วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหตุเกิดเมื่อเมียไม่อยู่บ้าน 07 (จบ)

 


ในตู้เย็นมีอาหาร ทานได้เลยนะคะ ตามสบายค่ะ ที่รัก”
เธอลุกขึ้นหอมแก้มผม หยิบกระเป๋าและออกไป..ผมหงายเอนตัวนอนอีกครั้ง ผมทำสิ่งที่ผิดพลาดอีกแล้ว


...............................................................................


ผมอยู่บ้านพักของแก้ว ซึ่งไม่รู้จะไปที่แห่งหนไดดี จึงอยู่ที่นี่ ประมาณบ่าย 4 โมง แก้วกลับมา เข้ากอดหอมแก้มผมอย่างคนรัก
เอ่อ..แก้ว ผมมีเมียแล้วนะ..คือ.........”
ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรต่อดี..................
เมื่อคืนพนาบอกเองไม่ใช่เหรอ เธอทิ้งพนาไปแล้ว แก้วนี่แหละจะดูแลรักษาใจพนาเอง..”
แก้วกอดซบอกผม...ผมปล่อยให้กอด ไม่อยากผลักใส ไม่รับผิดชอบในสิ่งที่ผมกระทำ ดูเธอทั้งออดอ้อนและรักผมมากด้วย ........ถึงจะสวยก็เถอะ..ความจริงผมไม่ได้รักเธอ...แต่ไม่รู้ผมเย็ดเธอได้อย่างไร และทำไมเมื่อคืนผมถึงไม่ยับยั้งใจตัวเอง ถึงแก้วจะน่าเย็ดเพียงได ผมก็น่าหักห้ามใจได้ไม่ยาก
แก้วเป็นของพนาแล้ว ..พนาต้องรับผิดชอบแก้วนะ”
เอาไม้นี้มาใช้..ผมยิ่งเครียดขึ้นมาทันที ปัญหาในครอบครัวของผมยังแก้ไม่ได้ ยังมีปัญหาเพิ่มขึ้นมาอีก ...


..... ผมถามถึงลูกจ๋า ว่า วันนี้พบจ๋ารึเปล่า นักเรียนเยอะ แก้วสังเกตไหม..
ไม่เห็นนี่คะ...สังเกตนะคะ...แต่รู้สึกว่าจ๋าจะไม่ได้มาเรียน”
ผมเป็นกังวลมาก ลูกจ๋า เป็นอย่างไรบ้างนะ


000000000000000000000000000000000000000


............................ผมตัดสินใจอยู่บ้านพักของแก้ว ....นี่สี่วันเข้าแล้ว ผมอยู่กับแก้วดังเป็นผัวเมีย ผมตัดสินใจมีเซ็กส์ทุกครั้ง ตามที่แก้วต้องการ ผมต้องการระบายสิ่งที่อัดอั้นอยู่ในใจ และไม่ให้ คิดฟุ้งซ่าน สับสน ผมตื้อไปหมด ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี ยิ่ง แก้วบอกว่า จ๋าไม่ได้มาเรียนเลยด้วย ทำให้ผมเป็นห่วงลูกจ๋า..


..........แก้วออกไปข้างนอก ผมอุดอู้อยู่แต่ในห้องนอนของแก้ว นั่งนอนคิด ฟุ้งซ่าน พลางคิดถึงลูกเป็นห่วงลูก รู้สึกคิดถึง ทุกคน แม่ พิม แม่ยาย อ้อ...
...............ผมเดินมายังครัว มายังโต๊ะ เครื่องดื่มกาแฟ คิดอยากทานกาแฟ ซะหน่อย หยิบซองกาแฟ เห็นซองนึง คุ้นมากเหมือนเคยเห็น ถูกฉีกขาดภายในไม่มีเหลือแล้ว.........


...มันไม่ใช่ ซองกาแฟ..ผมรู้ครับมันคืออะไร..มันคือยาปลุกอารมณ์ชาย!!!! ผมคิดๆ ทำไมแก้วมียาแบบนี้ .......


......วูบของความคิด ผมนึกถึงเมื่อครั้งที่ผมนั่งทานหมูกระทะ
อะ..มิน่าล่ะ”
ผมเข้าใจแล้ว ทั้งที่ผมมีอารมณ์ซึมเศร้า ยังอยากมีเซ็กส์กับ แก้วได้ ผมโดนยาปลุกอารมณ์ทางเพศของแก้ว..


... คืนนั้นผมถึงได้ซู่ซ่า มากมายถึงเพียงนั้นจนควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ .......แก้วดูเรียบๆ ไม่น่าร้ายกาจจึงเพียงนี้.....


