วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 18

ตอนที่ 18 วันวาน


ตอนที่แล้ว ผมนัดกับไผ่น้อยเพื่อจะไปหา หอพัก เช้าวันนี้ผมตืน 9 โมง อาบน้ำแต่งตัวเสจ ผมก็ออกรถปที่บ้านของไผ่น้อย ผมถึงบ้านเธอประมาน 10 โมง จอรถรอไผ่หน้าบ้านได้สักพักเธอก็ ออกมาจากบ้าน วันนี้เธอใส่เสื้อสีขาวตัวเล็กรัดรูป จนหน้าอกเธอดันออกมาเด่นชัด เธอใส่กางเกงยีนขาสั้น เห็นขาอ่อนขาวจั้ว "ดีจ๊ะ รอนานไหม” เธอถามผม "ไม่นานหรอก พึ่งมาเหมือนกัน งั้นเราไปกันเถอะนะ” ผมบอกเธอ แล้วเราก็ออกรถ ประมาน 2 ชั่วโมงผมก็มาถึง แถวมหาลัย "แค้มอ่ะ จะมาอยู่ไกลขนาดนี้เลยเหรอ ” เธอดูเป็นกังวลครับที่ต้องเห็นผมมาอยู่ไกล "ก็ต้องมาอยู่อ่ะล่ะ เพราะถ้าไปๆกลับๆ เหนื่อยแย่เลย ทำไมเหรอ คิดถึงเหรอ” ผมหันไปถามเธอ ไผ่ยิ้มให้ผมแล้วก็มาซบไหล่ผม ระหว่างนั้นเราก็ได้ที่จอดรถพอดี "ปะ ไผ่ เราไปหาหอกันนะ” ผมชวนเธอลงรถ แล้วก็เดิินหาหอกัน มีเยอะมากครับ เราเดินหาอยู่ 30 นาที ก็ถูกใจหอพักแห่งหนึ่ง ดูหรูมากๆครับ ผมกับไผ่เข้าไปขอดูห้อง พอดีว่างอยู่ห้องนึงพอดี "นี้ค่ะ ห้องเราว่างแค่ห้องนี้เท่านั้น” คนดูแลพาเราขึ้นมาดูที่ห้องพัก "เป็นไงแค้ม ชอบเปล่า” ไผ่ถามผม "อืม แค้มชอบนะ พี่ครับ ตกลงผมเอาห้องนี้นะครับ” ผมบอกคนดูแล "ค่ะ งั้นเดี๋ยวตามพี่ลงไปเซ็นเอกสารด้วยนะค่ะ” คนดูแลบอก "ครับ ได้ครับ” แล้วคนดูแลก็ไป เหลือผมกับไผ่น้อย 2 คน เราเดินดูรอบๆอีกที แล้วก็ออกมาที่ระเบียง วิวที่นี้จะเห็นทุ่ง ไม่มีบ้านคนเลย มันปลอดโปรงดีมากครับ ผมจะตะโกนยังไงก็ไ่ม่มีใครมองเห็นผม "เป็นไงแค้ม ชอบวิวห้องนี้หรือเปล่า” ไผ่เดินออกมาควงแขนผม "อืมมมม ดีนะ เวลาทำอะไรก็จะได้ม่มีคนมองเข้ามาได้ ” ผมบอก "ทำอะไรเหรอแค้ม” เธอถามงงๆ "แบบนี้ไงจ๊ะ” ผมโอบเอวเธอเข้ามากอด "แค้มอ่าาาา ไผ่อายนะ” เธอยิ้มแล้วกอดผมตอบ เรามองหน้ากัน ปากประกบแลกลิ้นกัน "อืมมมม แค้ม เดี๋ยววว มีคนมาเห็น อืมมมมม มันไม่ดีนะ อือออ” เธอบอกผม "ห้องล็อกอยู่ อีกอย่าง ไม่มีใครมองเห็นเราหรอก จากตรงนี้” ผมบอกเธอแล้วก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ บีบหน้าอกเธอ วันนี้มันใหญ่มากครับ ผมชอบจริงๆ ผมเค้นหน้าอกเธอเล่น แล้วก็ดูดปากเธอจนน้ำลายเราเต็มปากไปหมด "อือออออ อ๊าาาาาา อือออ แค้มอ่าาาา อือออ ไผ่เสียวววน้าาาาา อ๊าาาา ” เธอหลับตา เคลิ้มไปกับอารมณ์ตอนนี้แบบสุดๆ "อ๊าาาาาา ไผ่เสียวววว แค้มจ้าาาา ซี๊ดดดด” ผมเอานิ้วเขี่ยหัวนมเธอ อีกมือก็ปลดตะขอยกทรงออก เธอตกใจมากครับ "ไม่นะแค้ม เดี๋ยวมีคนมาเห็น ” เธอเอามือกันไม่ให้ผมเอายกทรงออกมา "ไม่มีใครมาเห็นหรอกไผ่จ้าาา” แล้วผมก็เอามือเธอออก เธอไม่ขัดอะไรแล้ว ผมถกเสื้อเธอขึ้นให้หน้าอกเธอออกมาสู่โลกภายนอก มันเด้งออกมาใส่หน้าผมเลย เธออายมาก เพราะคงไม่เคยทำแบบนี้ ผมลงไปดูดหัวนมเธอ สลับกับเลียนม "ซี๊ดดดด อ๊าาาาาา ซี๊ดดด ค่อยๆสิจ๊ะ แค้ม อ๊าาาา” เธอแอ่นหน้าอกให้ผมดูดเต็มที "ซี๊ดดดดดด อ๊าาาาาาา เสียวววอ่าาา ซี๊ดดดด” เธอคราง ผมถอดกางเกงออก งัดควยออกมา ไผ่เห็นผมถอดกางเกง เธอก็ลงมา อมควยผมเข้าไป เหมือนเธอจะรู้งานดีจริง เธอโม๊คควยเข้าๆออกๆ เอาลิ้นเลียจากหัวควยถึงโค่น แล้วก็ลงไปเลียไข่อีกด้วย "ซี๊ดดดดดด เสียวมากกกกไผ่จ้าาาา ซี๊ดดดด อ๊าาาาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย” เสียวมากๆ ไผ่โม๊คควยให้ผมได้ยอดมาก "ซี๊ดดดดดด ไผ่่่่ แค้มจะไม่ไหวแล้วววววน้าาา ซี๊ดดดดด” ผมให้ไผ่หยุดโม๊คก่อน ผมจับเธอ ลุกขึ้นมาถอดกางเกงออก เธอว่าง่ายไม่ขัดเลย ตอนนี้เราสองคนเปลือย ท่นล่างกันทั้งคู่ ผมจับเธอพิงกับระเบียง แล้วก็ลงไปเลียร่องหีเธอ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๋าาาาาาาา ซี๊ดดดดด อ๊ายยยย แค้มมมม ไผ่เสียววววซี๊ดดด อ๊าาายยย อ๊ะ อ๊ะ” เธอคราง ผมกับเธอหันหลังโก่งตูดให้เธอจับราวระเบียงไว้ ส่วนผมก็เอาควยยัดใส่หีเธอ "อ๊ากกกกกกก อ๊ะ อ๊ะ ค่อยๆสิจ๊ะแค้มมม ซี๊ดดดดด ไผ่ไม่ไหววววแล้วว อ๊ากกกกก” ผมเริ่มซอยควยใส่หีเธอ ปัป ปัป ปัป ปัป "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยยย อ๊ะ เสียวววว อ๊ายยยย อุ๊ยยยยซี๊ดดดดด แบบนั้นล่ะ แค้มจ้าาาา อ๊ายยยโอ๊ยยยย อ๊ะ อ๊ะ อาาา” เธอครางยาวๆเลยครับ แล้วก็มีคนมาเคาะประตู ก๊อก ก๊อก "เอ่อ คุณแค้ม ยังอยู่ในห้องหรือเปล่าครับ” คนดูแลขึ้นมาตามเราที่ห้อง เค้าเปิดประตูเข้ามา ผมแทบจะเอาประตูระเบียงเลือนมาบังตัวเราทั้งคู่ไว้ คนดูแลจะเห็นแค่ผมที่ชโงกหน้ามาจากระเบียง "ครับ อยู่ระเบียงครับ กำลังดูวิวอยู่ เดี๋ยวอีกสักพักจะลงไปนะครับ” ผมบอกคนดูแล ส่วนควยก็กระแทกหี ไผ่น้อยต่อ ตับ ตับ ตับ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา ซี๊ดดดด” เธอร้องแบบเอามือปิดปากไว้ด้วย หน้าเธอตอนนี้เสียวสุดๆ เธอขยับเอวตามจังหวะ ควยผมด้วย "ซี๊ดดดดด อ๊าาากกกก อ๊ะ อ๊ะ” "อ่อ ค่ะ เดี๋ยวพี่ไปรอข้างล่างนะค่ะ” คนดูแลก็ออกจากห้องไป พอประตูปิด ไผ่ก็ร้องครางออกมาเต็มที "อ๊ายยยยยยยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาา เสียววววอ่าาาา ซี๊ดดดด จะไม่ไหววววแล้วววว อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดดดด แบบนั้นล่ะแค้ม อ๊าาาาาซี๊ดดดดด ไผ่จะเสจแล้วววววน้าาาาา อ๊ะ อ๊ะ” เธอกำลังจะเสจ ส่วนผมก็กำลังจะตามมาครับ "อืมมมมม ซี๊ดดดด หีไผ่เย็ดดีจริงๆ ซี๊ดดดดด เสียวมากกกเลย แค้มก็จะเสจแล้ววววว อ๊าาาา เรามาเสจพร้อมกันเลยนะ อ๊าาาาา” เธอพยักหน้า ผมก็เร่งจังหวะซอยหีเธอ ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แค้มมมมมจ๋าาาาาา อ๊ายยยยยยยยยย” เธอเสจแล้วครับ น้ำเงี่ยนเธอเลอะควยผมเต็มเลย "อ๊าาาาาาาา ไผ่ แค้มมมมเสจแล้วววววว อ๊ายยยยยยยย” ผมกระแทกเข้าไปชุดสุดท้ายแบบมิดลำ ปล่อยน้ำว่าวใส่หีของไผ่น้อยเต็มๆ "อ๊าาาาาา ซี๊ดดดดด อ๊าาาาาา” ผมก้มลงไปกอดเธอ บีบนมเธอเล่นได้สักพัก ก็ถอดควยออกจากหี น้ำว่าวผสมกันน้ำของเธอ ไหลออกจากหีเธอเยอะไปหมดเลยครับ ไผ่หนมาหาผมแล้วก็กอดผมอยู่นานมาก "ไปกันเถอะไผ่ เดี๋ยวคนดูแลจะสงสัยนะจ๊ะ” ผมบอกเธอ "จ๊ะ” เธอยิ้มให้ผม แล้วก็แต่งตัว เราลงมาข้างล่างผมเช็นเอกสารเสจ ก็ขับรถออกมา "เราจะไปไหนกันต่อดี ” ผมถามไผ่ "ไผ่อยากไปดูหนังอ่ะแค้ม นะๆ” เธออ้อนผม ดูหน้าเธอแล้วมันน่ารักมากๆ ผมไม่กล้าปฎิเสธเธอหรอก แต่ก่อนที่ผมจะขับรถไปห้าง โทรสับของไผ่น้อยก็ดังขึ้น "ฮัลโหล ว่าไงค๊ะ พ่อ" พ่อของไผ่โทรมาครับ "อ้าวเหรอค่ะ ค่ะๆ แล้วจะรีบกลับนะ สวัสดีค่ะ” เธอวางโทรสับจากพ่อแล้วหันมาหาผม ทำหน้าเศร้าๆ "เป็นอะไรเปล่า ไผ่ครับ” ผมเป็นห่วงเธอ "แค้มจ๊ะ เราคงไปดูหนังไม่ได้แล้วล่ะ พ่อบอกว่ามีธุระต้องไปกันทั้งครอบครัวอ่ะ แค้มไม่โกรธไผ่นะ” เธอท่าทางเป็นกังวลมาก ผมยิ้มให้เธอ เอามือไปลูบหัว "ไม่หรอก ไว้ครั้งหน้าก็ได้ มะเดี๋ยวไปส่งบ้านนะ” เธอยิ้มแล้วมากอดผมตอนที่ขับรถ "ไว้ถ้าไปครั้งหน้า ไผ่จะตอบแทนแค้มหนักๆเลยนะ ” "จ้าๆ” สักพัก ผมก็ขับรถมาถึงบ้านเธอ "เค้าไปแล้วน้าาา” เธอมาหอมแก้มผม แล้วก็วิ่งลงรถไป ผมมองดูเธอเดินเข้าบ้านไป โดยที่ไม่รู้เลยว่า นี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะได้เจอเธอในสถาพนี้อีก 5 โมงเย็นผมขับรถมาที่บ้าน หน้าบ้าน มีเด็กผู้หญิง ที่ผมรู้จักดี ยืนรออยู่ น้องฝ้ายครับ เธอมารอผมอยู่ "อ้าว น้องฝ้าย มาทำไรหน้าบ้าเฮียล่ะเนี้ย” ผมเห็นหน้าเธอมีอาการซึมๆ ผมจอดรถเสจก็ออกมารับ พาเธอเข้ามานั่งในบ้าน เธอนั่งก้มหน้า "น้องฝ้ายเป็นอะไรหรือเปล่าครับ” ผมถามเธอ น้องฝ้ายหันมามองหน้าผม ใบหน้าเธอดูแล้วเหมือนร้องไห้หนักๆมาไม่นาน "เมื่อคืน พ่อโทรมาจากฮอลแลนด์” เธอบอกผม แล้วก็เริ่มสะอึกสะอึนร้องไห้อีกครั้ง ผมเข้าไปโอบเธอ "พ่อโทรมาบอกว่า เดือนหน้าจะให้แม่กับฝ้ายย้ายไปอยู่ที่ฮอลแลนด์ด้วย” ผมรู้สึกใจหาย เธอยังร้องไห้ต่อ "แล้วแม่ก็ดีใจด้วยที่จะได้ไปหาพ่อ แต่ฝ้ายอยากอยู่ที่นี้อ่ะ อยากอยู่กับเฮียอ่ะ” เธอหันมากอดผม ร้องไห้ที่อกผมครับ ผมทำอะไรไม่ได้ ทำได้แค่กอดเธอ "น้องฝ้าย ถ้าน้องไปอยู่ที่นั้น ชีวิตน้องจะดีขึ้นนะ ถ้าคิดถึงกันก็โทรมาหาสิ เฮียไม่ได้หายไปไหนสักหน่อย” ผมปลอบเธอ น้องฝ้ายขึ้นมามองหน้าผม ดูเธอจะมีรอยยิ้มแล้ว "จริงๆนะค่ะ” เธอถาม "อืม จริงจ๊ะ แล้วถ้าเฮียมีเงินเยอะๆ จะบินไปหาที่นู้นเลยเอาปะๆ” "เอาๆ” แล้วเธอก็มากอดผมแน่น "เฮีย งั้นวันที่ฝ้ายไป เฮียไปส่งด้วยนะ” น้องฝ้ายขอ "ยินดีเลยครับ” "งั้นเดี๋ยวฝ้ายต้องกลับแล้ว ไปช่วยแม่เก็บของก่อน” แล้วเธอก็กลับบ้านไป