หลัวจากเธอส่งเพื่อนเสจ น้องฝ้ายก็วิ่งกลับมาที่ร้านอาหารที่ผมกับแม่โอ๋รออยู่ เธอรีบกลับไปหาคนที่เธอชอบ เธอรู้สึกมีความสุขมากที่เห็นผมมากับแม่เธอ "มาแล้วแม่” เธอมานั่งข้างๆผม "แล้วเราจะไปไหนกับต่อค่ะแม่” เธอถามแม่ "ไม่รู้สิ งั้นไปซื้อเสื้อผ้ากันไหม” แม่โอ๋ชวนไป "เอาสิๆๆ” น้องฝ้ายตื่นเต้นมาที่จะได้ซื้อเสื้อผ้า เราสามคนเดินช็อปปิ้งกัน ผมดู สองแม่ลูกเลือกเสื้อผ้า ดูทั้งคู่สนิทกันดี "แค้มอย่าเอาแต่มองสิ มานี้มาช่วยแม่เลือกชุดหน่อย” ผมเดินตามเธอกับน้องฝ้ายไปห้องลองเสื้อ ผมนั่งรอข้างนอก ส่วนแม่โอ๋กับน้องฝ้ายเข้าไปลองเสื้อผ้า "เฮียแค้มมมมม มานี้เลยยยย” น้องฝ้ายออกมา ดึงมือผมตามเข้าไปที่ลองเสื้อ แม่โอ๋เธอใส่ชุด เสื้อผ้าแบบวินเทจ เป็นชุด เสื้อกับกระโปรงเป็นอันเดียวกัน เธอดูสวยไปอีกแบบเลยครับ "เป็นไงๆ” แม่โอ๋ถาม ผมยืนอึ่ง เพราะแม่โอ๋สวยมากๆครับ "เฮีย ตอบหน่อยสิ” น้องฝ้ายมาสะกิดผม "ครับๆ สวยมากเลยครับแม่” ผมยิ้มไม่หุบเลย "งั้นแม่เอาชุดนี้ ฝ้ายไปเรียกพนักงานมาสิ” น้องฝ้ายออกไปเรียกพนักงาน "แค้มมาปลดเสื้อให้แม่หน่อย” เธอหันหลังให้ผม ด้านหลังเสื้อจะโชว์แผ่นหลังหมด ผมเดินเข้าไปปลดตะขอให้เธอ แล้วแม่โอ๋ก็จูงมือผมเข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด ปิดประตู เธอถอดเสื้อออก "มาสิ อยากจับหน้าอกแม่โอ๋เปล่าจ๊ะ” เธอดึงมือผมไปลูบหน้าอกเธอ ผมทนไม่ไหว ก็เข้าไปโอบเอวเธอ แล้วเธอก็แอ่นอกมาให้ผมเลียดูดหัวนม ผมเลียหัวนมเธอ อีกมือมาบีบนมเธออีกข้าง "อ๊าาาา ค่อยๆสิจ๊ะ เดี๋ยวหัวนมแม่เสียหมด อ๊ะ อ๊ะ ดูดเก่งนะเรา อืมมมมม โอ๊ยยยยย ซี๊ดดดดอยากโดนแล้วววว ซี๊ดดดด” ผมเลียได้สักพัก "แค้มจ๊ะ พอก่อนนะ เดี๋ยวน้องฝ้ายจะมาเห็นเข้า” ผมอยู่ดูดนมเธอ แล้วก็ออกมานั่งรอข้างนอกห้อง พอดีกับน้องฝ้ายพาพนักงานเข้ามา เราสามคนช๊อปปิ้งกันเสจ ก็ขับรถกลับมาที่บ้าน ผมขับรถมาจอดในบ้านแม่โอ๋ "น้องฝ้ายเอาของไปเก็บหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวแม่จะไปส่งเฮียแค้มที่บ้านหน่อย” เธอบอกน้องฝ้าย "ค่ะ แม่” น้องฝ้ายตอบ แล้วเธอก็ยิ้มให้ผม "บะบายนะเฮียแค้ม” เธอลาผม แล้วผมก็เดินมากับแม่โอ๋ "แล้วเราอยู่คนเดียว ไม่เหงาเหรอ” แม่โอ๋ถามผม "อ่อ ก็เหงาครับ แต่เดี๋ยวอีกสักพักผมก็จะไปอยู่หอแล้วครับแม่” ผมบอกเธอ "เหรอจ๊ะ” เราเดินมาถึงบ้านผม "แม่จะเข้าไปก่อนไหมครับ หรือจะกลับเลย” ผมถามเธอ "เข้าสิจ๊ะ มีธุระต้องเคลียร์กับเธอ” เธอบอก เราเข้ามาในบ้าน ผมหันไปจะถามแม่โอ๋ว่าจะทานน้ำอะไร แต่แม่โอ๋เธอถอดเสื้อผ้าหมดแล้ว เหลือกางเกงในกับยกทรง ผมตกใจนิดหน่อย แล้วเธอก็เข้ามากอดผม "แม่โอ๋ ขอทิ้งทวนหน่อยนะจ๊ะ” เธอลงไปถอดกางเกงผม แล้วก็โม๊คควยผม เธอเลียจนน้ำลายเต็มเลอะควยผมหมด "ซี๊ดดดดดด แม่ครับ เสียวววว อ๊าาาาา ซี๊ดดดดดด อืมมมมมม อ๊าากกกก” ผมจับแม่โอ๋มานอนบนโซฟา แล้วก็ปลดยกทรงเธอออก "ยังเลียไม่พอเหรอจ๊ะ” แม่โอ๋จับหัวผมให้ก้มลงมาเลียหัวนมเธอ "อ๊าาาาาาาา