....เธอรักผมจริงเหรอ ? ..รึเพียงต้องการตัวผมเพื่อความสุขของเธอ?....... แต่ที่ผ่านมา 4 วัน เธอดูรักผมจริง ดีกับผมทุกอย่าง รึ เธออยากได้ผมครอบครองจึงได้พยายามทำเช่นนี้ ....


....เฮ้ออ..ผมมีเรื่องคิดมากมายอยู่แล้ว ..ผมจึงไม่ใส่ใจ คิดว่าชั่งเถอะ...


..”พยายาม!!!!”
ผมสะกิดคำว่าพยายาม ที่ผ่านมาผมไม่ได้พยายามที่จะเผชิญปัญหาเลยนี่ ที่ผมมาอยู่นี่ก็เพื่อหลบปัญหา ผมไม่ได้ออกตามหาอ้อ ทั้งๆผมน่าจะทำ อย่างน้อย ต้องยื้ออ้อให้ถึงที่สุด ผมรัก อ้อ ผมรักลูกจ๋า ...ผมรักทุกคน ผมคิดถึงทุกคนในครอบครัว........... ผมหยิบมือถือขึ้นมาเปิด จากไม่ได้เปิดใช้งานมาหลายวัน


....................เพียงเปิดขึ้นมา มีเบอร์ที่โทรมาไม่ได้รับเพียบ เบอร์คนในครอบครัวผมทั้งนั้น ...โอะ..มีเบอร์ อ้อด้วย!!!


ผมระทึกอีกครั้ง เบอร์อ้อโทรมายังเครื่องผมตั้งหลายครั้ง...ผมโทรไปยังเครื่องของอ้อทันที
พนา..!!!..พนาอยู่ไหน”
เสียงล่ำระลักพูด นั่นเสียง เมียผม ผมยิ้ม อย่างดีใจ ถามว่า อ้ออยู่ไหน
อยู่บ้านเรานะสิ..พนาอยู่ไหนทุกคนเป็นห่วงนะ”
พ่อๆๆๆๆๆ!!!!!”
ลูกจ๋าเสียงดังพูดกับผม
พ่ออยู่ไหน จ๋าคิดถึง ฮือๆๆๆ”
ลุกจ๋าร้องไห้ ..และแถมได้ยินเสียง พิม แม่ แม่ยายเรียกชื่อผม ... อ้อถามผมอีกครั้งว่าผมอยู่ไหน
ระ..รออยู่ที่บ้านนะ...เดี๋ยวเรากลับไปคุยกันที่บ้าน”
ผมวางสายทันที ดีใจอย่างบอกไม่ถูก อ้อพูดอย่างเป็นห่วงผม .... อ้อหายโกรธผมแล้วเหรอ ...ผมออกจากบ้านพักของครูแก้วทันที ....ไม่ลืมโน้ตบอก ขอบคุณ แก้ว.........


000000000000000000000000000000000000000


พนา!!”
พ่อ!!”
ลูก!”
ลูกพนา”
พี่!”
ผมกลับมายังบ้าน ทุกคน ดีใจเมื่อเจอผม ลูกจ๋ากระโดด คล้องคอ ขาหนีบเอว อยู่บนตัวผมเลย ร้องห่มร้องให้..
ฮือๆๆๆ พ่อทิ้งจ๋า....จ๋าคิดถึงพ่อ...ฮือออ....”
อื้ออ..พ่ออยู่นี่ไง ....พ่อขอโทษ”


...............................................................................


..อ้อ ยกโทษให้ผม...........อ้อกลับมาเช้ารุ่งขึ้น ทุกคนเข้ามาพูดกับอ้อพยายามอธิบายเพื่อให้อ้อเข้าใจ รวมทั้งลูกสาวผมด้วยที่ช่วยพูดให้อ้อเข้าใจ อ้อจึงกลับคืนมาหาผม แต่ผมต่างหากที่กลับหายตัวไป.........


ผมกอดอ้อ......
ต่อไปเราจะมีอ้อเพียงคนเดียว...เราขอโทษ..”
ผมบอกอ้อ เพราะ อ้อคือ เมียของผมอย่างแท้จริง ..อ้อยิ้ม.......ส่ายหน้า……ผมไม่เข้าใจ...
ไม่ค่ะ...เมียของพนาไม่ได้มีอ้อเพียงคนเดียว.......นี่คุณแม่ ..นี่ก็คุณแม่ .....นี่น้องพิม... และยังลูกสาวของเราอีก..... จะปล่อยให้ผัวอย่างพนาไม่เหลียวแลได้ไง”


อ้อยิ้ม...อ้อยินดีกับผมอย่างไม่น่าเชื่อ ทุกอย่างกลับกลายเป็นดี ผมดีใจที่สุด......


