วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 13


ตอนที่ 13 เชียงใหม่ครับ


ช่วงเช้าเวลาประมาน 9.00 ผมกำลังขับรถไปเชียงใหม่ โดยมีพี่น้ำไปด้วยกัน2 คน "พี่น้ำ อยากเข้าห้องน้ำเปล่าครับ” ผมถามพี่น้ำ "ไม่จ๊ะ ไปเรื่อยๆเถอะ พี่อยากถึงเร็วๆ ” "โถ่พี่น้ำ เราพึ่งออกมาได้ไม่กี่ชั่วโมงเอง แล้วอีกอย่าง มันไม่ใช่ใกล้ๆเลยนะครับ” ผมบอกพี่น้ำ เธอยิ้มให้ผมแล้วก็มองข้างทางต่อ เรามาได้ครึ่งทางก็แวะพัก กินข้าวในปั้มแห่งหนึ่ง "พี่น้ำเดี๋ยวเราแวะพักที่นี้นะครับ” "จ๊ะๆ พี่ไปซื้อของนะ น้องแค้มเอาอะไรไหม” เธอถาม "เอาอะไรก็ได้ครับ ตามใจเลย” แล้วเธอก็เดินเข้าเซเว่นไป ส่วนผมก็อยู่แถวร้านกาแฟ แล้วก็มีผู้หญิงมาตีหลังผม "อ้าววว มาทำอะไรแถวนี้เนี้ย” ผมหันไปดู ไผ่ครับ เธอเป็นเพื่อนที่โรงเรียนผมเองครับ "ฮ่าฮ่า ปั้มมีตั้งเยอะ ทำไมเรามาเจอกันล่ะเนี้ย แล้วไผ่จะไปไหนเหรอ” ผมทักทายเธอ "อ่อ ไผ่จะไปเชียงรายอ่ะ มากับครอบครัว ” เธอบอก สมัยที่เราอยู่โรงเรียนก็สนิทกันครับ แต่ตอนนี้เธอดู น่ารักขึ้นเยอะมากครับ เป็น ผู้หญิงสวย ขาว หุ่นดี ประมาน 34-28-36 เธอดูดีมาก คนที่ปั้มมองกันแทบทุกคน "อืมม แค้ม เดี๋ยวเราไปแล้วนะ แล้วเจอกันนะ บายจ๊ะ” เธอบอกลาผม แล้วก็วิ่งไปที่รถเธอ ผมกลับมาที่รถ พี่น้ำยืนรออยู่ "เราไปกันต่อเถอะพี่น้ำ” ผมเรียกเธอขึ้นรถ "นั้นเพื่อนน้องแค้มเหรอ จ๊ะ” "ใช่ครับ ทำไมเหรอ”ผมถามเธอ "เป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆเลยนะ ขนาดพี่ยังมองตลอดเลย” "เธอชื่อไผ่ น่ารักแบบนี้ตั้งแต่สมัยเรียนแล้วล่ะ” ผมเล่าให้เธอฟัง ตอนนี้เราเดินทางมาจะถึงเชียงใหม่แล้ว "พี่น้ำเราาถึงแล้วนะ” "จริงเหรอ พี่ยังไม่เคยมาเชียงใหม่เลยนะเนี้ย” เธอดูตื่นเต้นมากครับ ผมพาเธอมาพักที่โรงแรมหรู ในตัวเมือง ณ ล็อบบี้โรงแรม "เอ่อ ผมขอห้องที่ดีที่สุดครับ” "ได้ค่ะ รอสักครู่นะค่ะ” ผมเลือกห้องที่ดีที่สุด เพราะจะได้มาพะกผ่อนให้เต็มที่ ผมกับพี่น้ำขึ้นมาถึงห้อง ผมให้ทริปเด็กยกกระเป๋าเสจ แล้วก็มานอนที่เตียง "โอ้โห สวยมากๆเลย” พี่น้ำเธอตื่นเต้นมากครับ วิ่งไปทั่วห้องเหมือนเด็กเลย ห้องที่ผมเข้าพัก เป็นห้องสวีตของโรงแรมครับ มีห้องนั่งเล่นในตัว แล้วชั้นลอยจะเป็นห้องนอนครับ เตียงคู่ วิวจะเห็นทั้งเมืองเชียงใหม่เลย ที่แน่ๆ วันนี้พี่น้ำคงนอนข้างๆผมแล้ว "น้องแค้มนอนข้างบนนะจ๊ะ เดี๋ยวพี่นอนที่ห้องนั่งเล่นเอง” พี่น้ำเธอขึ้นมาบอกผม "ไม่ต้องหรอกครับ พี่น้ำามานอนกับผมเนี้ยล่ะ ไม่เป็นอะไรหรอก ” ผมบอก "ไมเ่ป็นอะไรหรอก พี่อยากเป็นอะไรมากกว่า ” "พี่อยากเป็นอะไรครับ” พี่น้ำเดินมาใกล้ๆแล้วกระซิบว่า "พี่อยากเป็นทาสแค้มไง อิอิ ” เธอยิ้มแล้วก็ลงไปเก็บของ ผมยิ้มคิดแล้วว่าวันนี้คงเจอศึกหนัก "พี่น้ำ เก็บของเสจยังคับ”ผมตะโกนถามเธอ "เสจแล้วจ๊ะ”เธอตอบกลับมา "งั้นเราไปเที่ยวกัน” ผมชวนเธอไปข้างนอก เธอดีใจมากครับ วันนี้นผมพาเธอไป ดอยอินนนท์ ดอยสุเทพ ไปดูแพนด้า จนตอนนี้ก็ มืดมากแล้ว 5 ทุ่มได้ล่ะ เราสองคนอยู่ที่ถนนคนเดิน "คนเยอะเนอะ น้องแค้ม' เธอถามผม "มันเป็นปกติล่ะครับพี่” ผมเดินนำหน้าพี่นำ จูงมือเธอเดินตาม เราเดินได้สักพัก ก็กลับโรงแรม ณ ห้องพักโรงแรม "เป็นไงสนุกไหมครับ” "ว้าว ยอดมากเลยค่ะ น้องแค้ม พี่ชอบเชียงใหม่มากๆอ่ะ” เธอบอกผม เดี๋ยวแค้มไปอาบน้ำก่อนนะครับ พี่ดูทีวีไปก่อนนะ "จ๊ะๆ” แล้วผมก็เข้าไปในห้องน้ำ ระหว่างที่อาบน้ำ ก๊อก ก๊อก "น้องแค้ม เปิดประตูหน่อยนะ ” ผมเปิดประตู ที่น้ำเธอ ใส่แค่กางเกงในเดินเข้ามาครับ ตอนนี้ผมแช่งน้ำในอ่างอยู่ เธอก็ถอดกางเกงในแล้วก็ลงมาในอ่างกับผม "พี่น้ำเป็นอะไรหรือเป่าครับ ”ผมถามเธอ "เปล่าจ๊ะ พี่คิดว่าจะตอบแทน น้องแค้ม เพราะพี่ไม่มีไรจะให้ได้เลย” "โถ่ พี่น้ำครับ ก็พี่ดูแลผมมาตั้งนานแล้วนะ ผมพามาแค่นี้ไม่เท่าไรหรอกครับ ”" หันหลังสิน้องแค้ม" ผมหันหลังให้เธอ พี่น้ำถูหลังให้ผมครับ มันสบายดีนะ มีคนถูหลังให้มือหนึ่งพี่น้ำถูหลังให้ผม ส่วนอีกมือเธอเอามาจับควย ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดอยู่แล้วว่าเธอต้องทำแบบนี้ เธอชักว่าวให้ผมในน้ำครับ "อืมมมมม ทำไมสบายขนาดนี้ อืมมมมม” "น้องแค้มหันมาหน่อยได้เปล่าจ๊ะ” พี่น้ำบอก ผมหันมาหาเธอ "น้องแค้มไปนั่งบนขอบอ่างนะ” ผมก็นั่งขอบอ่าง มันจะทำให้พี่น้ำโม๊คควยผมได้ง่ายๆ เธอตรงมาโม๊คควยผม เอาเข้าเต็มปาก เหมือนรอมานาน "อืมมมมม ค่อยๆก็ได้ครับ พี่น้ำ อืมมมม อ๊าาาา” เธอตวัดลิ้นที่หัวควย แล้วก็ลงไปเลียไข่ ต่อห้วยมาโม๊คควยขึ้นๆลงๆ "อืมมมมมม อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมม อ๊าาาา อย่างนั้นๆพี่น้ำ อ๊าาาา” เธอยิ้มไปอมไป "อ๊าาาาา ผมจะะ เสจจจจแล้ววววว อ๊าากกกกกกกก” ผมปล่อยน้ำเข้าปากพี่น้ำ เธอเลียแล้วก็โม๊คจนควยผมสะอาด "พี่น้ำ ลุกเถอะ ไปต่อที่เตียงกันนะ ” ผมอุ้มเธอมาที่เตียง วางเธอลง แล้วก็ ถ่างขาเธอออก ลงไปเลียร่องหีเธอ "อ๊ากกกกกก อืมมมมมมมม อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมมมม อ๊าาาา” พี่น้ำครางง "อ๊าาาาาา พี่เสียววววว อ๊าาาาา เย็ดเถอะนะ พี่ไม่ไหววววแล้ววว อ๊าาาาา นะๆๆ” ผมลุกเอาควยมาจ่อหี แล้วสอดเข้าไปมิดด้าม "อ๊าาาาาา โอ๊ยยยยย” "เจ็บเหรอครับ พี่น้ำ” "เปล่าาาจ๊ะะะ ซีดดดดดดด เสียวววว ต่อเลยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา อ๊ะ อ๊ะ อุ๊ยยยยยย ซีดดดดด” ผมซอยกระหน่ำ หีพี่น้ำ ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป "โอ๊ยยยยยยย ไม่ไหววววแล้วววว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊ากกกกก ซีดดดดดด โอ้ยยยย เสียววววว อ๊าาาาา อ๊ะ” ผมซอยหีเธอ "พี่น้ำ ซีดดดด ขึ้นมาขย่มหน่อยสิ ซีดดด”ผมบอก เธอก็ลุกขึ้นมาขย่มเลยครับ เอวเธอดีมากเลย ดูแล้วเพลินตามาก "อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา โอ๊ยยยย ซีดดดด อ๊ะ อ๊ะ” ปัป ปัป ปัป เธอซอยเอวขย่มควยผม เสียวสุดๆครับ "อ๊าาาาาา พี่เสจแล้วววววว อ๊าาาากกกกกก ง่าาา” เธอเสจแล้วครับ กระตุกใสควยผม 3 4 ที ผมก็เปลี่ยนมาเป็นท่าหมาครับ ซอยกระแทกตูดเธอ ตับๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา ง๊าาาาา ซีดดดดด อ๊าาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ากกกกก ซีดดดด พี่เสียววววว ซีดดดด” เธอร้องคราง "ผมจะเสจแล้วพี่น้ำ ซ๊ดดดดดดด อ๊ากกกกเสจแล้วววววอ๊าาาาา” น้ำว่าวพุ่งใส่โพรงหีพี่น้ำเต็มๆ "อ๊าาาา ซีดดดดด" ผมปล่อยให้ควย คาหีเธออยู่ครับ "ซีดดด พี่เสียวจังเลยน้องแค้ม ซีดดดดด เยี่ยมไปเลยจ๊ะ ซีดดด” แล้วผมก็ถอดควยออก ป๊อก เธอเอ่นหีตาม ทำหน้าเสียดายมาก น้ำว่าวกับน้ำเงี่ยนร่วมกันไหลออกมาจากหีพี่น้ำ "พี่น้ำไปอาบน้ำเถอะครับ เดี๋ยวแค้มจะนอนเลย ” พี่น้ำลุกไปอาบน้ำ ส่วนผมก็หลังเป็ตายเลยครับ วันนี้เหนื่อยมาก ก่อนจะหลับ รู้สึกได้ว่าพี่น้ำเธออาบเสจก็มานอนข้างๆผม เรานอนกอดกันจนหลับไป จบแล้วครับ ตอนที่13 ติดตามตอนต่อไปครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น