วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ครั้งที่สองไม่แพ้ครั้งแรก


  เพื่อนผมและเมียเป็นของกันและกันมาแล้วครั้งหนึ่งโดยที่ผมเต็มใจให้เพื่อนผมทำหน้าที่แทนผมโดยที่ผมนั่งเปลือยกายช่วยตัวเองอยู่ข้างๆเขามันตื่นเต้นมาก แต่ก็ไม่ได้มีอะไรมากเพื่อนเสร็จผมก็บอกให้เพื่อนกลับไปก่อน แต่มาครั้งนี้เรานัดกันมาดื่มร้านอาหารริมแม่น้ำ เป็นร้านเงียบๆบรรยากาศดีคนไม่ค่อยมากมีโต๊ะแยกตามสัดส่วนของร้าน ผมเลือกนั่งโต๊ะข้างล่าง ก่อนหน้าที่เราจะไปฝนตกลงมาแต่ก็หยุดเลยไม่ค่อยมีคนมี2โต๊ะรวมโต๊ะเรา โต๊ะผมมันมีพุ่มไม้เล็กบังนิดหน่อยผมให้เพื่อนผมนั่งคู่กับเมียผม นั่งหันหลังให้ร้านมีพุ่มไม้บังผมหันหน้าเข้าร้าน สามารถที่จะเห้นคนที่มาโต๊ะเราได้ เราสังเหล้ามากลมหนึ่งสั่งสปายให้เมียผมและกับแกล้ม เรานั่งดื่มจนได้ที่ผมสังเกตเห็นเพื่อนผมขยับเข้าใกล้เมียผมและเห็นมือวางไว้บนหน้าขาเมียผมผมยิ้มและพยักหน้าให้เมียผมก็ยิ้มแบบอายๆแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร วันนั้นเมียผมใส่เดรสสั้นสีขาวโปร่งๆมองทะลุจนเห็นเสื้อยกทรงสีขาวตัวจิ๋วที่เข้มกว่าชุดนอกได้ทั้งตัว เมียผมหน้าอกไม่ใหญ่แค่32เอง เพื่อนผมเริ่มเอามือวางตรงกลางหว่างขาเมียผมแล้ว เมียผมดูเกร็งๆหน้าแดงก่ำหลับตาและมีเสียงครางในลำคอ ผมบอกเพื่อนว่าทำไปเลยเดี๋ยวดูคนให้ ตอนนี้ของผมมันตั้งเด่แล้วอยากเหมือนกัน เพื่อนและเมียกอดกันดูดปากอย่างเมามันผมมองเธอดูเธอจะร้อนแรงเกินปกติ มือก็ล้วงจับของเพื่อนผม ผมมองลงข้างล่างก้าอี้ที่เมียผมนั่งเห้นกางเกงในผ้าคอตตอนสีขาวเรียบถูกถอดอยู่เลยเก็บเอามาดูจับโดนตรงเป้าพอดีแฉะลื่นไปหมด ผมเลยเก็บใส่กระเป๋าไว้ ผมดูนาฬิกาเกือบเที่ยงคืนแล้วเลยบอกเพื่อนไปหาที่ลงกันเถอะดึกแล้วเขาแยกออกจากกันเมียผมคงมองหากางเกงในผมบอกอยู่ที่ผมและบอกเปียกแฉะหมดแล้ว เมียยิ้ม ผมสั่งเช็คบิลและหาเช่าโรงแรมเราเข้าไปเราอาบน้ำกันสามคนผลัดกันลูบไล้ให้เมีย ออกมาผมให้เพื่อนผมเริ่มเลยเพื่อนเริ่มบรรเลงร่องเมียผมจะเธอบิดตัวเพราะความเสียวเสียงครางออกมาทำให้ผมตื่นเต้นไปด้วย เพื่อนยังไม่เสร็จแต่ผมเห็นเมียผมกระตุกมือจิกหลังเพื่อนผมแน่นกรีดร้องอย่างกระสันออกมาและเสียงหายใจแรงๆผมรู้ว่าเมียผมเสร็จแล้วแต่เพื่อนผมยังไม่หยุดยังซอยท่อนอัดใส่ร่องเมียผมอยู่ไม่ขาด เสียงเมียผมหยุดเงียบไปนิดหนึ่ง และก็เริ่มครางในลำคอเบาๆและแรงขึ้นเรื่อยๆ เพื่อนผมขย่มเกือบ40นาทียังไม่เสร็จ ผมขอบ้างเพื่อนออกมาให้เมียผมสาวท่อนให้ ผมเข้ามาเสียบใส่ร่องเมียบ้าง ผมอยากสุดๆกระแทกเมียอย่างเร้วและแรงไม่ถึง20นาทีผมก็เสร็จใส่ร่องเมียผมให้เพื่อนผมใส่ต่อทันทีร่วม30กว่านาทีจนเขาทั้งคู่เสร็จพร้อมกัน คืนนั้นเราร่วมกันต่อจนถึงตี4 เพื่อนผม3ครั้งผม5ครั้งเมียไม่ตำกว่า4ครั้ง ที่ผม5ครั้งเพราะผมเสร้จเร็วไม่เหมือนเพื่อนผมอึดทน มันตื่นเต้นด้วยและประทับใจอย่างมากที่ได้เห็นเมียมีความสุข เดี๋ยวนี้เมียผมเอาใจทุกอย่างผมก็ตามใจเมียอยากได้อะไรที่ให้ได้ก็จะให้หมดและเราก็รักกันมากขึ้น เดี๋ยวนี้เมียผมสวยขึ้นผิดหูผิดตา อวบขึ้น สองเต้าดูเต่งตึงกว่าเก่า จนเพื่อนผมยังทักเลยว่าอกเต่ง ไว้วันหลังจะมาเล่าให้ฟังใหม่นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น