........ทุกคนปรับความเข้าใจกันและกัน.......


... พิมกับแม่ผม ดี กับอ้อ เพื่อผม


....แม่ผมกับแม่ยาย ยอมดีกันถึงจะยังเชิดใส่กัน...ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี แล้ว.......


000000000000000000000000000000000000000


ผมกอดอ้ออยู่ในห้อง ในค่ำคืนนี้ ผมมีความสุขยิ่งนัก
ทำไมอ้อ ถึงยกโทษให้ผมและแถมยังให้ผม ยังมีอะไรกับทุกคนได้”
....อ้อยิ้ม
ทุกคนรักพนาน่ะสิ...แล้วอ้อจะใจดำได้ยังไง..อ้อก็รักพนา...”
อ้อบอก ทุกคน เป็นห่วงผมมากในช่วงที่หายไป และต่างยกเหตุผลมาบอกอธิบายกับ อ้อ ........


แต่..อ้อ..เต็มใจ และยอมให้ คุณแม่ทั้งสองของเรา น้องพิม ลูกจ๋าเท่านั้นนะ..ถ้ากับคนอื่นอ้อไม่ยอมเด็ดขาด”
ผมกอดอ้อแสดงความรัก ผมรักอ้อจริงๆ...


..... “ไม่น่าเชื่อ พนาเย็ดกับแม่แพรว..เย็ดแม่ตนเองเป็นไงบ้าง”
อ้อถาม ผมยิ้ม
อยากรู้ ..ไว้เราจะเย็ดแม่เราให้อ้อดู...และจะเย็ดหีอ้อให้ทุกคนดู”
อุ้ยย..ทะลึ่ง...อย่างนั้นอ้อก็อายแย่น่ะสิ..”
เธอยิ้มกระเง้ากระงอด ผมบรรจงดูดปาก...


..... “พ่อคะ..แม่คะ..”
ลูกจ๋าเข้าหาผม ................จึงหยุดกิจกรรมเสียวกับอ้อ ...จ๋าเดินเข้ามาผมคว้ากอด
จ๋าอยากนอนกับพ่อ ..”
เอาสิจ๊ะลูก..มานอนกอดพ่อพร้อมแม่คนข้างนะ “
อ้อพูดขึ้น ...


......... “เอ่ออ...คุณย่า..คุณยาย อาพิม ก็อยาก อยู่กับพ่อคืนนี้ด้วย...”
โห..เอางั้นเลยเหรอ..ป่านนี่เค้าเข้านอนกันหมดแล้วมั๊ง”
ผมพูด...ลูกจ๋าลุกขึ้นไปเปิดประตูอีกครั้ง....ทั้งแม่ผม แม่ยาย น้องพิม ครบกันทุกคนเลย พิมเข้ามากอดผม ทุกคนเข้ามารวมนั่งบนที่นอน..ตั้งหลายคนอย่างนี้ ที่นอนนิดเดียวจะนอนไงไหว
ไม่ต้องนอนซิ..มาสนุกกันทั้งคืนดีมะ..”
พิมพูดเสนอ..ทั้งแม่ผม แม่ยาย เห็นด้วย ลูกจ๋ายังเห็นด้วย อ้อนั้นไม่ขัด...........


..เท่านั้น แม่ผมเริ่มประเดิมก่อนเลยประกบปากดูดผม ..ไม่ทันได้เท่าไหร่ แม่ยาย แย่งปากดูดกับผม ...ควยผมโดนพิมกำรูด..นี่ผมกำลังโดนรุมเซ็กส์..อูยยย.ผมจะรับได้ไหมนี่ ตื่นเต้น สนุกจัง..
ชั้นขอเย็ดก่อนนะนังอนงค์ ชั้นสวย ดีกว่าเธอ ให้ลูกได้ของดีๆก่อน”
แม่ผมพูด แม่ยายยืนเท้าเอว ดูไม่พอใจ
เฮ้ยยยยๆๆ..พูดผิดพูดใหม่ ......ชั้นสวยกว่าเว้ยยย... รูปร่างสัดส่วนสุดเซ็กซี่ หีก็สวย เย็ดมันส์มากเธอ”
แม่ยายพูด