ซี๊ดดดดดเสียวววววจังเลยยยยยย ซี๊ดดดดดอ๊าาาา นั้นล่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ่าาาา อู๊ยยยยยยย อ๊าาา” เธอครางแบบเสียวมากๆ หน้าเธอเงี่ยนสุดๆ ผมเอามือล้วงหีเธอ "อ๊ะ ค่อยๆจ๊ะน้องแค้ม ซี๊ดดดด แม่โอ๋เสียววววจัง อ่าาาาาา” ผมเอานิ้วเกี่ยวเบ็ดให้เธอ ดัง แฉะๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาายยยยยย ซี๊ดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ” เธอแอ่นหีรับนิ้วผม แล้วเธอก็ถอดกางเกงในเธอออก มาถ่างขาให้ผมเกี่ยวเบ็ดได้สะดวกขึ้น "อ๊าาาาาาาาา เสียววววววว อืมมมมมม” เราแลกลิ้นกัน น้ำลายเปลี่ยนกับเข้าๆออกๆ "อ๊าาาา อืมมมมมม อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมม” เธอครางเยอะมาก มือผมบีบนมเธอ เค้นไปเลียหัวนมไป ส่วนอีกมือก็เกี่ยวเบ็ดหีเธอ ตอนนี้รูหีเธอ น้ำเงี่ยนไหลออกมาเต็มมือผมไปหมด "ซี๊ดดดดด เย็ด ซี๊ดดด เถอะนะ อ๊าาาา อ๊ะ ไม่ไหวววแล้ว อ๊ะ อ๊ายยยยย ซีดดด” ผมจับเธอมาถ่างขาออก แล้วเอาควยมาถูหีเธอ "อืมมมมม ซี๊ดดด อย่าแกล้งกันสิ อ๊ายยยย” แล้วผมก็สอดควยเข้าหีแม่โอ๋แบบทีเดียวมิดควย เธอแอ่นหีรับควยผม "โอ๊ยยยยยยยยยยยย เสียววววว อ๊าาาาา ซอยยยยยแรกๆๆเลยนะ ซี๊ดดดดด อ็าาาา” "”ซี๊ดดดด แม่ครับ หีแม่่ยังฟิตเหมือนเดิมเลย ซี๊ดดดดด อ๊าาาา' ผมเริ่มซอยควยเข้าออกหีเธอทีล่ะนิด จนเปลี่ยนมาเป็นซอยถี่ๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ ซี๊ดดดดด อ๊ะ ” เธอลุกมาขยับเอวสวนกับควยผม ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงควยกระแทกหี ดังมากครับ "อ๊าาาา ซี๊ดดดดด แม่จะเสจแล้ววววววว อ๊าาาาาาาาาา” ผมเร่งซอยหีเธอ แต่แม่โอ๋เสจไปก่อนแล้ว ช่วงที่ผมซอยหีเธอ น้ำเงี่ยนเธอติดควยผมออกมาด้วย "เย็ดแรงๆเลยจ้า แม่ชอบมาก อ๊าาาาาาา” ตับ ตับ ตับ "แม่ครั ผมใกล้เสจแล้ว ซี๊ดดดดด อ๊าาาาา อ๊ะ เสจแล้วววววว ซี๊ดดดดด” ผมปล่อยน้ำว่าวใส่โพรงหีแม่โอ๋ ผมยัดควยเข้าไปสุดๆเพื่อปล่อยเต็มๆ "อ๊าาาาาาาาาาาาา เสจแล้วววววเสียวววมากเลยยยยยครับ” ผมลงไปนอนบนหน้าอกแม่โอ๋ เราสองคนตัวเปรียกเหนื่อยกันหมด เธอเอามือมาลูบหัวผม "แค้ม ถ้าลูกไม่รู็จะไปปรึกษาอะไร มาหาแม่โอ๋ได้ตลอดนะจ๊ะ แม่ยินดีช่วยแค้มนะ" แม่โอ๋บอก ผมลุกขึ้นมาไหว้เธอ เธอยิ้มให้ผม แล้วเข้าก็แต่งตัว ผมเดินมาส่งแม่โอ๋ที่บ้านเธอแล้วก็กลับมาอาบน้ำ นอน เพราะพรุ่งนี้มีนัดกับสาวน้อยสุดสวยกับ ไผ่ ผมก็ได้เย็ดเธออีกหรือเปล่าน้าาาา ผมยิ้มแล้วก็ได้รับข้อความโทรสับ หลับฝันดีนะเจ้าชาย เค้าคิดถึงเธอจัง พรุ่งนี้เจอกันนะจ๊ะแค้ม บายจ๊ะ เธอส่งมาให้ผม คงฝันดีแน่เลยเรา


1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ23 สิงหาคม 2558 เวลา 12:22

    รายละเอียดปลีกย่อยอันชวนขบขัน

    นั่งเครื่องไป แต่บึ่งรถกลับ

    มีบ้าน ขายบ้าน แต่ดันไปเช่าหออยู่

    ตลกไปนะ ถ้าขายบ้าน แล้วไปซื้อคอนโด หรืออพาร์ทเมนต์อยู่ ก็ว่าไปอย่าง

    ตอบลบ