วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ให้ลูกชายมานอนด้วย


ผมกับเมียเป็นคนชอบเรื่องเซ็กส์มาก ว่างเป็นไม่ได้ต้องต้องหาโอกาสเอากันทุกที เมียชอบเรื่องเอากันมาก ผมพยายามชวนเมียไปสวิงหลายครั้งแต่เมียผมไม่ยอมเอาด้วย เธอกลัวผมทำใจไม่ได้จริงๆหรือแกล้งมาชวนเล่นๆ เวลาเอากันผมจะเอ่ยปากบอกเมียว่าอยากเห็นเมียเอากันกับคนอื่นจังคงจะตื่นเต้นและเสีย วดีที่เห็นคนอื่นเอาคว.ยกระเด้าใส่รูห.ีเมียตัวเองแรงๆจนน้ำคว.ยคนอื่นทะลักออกเต็มร ่องรูของเมีย ฟังแล้วเมียผมจะเสียวและมีอารมณ์มากขึ้นทุกครั้ง บ้านผมอยู่กัน3คนพ่อแม่ลูก ลูกชายผมเรียนเรียนม.3แล้วชอบหลอกเล่นกับแม่เขาเป็นประจำ เมียผมก็ชอบกอดชอบหอมแก้มลูกชายมาก เวลาอาบน้ำบางครั้งเมียผมจะชวนลูกชายเข้าไปอาบน้ำด้วยกันเป็นประจำ เมียผมบอกว่าคนญี่ปุ่นเขาอาบน้ำรวมกันทั้งครอบครัวลูกหญิงลูกชายพ่อแม่ ผมก็ไม่ว่าอะไรเพราะถึงจะอย่างไรก็อยู่ในบ้านเราไม่มีใครเห็น แต่ผมไม่ได้อาบด้วยนะคับ กลัวลูกชายจัเขินอายน่ะคับ แต่ผมก็พูดเล่นกอดลูกเป็นประจำทำมาตั้งแต่เด็กๆแล้วคับ บางครั้งกลางคืนผมก็ชวนลูกชายมานอนที่เตียงเดียวกันให้เขากอดแม่นอนทั้งคืน ผมก็แกล้งนอนหันหลังให้แกล้งนอนหลับไม่รู้ไม่เห็น พอรู้สึกว่าเมียยุกยิกๆผมก็ค่อยนอนหงายหรี่ตาชำเลืองดู เห็นเมียผมจับมือลูกชายมาลูบไล้ตรงเนินหว่างขาตัวเอง ผมตื่นเต้นบอกไม่ถูกเลยล่ะ ต่อมาเมียผมก็นอนตะแคงหันหน้าไปทางลูกชายเอามือรูดท่อยเอ็นของลูกไปมาเบาๆ จนต่อมาลูกชายผมก็ขึ้นทับหว่างขาแม่ตัวเอง เมียผมจับท่อนเอ็นต่อตรงปากร่องรูแล้วกระเด้าขึ้นใส่ของลูกชาย ลูกชายผมก็กระเด้ากลับมาจนท่อนเอ็นเข้าจมลงไปในของเมียผม เสียงเมียผมครางอูยยกระเด้าร่องรูใส่กับท่อยเอ็นของลูกชายไม่ขาดระยะจนเตียงสะเทือนไ ปหมดแต่ไม่ถึง5นาทีเมียผมกับลูกชายก็ผวากอดกันแน่น เสียงลูกชายครางซู๊ดดในลำคอแล้วก็นิ่งไป ผมรู้ได้เลยว่าลูกชายได้แม่ตัวเองเป็นเมียแล้วแน่นอน สักพักใหญ่ๆลูกชายผมกับเมียก็เอากันอีกครั้ง ผมนอนคว.ยแข็งไปหมด เพราะมือของเมียผมข้างหนึ่งเอื้อมมาเกาะกุมท่อนเอ็นของผมไว้จนน้ำเงี่ยนผมแทบจะแตกออ กมาจริงๆ สักพักลูกชายผมก็ปล่อยน้ำเงี่ยนเข้าไปในร่องรูของแม่ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง พอลูกชายผมพริกตัวนอนลงข้างๆแล้วผมได้เอื้อมมือไปลูบดูตรงร่องรูของเมียที่พึ่งจะโดน ลูกชายตัวเองแท้ๆเอาไปสองที น้ำคว.ยลูกชายผมเอ่อล้นไหลย้อยออกมาเต็มว่างขาเมียผมเลย ผมเลยเอาผ้าห่มคลุมตัวผมกับเมียแล้วเอากันอย่างเมามันส์จริงๆคับผมกระเด้าคว.ยใส่ในข องเมียผมแบบไม่ยั้งปั๊กๆๆๆไม่นานนักผมก็ต้องกดคว.ยเข้าจมในร่องรูของเมียแล้วฉีดพ่นน ้ำเงี่ยนเข้าไปในของเมียตัวเองอย่างสุดๆปรี๊ดดดเมียกอดผมไว้แนบแน่นอย่างมีความสุข อีกวันต่อมาเป็นวันหยุดคืนที่ผ่านมาลูกชายไม่ได้เข้ามานอนที่ห้องด้วย ตอนกลางวันผมกับเมียนอนดูหนังกันเป็นหนังอาร์ สักพักเมียผมคงจะมีอารมณ์แล้วบอกให้ผมออกไปล้างรถก่อน แล้วเมียผมก็เรียกลูกชายมาช่วยบีบนว.ดให้ ผมรู้เลยว่าเมียผมคงอยากลูกเย็.ดอีกเป็นแน่ ผมเลยแกล้งออกไปล้างรถแล้วมาแอบดูลูกชายเอากันกับเมียตอนกลางวัน เมียผมก็พูดให้ลูกชายเข้าใจว่าพ่อเธอชอบเรื่องสวิงหรือแลกคู่กันกับคนอื่น แม่ไม่ชอบไปแบบนั้น แต่ก็กลัวพ่อจะเบื่อแม่ แม่เลยต้องมีอะไรกับหนูแล้วพ่อก็จะมาเอาซ้ำรอยของหนู ลูกอย่าไปคิดมากนะเสร็จแล้วก็แล้วไป ขอให้หนูทำตัวปกติเหมือนเดิม ลูกชายผมก็เข้าใจ แต่ก็ถามเมียผมว่าพ่อทำใจได้ยังไงที่เห็นคนอื่นเอากันกับเมียตัวเองแบบนี้ เมียผมไม่พูดอะไรต่อ แต่นอนให้ลูกชายกระเด้าคว.ยใส่ในห.ีไม่หยุดเลยปั๊กๆๆๆจนลูกชายผมน้ำคว.ยแตกใส่ร่องรู ของแม่ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง พอลูกชายกลับเข้าห้องไปผมก็เข้ามาเอากันกับเมียต่ออีกเช่นเคย ผมกับเมียมีความสุขมากๆคับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น