อย่ามาเข้าข้างตนเอง”
ทีนี้เถียงกันอีกแล้วครับ
มาวัดกันไหมล่ะ”
เอาสิ”
ทั้งสองเปลือยกาย แถมยังชวนทุกคนเปลือย ........โอ้ววววว..ผมเห็นหีสาวรุ่นเดอะ รุ่นใหญ่ หีสาวรุ่น อร้าอร่ามรอบกายผม ทุกคนอวบอัดทั้งนั้น แม่ผม แม่ยาย อวบอัด บึ๊บบั๊บ ใหญ่งามไปซะทุกส่วน


...... อ้อจะเพรียว รูปร่างนางแบบ เอวคอด
.......พิมอวบเช่นเดียวกับอ้อ แต่เอวไม่ถึงกับขอด แบบอ้อ
......ลูกจ๋าอวบอิ่มใสๆ แบบวัยแรกรุ่น เต้านมตั้งเปล่งปลั่ง...ผมซี๊ดซ๊าด ละลานตาเลยครับ


...ทั้งสองแม่ผมประชันความงามกัน
...ดูนมเล็กกว่าชั้น”
แม่ผมพูด


ตาถั่วรึเปล่า ดูดีๆ ของชั้นใหญ่กว่าของเธอ”
...............เถียงกันเรื่องนมจบ ....เถียงเรื่องหีอีก
หีชั้นอวบใหญ่กว่า สวยกว่า”
แม่ยายพูด


หีชั้นเว้ยดีกว่า..”
แม่ผมพูด


พอตัดสินกันไม่ได้ ....ให้ ผมตัดสิน สองสาวใหญ่ อวบอัด หีงามยืนประชันโชว์ให้ผมพิจารณา
โธ่..จะแข่งกันทำไมครับ..งามอวบอัดน่าเย็ดทั้งสองท่านนั่นแหละครับ”
นี่อวบ หีงาม เย็ดมันส์”
ผมจับหีแม่ลูบไล้ .............สลับมาจับหีแม่ยาย ลูบไล้
นี่อวบอัด หีเย็ดมันส์เหมือนกัน ...ซี๊ด...น่าเย็ดทั้งคู่ครับ”


.......”งั้นลูกจะให้ใครเย็ดก่อน”
ทั้งสองแม่พูดพร้อมกัน ..อย่างนี้ถ้าผมเลือกใคร อีกคนต้องงอนแน่ ทำไงดี..


.......พลันผมมองมายังลูกจ๋า
ลูกจ๋า”
ผมเข้าไปกอดจับนม จับหีลูกจ๋า
ผมเย็ดหีนี้ก่อนครับ”
.ทุกคนไม่ขัดแย้ง เมื่อเป็นลูกจ๋า........ ผมจัดการเล้าโลม ลูกจ๋าก่อนเย็ด
หลานจ๋าสวยเหมือนยาย หีก็สวยเหมือนยาย... ได้มาจากยายทั้งนั้น”
บ้าสิ..หลานจ๋าได้มาจากย่าต่างหากเนอะ หลาน.....”
ทั้งสองท่านเถียงกัน
จ๋าได้มาจากทั้งย่า ทั้งยาย นั่นแหละค่ะ ก็จ๋าเป็นหลานของย่ากับยายนี่คะ ..จ๋าจึงสวยเป็นสองเท่า”
จ๋าพูดได้ดี ทั้งสองยอมรับ โอ๋ลูกจ๋ากันใหญ่


..ผมจัดการตนเองนอนหงาย ควยตั้งเด่ พร้อมที่จะให้ลูกจ๋าหย่อนก้นลง..
ซวบบบบบบ..”
อูยยย..”
หีแรกแย้มกำลังกดลงให้ควยผมแทรก..ค่อยๆ ............
อูยย....พ่อ...จ๋าเสียว............แม่...ย่า..ยาย...อาคะ..อื้ออออ...”
อ้อ ลูบหัวลูกจ๋าอยู่ทางด้านหลัง ทั้งสองแม่ของผม จับมือลูกจ๋ากุมเอาไว้ ..จ๋ากระดกก้น ขึ้นลงใส่ควย ป๊าบบบ ๆ


.......ผมปล่อยให้ลูกจ๋าโยก มือผมล้วง คลำหีแม่ผมและ แม่ยาย ที่นั่งอยู่คนละข้าง ...ข้างๆผม
อูยยย..พิมเห็นจ๋าได้ควยพี่... เงี่ยนจัง... ช่วยพิมอีกคนนะ..”
พิมเข้ามาหย่อนหีที่หน้าผม ร่องหีสัมผัสปากแนบ ผมเม้ม ดูดเลีย...พิมคราง.......


