วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ให้ทำก็ทำได้


ชีวิตผมลำบากพ่อผมเสียตอนผมเก้าขวบทำให้แม่เป็นม่ายตั้งแต่ยังสาวสามสิบกว่า แม่ขายของรับจ้างพอมีเงินเลี้ยงตัวมาเมื่อผมสิบสองแม่ทำบางอย่างผิดพลาดเลยต้องเข้าไปอยู่เรือนจำ ผมต้องไปอยู่วัดกับลุงพี่ของแม่ที่มีมียและลูกสาวอยู่แล้วสองคนแต่ไม่ได้ร่ำรวยอะไรพอมีพอกินแต่ยังรับผมมาเป็นภาระอีกผมพอได้มีกินได้เรียนอยู่แบบคนขออาศัยต้องทำงานสารพัดให้เขาแลกกับความเป็นอยู่ ผมจะไปเยี่ยมแม่ก็ลำบากอยู่คนละที่ไปได้แค่เดือนละครั้งสี่ปีผ่านไปแม่พ้นโทษออกมา ผมก็ไปอยู่กับแม่เพื่อไม่ให้ลุงป้าลำบากเราพอมีทุนลงหาให้มาทำอาหารขายตอนเย็นๆผมก็ช่วยทุกวันกลางวันแม่รับจ้างทำงานตามบ้านพอมีรายได้เราเช้าบ้านหลังเล็กๆอยู่เป็นของเพื่อนเก่าพ่อมีสองห้องพอให้เราอยู่ ปีกว่าผ่านไปแม่บอกมีคนมาชอบแม่แน่นอนแม่ยังดูสาวสวยใครๆก็อยากได้ไปกกนอน ผมถามเป็นใคร แม่บอก คนแก่แล้วผมเคยเห็นบ่อยๆที่มาซื้อของกับเรา ผมจำได้ลุงคนนี้ดูแกชอบแม่มาร่วมปีผมก็ชอบแกๆเป็นคนนิสัยดี ผมถาม แกชอบแม่แล้วจะยังไง แม่ยิ้มเขินว่า คือเมียแกตายไปนานแล้วลูกๆก็ออกเรือนกันหมดแกเหงาอยู่คนเดียวอยากเอาแม่ไปเป็นเพื่อนใจ ผมแกล้งถาม เพื่อนใจยังไง แม่ว่า ถามบ้าๆก็รู้ๆอยู่ ผมขำถาม แล้วแม่จะเอาไง แม่ยักไหล่ยิ้มว่า แกมีเงินมีกิจการมีบ้านไม่มีเมีย เราต้องกินต้องใช้พล(ชื่อผม)ก็ต้องเรียน แม่ก็เป็นผู้หญิงเหมือนคนอื่นคิดว่าจะตกลงแล้วเราจะย้ายไปอยู่บ้านแกจะได้เลิกลำบากซะทีแต่อยู่ที่พลจะเอาไง ผมบอก อยู่ที่แม่ๆจะเอาไงผมเอาด้วย แม่ยิ้มบอก ดีขอบใจ ผมคิด การไปแบบนี้แนนอนแม่ไปเป็นเมียแกแล้วแกจะไหวเหรอดูว่าแกหกสิบกว่าแล้ว จากนั้นแค่ไม่กี่วันเราก็ย้ายไปอยู่บ้านแก ผมเรียกแกว่า ลุงบุญ แกอยู่บ้านคนเดียวจริงๆบ้านแกหลังไม่ใหญ่ในหมู่บ้านจรรสรรหรู่ของคนมีสตางค์ แกมีกิจการหอพักเป็นรายได้มีร้านค้าสะดวกซื้อแกบอกจะให้แม่ช่วยดูแล ลุงบุญบอก แกไม่มีลูกชายแกเห็นผมเป็นคนขยันแกชอบผมกับแม่มานาน แกจัดห้องให้ผมเป็นส่วนตัว ส่วนแม่คืนแรกก็ขึ้นไปอยู่ห้องแกเลยผมรู้แม่ขึ้นไปทำอะไรผมไม่สนใจนักเป็นความสุขของแม่ ผมเริ่มสนิทกับลุงบุญอย่างรวดเร็วลูกสาวแกมาเยี่ยมก็ไม่มีปัญหากับแม่และผมๆดูเหมือนเราจะมีนิสัยคล้ายกันดูแกเป็นคนเรียบร้อยว่าธรรมะธรรมโมแต่จริงแกลามกไม่เบาชอบดูหนังโป้ ผ่านไปหกเดือนแม่กับผมไม่ต้องไปขายของที่ตลาดอีกแม่ดูแลร้านค้าและห้อพักให้แกเท่านี้ก็ยุ่งทั้งวันจนดึกค่ำวันๆผมไม่ค่อยเจอแม่ๆยุ่งกับงาน ผมก็เรียนอย่างเดียวแกส่งเสีย มาหลังๆผมเห็นบ่อยที่ดูหงุดหงิดลุงบุญก็ดูเหมือนคนอมทุกข์ผมกลัวถ้ามีอะไรเกิดขึ้นระหว่างแม่กับลุงบุญเราจะต้องกลับไปอยู่สภาพเดิมที่ลำบากอีกผมไม่อยากเป้นอย่างนั้น วันนั้นผมถามแม่ เห็นแม่ดูหงุดหงิดบ่อยมีอะไรเหรอหรือมะเลาะกับลุงบุญ แม่บอก เราไม่ทะเลาะกันลุงแกดีกับแม่มากแต่(แม่ถอนหายใจ)แม่ผิดหวังในตัวแกไปหน่อย ผมถาม เรื่องอะไรเหรอดูแกก็ดีมอะไรให้ผมช่วยก็บอกมา แม่มองๆผมแล้วถอนหายใจส่ายหน้าว่า ช่างมันเถอะ วันต่อมาผมถามลุงบุญ ผมเห็นแม่หงุดหงิดลุงดูไม่ค่อยสบายมีอะไรกันเหรอ แกยิ้มเหมือนเข้าใจที่ผมเป็นห่วง แกบอก ไม่ต้องห่วงเราไม่ได้ทะเลาะหรือมีอะไรผิดใจกัน นก(ชื่อแม่ผม)ดีกับลุงมากแต่ลุงสิ แกถอนหายใจแล้วบอก ไม่อยากเสียนกแม่เราไปลุงกลัว ผมตกใจนิด มันมีอะไรเหรอหากผมช่วยได้ก็จะทำ แกมองผมยิ้มๆแล้วบอก ก็เรื่องบนเตียงลุงแก่แล้วมันไม่สู้ไม่รู้จะทำยังไงแต่นกยังสาวยังต้องการลุงสงสารมันๆน่าจะไปหาหนุ่มๆที่ให้ความสุขได้ดีกว่าลุงแต่ลุงไม่อยากเสียนกไปลูกสาวทุกคนก็ชอบนก พลช่วยได้ไมหละเรื่องนี้ ผมคิดก็แน่หละแกอายุขนาดนี้ผมหงอกเกือบเต็มหัมจะไหวหรือแต่ผมงงถาม จะให้ผมช่วยยังไง แกยิ้มๆว่า “ช่วยทำแทนลุงไงแล้วเราก็จะได้อยู่ด้วยกัน” ผมตกใจแทบตกเก้าอี้ที่ได้ยินแกพูดผมบอกแก จะได้ไงลุงแม่ผมนะ แกพูดอย่างคนที่มีอำนาจต่อลอง ได้สิลุงอนุญาติอย่าคิดมากนกจะได้ไม่ไปไหนยังไงลุงจะส่งเสียพลให้เรียนจนจบ ผมนิ่งขบคิดใจผมเต็มร้อยเรื่องนี้เพราะแม่เป็นคนสวยผมก็แอบชอบอยู่ในใจตั้งแต่แม่ออกจากเรือนจำมาผมถามแก แล้วแม่จะว่าไงจะยอมเหรอ แกยิ้มอย่างดีใจ พลตกลงใช่ไมนกไม่น่ามีปัญหาลุงจะจัดการให้เอง ผมถามแกอีก แล้วถ้าแม่ไม่เล่นด้วยหละ แกยิ้มๆอย่างมั่นใจ นกมันร้อนแรงมีความต้องการสูงทุกวันนี้ก็อยู่อย่างสุขสบายลุงให้ทุกอย่างที่ต้องการนี่ขนาดเรื่องบนเตียงยังจ้ดหาให้ยังคิดอยากไปลำบากเหมือนเดิมอีกเหรอ ผมพูดไม่ออกเหมือนแกขู่ผมยักไหล่ว่า ลุงให้ผมทำอะไรผมทำได้ทั้งนั้นแต่เรื่องนี้ใครรู้เข้ามันไม่ใช่เรื่องดีแน่ แกขำ ก็เรารู้กันแค่สามคนจะมีใครรู้อีก ผมพยักหน้ารับ จากวันนั้นสองวันแม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆไม่ค่อยพูดกับผมๆพอเข้าใจคิดว่าลุงบุญเอาเรื่องที่เราคุยกันไปบอกแม่ๆคงสับสนคิดจะเอายังไงในที่สุดแม่ก็พูดกับผม พลคุยกับลุงแล้วใช่ไม่ ผมแกล้งถาม เรื่องอะไร แม่บอก ก็เรื่องบ้างที่ลุงแกเสนอให้พลทำกับ..เออ..(แม่อึกอักพูดไม่ออก)ผมพยักหน้ารับ แม่อึกอักถาม จะรับเหรอจะทำได้เหรอ ผมส่ายหน้าว่า ผมก็ไม่รู้จะเอายังไงผมก็ผู้ชายนะแม่ผมก็ตอบรับแกไปอย่างนั้นมันอยู่ที่แม่จะเอาไง แม่ถอนหายใจอย่างอมทุกข์ว่า ไม่นึกตาเฒ่าคนนี้จะเพี้ยนแบบนี้แต่แกก็ด็ดีกับเรามากแม่ไม่อยากกลับไปอยู่สภาพเดิมอีก ผมถอนายใจแม่ลุกเดินหนี
คืนนั้นลุงบุญบอกผม พลนกมันไม่น่ามีปัญหาคืนนี้ไปหาลุงกับนกที่ห้องนะ ผมแสยะยิ้มรับอย่างประหม่า แกย้ำว่า อย่าให้เรารอนานจะทำให้นกมันจะเสียอารมณ์ ตกคืนนั้นผมคิดจะเอาไงดีแต่ตัดสินใจเดินไปที่ห้องลุงบุญที่ประตูไม่ได้ปิดล็อกผมเปิดเข้าไปผมต้องตะลึงมองในสิ่งที่เห็น แม่นอนหงายสองขากางออกชุดนอนถลกขึ้นถึงสะโพกทำให้ผมเห็นขาขาวเรียวงามได้สัดส่วนและแก้มก้นสะโพกของแม่ที่ผมไม่เคยเห็นมันทำให้ผมใจสั่นแต่คึกคักจนควยลุกแข็ง แน่นนอนที่เห็นมีลุงบุญไม่ใส่กางเกงนอนคว่ำหน้าซุกอยู่ในหว่างขาสองมือแม่จับหัวแกกดแนบทั้งจิกผมขยุ่มแม่ผงกหน้าขึ้นแบะปากก้มมองแกหน้าแม่บูดเบี้ยวเสียงหายใจแม่แรงดังจนผมได้ยินแสดงถึงอารมณ์ใคร่ที่สุดเสียว แม่ได้ยินเสียงผมแม่ตกใจหันมองร้อง อุย!คุณลุงพลมา ลุงบุญเงยหน้ายิ้มหันมองผมแกพลิกผละตัวออก แม่หุบขารีบดึงชายชุดนอนลงปิดโคนขาสะโพกก้นอย่างรวบด้วยความอายลุงบุญเรียกผม เข้ามาสิพลยืนอยู่ทำไมเรารออยู่ ผมเดินเข้าไปด้วยใจระทึกยืนข้างเตียงแม่มองผมแล้วเอียงเมินหน้าหลบ ลุงแกบอก อย่างที่เห็นฉันทำได้แค่นี้ ผมเห็นควยแกที่หดเหี่ยวไม่สู้แข็ง แกบอก ต่อไปก็เป็นหน้าที่ของพลที่จะทำให้เสร็จสมบรูณ์นกจะได้มีความสุข ผมอึกอักพูดไม่ออกแกหันพูดกับแม่ ตกลงอย่างนี้นะเราจะได้อยู่ด้วยกัน แม่ไม่พูดไม่มองผมแต่พยักหน้านิดลุงแกบอกผม ถอดกางเกงสิรออะไรอยู่อายหรือไง ผมเงอะงะรีบถอดกางเกงตามแกสั่ง แกยิ้มบอกเมื่อเห็นควยผม ใช้ได้เลยไอ้หนู แม่หันมองทำหน้าตกใจอึกอักพูดไม่ออกก็ทำไงได้ควยผมแข็งโด่ทั้งใหญ่ยาวลุงแกบอก ทีนี้คงพอใจนะนก แม่ไม่พูดอะไรลุงแกบอกผม ขึ้นมาสิ ผมขึ้นเตียงทางปลายเท้าแม่ลุงแกประกบจูบดูดปากแม่มือแกจับเต้านมคลึงบีบลุงแกบอกแม่ กางขาออกสินก แม่พูดสั่นๆไม่มองผม จะดี้หรอ แกบอก ดีสิอย่าคิดก็นกต้องการมันไม่ใช่เหรอ แม่เม้มปากอึดใจค่อยๆกางขาออกลงแกเอามือลูบจับตรงหว่างขาแม่แล้วแกหันมาพยักหน้าให้ผมๆยังประหม่าเกรงๆลุงแกถลกชุดนอนแม่ขึ้น ผมตาพองโตแทบหลุดออกจากเบ้าที่ได้เห็นเนินเนื้อหว่างขาแม่ที่มีขนหมอยดกดำแต่พอเห็นร่องผ่าเป็นพูกลีบแนบสนิทกันแม่เอามือป้องปากกัดนิ้ว ผมทำใจจับสองเข่าแม่ให้กางขาออกกว้างจนร่องผ่าหว่างขาเปิดอ้าพอเห็นติ่งเนื้อเล็กๆซ่อนอยู่ในพูลึกต่ำลงไปดูเป็นร่องรูที่แฉะๆผมเดาว่าคงเป็นเพราะลุงแกใช้ลิ้นเลียเมื่อครู่ลุงแกบอก เอาสิพลนกมันรออยู่นานแล้ว ผมเข้านั่งในหว่างขาแม่ลองเอามือลูบจับหีแม่ๆสะดุ้งนิดผมบอก ผมขอโทษนะครับแม่ๆพยักหน้ารับอย่างหวาดๆลุงแกขยับตัวถอยให้ผมเข้าคร่อมร่างแม่มือผมจับควยจ่อที่ร่องหีผมสุดจะทนบอก ผมขออนุญาติเย็ดแม่นะ แม่เม้มปากพยักหน้าผมกดควยแทงเสียบเข้ารูหีแม่ๆสะดุ้งร้อง โอย!ว้าย! สุดหายใจเข้าแล้วอึดกลั้นไว้ตาพอโตจ่องหน้าผมๆก็ชะงักเพราะเจ็บควยทั้งตกใจไม่นึกเลยว่ารูหีแม่จะคับแน่นขนาดนี้แม่สะบัดหน้าผมกัดฟันทนกดกระเด้าแทงควยเข้าไปอีกสองทีก็มิดสุดลำผมหยุดนิ้งแม่ผ่อนลมหายใจออกผมชักควยออกเกือบสุดแม่แอ่นหีตามผมแทงสวนกลับเข้าไปแม่ครางโอยๆผมเริ่มซอยกระเด้าเย็ดแม่สะบัดหน้าคราง ฮือๆซี๊ดปากพร่ำบอก เสียวเงี่ยนคันรูหี ลุงบุญลูบหน้าผากแม่แล้วประกบจูบดูดปากถาม เป็นไงบ้าง แม่สะบัดหน้าพูดสั่นๆ อะไรจะขนาดนี้ควยแข็งใหญ่เหลือเกินหนูเสียวเงี่ยนค่ะ ลุงแกยิ้มพอใจขำในลำคอแกบอก ฉันมันไม่ไหวต้องหาตัวช่วยดีหนูไม่ต้องไปหาใครอยู่กับเรานี้หละเราจะมีความสุขด้วยกัน