วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 15

ตอนที่ 15 เชียงใหม่ 3




อืมมมมม....อือออ....โอ๊ยยยยยย....อืมมม” รู้สึกเสียวๆ ก็เลยตื่นมาดู น้องมุขกำลังโม๊คควยให้อยู่ "อืมมม แต่เช้าเลยน้าาา ซี๊ดดดด อืมมมโอ๊ยยยย” "อืมมม ก็มุขทนไม่ไหวนี้ อืมม” น้องมุขบอกผม "อืมมมม ดีแล้วล่ะ ทำต่อเลย อ๊าาา”เธอยิ้มให้ผม แล้วก็ลงไปโม๊คต่อ ลองนึกภาพ มีเด็กผู้หญิงน่ารักหุ่นดี อายุ 15 กำลังโม๊คควยให้ ส่วนคุณนอนดูวิวเมืองเชียงใหม่ แต่เช้า "อืมมม โอ๊ยยยเสียวมากเลยยยย น้องมุข ซีดดดด” "เฮียอ่ะ มาทำให้มั่งสิ” ผมจับเธอนอนถ่างขาออก ลงไปเลียร่องหีเธอ ตอนนี้เปียกน้ำเงี่ยนเธอเต็มไหลลงบนเตียง "แหม่ เงี่ยนแต่เช้าเลยนะ น้องมุข” "อย่าสิ น้องอายเป็นนะ” เธอบอก "ซี๊ดดดด อ๊าาาาาาเสียววววว แบบนั้นล่ะ เฮียซี๊ดดดดด โอ๊ยยย เสียวววววว อ๊าาาา” เธอคราง ผมว่าเธอคงจะใกล้เสจแล้วก็เลยรัวลิ้น "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา ไม่ไหววววแล้ววว อ๊าาากกกก” เธอเสจแล้วครับ นอนกระตุกได้2-3 ครั้ง เธอก็นอนหอบ "มุขเสจแล้ว แต่เฮียยังไม่เสจเลยนะ ” ผมลงไปเลียหัวนมเธอ "ก็ทำสิ อืมมมม ซี๊ดดด ถ่างขารออยู่แล้ววววซีดดดด” ผมเอาควยสอดเข้าหีเธอ น้ำเงี่ยนเธอมันล้นออกมาจากหี ผมเอาเข้าได้ครึ่งควย "อ๊ายย เสียวววซี๊ดดดด” เธอแอ่นหีรับควยผม แล้วก็ซอยเอวมาเองเลย "อ๊าาาาา เอวเราดีจริงๆเลยน้าาาน้องมุข ซี๊ดดดดด อ๊าาา” ผมเริ่มซอยควยกระแทกหีน้องมุข ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป "ซี๊ดดดดดด โอ๊ยยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียววว ซี๊ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมม อ๊ากกกก” เธอครางดังมาก ผมจับเธอมานั่งให้ขย่ม น้องมุข ขึ้นมาซอยเอว "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ากกก ซีดดด โอ๊ยยยย เสียวอ่าาาา เฮียแค้มมมม ซีดดดด” เธอซอยเอวขย่มควยผมไม่ยั้ง "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ ไม่ไหวแล้ววววอ๊ากกกก จะเสจอีกกกแล้วววว อ๊าาาาาาา” เธอเสจแล้วครับ นอนลงไปหอบเลย แต่ควยยังคาหีเธออยู่ ผมให้เธอนอนหอบไป ส่วนผมกระซอยหีเธอ แฉะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ปัปๆๆๆๆๆ "อ๊าาาาา หีน้องเย็ดดีจริงๆ ซี๊ดดดด” ผมซอยได้สักพัก "อ๊าาา จะเสจแล้วววว อ่าาาาา อ๊า ” ผมถอดควยออกจากหี ก็เหมือนเดิม เธอแอ่นหีตาม คงเสียดาย ผมเอาควยมาแตกที่หน้าน้องมุข วันนี้น้ำว่าวออกเยอะมาก เต็มหน้าเธอไปหมดเลย "โอ๊ยยยยย ซีดดด เสียวววว” "เดี๋ยวน้องไปอาบน้ำก่อนนะ แล้วเฮียต้องไปส่งน้องที่บ้านด้วย โอเคปะ” "ครับ ได้เลยจ้า” เธอลุกออกจากเตียงแล้วก็เข้าห้องน้ำไป ส่วนผมก็ตามเธอเข้าไปในห้องน้ำ เธอยืนอาบน้ำอยู่ในอ่างน้ำ ผมเข้าไปกอดข้างหลังเธอ "อ๊าย เฮียแค้มมม ทำอะไรอ่ะ”"ขอเย็ดอีกเถอะนะ ยังไม่พอเลย” ผมไซ้คคอเธอ "ซี๊ดดดดด อืมมมม อือออออ อืมมมม อ๊าา” เธอคราง แล้วผมก็จับขาเธอยกขึ้น เอาควยยัดเข้าหีเธอ "ซีดดดด โอ๊ยยยยยย ไม่ถนัดเลยอ๊ะ อ๊ธ อ๊ธ ซีดดดด” ผมพาเธอนั่งขอบอ่างน้ำ แล้วก็ซอยควยรัว ปัปๆๆๆๆๆๆๆ "ซีดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ยยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดดด” แฉะ แฉะ แฉะ แฉะ เสียงควยกระแทกหีดังมากในห้องน้ำ "ซี๊ดดดดด อ๊ายยยยยยย” น้องมุขเสจแล้ว ส่วนผมก็กำลังจะเสจ "อ๊าาาาา จะเสจแล้วรอแปปปนะน้อง ซีดดดดด อ๊ายยย” ผมปล่อยน้่ำเข้าหีเธอเต็มๆ กระตุก2-3 ก็ถอดควยออกจากหี แล้วเราสองคนก็อาบน้ำ ออกมาแต่งตัวเสจ ผมก็ขับรถไปส่งน้องมุขที่บ้านเธอ ณ บ้านน้องมุข "สวัสดีครับแม่” ผมสวัสดีแม่น้องมุข "อ้าว หวัดดีจ๊ะ มาๆทานข้าวก่อน” เธอเรียกผมไปทานข้าว "เป็นไงมุข โรงแรมเฮียดีเปล่า”แม่ถามน้องมุข "โห้แม่ ใหญ่มากเลยอ่าะ หรุโคตรๆ ห้องดีสุดเลยใช่ปะเฮีย” เธอหันมาถามผม "อืมช่ายแล้วครับ” ผมยิ้มตอบเธอ "แหม่ก็รวยซะขนาดนี้อ่ะนะ แล้วลูกจะเข้ามหาลัยอะไรล่้ะลูก” เธอถามผม "ผมสอบติดแพทย์ มหิดล แล้วครับ แม่” ผมตอบ "โอโห้ เก่งมากเลยลูก แม่รู้สึกอยากได้เป็นลูกเขยล่ะสิ” แม่น้องมุขทำท่าทางตกใจมากเมื่อรู้ว่าผมสอบติดแพทย์ "บ้าแล้วแม่ พอเลยๆ” น้องมุขตัดบทซะก่อน ผมกินข้าวบ้านน้องมุขเสจก็๋ ขอตัวออกมาจากที่นั้นแล้วก็ ขับรถไปรับพี่น้ำ "สวัสดีครับ มีใครอยู่ไหมครับ” ผมเดินเข้ามาในบ้านพี่เกตเพื่อนพี่น้ำ แต่ดูเหมือนจะไม่มีใครอยู่เลย ผมเดินหารอบบ้านก็ไม่เจอเลยเดินขึ้นไปข้างบน เห็นประตูห้องแง่มอยู่เลยไปดู ก็ตกใจภาพที่อยู่ข้างหน้าครับ ภาพที่เห็นคือ ชาย1คน กับ หญิง 2 คน ชายเป็นใครผมไม่รู้ น่าจะอายุ 40 กว่าๆได้ ส่วน หญิง 2 คนคือ พี่เกต และ พี่น้ำครับ พี่เกตกำลังโดนชายคนนั้นซอยหีเธออยู่ ส่วนพี่น้ำโดนเลียหี