วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

ให้ลูกชาย สด


  แม่ลูกเย็ดกัน ถ้ายังมีพ่ออยู่นะ เย็ดสดถ้าตั้งท้อง ก็ไม่น่าเกียด เพราะมีพ่อรับหน้าอยู่ว่าตั้งท้องเพราะพ่ออเย็ด และได้อารมย์มากๆๆ เพราะเย็ดสดไม่ใส่ถุง ไม่เสียเวลา ไปหาคนอื่นเพราะอาจอันตราย จากโรค ร้ายและจากการโดนแบ๊คเมล เกิดการหึงหวง เสียการเสียงาน ไม่สดวกเวลาเงี่ยนก็ไม่ได้เย็ด เพราะไม่ได้อยู่ไกล้กันเหมือนเย็ดกับลูก ถือว่าให้ความสุขลูก ลูกไม่ต้องไปติดพันสาวๆ เสียการเรียน เสียคนเพราะผู้หญิงและเพือนๆๆที่ไม่ดี และเสี่ยงต่อโรคร้ายด้วยเวลาเมาไม่มีสติ ตกลงกันก่อน ตอนเย็ดกันหรืออยู่ที่ลับตา เราก็เป็นผัวเป็นเมียกัน เรียกผัวเรียกเมีย แต่ถ้าอยู่ที่สาธารณะก็ต้องให้ความเคารพท่านไม่ทำตัวน่าเกียดพูดจาและท่าทาง ให้ความเคารพท่านมากๆๆ ท่านจะได้ไม่หนักใจว่าเรา ไม่เคารพท่านเพราะได้เย็ดท่านแล้ว แต่ตอนเย็ดกันหรือก่อนเย็ดท่านก็น่าจะ พูดว่าผมขอโทดนะครับ คุณแม่ ผมขอเป็นผัวแม่นะ และพูดต่อเลยว่า ผมรักแม่มากๆ อยากเป็นผัวแม่มากๆๆ แม่ให้ความสุขผมมากๆๆ ต้องพูดบ่อยๆทุกครั้งเลยยิ่งดี แค่ตอนเย็ดต้องเรียกท่านว่า เมียเท่านั้นนะ เราต้องเรียกท่านก่อนทุกครั้ง ถามท่านก่อนทุกครั้ง ว่า เมียจ้าๆ ผัวเย็ดหีเมียอร่อยควยมากจังเลย หีเมียให้ความสุขผัวมากๆเลย เมียจ้าๆ หีเมียเย็ดมันควยผัวจังเลย แล้วก็กระเดาถี่ๆๆแล้วก็ให้ซีดๆๆปากที่ข้างๆหูท่านบ่อยๆตอนกระเดาหีท่าน และที่สำคัญ ต้องบอกท่านตอนเย็ดว่า ผัวดีใจเหลือเกินที่เย็ดหีเมีย เกิดมาไม่เสียชาติเกิดแล้ว ที่ได้ขึ้นสรรคบนโคกเนินสวรรคหีเมีย มีความสุขเหลือเกินมันควยๆๆๆกระเดาถึ่ๆๆตอนพูด จะผิดก็แค่ศิลธรรมเท่านั้น แต่ก็ยอมรับว่าทุกคนก็ต้องมีความต้องเย้ดทั้งนั้น แม่ได้เย็ดเด็กหนุ่มๆๆก็จะสดชื่นขึ้น เพราะได้กินเด็ก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงนะ เพราะถ้าร่างกายมีความสุขจิตใจมีความสุข ความสวย ความสวยก็จะตามมา ท่านก็จะเริ่มรู้จักแต่งตัวไม่ปล่อยตัวอีก เพราะว่ากลัวลูกชายไม่รักและดูว่าท่านแก่ พอท่านแต่งตัว เพราะมีเป้าหมายให้มีคนเห็นและเกิดอารมย์อยากเย็ดท่านและก็ได้เย็ดแน่นอน ท่านก็จะมีแต่ความสุข สุขใดจะเท่าการเย็ดกับคนที่ดเราชอบและคนที่เย็ดก็มีความสุขและชอบเย็ดเราไม่ มีแล้วในโลคนี้ ต่อให้ท่านจะรวยเป็นแสนล้าน ถ้าไม่ได้เย้ด ท่านจะเอาใหม.........เชื่อผมเถอะ ถ้าพูดเข้าใจกัน ความสุขรอท่านอยู่ในบ้านท่านแล้ว ไม่ต้องดิ้นร้นไปหาชายอื่นมาเย็ด ให้เค้าดูถูถว่าเราร่านควย เป็นคนไม่รักศักดศรีตัวเอง ให้ชายอื่นที่ไม่รู้หัวนอนปลายตีน ไม่รู้ว่าเป็นคนดีหรือคนเลว มีสิทธเย็ดหีท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น