วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 12




ตอนที่ 12 ไปเชียงใหม่กันเถอะ




หายไปนาน ติดธุระเยอะครับ ขอโทดที่ช้า ใครที่จำไม่ได้แล้ว ก็กลับไปอ่านตอนที่ 11 นะครับ แล้วก็ถ้าผมเขียนไม่ดี ก็ขอโทดด้วยนะครับ งั้นมาเริ่มกันต่อเลยนะครับ
หมู่บ้านผมจัดทัวร์ไปเที่ยวชะอำ 3วัน 2คืน ผมมาคนเดียว แต่มาเที่ยวนี้ได้เย็ดไป 3 คนแล้ว ทั้ง พี่แอน น้องฝ้าย แม่โอ๋ จนในที่สุด เช้าวันเดินทางกลับก็มาถึง ผมตื่นขึ้นมาในวันสุดท้าย เป็นวันที่อากาศสบายๆไม่ร้อนมาก หลังจากเก็บของเสจก็ลงไปห้องอาหาร เกือบทุกคนที่อยู่ที่นี้แล้ว "ไงแค้ม เมื่อคืนไปไหนมาเหรอ” พี่แอนทักผม เธอพึ่งลงมาจากห้องเหมือนกัน ผมไม่ตอบเธอ แล้วก็เดินไปที่โต๊ะของแม่โอ๋กับน้องฝ้าย "หวัดดีครับแม่ ไงน้องฝ้าย” ผมทักพวกเธอ "ดีจ๊ะ แค้ม กินอะไรยังลูก” แม่โอ๋ถามผม ส่วนน้องฝ้ายเธอยิ้มให้ผม แม่ลูกคู่นี้น่ารักมากครับ ผมรู้สึกรักพวกเธอมาก "ไปหาไรกินก่อนเถอะลูก” แม่โอ๋บอก "ฝ้ายไปกับเฮียแค้มสิ” แม่โอ๋บอกน้องฝ้าย เราสองคนเดินไปตักอาหารกัน "เฮียแค้ม เมื่อวานไปไหนมา” น้องฝ้ายถามผม "อ่อ ไปหัวหินมากับแม่น้องฝ้ายอ่ะ” ผมตอบเธอ "แล้วทำไมกลับดึกจังอ่ะ” "สนุกไง เลยกลับดึก ทำไมเหรอ” ผมตอบเธอ "คือฝ้ายเห็นแม่มีความสุขขึ้นนะ ปกติแม่ไม่อารมดีขนาดนี้” น้องฝ้ายเล่าให้ฟัง ผมนึกในใจ คงไม่ได้โดนเย็ดมานาน เลยอารมดีสินะ แล้วเราก็กลับมาที่โต๊ะ กินอาหารเสจ ก็ทยอยกันขึ้นรถทัวร์ รถออกประมาน 14.00 แต่ก็แวะเที่ยวตามที่ต่างๆจน มืด นี้ก็ประมาน 19.00 มันมืดแล้ว ผมนั่งอยู่คนเดียวไม่มีใครนั่งข้างๆ "ไงจ๊ะหนุ่มน้อย” แม่โอ๋เดินมาหาผมแล้วก็นั่งลงข้างๆ "ว่าไงครับแม่” "เปล่า แค่คิดถึงเลยเดินมาหา” เธอบอกผม "แล้วน้องฝ้ายล่ะครับ” ผมถาม "อ่อ น้องหลับไปแล้วจ๊ะ คงถึงบ้านอ่ะ จะตื่น” "ครับผม ” ผมตอบเสจ แม่โอ๋ก็เอามือเธอมาจับ ควยผม "แม่ครับ อย่าพึ่งเลยนะ เดี๋ยวคนอื่นมาเห็น” ผมบอกเธอ "กลัวเหรอ งั้นตามมานี้สิ' แม่โอ๋ชวนผมลงมาชั้นล่างของรถทัวร์ ชั้นล่างจะเป็นห้อง VIP มีประตูเข้าไปในห้องครับ ผมตามแม่เข้าไป แล้วแม่โอ๋ก็ปิดประตู รูดม่านปิดจนมิดชิด แล้วแม่โอ๋ก็นั่งลงไปปลดกางเกงผม ให้ควยออกมา เธอไม่พูดอะไรเลย มือจับชักว่าวให้ แล้วก็เอาลิ้นมาตวัดหัวควยผม "อืมมมมมมม อ๊ยยยยย เสียวววครับบบแม่่่่ ซีดดดด” "ชอบปะล่ะ ถ้าชอบ ว่างๆแวะมาที่บ้านแม่สิ จะทำให้ทุกวันเลย” เธอบอกแล้วก็โม๊คควยผมเข้าไปมิดด้าม เธอโม๊คควยขึ้นๆลงๆ อยู่นาน แล้วก็สลับมา เลียไข่เธออมไข่ผมเข้าไปทั้งใบเลย "ซีดดดดดดดด โอ๊ยยยยย เสียววววว ซีดดดด” ผมเอามือล้วงไปจับหน้าอกเธอ เค้นนมเธอส่วนเธอก็โม๊คควยให้ผม "ซีดดดดดด ไม่ไหววววแล้ววววแม่ เสจแล้วววววอ๊าาาาาาา” ผมปล่อยน้ำใส่ในปากเธอ เธอดูดจนสะอาดแล้วก็ กินน้ำผมเข้าไปหมด แม่โอ๋ยิ้มให้ผม "แม่ชอบจิงๆแบบนี้ ปะเราขึ้นข้างบนดีกว่า เดี๋ยวคนอื่นสงสัย ” เราขึ้นมาข้างบน แม่โอ๋กลับไปนั่งกับน้องฝ้าย ส่วนผมก็มานั่งคนเดียว จนรถทัวร์มาถึงหมู่บ้าน ผมบอกลาแม่โอ๋น้องฝ้าย แล้วก็เดินกลับบ้าน "พี่น้ำ ผมกลับมาแล้วครับ” ผมร้องบอกพี่น้ำ "จ้าาา เป็นไงบ้างสนุกไหม” เธอมาเปิดประตูบ้านให้ผม "ก็ดีครับ ผ่อนคลายดี” ผมไปอาบน้ำแล้วก็ออกมานั่งดูทีวี พอกลับมาอยู่บ้านก็รู้สึกเบื่อ เลยออกมาปั่นจักรยานเล่นตอนดึกๆ ผมปั่นผ่านหน้าบ้านพี่แอน แล้วดันไปเห็นอะไรบ้างอย่างเข้า ปกติพี่แอนจะอยู่บ้านคนเดียวตลอด แต่วันนี้ผมเห็นผู้ชายเดินในบ้านเธอ ผมตัดสินใจจอดจักรยาน แล้วก็ไปแอบดูข้างๆบ้าน ผมเห็นพี่แอนกับผู้ชายคนนั้น พี่ลีครับคนที่อยู่กับพี่แอนในบ้าน บ้านพี่ลีถือว่ารวยมาก เค้าเป็นคนในหมู่บ้านเช่นกัน ผมแอบมองต่อไป เห็นทั้งคู่นั่งดูทีวีอยู่ ได้สักพัก พี่ลีก็เริ่มเอามือไปโอบเอวพี่แอน เธอก็ไม่ได้ขัดอะไร แล้วพี่ลี ก็เอามือจับหน้าอกพี่แอน แล้วก็ล้วงเอาไปในเสื้อ พี่แอนดูมีอารมมาก เธอเริ่มจับควยพี่ลีงัดออกมาจากกางเกง ผมไม่อยากดูต่อแล้วเพราะรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก็ปั่นจักรยานกลับบ้านระหว่างทาง ผมเจอป้าน้องมุข เธอโบกมือเรียกผม "หวัดดีครับ ป้า มีอะไรหรือเปล่าครับ" ผมถามเธอ "อ่อ เอานี้จะ มุขมันส่งมาให้นะ” เธอส่งจดหมายให้ผม "ขอบคุณมากครับ” แล้วผมก็ปั่นไปหน้าบ้านแม่โอ๋ แต่ผมไม่เห็นเธอครับ เห็นแต่น้องฝ้ายนั่งเล่นคอมอยู่ หลังจากนั้นผมก็กลับบ้าน ผมเข้ามาก็เจอพี่น้ำนั่งหลับ เปิดทีวีค้างไว้ "พี่น้ำครับ พี่น้ำ ไปนอนเถอะครับ” ผมเข้าไปปลุกเธอ "จ๊ะๆ ไปส่งพี่ที่ห้องหน่อยสิ” เธอบอกผม ผมอุ้มเธอ เดินขึ้นห้องเธอ วางเธอลงผมเตียง ก่อนที่ผมจะออกไป เธอก็จับมือผม "เดี๋ยวสิ ไม่คิดจะทำไรก่อนเหรอจ๊ะ พี่อดมาหลายวันแล้วนะ ” พี่น้ำบอกผม "ผมเหนื่อยอะครับพี่น้ำ ไว้วันหลังจะชดเชยให้หนักๆเลยนะครับ” ผมหยิกแก้มเธอ แล้วก็เดินออกจากห้องไป กลับมาที่ห้องตัวเอง ผมไม่รู้จะทำอะไรดี น้องมิ้งก็หันไปมีแฟน พี่แอนก็น่าจะมีผัวตอนนี้คงโดนซอยหีอยู่ น้องการ์ตูนก็จะไปเรียนต่อต่างประเทศ คนที่ผมยังพอคุยได้ก็มี แม่โอ๋ น้องฝ้าย พี่น้ำ น้องมุขพอนึกถึงน้องมุข ผมก็เอาจดหมายที่น้องมุขส่งมาให้เปิดดู ข้างในมีจดหมาย แล้วโปสการ์ดจากเชียงใหม่ๆ จดหมายเขียนไว้ว่าง ดีค่ะ เฮียแค้ม น้องอาจจะไม่ได้ไปหาเฮียอีกนานเลยนะ ว่างๆก็เลยอยากจะชวนเฮียขึ้นมาหาน้องที่เชียงใหม่บาง สนุกนะ แล้วน้องจะรอจ๊ะ บายจ๊ะ เป็นจดหมายชวนไปเชียงใหม่ของน้องมุข คืนนั้นผมก็หลับคาจดหมาย ตื่นเช้าขึ้นมาก็เจอพี่น้ำเธอทำงานบ้านแบบเดิม ก็มีไอเดียดีๆ "พี่น้ำ เหนื่อยไหมครับ” ผมถามเธอ "เหนื่อยสิจ๊ะ ทามไมเหรอจ๊ะ” เธอถาม "อยากพักผ่อนหรือเปล่า ” ผมถามเธอ "อยากสิๆ" “งั้นเราไปเชียงใหม่กันไหมครับ” ผมชวนเธอ พี่น้ำหันมามอง เธอดูตื่นเต้น "จริงเหรอ น้องแค้มชวนพี่ไปจริงๆเหรอ” เธอถามท่าทางดีใจ "จริงสิครับ งั้นเราไปพุ่งนี้นะ โอเคปะครับ” "โอเคเลยจ๊ะ” แล้วช่วงสายๆผมก็ออกมาข้างนอกครับ มาเดินห้าง เพราะไม่มีอะไรทำเลย กรี๊ก กรี๊ง "ฮัลโหลครับ อ้าวว่าไง น้องฝ้าย” น้องฝ้ายโทรมาหาผม "เฮียแค้มตอนนี้อยู่ไหนค่ะ” เธอถามผม "อ่อ ตอนนี้มาห้างอ่ะ เบื่อบ้านไม่มีอะไรทำ” "จิงอ่ะ ฝ้ายก็อยู่ เราอยู่ที่เดียวกันเลยนะ” เธอบอกผม "แล้วน้องฝ้ายอยู่กับใครครับ” ผมถาม "อยู่คนเดียวค่ะ เรียนพิเศษเสจแล้ว เฮียแค้มว่างไหม มาหาฝ้ายหน่อยสิ” เธอบอก "อ่อ ได้เลย เจอไหนครับ ” "KFC นะค่ะ” ผมเดินไปหาน้องฝ้าย เจอเธอนั่งรออยู่ "ดีจ๊ะ สาวน้อย” "ดีจ๊ะ พ่อรูปหล่อ” เธอทักผม "ไปไหนกันต่อดี ” ผมถามเธอ "ฝ้ายอยากกลับบ้านอ่ะ เฮียแค้มไปส่งแล้วก้ไปอยู่เป็นเพื่อนฝ้ายด้วยนะ” เธอชวนผมไปบ้าน "อ้าว แม่โอ๋ไปไหนล่ะครับ” "แม่ไปทำงานวันนี้กลับดึกอ่ะ เฮียแค้ม” "อืมๆ โอเค ปะเดี๋ยวไปส่ง” ผมขับรถมาส่งน้องฝ้ายที่บ้านแล้วก็เข้าไปอยู่เป็นเพื่อนเธอ เธอเดินขึ้นไปบนห้องเธอ "เฮียแค้ม