วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 19

ตอนที่ 19 ธุระโคราช
ผมอาจจะเรียก น้ากันย์ว่า แม่ หรือ น้า สลับกันไปนะครับ เพราะของจริงผมก็เรียกแบบนี้ ขอบคุณมากครับทุกคน
จากตอนเดิม ผมมานอนค้างที่บ้านน้องมิ้ง โดยที่มีน้ากันย์อยู่ย้านคนเดียว เธอพาผมมาที่ห้องน้องมิ้งส่วนเธอก็เข้าไปแต่งตัว ผมนั่งดูรอบๆห้องน้องมิ้ง เห็นรูปเธอกับแฟนถ่ายด้วยกันเยอะมาก ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไรแล้วล่ะทำใจได้ หลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนเป็นชุดนอน เสื้อตัวเล็ก บล็อกเซอร์ ไม่ใส่กางเกงใน แล้วก็ลงมานั่งที่ห้องนั่งเล่น ดูทีวี แปปนึง น้ากันย์ก็ลงมานั่งด้วย เธอใส่ชุดนอน เป็นเสื้อคลุมสีดำ ผมมองไม่เห็นว่า ข้าวในเธอมีอะไร "แล้วแค้มกินอะไรมายังลูก” ผมนึกขึ้นได้ วันนี้ยังไม่ได้กินอะไรมาเลย "ยังเลยครับแม่ แต่ไม่เป็นไรครับ ผมไม่หิวแล้วครับ” ผมตอบเธอ "เหรอจ๊ะ แม่มีของหวานจะกินเปล่า” ผมหันไปจะถามเธอ แต่น้ากันย์ เธอถอดเสื้อคลุมออก เธอไม่ได้ใส่อะไรเลยครับ แล้วก็มานั่งตักผม "นี้ไงของหวาน อยากกินหรือเปล่าจ๊ะ” เธอถาม "อยากครับ” ผมอุ้มเธอขึ้นห้องนอนของเธอ วางเธอลงบนเตียง แล้วก็ขึ้นไปค่อมบนตัวเธอ ผมดูดหน้าอกเธอ เลียหนักเพราะไม่ได้เลียนมน้ากันย์มานานแล้ว มือก็เค้นนมเธอไป ปากก็เลียหัวนมเธอ "อืมม อ๊ะ อืมมมมม เสียวนะ ดูดแรงๆเลย แม่อยากมาหลายวันล่ะ ซี๊ดดดดดดด อ๊าาาา อืมมมมม นั้นล่ะ” ผมดูดแรงๆตามที่เธอสั่ง ดูดจนนมเธอเป็นรอยแดงเลย "ซี๊ดดดดดด แม่ครับ ผมอยากมากแล้ววว อ๊าาาาา” เธอเอามือมาล้วงควยผมออกมารูดเล่น "มาสิ แม่ขอผมควยหน่อยนะ” เธอเปลี่ยนมาให้ผมนอนแล้วก็ลงไปโม๊คควยผม เธออมควยผมเข้าไปสุดลำเลย "ซี๊ดดดดดดดดดดด อ๊าาาาาาาา เสียวววครับ น้ากันย์ อ๊าาาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย อ๊ะ อ๊ะ” เธอยกหัวขึ้นๆลงๆ น้ำลายเธอมันไหลเลอะควย เราเปลี่ยนท่าเป็น 69 ผมเลียหีเธอ เอาลิ้นสอดเข้าไปในหีเธอ "อ๊ายยยยยยย แบบนั้นมันเสียววววน้าาาาา อ๊ายยยยย ซี๊ดดดด” เธอครางดังมาก ผมรัวลิ้นใส่หีเธอ ส่วนเธอก็ โม๊คควยผม หัวพงักขึ้นๆลงๆ "อืมมมมมม อ๊าาาาาาา เสียววววว แม่ไม่ไหววววแล้ว ซี๊ดดดดดด เย็ดกันเถอะนะๆๆ” เธอขอร้องผม น้ากันย์ ลงมานอนถ่างขาให้ผม เธอส่ายหีรอควยผม น้ากันย์จับควยผมไปจ่อหีเธอ ดูเธอคงอยากเต็มทีแล้ว น้ำเงี่ยนเธอไหลออกจากหีเยอะมากๆ ผมเอาควยเข้าไปง่ายมาก ยังไม่ทันซอย น้ากันย์ก็เริ่มขยับเอวแทนแล้ว เธอเงี่ยนมากๆ ผมเลยต้องซอยควยกระแทกหีสู้กับเธอ ปัป ปัป ปัปๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แบบนั้นๆ อ๊ายยยยยย แรงอีกๆๆๆ ซี๊ดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย โอ๊ยยยยยเสียวเสียวๆๆๆ อ๊ายยยย อุ๊ยยยยยยซีดดดดด” เธอครางเต็มที่ "อ๊ะ อ๊ะ หีน้ากันย์ เยี่ยมมากๆเลยครับ ซี๊ดดดดเย็ดดดดดแล้วเสียวโคตรๆ อ๊าาา” "ชอบเหรอจ๊ะ งั้นกระแทกแรงๆสิจ๊ะ อ๊าาาา” เธอบอก ผมก็เอาควยออกสุดแล้วสวนกลับเข้าไปเต็มที่"อ๊ายยยยยยยย อ๊ะ อ๊ะ นั้นล่ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เยี่ยมมมมเลยยยยยต้องแบบนี้ อ๊าาาา” ตอนนี้เสียวครางกับเสียวควยกระแทกหี ดังไปทั่วห้องนอนเลยครับ ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ แม่จะเสจจจจจแล้ววววว อ๊าาาาาาาาาา ซีดดดดด” "รอแปปนะครับแม่ ซี๊ดดดด ผมกำลัง อ๊าาาาา จะเสจแล้ววววว อ๊าาาาาาา ” ผมซอยควยต่อไปอีก 5 นาที เราก็เสจพร้อมกัน "อ๊าาาาาาแม่เสจแล้วววววว ซี๊ดดดดดดด” ส่วนผมก็ถอดควยออกจากหี มาเสจใส่หน้าเธอ "อ๊าาากกกก ซี๊ดดดดเสียวมากกกกครับแม่่อ๊ากกกก ซีดด” เธอเอาควยผมไปอมดูด จนมันสะอาด แล้วก็ใช่นิ้วปาดน้ำว่าวบนหน้าเข้าปากต่อ "อ๊าาาาาาา แม่สบายตัวขึ้นเยอะเลยยยยย อ๊าาาา” ผมนอนกอดเธอได้แปปนึง ก็ลุกไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำ น้ากันย์ก็ตามเข้ามาติดๆ "เรามาต่อกันเถอะ แม่ยังไม่หานเงี่ยนเลยจ๊ะ” เธอบอก ผมก็จับเธอหันหลังให้ผม เธอโก่งตูดใส่ผม แล้วผมก็เอาควยยัดหีเธอจากด้านหลัง "อ๊ายยยย โอ๊ยยยยยยยย อ๊ะะะะ เสียว เสียว ซี๊ดดดดดด อ๊ะ อ๊ะ เย็ดเถอะ ไม่ไหวแล้วววว อ๊าาาา” ผมซอยควยกระแทกหีเธอในห้องน้ำ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดดดดดดด” ผมส่ายตูดตามจังหวะควยผม "อ๊าาาาาาา น้ากันย์สุดยอดเลยครับ อ๊ากกกกกก ซี๊ดดดดดดด” ตับ ตับ ตับ ตับ เสียงควยกระแทกตูดเธอดังมากๆ ตอนนี้ก้นน้ากันย์แดงไปหมดแล้ว เพราะผม จับบีบแรงมาก "อ๊าาาาา ซี๊ดดดดดดด แม่่ จะเสจแล้วววววน้าาาาา อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ” "รอก่อนนะครับ น้ากันย์ ผมก็จะเสจแล้ววววว อ๊าาาาาาาา” เราเสจพร้อมกัน น้ากัลย์กระตุกหีใส่ควยผม 4 5 ครั้ง ส่วนผมก็ปล่อนน้ำส่วนหีเธอเข้าไป "อ๊ายยยยยยยยยย อืมมมมมม” ผมถอดควยออกมา น้ากันย์ก็มานั่งโม๊คควยผมต่อ "อ๊ากกกกก น้าาาาาครับ ผมเสียววววว อ๊ากกกก ซี๊ดดดดดดด” เธอมองผมแล้วก็ยิ้ม "อืมมม ก็ควยแค้มมันน่าอมขนาดนี้อ่ะนะ ซี๊ดดดดดด อืมมมมมม อือออ” เธอโยกหัวอมควยผม จนผมเสจรอบที่ 3 “อ๊ากกกกก เสจแล้วววววครับ อ๊ากกกกกก” ผมปล่อยน้ำใส่ปากเธอจนหมด แล้วเราก็อาบน้ำกัน สุดท้ายผมออกมานอนเตียงเดียวกับน้ากันย์ แต่เราไม่เย็ดกันต่อ เพราะเดียวพรุ่งนี้เดินทางไม่ไหว


เช้าวันต่อมา ผมตื่นขึ้นก็ไม่เจอน้ากันย์อยู่บนเตียงแล้ว เธอคงจะไปเตรียมตัว ส่วนผมก็ไปอาบน้ำแต่งตัว แล้วก็ลงไปข้างล่าง เจอน้ากันย์ทำอาหารเช้าอยู่ "อ้าว แต่งตัวเสจแล้วเหรอจ๊ะ มากินข้าวก่อน” เธอเรียกผมไปกินข้าวเช้า "เดี๋ยวน้าไปแต่งตัวก่อนนะ” "ครับ” แล้วเธอก็ขึ้นไปแต่งตัวบนห้องเธอ ผมกินข้าวเสจ เธอก็ลงมาพอดี "พร้อมยังแค้ม ไปกันเถอะ ” เราขนของขึ้นรถ น้ากันย์เป็นคนขับรถ เราออกมาจากกรุงเทพประมาน 10 โมง "แม่มาทำอะไรที่โคราชเหรอครับ” ผมถามเธอระหว่างที่เราเดินทาง "อ่อ แม่มาดูธุระที่ติดต่อไว้นะจ๊ะ" เธอบอก “อ่อ ครับ ” เราแวะปั้มน้ำมัน น้ากันย์ไปซื้อของ ส่วนผมรอเธออยู่หน้าร้าน "นี้แค้ม” น้ากันย์ออกมาจากร้านขายของ "ไปเถอะ แม่ซื้อเสจล่ะ” เราออกรถมาจากปั้ม "นี้แค้ม รู้ไหม ปะกี้ที่แม่ซื้อของในร้านอ่ะ มีพวกกลุ่มเด็กผู้หญิง คุยกันเรื่องผู้ชายหน้าร้านด้วยนะ พอแม่ออกมาดูก็เห็นแค่ แค้มคนเดียว พวกนั้นคงจะพูดถึงแค้มมั้ง หล่อไม่ใช่เล่นๆเหมือนกันนะเรานี้” น้ากันย์บอกผม ก็แปลกดีนะครับ เพราะผมไม่เคยคิดว่าหน้าตาตัวเองดีขนาดนั้น เรามาถึงโคราช ช่วงบ่าย "เดี๋ยวหาโรงแรมนที่พักก่อนนะ แล้วค่อยไปธุระกัน โอเคนะแค้ม” น้ากันย์บอก "ครับ” น้ากันย์หาโรงแรมได้ไม่ยาก เราเข้าพักที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ผมขนของเข้าห้องสงสันคงต้องนอนกับน้ากันย์อีกคืน "เสจแล้วใช่ปะ งั้นเราไปกันเถอะนะ” น้ากันย์ชวนผมออกมาจากโรงแรม น้ากันย์พาผมมาที่ๆนึง มันเป็นเหมือนที่ขายไม้ครับ ผมลงรถตามน้ากันย์ไป "เนี้ย แม่จะมาซื้อกิจการนี้ มันได้เงินเยอะดี” เธอพาผมเดินดูรอบๆ แล้วเราก็มานั่งคุยกับคนที่จะขายกิจการให้น้ากันย์ "ครับ เดี๋ยวคุณพี่ช่วยเซ็นตรงนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณมากๆเลยนะครับ แล้วเดี๋ยวผมจะเดินเรื่องให้นะครับ” คนขายบอก "อ่อ ไม่หรอกจ๊ะ เรื่องนิดเดียวๆ” น้ากันย์บอก "เอ่อ คุณพี่ครับ น้องชายนี้ใครครับ โคตรหล่อเลยครับ” คนขายมองมาที่ผม "อ่อ นี้เหรอ หลานอ่ะ เป็นไงหล่ออ่ะสิ เรียนแพทย์นะเนี้ย” น้ากันย์บอก "โอ้โห เรียนแพทย์ด้วย นี้ถ้าผมเป็นหญิงนะ จะแกล้งป่วยไปหาหมดบ่อยๆเลย” "ขนาดนั้นเลยเหรอ 555” น้ากันย์บอก แล้วเราก็ออกมาจากที่นั้น "แค้ม อยากไปไหนลูก” น้ากันย์ถาม "เอ่อ ผมไม่รู้จะไปไหนครับ ไม่ค่อยได้มาที่โคราชเท่าไร” ผมบอกเธอ "งั้นแม่พาทัวร์เองนะจ๊ะ” วันนั้นน้ากันย์พาผมเที่ยวโคราชจนมืด เราก็เลยกลับมาที่โรงแรม ผมกลับมานอนบนเตียงส่วนน้ากันย์ก็เข้าห้องน้ำ "เฮ้อ เหนื่อยจัง” ผมบ่นคนเดียว "เหนื่อยเหรอจ๊ะ เดี๋ยวน้าช่วยเอาไหม” น้ากันย์เดินออกมาจากห้องน้ำ เธอมานั่งข้างๆผม เธอเอามือมาลูบเปากางเกงผม "น้ากันย์ ไม่เหนือยเหรอครับ” ผมถามเธอ "ไม่หรอก ภารกิจยังไม่ครบอ่ะจ๊ะ” เธอบอกผม "แล้วน้าเหลือ อะไรครับ” "เหลือนี้ไงจ๊ะ” เธอปลดกางเกงผมลงมากองที่พื้น แล้วก็โม๊คควยเข้าปากเธอไป "อ๊าาา ซี๊ดดดดด” "แค้มเหนื่อยเหรอลูก งั้นเดี๋ยวน้าช่วยเองนะ ไม่ต้องห่วงๆ” เธอลงไปโม๊คควยผม เธอใช่ลิ้นเลียจากโค่นถึงหัวควยผมเลยแล้วยังอมมันเข้าไปมิดด้าม ต่อด้วยพยักหัวขึ้นๆลงๆ รัวๆ "อ๊าาาา อืมมมมม เสียววววมากกกครับ ซี๊ดดดดดอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดดด” ผมเอามือไปจับนมเธอ ซึ่งเธอก็ถกเสื้อให้ผมจับได้สะดวกๆ "อ๊าาาา บีบแรงๆเลยจ๊ะแค้ม อ๊าาาาา อ๊ะ อ๊ะ นั้นล่ะ อืมมมม” เธอครางไปโม็คไป น้ากันย์ถอดกางเกงเธอออก ผมให้เธอหยุดโม๊คก่อน แล้วก็มาเลียที่ร่องหีเธอครับ เธอถ่างขาให้ผม แหกหีให้เห็นชัดๆ ผมลงลิ้นไปแตะเธอก็สะดุด ร้องออกมา ”อ๊ะ ซี๊ดดดดด อ๊ะ โอ๊ยยยยย อ๊ะ อ๊ะ" ผมเลียหีเธออยู่ เธอนอนให้ผมเลียได้สบายใจ กางแขนกางขาออกเต็มที ไม่มีใครมากวนเรา "แค้มจ๋าาาาา เย็ดดดดแม่เถอะนะ แม่ทนไม่ไหวแล้ววววว ซี๊ดดดดดดดด อ๊าาาา” ผมเลียหีเธอจนน้ำเงี่ยนเข้าปากผมเยอะมาก ผมลุกมาเอาควยยัดหีเธอ มันเข้าได้ง่ายมากครับ แล้วก็เริ่มซอยควยจากช้าไปเร็ว ปัปๆๆๆๆๆๆๆ" อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวววว มันส์มากกกกเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ากกกกซี๊ดดดดดด” เธอครางดังมากครับ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมมม” เธอครางไม่หยุดเลย ผมก็เร่งซอยหีเธอแบบ หลับหูหลับตาเย็ด "โอ๊ยยยยย เสียววววว โอ๊ยยย อ๊าาาาาา แม่เสจแล้วววววน้าาาาาาาาอ๊าาาาาาา” เธอกระตุกหี ส่วนผมยังไม่เสจ "อ๊าาาาา เสียววววอ๊าาาาา แค้มยังไม่เสจเหรอจ๊ะ งั้นซอยต่อสิ” เธอบอกผม ปัปๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซี๊ดดดด เสียวววว โอ๊ยย โอ๊ยยย” "ซี๊ดดดดด หีแม่เย็ดมันส์มากๆๆเลยครับ อ่าาาาา จะเสจแล้วน้าาาาาาา ครับ อ๊าาาาาาา” ผมปล่อยน้ำใส่หีเธอ "อ๊าาาาา แม่ครับบบ อ๊าาาา” ผมลงไปกอดเธอ วันนั้นเรานอนกอดกันทั้งคืน ทั้งๆที่ควยผมยังคาหีเธออยู่




2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 สิงหาคม 2558 เวลา 02:00

    สนุกมากๆอ่านแร้วได้อารม ช่วยลงเยอะๆน่ะค่ะติดตามทุกตอนเรย

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 ธันวาคม 2559 เวลา 12:22

    มีต่ออีกไหมครับ

    ตอบลบ