ชีวิตเรามันกำลังจะเปลี่ยนแปลง มันเป็นเรื่องธรรมดา ถ้าไม่เปลี่ยนคงจะเป็นเรื่องแปลก ผมเริ่มที่จะทำใจได้แล้วกับเรื่องพวกนี้ อยู่ๆความคิดผมก็นึกขึ้นได้ ผมแวะไปบ้านน้องมิ้งหน่อยดีกว่า ผมปั่นจักรยานไปบ้านน้องมิ้ง "สวัสดีครับ มีใครอยู่ไหมครัับ” "มีจ้า รอแปปน้า” น้ากันย์ แม่ของน้องมิ้งเดินออกมาหา "อ้าวววววว แค้มไม่เจอกันนานเลยนะ เป็นบ้างลูก มะๆ เข้ามาก่อนๆ” เธอเปิดบ้านให้ผมเข้าไป "ก็ดีครับแค้ม สบายดี แล้วแม่ล่ะครับ” ผมถามเธอ "ก็ดีนะลูก ไม่มีอะไรเดือดร้อนเท่าไร” น้ากันย์บอกผม "แล้วน้องมิ้งไปไหนครับแม่” "อ่อ เจ้ามิ้งไปทะเลกับเพื่อนๆอ่ะจ๊ะ” น้ากันย์บอก "อ่อครับ” "อืม นี้แค้ม พรุ่งนี้ลูกว่าไหม” เธอถามผม "ว่างครับแม่ มีอะไรหรือเปล่าครับ” " พอดีเจ้ามิ้งไปทะเลกับเพื่อนอีก 3 วันจะกลับ พรุ่งนี้แม่ต้องไปธุระที่โคราชอ่ะจ๊ะ แค้ม พอจะไปเป็นเพื่อนแม่ได้หรือเปล่า 2 วันจ๊ะ แม่ไม่อยากไปคนเดียว มันอันตราย” เธอชวนผมไปธุระที่โคราช "อ่อ ได้ครับ ผมว่างพอดี เดินทางกี่โมงครับแม่” "ประมาน 9 โมงแค้มก็มาบ้านแม่ได้แล้วล่ะจ๊ะ” เธอบอกผม "แต่ถ้าผมจะขอนอนที่นี้ล่ะครับแม่” ผมถามเธอ น้ากันย์หันมามองผม "ก็แล้วแต่จ๊ะ งั้นแค้มกลับไปเก็บของสิ จะได้มานอนกับแม่” ผมลุกขึ้นไป หอมแก้มน้ากันย์ เธอหน้าแดง “นี้ อย่าสิ” "เดี๋ยวมานะครับ” ผมกลับมาที่บ้านรีบเก็บของ แล้วก็ไปที่บ้านน้องมิ้งซึ่งตอนนี้ มีเพียงน้ากันย์อยู่คนเดียว "มาแล้วครับแม่” ผมบอกเธอ "งั้น แค้มล็อกบ้านเลยจ๊ะ แม่อาบน้ำก่อน” เธอตะโกนออกมาจากห้องน้ำ ผมล็อกบ้านให้เธอเสจ ก็มานั่งรอที่ห้องนั่งเล่น สักพักน้ากันย์ก็ออกมา เธอห่อผ้าเช็ดตัวผืนเล็กมาผืนเดียว แล้วหน้าอกเธอมันใหญ่มาก ผ้าผืนนั้นปิดไม่มิดหรอก ผมมองเธอตาไม่กระพริบเลย ควยผมเริ่มที่จะตื่นขึ้นมาอีกครั้ง "ปะ เดี๋ยวแม่พาไปนอนที่ห้องเจ้ามิ้ง ตามมาสิ ” เธอเดินนำผมขึ้นไปบนห้องน้องมิ้ง โดยที่เธอแค่นุงผ้าเช็ดตัวปิดร่างเธอไว้ "แค้มนอนห้องนี้นะจ๊ะ เดี๋ยวแม่ไปแต่งตัวก่อน รอแปปนะ” แล้วเธอก็เข้าห้องเธอไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น