แม่ฑุดสั่นๆ ค่ะๆพลลูกแม่เย็ดแรงๆแทงลึกๆแม่เสียว ผมตั้งหน้าตั้งตากนะเด้าซอยเย็ดแม่อย่างไม่เกรงใจแม่ดิ้นเหมือนปลาถูกทุบหัวผมจับสองเข่าแม่ยกตั้งแบะขาออกผมนั่งซอยกระเด้าลุงแกขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่คอแม่หันหลังให้ผมแกจับหัวแม่ให้ผงกขึ้นแม่เอาสองมือโอบจับก้นแกแน่นอนแกเอาควยใส่ปากให้แม่ดูดผมได้ทีเอามือจับสองเต้านมแม่บีบคลึงแม่ไม่ร้องห้ามคงเพราะควยลุงอยู่ในปากแต่แม่ก้ไม่ดิ้นหนีปล่อยให้ผมบีบนมอย่างสนุกมือ ลุงแกบอก ดีจังนกดูดให้หมดเลยนะ ส่วนผมกระเด้าเย็ดหีแม่อย่างไม่กลัวเจ็บจนแม่เกร็งขาสั่นผมหลั่งน้ำกามใส่ในรูหีแม่ๆตอดดูอไม่มีน้ำกามผมไหลออกมาเลยมีแต่เมือกขาวข้นทะลักออกมาจากรูหีผมเคยเที่ยวผู้หญิงมาสามสี่ครั้งไม่เคยเห็นแบบนี้แต่รู้ว่านี่เป็นน้ำเงี่ยนของผู้หญิงแสดงว่าแม่ถึงจุดสุดยอดของความใคร่ผมรู้สึกพอใจที่ทำให้แม่มีความสุข ผมถอยตัวออกลุงแกหันมาบอก ขอทีเถอะ แกถอยตัวลงนอนทัยร่างแม่ผมเห็นควยแกยืดยาวแต่ไม่แข็งมากแม่ถ่างขารับล้วงมือจับควยแกยัดใส่รูหี ลุงแกบอก ดีจังนกฉันคึกคักขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก แม่บอกแก กระเด้าสิค่ะเอาน้ำออกในรูหีนหู ลุงแกเริ่มกระเด้ากระแทกควยใส่รูหีแม่อย่างกระหืดกระหอบผมเห็นแคมในแม่ลู่เข้าออกตามลำควยแก ผมดูแล้วสงสารลุงแกๆอยากเย็ดแม่แต่ควยแกไม่แข็งเท่าไรแม่นอนให้แกกระเด้าอยู่ครู่จนแกเกร็งตัวสั่นหลั่งน้ำกามแม่จูบกอดแกแล้วหันมองผม ลุงแกบอกผม ดีจังควยฉันไม่เคยแข็งอย่างนี้มานานร่วมสิบปี ผมคิดนี่ขนาดแข็งยังไม่เท่าไรดูอ่อนปวกเปียกด้วยซ้ำไป แม่ยิ้มๆบอก วันนี้คุณลุงเก่งจังเลย ลุงแกยิ้มหัวเราะอย่างมีความสุขปล่อยให้แม่ลงจากเตียงเดินไปห้องน้ำ ลุงแกนั่งคุยกับผม ลุงไม่เคยคึกคักทำได้ขนาดนี้มานานเป็นปีๆแล้วพลเธอทำให้ลุงกับนกมีความสุขเราจะอยู่ด้วยกับแบบนี้ ผมบอก ตกลงครับ แกบอก อยากเอานกอีกก็ตามสบายฉันอนุญาติฉันมันไม่ไหวทีเดียวก็บุญโขแล้ว แกหัวเราะ ผมยิ้มบอกแก วันนี้ผมก็คงไม่ไหวขอไปนอนก่อน แกพยักหน้า ผมลงจากเตียงเดินกลับห้องผม....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น