วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ความสมหวังของคนสวนเมียนาย


  บ้านผม มีคนสวนคอยดูแลสวน และผมมักเห้นเขาแต่ตัวไม่เรียบร้อย คือ นุ่งกางเกงเลสีขาวเกือบทุกวัน แล้วกางเกงเขาจะเปียกทุกวัน โดยเฉพาะส่วนล่างของเขาจะแข้งเป้นลำ ผมกลับจากที่ทำงานทุกวันจะเห้นอย่างนี้จนชินตา เคยเรียกเขามาถามว่าทำไมถึงนุ่งกางเกงสีขาวทำงานสวน เลอะเทอะ ทำความสะอาดยาก คนสวนบอกว่านายคับผมไม่มีใส่ ผมก็ไม่เอะใจ จนวันนึงผมกับเมียผมหลับนอนกันในห้องเหมือนปกติทุกคืน แต่พบว่าที่ห้องมีกางเกงเลสีขาวกองอยู่ เลยหยิบขึ้นมาดุพบว่าเต้มไปด้วยนำเงี่ยน ผมถามเมียผมว่ามันไม่ใช่กางเกงผมนะ เมียผมบอกว่าเป้นกางเกงของคนสวน ผมตกตะลึง อ้าวแล้วมาอยุ่ในห้องได้ไง เมียผมบอกว่า เขาเห็นควยคนสวยทุกวันตอนรดน้ำต้นไม้ มันทั้งใหญ่และยาว เห้นแล้วอดไม่ได้ที่จะลอง เพราะมันใหญ่และยาวกว่าผมตั้งเท่าตัว วันนี้เธอเลยลองไปช่วยรดน้ำต้นไมเพื่อจะได้เห็นมันได้ชัดเจนขึ้น แล้วเธอก็ได้เห็นเต็มตา เพราะคนสวนมันทำกางเกงหลุดมากองกับพื้น เมียผมเลยตะลึงกับความมโหฬารของมัน แล้วความอยากก้ทำให้เธอต้องเดินเข้าไปคว้ามันมากำ และถอกเล่น อย่างลืมตัว คนสวนบอกว่านายหญิงเด๊ยวใครมาเห็นจะไม่ดี ไปทำบนห้องนายหญิงดีกว่า เมียผมบอกว่าเธอเหมือนมีอะไรสะกดให้เธอเดินจูงควยคนสวนขึ้นไปบนห้องของเรา แล้วคนสวนก็บอกเมียผมว่า นายหญิงผมจัดการให้คับ ผมอยากเย็ดนายหญิงตั้งนานแล้ว แต่ไม่มีโอกาส หีนายหญิงสวยมาก อูมเหลือเกิน เมียผมถ้าอยุ่ในบ้านจะใส่ชุดนอนบางๆ ซึ่งเธอเป้นคนที่หีอุมมากๆ นมใหญ่ ใครเห้นก้มีอารมณ์อยากเย้ดกับเธอ วันนี้ผมคงได้สมใจแล้วนายหญิง เมียผมบอกว่า คนสวยมือเขาสากมาก เวลาลุบไล้ ตัวเธอ ทำให้เธอมีอารมณ์มาก มือสากๆของเขาลุบไล้ไปทั่วเริ่มมาที่เต้นมของเธอ แล้วก้ลูบลงมาเรื่อยๆจนถึงร่องหี แล้วเอานิ้วสองนิ้วสะกิดที่แตด สว่นปากเขาก้บดขยี้ปากเมียผม นิ้วซ้ายก้สอดเข้าไปในร่องหีของเธอแล้วสกิดเล่นเม้ดแตดเธอ มือขวาก้บีบขยำนมเออย่างเมามัน เธอบอกว่าเธอเสียวสุดๆ เธอโดนคนสวยดุดปากไล่ลงมาที่หัวนม โดนเลียวนหัวนม อีกมือนึงก้ขยำ เมียผมเสียวจนส่ายไปหมดทั้งตัว แล้วเมียผมบอกว่าเอาควยเธอยัดเข้ามาเถอะ ฉันอยากลองของใหญ่ยาว คนสวนกะทุ้งควยเธอเข้ามาในรูหีเธอ ยังไม่ทันที่จะเข้ามิดรูหีเลย เธอก้น้ำแตกรดหัวควยไหลย้อยตามลำควยของคนสวน หลังจากนั้นคนสวนก้ซอยเรื่อยๆ แรงๆ เบาๆสลับกันไปมา โยกซ้ายโยกขวา จนหีเธอฉีก เธอบอกว่าเสียวและเจ็บ แต่ความเสียวอร่อยรูหีมีมากกว่า เธอยังเร่งให้คนสวนกระทุ้งแรงๆให้มิคควย เพราะความเสียวมันมากกว่าความเจ็บ เมียผมบอกว่าเธอนำแตกไปสามครั้งแล้ว แต่คนสวนมันยังนน้ำไม่แตกซักครั้งเลย จนคนสวนบอกว่าหีนายหญิงคับมากและเย็ดมันมาก ผมขอต่อคืนนี้ได้ไม๊ เมียผมบอกว่าเดี่ยวนายผู้ชายรู้จะมีปํญหา เมียผมจะช่วยให้น้ำแตกโดยการดุดให้มัน มันก็ว่าได้คับ แล้วเมียผมก็ดูดของมันเลียหัวควยของมัน มันบอกว่าเมียผมดูดเก่ง เมียผมทั้งดุดมทั้งเลียให้มันเกือบครึ่งชั่วโมง มันถึงพ่นนน้ำเงี่ยนเข้าปากเมียผม บางส่วนทะลักลงคอ ที่เหลือก้บ้วนใส่กางเกงเลที่มันกองไว้ที่ข้างเตียง แล้วมันก้เดินเข้าไปอาบน้ำในห้องนำ เดินตัวปลิวกับไปที่ห้อง เมียผมรีบลงมารับหน้าผม ลืมเก็บกางเกงที่กองอยุ่กับพื้นข้างเตียง เมียผมบอกว่าขอโทษด้วยที่อดใจไม่ได้ คุณผู้อ่าน ผมควรจะทำอย่างไรดี ยังไม่ทันที่ผมจะพูดอะไรคนสวนเดินมาเคาะไปตูหน้าห้อง ผมเปิดออกไปมันบอกนายผุ้ชายอย่าโทษนายหญิงนะคับ ผมผิดเอง จะลงโทษผมยังไงก็ยอม ตอนนั้นผมมีความคิดประหลาดแวปเข้ามา ในเมื่อเมียผมเสร็จคนสวนแล้วจะลงโทษมันยังไงดีถึงจะสาสม เลยบอกว่าถ้ามึงเย้ดเมียกูให้กุดูทั้งคืน กุจะไม่ลงดทาใครทั้งนั้น เมียผมตกใจมากที่ผมมีความคิดพิเรนแต่ก้ยินดีที่จะเย้ดกันให้ผมดุทั้งคืน เพราะติดใจควยคนสวน หลังจากนั้นคนสวนก็......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น