วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 14

ตอนที่ 14 เชียงใหม่ 2


หลังจากเมื่อวานผมกับพี่น้ำเดินทางมาถึงเชียงใหม่ โดยจุดประสงค์คือ มาเยี่ยมน้องมุข แต่ผมยังไม่ได้บอกเธอว่ามาหา กะจะแอบๆไปดูสักหน่อย วันแรกมาถึงก็พาพี่น้ำเที่ยวทั่วเมือง เธอไม่เคยมาเชียงใหม่เลย ดูเธอตื่นเต้นมาก จนคืนนั้นก็เย็ดพี่น้ำจนหลับไป


เช้าวันต่อมา ผมตื่นขึ้นมาไม่เห็นพี่น้ำอยู่ข้างๆแล้ว ผมเดินลงมาห้องนั่งเล่นเจอพี่น้ำดูทีวีอยู่ "ดีครับพี่น้ำ” "อ้าวตื่นแล้วเหรอ ดีจ๊ะ เมื่อคืนนอนสบายไหม” เธอถาม "อ่อ สบายมากครับ ” ผมตอบ "วันนี้จะไปไหนเปล่าครับพี่น้ำ” "เอ่อ เมื่อเช้ามีเพื่อนพี่โทรมา พอดีเค้าอยู่เชียงใหม่แล้วเราไม่ได้เจอกันนานแล้ว พี่ก็เลยอยากไปหาสักหน่อยนะจ๊ะ” พี่น้ำขอผมเพื่อจะไปหาเพื่อน "อ่อ อืมงั้นเดี๋ยวผมไปส่ง เตรียมตัวเลยก็ได้นะครับ เดี๋ยวแค้มอาบน้ำก่อนนะ ” "จริงๆนะ น้องแค้ม ขอบคุณมากๆเลยจ๊ะ” พี่น้ำไปเก็บของส่วนผมก็ไปอาบน้ำ จนได้สักพักเราก็ออกจากโรงแรม ผมขับรถมาส่งพี่น้ำที่บ้านเพื่อนเธอ แถวๆตัวเมือง "หลังนี้ล่ะ น้องแค้ม” ผมจอดรถ แล้วพี่น้ำก็ลงไป ผมรออยู่ในรถได้แปป พี่น้ำก็มาตาม "น้องแค้ม ลงมาก่อนนะ เพื่อนพี่อยากเจอนะจ๊ะ” ผมลงจากรถแล้วก็เดินเข้าไปในบ้านเพื่อนพี่น้ำ เป็นบ้านตึกแถวธรรมดา ในบ้านจัดให้เป็นแบบไม้ทั้งหลังก็ดูสวยไปอีกแบบ "น้องแค้มๆ ทางนี้ๆจ๊ะ” พี่น้ำโบกมือเรียกผม "น้องแค้ม นี้ พี่เกตจ๊ะ เป็นเพื่อนพี่ตั้งแต่สมัยเรียน” "สวัสดีครับพี่เกต” ผมทักทายเธอ "หวัดดีจ๊ะ โอโห้ หล่อเหมือนกันนะเนี้ย น้ำแกโชคดีนะมีเจ้านายหล่อขนาดนี้” พี่น้ำนั่งยิ้ม ผมมองดูพี่เกต เธอเป็นคนที่ไหนไม่รู้แต่คงมาอยู่เชียงใหม่นานแล้วก็เลยเหมือนคนเชียงใหม่ มากครับ ขาวๆ หมวยๆน่ารักแบบสาวเหนือ หุ่นดีมาก หน้าอกกำลังกระชับมือเลย หุ่นน่าจะพอๆกับพี่น้ำ ผมนึกขึ้นได้ว่าต้องไปที่อื่นต่อ "เอ่อ พี่น้ำครับ พอดีแค้มมีที่อื่นต้องไปต่อ พี่เกตครับ ผมฝากพี่น้ำไว้สักวันนะครับ” "ได้เลยจ๊ะ ยินดี” พี่เกตตอบผม "ขอบคุณมากนะน้องแค้ม” พี่น้ำบอกผมยิ้มให้เธอแล้วก็ออกมาจากบ้าน ขับรถมากลางๆเมือง ก็เอาจดหมายที่น้องมุขส่งมาให้ขึ้นมาดู ผมอ่านเจอที่อยู่น้องมุข ก็เลยลองขับรถไปดู พอไปถึง บ้านน้องมุขเป็นร้านอาหารแบบเชียงใหม่ครับ ผมจอดรถแล้วก็เข้าไปสั่งอาหารมานั่งทาน เพื่อเจอน้องมุขเดินมา พวกเด็กเสริฟให้ร้านดูทางท่าจะสนใจผมกับเยอะ ไปยืนแอบดูจากในครัวกันเต็ม "เป็นไงจ๊ะ น้องอาหารที่ร้านน้าอร่อยไหม” ผู้หญิงวัยน่าจะ 40 กว่าๆเดินมาหา ดูเธอน่าจะเป็นเจ้าของร้าน "ใช้ได้เลยครับ” ผมตอบเธอ "แล้วนี้เป็นคนที่ไหนล่ะ ดูสิเด็กเสริฟมองกันใหญ่เลยนะ”เธอถาม "ผมมาจากกรุงเทพครับ มาตามที่อยู๋นี้ครับ” ผมยื่นจดหมายให้เธอดู "อ่อ นี้จดหมายจากเจ้ามุขนี้ หรือว่า” เธอมองหน้าผม "นี้แค้มใช่ไหมลูก” เธอถาม "ใช่ครับ” "นี้แม่น้องมุขเองจ๊ะ” "สวัสดีครับแม่” "โอโห้ หล่อกว่าที่มุขมันเล่าอีกนะ เนี้ยพอมันกลับมาจากกรุงเทพ มันชอบมาเล่าเรื่องของแค้มให้แม่ฟัง แล้วก็ขอบคุณมากนะจ๊ะที่ดูแลเจ้ามุข เด็กคนนี้ซนมาก” เธอขอบคุณผม "อ่อ ไม่เป็นไรครับแม่ ผมยินดีครับ แล้วนี้มุขไปไหนครับแม่” "อยู่ห้องข้างบนจ๊ะลูก” แม่น้องมุขบอก แล้วเธอก็ตะโกนบอกให้เด็กเสริฟขึ้นไปเรียกน้องมุขลงมา ผมรอได้สักพัก "เฮียแค้มมมมมม ” น้องมุขตะโกนท่าทางดีใจที่เห็นผม เธอวิ่งมากอดผม "แหม่ รักจริงๆเลยนะเฮียคนนี้ เจ้ามุข ” แม่แซวน้องมุข แล้วเราก็นั่งคุยกันโดยมีพวกเด็กเสริฟผู้หญิงมานั่งฟังด้วย ย้อนกลับไปที่บ้าน เพื่อนพี่น้ำ หรือบ้านพี่เกต สองสาวกำลังคุยกันหลังจากไม่ได้เจอกันมานาน "นี้น้ำ แล้วทำงานบ้านให้น้องแค้ม เหนื่อยหรือเปล่า ”พี่เกตถาม "อ่อ ก็เหนื่อยนะ แต่น้องแค้มเค้าดูแลดี เงินเดือนก็ดีนะ” "ไอที่ว่าดีเนี้ย เรื่องเงินหรือบนเตียงกันแน่จ๊ะ” "บ้าาาาา เกตอ่ะ ทะลึ่ง” พี่น้ำหน้าแดง "อ๊ะ จริงๆด้วย ใช่แน่เลย บอกมานะห้ามโกหก” พี่เกตพยายามจะให้พี่น้ำพูด "อืม บนเตียงนี้ดีมากเลย ” พี่น้ำก้มหน้าพูดแบบอายๆ"นั้นไง ว่าแล้ว ของแค้มก็จะสุดยอดเลยล่ะสิ” พี่น้ำพยักหน้า "พอเถอะ เกต ไม่คุยเรื่องนี้แล้ว แล้วเกตอยู่ที่นี้เป็นไงบ้างล่ะ” พี่น้ำถาม "ก็ดีนะ สบายดี ไม่ต้องทำอะไรมากมาย เปิดสปาเป็นของตัวเอง รอเงินมาอย่างเดียว เอ่อน้ำ มาทำด้วยกันเปล่า เกตไม่มีคนช่วยเลยอ่ะ ” พี่เกตชวนพี่น้ำให้ไปทำธุรกิจร่วมกัน "ถ้าน้ำไป แล้วใครจะดูแล น้องแค้มล่ะ ” "ตอนนี้น้อแค้มอายุเท่าไร ” เกตถาม "ก็จะ 18 แล้ว อีก 2 เดือนก็เข้ามหาลัย แถมได้เรียนแพทย์อีกด้วย” "โอโห้ เก่งไม่ใช่เล่นเลยนะ ก็พอน้องแค้มไปมหาลัยแล้ว น้ำก็ย้ายมาอยู่กับเกตที่เชียงใหม่นะ” พี่เกตขอร้องให้พี่น้ำไปอยู่ด้วยกัน "จะลองเอาไปคิดดูนะ” "อืม คิดดีๆล่ะ เออ ว่างใช่ปะ ไปช็อปปิ้งกันเถอะ” "อืมเอาสิๆ ” พี่น้ำยิ้ม แล้วเธอทั้งสองก็ออกไปเที่ยวในเมืองกัน กลับมาที่ร้านอาหารน้องมุข "แล้วเฮียนอนที่ไหนอ่ะ” น้องมุขถามผม "นอนที่ กาดสวนแก้วนะ” ผมตอบ "นี้เจ้ามุข แกมีเรียนพิเศษไม่ใช่เหรอ” แม่น้องมุขบอก "อืมใช่ ลืมเลย” "ก็ให้เฮียเค้าไปส่งเลย” แม่น้องมุขให้ผมไปส่งน้องที่เรียนพิเศษ "อ่อ ได้ครับแม่ งั้นเราไปกันเลยนะน้องมุข” "เฮียรอแปปนะ ขอไปเก็บหนังสือก่อน” ผมลาแม่น้องมุขแล้วก็มานั่งรอที่รถ "ปะ เฮีย” น้องมุขขึ้นมาบนรถ ผมขับไปส่งน้องมุขที่เรียนพิเศษ ดูเวลา พึ่ง บ่าย2 เอง ผมตรงไปร้านกาแฟแห่ง หนึ่งในเมือง จอดรถแล้วเข้าร้านไป สั่งกาแฟเสจก็มานั่งอ่านหนังสือ "โลกมันกลมเนอะว่าไหม แค้ม” ผมมองไปตามเสียง "อ้าวววว ไผ่ มาได้ไง ไหนบอกจะไปเชียงราย” ไผ่เองครับ ใครจำไม่ได้อ่านตอนที่13 นะครับ "พอดีเปลี่ยนโปรแกรมหน่อยอ่ะ ขอนั่งด้วยนะ” เธอมานั่งกับผมครับ แค่เธอคุยกับผม พวกผู้ชายในร้านก็มองกันเต็มเลย "อ้าวแล้ว พ่อ แม่ไปไหนซะล่ะ”ผมถาม "พวกพ่อแม่ ไปดอยอินนนท์กัน ไผ่ไปมา 3 รอบไม่ค่อยอยากขึ้นแล้วก็เลยเหมารถจนมาถึงที่นี้อ่ะ แล้วแค้มล่ะมาทำไรแถวนี้”เธอเล่า"อ่อ แค้มมาหาคนรู้จักนะ แล้วก็แยกกันแล้ว ตอนนี้ไม่มีอะไรทำเลยมานั่งเล่นที่นี้” "คนรู้จักแบบไหนน้า” เธอแซวผม "คนรู้จักจริงๆจ๊ะ” ผมตอบเธอ "อืมใช่ แค้มมีรถใช่ปะ พาไผ่ไปเดินห้างหน่อยสินะ” เธออยากไปช็อปปิ้ง "อืมได้สิ ไปเลยไหม” ผมขับรถพาเธอมาห้างแห่งหนึ่งในตัวเมือง เธอพาผมซื้อของเต็มไปหมด แล้วก็ให้ผมหิ้วอีก เยอะมากครับช็อปเก่งจริงๆ เวลาก็ประมาน 6 โมงเย็นแล้ว "พอล่ะ แค้มพาเค้าไปส่งโรงแรมหน่อยนะ” "อ่อได่สิ ปะ” ผมพาเธอไปส่งโรงแรม "แล้วนี้ไผ่กลับวันไหนเหรอ” ผมถาม "อีก 3 วันอ่ะ ทามไมเหรอ” เธอสงสัย "เปล่าหรอก” "จริงเหรอ ถ้าอยากเจอก็โทรมาสิ แต่รอกลับกรุงเทพก่อนนะจ๊ะพ่อหนุ่ม” เธอบอก ในใจผมรู้สึกตื่นเต้นแปลก แล้วก็มาถึงโรงแรมของไผ่ ครอบครัวเธอพักที่หรุมากครับ "เค้าไปแล้วนะ ขอบคุณมากแค้ม แล้วเจอกันที่กรุงเทพนะ บายจ๊ะ” เธอโบกมือให้ผม ส่งยิ้มน่ารักๆให้แล้วก็วิ่งขึ้นโรงแรมไป ส่วนผมก็ขับรถไปรับพี่น้ำที่บ้านเพื่อนเธอ ผมไปถึงเจอพี่น้ำยืนรออยู่หน้าบ้าน"พี่นำ้จะกลับหรือยังครับ” "น้องแค้ม คือพี่ขอนอนค้างกับเกตได้หรือเปล่าจ๊ะ” เธอขอ "อ่อ ได้ครับ ตามสบายเลย” "ไม่โกดพี่นะจ๊ะ” เธอดูกังวล "ไม่เลยครับ” ผมยิ้ม แล้วผมก็ขับรถออกมาจากที่บ้านเพื่อนพี่น้ำ "แย่ล่ะสิ เที่ยวเพลิน ยังไม่ได้กินอะไรเลยทั้งวัน จะไปที่ไหนดีเน้ย” ผมนึกขึ้นได้ก็ขับรถไปร้านอาหารบ้านน้องมุข ไปจอดรถ ตอนนี้คนเต็มร้านเลยครับ ท่าทางจะขายดี ผมไปนั่งสั่งอาหาร "เฮียแค้ม ทำทานข้าวเหรอ" น้องมุขมาทักผม เธอนั่งลงที่โต๊ะผม "อืม แล้วแม่ไปไหนแล้วล่ะ ” "แม่ยุ่งอยู่ในครัวอ่ะ ช่วงนี้ที่ร้านคนจะเยอะตลอด” น้องมุขบอก "แล้วเราไปไม่ช่วยเค้าล่ะ” น้องยิ้มให้ผม "ไม่เอาอ่ะ ขี้เกียด” เธอตอบ "โถ่ๆ อืมแล้วเราจะไปไหนต่อ” ผมถามเธอ "ไม่รู้อ่ะ อืมมมวันนี้ขอไปนอนกับเฮียได้เปล่า” เธอขอผม "จะบ้าเหรอ แม่ไม่ให้หรอก” "งั้นเดี๋ยวมา” เธอวิ่งไปในครัว สักพักก็วิ่งออกมาพร้อมกระเป๋าหนึ่งใบ "ได้ล่ะ ไปกันเลย” เธอขอได้เฉยเลยครับ แปลกมาก แล้วผมก็พาเธอมาถึงโรงแรม "โอโห้ นอนห้องสวยขนาดนี้เลยเหรอเฮีย” "อืม คนมีตังอ่ะ” "เอ๊ะ แล้วนี้เสื้อผ้าใครอ่ะ” เธอเห็นชุดของพี่น้ำกองอยู่ครับ "อ่อ เสื้อผ้าพี่น้ำไง ” "อ่อ อ่อ คิดว่าของหญิงที่ไหน ขอขึ้นไปดูที่นอนหน่อย” เธอวิ่งขึ้นไปดู ผมก็ตามขึ้นไป "ที่นอน นอนสบายมากเลยเฮีย อ๊าาา” เธอนอนกางแขนกางขา ผมเลยขึ้นไป ค่อมบนตัวเธอ น้องมุขไม่ได้ว่าอะไรคงจะชินแล้ว ผมลงไปจูบปากเธอ เธอก็จูบตอบแล้วก็เอาลิ้นดันเข้ามาในปากผม เราเริ่มแลกลิ้นกัน "อืมมมมมม อือออออ อืมมมม” เธอถอดกางเกงออก คงอยากเต็มที่ แล้วก็ถอดกางเกงผมออก เธอเอามือมาจับควยผมชักว่าวให้ มือผมไปล้วงหีเธอ อีกข้างก็จับหน้าอกเธอ แล้วก็ปลดยกทรงออก "ซีดดดดดด ไม่ไหวววววแล้วววเฮียยยแค้มมมม เสียวววววว อ๊าาาาา” เธอคราง แล้วผมก็ให้เธอนอนส่วนผมนั่งค่อมให้เธออมควยผม เธอจับมาโม๊คให้ ทั้งลิ้นเลีย อมไข่ ดูดควยผมสะเสียวไปหมด "อ๊าาาาา เยี่ยมเลยน้องมุข อมเก่งมากเลยครับ ซีดดดดดดดดด ” เธอมองผมแล้วก็ยิ้ม "ชอบไหมล่ะ” "อืมมม ชอบมาก ซีดดด เสียวโว้ย อ๊าา" เธอโม๊คเก่งมากๆ น้ำลายเต็มควยผมไปหมดแล้วเราก็เปลี่ยนท่าเป็น 69 ผมเลียร่องหีเธอครับ "อ๊ายยยยยยยยย อย่างงงงนั้นนนนซ๊ดดดดด เร็วอีกกกกเฮียแค้มมมมม ซ๊ดดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาา” เธอกระตุก น้ำใส่หน้าผมเต็มเลยครับ เธอนอนหายใจเร็วมาก"เฮีย....แค้ม.....อ๊าาาา เย็ดกัน.....เถอะ....มุขทนไม่ ซีดดดดไหวแล้ววว” ผมจับเธอถ่างขาออก แล้วเอาควยไปถูกับร่องหี "อ๊าาาา ซีดดดดอย่าแกล้งกันซิ เฮียแค้มมมม อ๊าาาาาา ซีดดดด” ผมค่อยๆสอดควยเข้าไปในรูหีเธอ มันเข้าง่ายมากครับ เพราะเธอคงโดนแฟนเธอเย็ดมาบ่อยเหมือนกัน "ซีดดดดดด อ๊าาาาาเฮียยยยย มุขขขขเสียววว ซีดดด อุ๊ยยย” เธอแอ่นหีรับควยผมครับ ผมยังไม่ทันซอย เธอก็ขยับเอวเธอเองเลย คงเงี่ยนมาก "ซีดดดดด เอาเถอะะะ ไม่ไหวววแล้ว ซีดดดด ” ผมลงไปเลียหัวนมเธอ มืออีกข้างก็ บีบเค้นนมเธอไปครับ "ซ๊ดดดด อ๊ายยยยยย เอ๊าาาา โอ๊ยยยยซีดดดด อ๊าาา อ๊ะ อ๊ะ” ผมเริมซอยควยเข้ารูหีเธอดังแฉะ แฉะ แฉะ หีเธอแฉะน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายเยอะมาก "ซ๊ดดดด แบบนั้นนน ซ๊ดดดดด อ๊าาาาา แรงอีกๆๆๆ เร็วหน่อยยยซ๊ดดดด” ผมเร่งซอยหีเธอ ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา อ๊ะ อ๊าาาาา ซีดดด อ๊ะ อ๊ธ อ๊ะ โอ๊ยยยยยซีดดด อ๊าาาาาา เสียวจ๊ะ เสียวววซ๊ดดดด" “หีน้อง ซ๊ดดดด ยังเย็ดดดดมันนนส์ อ๊าาาา ตลอดเลยนะซีดดดด อ๊าาา” ปัปๆๆๆๆๆ "น้องเปลี่ยนท่าเถอะนะ ซีดดดด” เธอรู้ใจผมครับ เปลี่ยนมาโก่งตูดให้ผม ผมเอาควยกระแทกต่อเลย ซอยไปตีก้นเธอไป "ซีดดดดด อ๊ายยยยยยย ไม่ไหววววแล้วว ซ๊ดดด อ๊าาายยยย ” เธอคงเสจแล้ว เพราะน้ำเธอติดควยผมออกมาเต็มไปหมด แต่ผมก็ยังซอยต่อไป แล้วเอานิ้วไปสอดรูตูดเธอครับ "ซีดดดด เฮียยยย อ๊าาาทำอะไร อ๊าาาาาา ซีดดดด” ผมไม่ตอบเธอ แต่นิ้วสอดเข้ารู้ตูดเธอแล้วครับ ควยกระแทกหี นิ้วซอยรูตูด "อ๊ายยยยยย อืมมมมมม อ๊าาา” เธอครางไม่เป็นศัพท์เลยครับ ผมเห็นหน้าเธอ เงี่ยนสุดๆ น้ำลายไหลออกจากปากแล้ว หน้าเธอได้อารมมากๆเลย "ซีดดดดดด อ๊าาาา เฮียแค้มมมม อ๊ายยย ” ผมถอดควยออกจากหี แล้วเอามายัดใส่รูตูดเธอเลย "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา ค่อยๆสิจ๊ะ อ๊าายยยยย ซีดดดดด” เธอคราง "ซีดดด รูตูด เยี่ยมมมมม ซีดดดดมากเลยนะ น้องมุข ซีดดดดดดอ๊ายยยย” ผมซอยตูดเธอได้ 10 นาทีก็เสจ ตับ ตับ ตับ ตับ ตับๆๆๆๆๆ "อ๊าาาาาาาา เฮียเสจแล้วนะ น้องมุข ซีดดดดดดอ๊ากกกก” ผมถอดควยแล้วมายัดใส่ปากเธอ เธออมควยผม แล้วก็รับน้ำว่าวผมเต็มปาก เธอคลายน้ำว่าวออกมาให้ดู แล้วก็เลียกับเข้าไปในปาก "อ็าาาาา เสียววววจังเลยเฮียแค้มมม” แล้วเราก็ไปอาบน้ำกัน ในห้องน้ำ ผมเย็ดเธออีกรอบ แล้วเราก็ออกมานอนครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น