เธอทั้งคู่ครางลั่นห้องเธอ "อ๊าาาาายยยยยยยย ซีดดดดด อ๊ายยย อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ อ๊าาา อ๊าา อาาาาา อ่าาาาาซีดดด โอ๊ย โอ๊ย ซีดดด ดีค่ะ แบบนั้น ซ๊ดดดด เสี่ยเก่งจังเลย ซี๊ดดดด อ๊ะ อ๊ะ ” พี่เกตกับพี่น้ำร้องลั่นเลย ผมคงไม่ดูภาพนี้แล้ว ก็เดินลงมานั่งในรถรอเค้าออกมาส่งเสี่ยคนนั้น สักพักประมาน 30 นาที ทั้งคู่ก็ออกมาส่งเสี่ยคนนั้นขึ้นรถ พี่น้ำเธอสังเกตเห็นรถผมจอดอยู่ เธอเดินมาที่รถ "อ้าว น้องแค้ม มานานยังจ๊ะ” เธอถามผม "อ่อ พึ่งมาถึงปะกี้เเองครับ” เธอทำหน้าโล่งใจ แต่ที่จริงผมเห็นอะไรหมดแล้ว"งั้นรอพี่เก็บของแปปนะ” พี่น้ำบอก "ครับ” แล้วพี่น้ำก็เข้าไปเก็บของ แปปนึงเธอก็ออกมา แล้วผมก็ขับรถไปโรงแรมที่เราพัก เรื่องที่ผมเห็นผมไม่ว่าเธอหรอก เพราะเธอก็ดูแลผมมาตั้งแต่เด็ก ผมตัดสินใจพาเธอไปห้างดังในเมืองที่เมื่อวานผมมากับไผ่ "น้องแค้ม พาพี่มาทีนี้ทำไมเหรอ”เธอถามทำหน้างงๆ "อ่อ ผมกะว่าจะพาพี่มาซื้อเสื้อผ้าอ่ะครับ” แล้วผมก็พาเธอไปซื้อเสื้อผ้า ผมให้เธอเลือกตามใจเธอเลย แรกๆเธอไม่กล้าที่จะเลือก แต่สักพักก็ช็อปกระจาย แล้วเราก็๋กลับมาที่โรงแรม วันนี้ผมหมดเงินไปกับพี่น้ำ 20000 กว่าบาท "วันนี้เป็นไงบ้างครับพี่น้ำ บ้านพี่เกตเป็นไงบ้าง” ผมถามเธอ "สนุกดีนะ ไม่ได้เจอกันนานเราคุยกันดึกเลย แล้วเมื่อเช้าเกตมันพาพี่ไปรู้จักกับลูกค้าประจำของเกตอ่ะ” เธอเล่าให้ผมฟัง คงจะเป็นเสี่ยคนนั้นแน่เลย "อืมมมครับ” ผมเห็นพี่น้ำทำหน้าไม่ดี"เอ่อ.... น้องแค้มจ๊ะ พี่มีเรื่องจะคุยด้วยนะจ๊ะ” "ครับ เรื่องอะไรครับ” ผมถามเธอ "คือเมื่อวาน พี่คุยกับเกต แล้วเกตมันชวนพี่ไปทำงานธุรกิจกับมันนะจ๊ะ” เธอเล่าให้ฟัง "แล้วพี่อยากไปหรือเปล่าครับ” ผมถามเธอ "คือพี่ก็อยากไปอ่ะ น้องแค้มจะว่าไงจ๊ะ” "พี่พร้อมช่วงไหน ครับ” "เกตบอกว่า ถ้าพี่พร้อมตอนไหนก็ไปอยู่กับมันเลยอ่ะจ๊ะ” เธอบอก "งั้นพอเรากลับบ้าน พี่ก็ไปเก็บของ แล้วเดี๋ยวผมก็มาส่งที่เชียงใหม่ เป็นไงครับ” ผมบอกเธอ "จริงๆนะจ๊ะ น้องแค้ม พี่ขอบคุณมากเลยนะๆ” เธอขอบคุณผมแล้วก็เข้ามากอดผม ผมไม่รู้สึกอะไรแล้วล่ะตอนนี้ เพราะผมรู้แล้วว่าเธออยากไปจะแย่แล้ว แล้วเรื่องที่เกิดขึ้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากมายเท่าไรเลย คืนนั้นผมเข้านอนเร็วโดยที่พี่น้ำมานอนข้างๆเหมือนเดิม เช้าวันต่อมาผมบอกให้พี่น้ำเก็บของ ผมตัดสินใจกลับกรุงเทพวันนั้นเลย ระหว่างทางที่กลับ ผมคิดในใจมาตลอดทาง เมื่อหลายอาทิตก่อน ผมเสียน้องมิ้งไปคนแรก แล้วก็ตามมาด้วยน้องการ์ตูนที่ไปอยู่แคนาดา ส่วนพี่แอนผมก็เสียเธอไป จนตอนนี้ผมกำลังจะเสียไปอีกหนึ่งคน พี่น้ำเธอกำลังจะไป คนรอบๆข้างผม เริ่มจะมีคู่กันหมดแล้ว ผมต้องทำอะไรสักอย่างแล้วล่ะ เย็นวันนั้นผมกลับมาบ้าน ส่วนพี่น้ำเธอดูมีความสุขที่จะได้ไปอยู่เชียงใหม่ เธอเก็บของๆเธอ ผมวางแผนว่าจะไปส่งพี่น้ำอีก3วัน กรี๊งๆๆ "ฮัลโหล นั้นใครครับ” "ทำเป็นจำเราไม่ได้นะ ไผ่เอง” ไผ่โทรมาหาผมช่วงค่ำวันนั้น"อ้าว ว่าไงไผ่ ” "ตอนนี้แค้มอยู่ไหนเหรอ” ไผ่ถามผม "พอดีแค้มมีธุระที่กรุงเทพอ่ะ เลยกลับก่อนกำหนด” "อ่อ พรุ่งนี้ไผ่กลับกรุงเทพเหมือนกัน ” เธอบอกผม "อืม” "แล้วพรุ่งนี้กลางคืนแค้มว่างไหมอ่ะ” เธอถามผม "ว่างนะ ไผ่มีอะไรเปล่า” "คืนไผ่นัดเพื่อนไว้ที่ ถนนข้าวสารอ่ะ แล้วพ่อไผ่ไม่ให้ไปถ้าเพื่อนไม่มารับ เลยจะให้แค้มมารับหน่อยได้หรือเปล่า” เธอขอร้องผม "อ่อ ได่จ๊ะๆ กี่โมงล่ะ” "สัก 1 ทุ่ม”เธอบอก "อืมโอเค” แล้วเธอก็วางโทรสับไป หลังจากนั้นผมไม่มีอะไรทำ ก็ออกมาเดินเล่นตอนกลางคืน ในหมู่บ้านผม กลางคืนจะไม่ค่อยมีคนออกมาแล้ว มันเลยสบายๆเป็นส่วนตัวดี ผมมานั่งตรงเครื่องเล่นเด็ก นั่งคิดอยู่คนเดียว รอบๆตัวพวกเค้ากำลังไปแล้ว ผมจะทำไงต่อดี"มาทำไรคนเดียวแถวนี้จ๊ะ ดึกๆ ” ผมเงยหน้าขึ้นไปดู แม่โอ๋ครับ "อ่อ พึ่งกลับมาจากเชียงใหม่ครับแม่ แล้วแม่มาทำไรดึกๆข้างนอกครับ” ผมถามเธอ "แม่ก็น่าจะเหมือนแค้มนั้นล่ะ เราคงเป็นเหมือนกัน คิดถึงคนรักถูกไหม” เธอบอกผม ถูกต้องมากเลย "คงงั้นล่ะครับแม่” "แม่ก็คิดถึงพ่อของเจ้าฝ้ายนะ” เธอเล่าให้ผมฟัง "ตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ” เธอเล่าให้ฟัง เท่าที่ผมรู้มา พ่อของน้องฝ้าย เค้าอยู่ ฮอลแลนด์ครับ ไม่ได้กลับบ้านเลย ปล่อยให้แม่โอ๋อยู่กับน้องฝ้าย 2 คน นานมากๆจะกลับมาครั้งนึง "แค้ม ถ้าลูกคิดว่าของที่เรารัก มันกำลังจะไปจากเรา ลูกอย่างไปเสียดายล่ะ เพราะสักวันมันก็จะไปจากเราเอง ทำใจกับบางสิ่งก็ดีนะ”เธอบอกผม เหมือนเธอรู้ว่าผมเสียใจกับอะไรอยู่ ถ้าดูในตอนนี้ ผมคงโดน ผู้หญิง 4 คนปฎิเสธรักแล้วไปหาคนอื่นๆแล้ว ผมคุยกับแม่โอ๋ได้สักพัก เราก็แยกย้ายกันเข้าบ้านครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น