ผมมีหีอยู่รอบกายเลย ที่ปากมีหีพิม มือซ้ายหีแม่ผม มือขวามีหีแม่ยาย ...แท่งควยมีหีลูกจ๋า.....ผมมีความสุขที่สุด..


..ผมไม่ลืม...ยังมีอ้อที่ยังอยู่ทางด้านหลังลูกจ๋าปลายขาผมนั่งมอง
อ้อ..เข้ามาร่วมสนุกด้วยสิ”
ผมพูดชวน...
ก็เต็มแล้วนี่...เดี๋ยวอ้อค่อยต่อทีหลังก็ได้”


ตรงนี้สิคะ...แม่..”
ลูกจ๋าหยุดโยก ผละออกเชิญอ้อเข้ามาแทนที่ ตอนแรก อ้อจะไม่ยอมเข้ามา .....
พ่อเป็นของทุกๆคน แบ่งกันค่ะแม่”
ลุกจ๋าพูด ...อ้อจึงมาแทนที่ ขึ้นคร่อม กดหีลงพรวด โยกอย่างหนัก ต่างจาก ลูกจ๋าเมื่อครู่...ลูกจ๋า ไม่ได้อยู่เฉย จับนมอ้อบีบคลึงทางด้านหลัง .....


อ้อโยกได้ซักครู่ เปลี่ยนมาเป็นพิมบ้าง โยกควยผม ส่วนอ้อมายังตำแหน่งปากผม


......... “แม่คะ..ต่อนะคะ”
พิมโยกควยได้ซักพักเปลี่ยนมาให้แม่ผม แต่ถูกแม่ยายขัดหวงที่จะได้ก่อน ...ผมตัดสินใจ ลุกขึ้นผลิกประกบคร่อมแม่ผมเย็ด กระแทกป๊าบๆๆๆๆๆ ........เย็ดได้ซักพัก มอง แม่ยาย ท่าทางงอนที่ผมไม่เลือกท่านก่อน...ผมชักควยออกจากหีแม่ มายังแม่ยาย ออดอ้อน...
ถึงสุดท้าย ..แต่ก็รักไม่แพ้ใครๆนะครับ..จะเย็ดให้ได้ควยผมนานกว่าใครเป็นพิเศษเลยครับ”
เท่านั้น แม่ยายยิ้มหวานเลย
จริงนะ...”
แม่ยายหายงอนทันที ผมกดเย็ดกระแทก ป๊าบๆๆๆๆ..


...ก่อนที่ผมจะน้ำแตก...ผมรีบชักออกจากรูหีแม่ยาย เป็นข้อเสนอของอ้อ..ให้แตกข้างนอก


.....ผมยืนขึ้นว่าวควย ทุกคนนั่ง อยู่ทางด้านหน้า ผมสาวควย น้ำควยพุ่งปรี๊ดดดด แบ่งใส่หน้าทุกคน.........อ้าาาาา........เป็นอะไรที่สุดยอดจริงๆ


..........ผมนอนแผ่หลา อย่างมีความสุขมีทุกคนอันเป็นที่รักคลอเคลีย...


........ “ตืดๆๆๆๆๆ............”
เสียงมือถือผมดัง อยู่บนหัวนอน ผมหยิบมา ..เอ๊..เบอร์ใคร? ไม่คุ้น....ผมกดรับสาย...
พนา...พนา.. ทำไมไม่รอพบแก้วก่อน....แก้วคิดถึง... แก้วเป็นเมียพนานะ...แก้วไม่ยอมด้วย...”
......จากความสุขเมื่อครู่.. ได้ไม่นาน ผมเริ่มเครียด กังวลขึ้นมาทันที
... ผมยังมีชะงักติดหลังอยู่.....ทุกอย่างในครอบครัวกำลังลงตัว เป็นไปได้ด้วยดีแล้วเชียว
...ครั้งนี้ เป็นปัญหาที่ผมก่อขึ้นมาเองซะด้วย....


หน้าตาอันมีความสุขของผมเปลี่ยนไป หัวใจเต้นตุ๊บๆ บ่งบอกถึง จิตใจอันเป็นกังวล.......ทุกคนจ้องมองหน้าผม.....
ใครโทรมา เสียงแว่วๆเหมือนผู้หญิง”
อ้อพูดขึ้น


หน้าผมคงซีดน่าดู ....... ลำคอกลืนน้ำลายเอื๊อกๆ...


.........ผมจะทำอย่างไรดีครับ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น