ไปดูห้องฝ้ายเปล่า” เธอชวนผมไปห้องนอนเธอ ผมเดินตามเธอขึ้นไป ห้องนอนน้องฝ้ายมีตุ๊กตาเต็มไปหมด "ว้าว ห้องน่ารักนะเนี้ย ” เธอยิ้ม แล้วก้ไปนั่งที่เตียง ”ห้องนี้น่ารักเหมือนเจ้าของเลย" ผมบอกแล้วก็ไปนั่งข้างๆเธอ มือโอบเอวเธอ น้องฝ้ายดูอายๆ "เฮียแค้ม จำเมื่อคืนที่เราเย็ดกันได้ปะ”เธอบอกแบบอายๆ "ได้ขึ้นใจเลยล่ะ ทำไมเหรอ”ผมถามเธอมือก็เริ่ม ไปลูบหน้าอกเธอ "ฝ้ายชอบนะที่ทำแบบนั้น ” เธอบอก สงสัยน้องฝ้ายจะเริ่มติดใจกับควยผม "งั้นเรามาทำกันอีกรอบไหม”ผมบอกเธอ แล้วก็จับเธอนอนลงกับเตียง จูบปากเธอ เอาลิ้นดันเข้าไป น้องฝ้ายเธอคงมาอารมเยอะก็เลยเอาลิ้นมาพันเต็มปากผม "อืมมมมมม อืออออ เฮียแค้มมม อืมมม” เธอคงจะอยากโดนสุดๆ ฝ้ายถอดเสื้อกับกางเกงเธอออกเองเลย เหลือในเห็นแต่หุ่นงามๆ กับกางเกงในและยกทรงหุ่นเธอดีสุดๆผิวสีแทน หน้าอกเริ่มใหญ่ขึ้น เธอดูเป็นสาวขึ้นตลอด เราแลกลิ้นกัน น้องฝ้ายก็จับผมถอดเสื้อออกแล้วก็กางเกงกับกางในผมออกหมด เธอจับควยผมชักว่าวเล่น ส่วนอีกมือของเธอก็ถอดกางเกงในเธอออก ผมก็ไม่น้อยหน้าเธอหรอก มือผมบีบหน้าอกเธอ ส่วนอีกมือล้วงร่องหีเธอ "อ๊าาา ซีดดดด อ๊าาา เสียววว อ๊าาาาา” เธอแอ่นหีตามมือผม "ซีดดดดดดด อ๊าาาาา แบบนั้น อ๊าาา” เธอคราง ผมเอาเกี่ยวเบ๊ด ซอยนิ้วใส่หีเธอ น้ำเงี่ยนเธอไหลมาเต็ม "อ๊าาาางงงงง โอ๊ยยยยย อ๊าาายยยย" เธอครางสุดด หน้าเธอบอกอารมเงี่ยนถึงที่สุด ผมปลดยกทรงเธอออก แล้วก็ลงไปเลียหัวนมเธอ "อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมมมมม อ๊ะ อ๊ะ ” เธอเสียวน่าดู "เฮียแค้มมมมมม เลียยยให้หหน่อยยนะ" เธออยากให้ผมเลียหีเธอ ผมก้มลงไปเลียใส่ร่องหีเธอ "อ๊ากกกกกก ซีดดดดด นั้นนนล่ะะะะ เฮียแค้มมมม แบบบนั้นน อ็าาาาา ซ๊ดดดดดด” เราเปลี่ยนเป็นท่า 69 ผมเอาควยไปให้เธอโม๊ค "อืมมมมมม อ๊าาาา เต็มมปากกเลยยย อืมมม” เธอโม๊คควยแบบ กระหายมานาน "ซีดดดดด เลียได้เยี่ยม น้องฝ้ายยย อ๊าาาา” "อืมมมม เฮียยย ซีดดด เราเย็ดดด กันนนน อ๊าาาา เถอะนะๆๆ” เธอขอร้อง แล้วผมก็เอาควยมาจ่อหีเธอ หีน้องฝ้ายมีน้ำเงี่ยนกับน้ำลายผมเต็ม ส่วนควยผมชะโลมไปด้วยน้ำลายของน้องฝ้าย ผมยัดควยเข้าไปได้มิดด้ามเลย เพราะเธอคงเงี่ยนมากๆ "โอ๊ยยยยยยย ซ๊ดดดด เสียว เสียวอ่ะ ซีดดดด” เธอโก่งหีรับควย "ซีดดดดด อ๊าาาาาา” เธอดูมีความสุขมากๆ "อ๊ากกกกก เฮียยแค้มมม ซีดดดดด เสียวๆๆๆๆ เอาเลยเถอะนะ ไม่ไหววววแล้ว ซีดดด” ผมเริ่มซอยควยจากช้าไปเร็ว ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป ปัป "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดดด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ธ อ๊าาาา ซ๊ดดด โอ๊ย โอ๊ยยยยย อ๊ะ อ๊ะ ” "ซีดดดดด เยี่ยมมมมม หีน้องฝ้ายยยย ดีมากกกเลยครับ ซีดดดดดดด” "อ๊ะ อ๊ะ ถ้าชอบบบ อ๊ะ อ๊ะ ก็ขยันมาซอย อ๊ะ อ๊าาาา สิเฮียแค้มมม อ๊าาางงงง” ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆ ผมซอยหีน้องฝ้ายนานอยู่ 15 นาที เธอเสจไป 3 รอบแล้ว "อุ๊ยยยยย ยังไม่เสจจจจอีกกกเหรออออ อ๊ากกกกก ซีดดดดด” "รอแปป ซีดดดด นะน้องฝ้ายยยย อุ๊ยยย ซีดดด เย็ดดดดมันส์มากกก ซ๊ดดด ” ผมบอกเธอ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ยยยย ฝ้ายไม่ไหววววว อ๊าาาา แล้วววว อ๊าาาาาาาา” น้องฝ้ายเสจรอบที่ 4 แล้วครับ น้ำเงียนเธอไหลมาติดควยผมจนขาวไปหมด ผมซอยได้ 5 นาที ก็เสจ "อ๊าาาาาาาาาา เสจจจจแล้วววว อ๊าาาาา ”ผมดึงควยออกจากหี เธอเอ่นตามคงไม่อยากเอาออก ผมเอาควยมาเสจใส่หน้าเธอ แล้วเธอก็อมควย ทำความสะอาดให้ผม "อ๊าาาาาาาา เสียวจังเลย” แล้วเราก็นอนกอดกันได้สักพัก น้องฝ้ายก็ลุกไปอาบน้ำ ส่วนผมก็ลงมานั่งดูทีวี แล้วน้องฝ้ยก็ตามลงมา "แม่จะกลับมากี่โมงเหรอ น้องฝ้าย ” เธอมานั่งตักผมเอามือมากอดคอ "น่าจะอีกสัก 2 ชั่วโมงล่ะมั่ง” เธอบอก "อืมมม แล้วจะทำอะไรต่อล่ะเนี้ย” ผมถามเธอ "ไม่รุ้สิ ไอที่อยากทำฝ้ายก็ได้ทำไปล่ะ ” เธอตอบ "แหม่ๆ ตอบแบบนี้ คงสบายตัวแล้วล่ะสิท่า” เธอยิ้มไม่ตอบครับ "อืมใช่ เดี๋ยวพรุ่งนี้เฮียไปเชียงใหม่สักอาทิตนึงจะกลับนะ” ผมบอกเธอเรื่องเชียงใหม่ "อ้าวเหรอ เสียดายจังเลย งั้นเฮียกลับมาต้องพาฝ้ายไปเที่ยวนะ ” "โอเคครับ” ผมตอบเธอ แล้วเราก็นั่งดูทีวีได้สักพัก แม่โอ๋ก็กลับมา "ฝ้าย แม่กลับมาแล้วววว อ้าวเฮียแค้มมม มาอยู่เป็นเพื่อนน้องเหรอครับ” "หวัดดีครับแม่ ครับ น้องให้มาอยู่เป็นเพื่อน” ผมบอก "อ่อจ๊ะ ดีล่ะ แล้วนี้น้องฝ้ายไปไหนซะล่ะ”แม่โอ๋ถาม "อยู่นี้ไงแม่ ทำเป็นไม่เห็นนะ ” น้องฝ้ายเธอลุกขึ้นมา ที่จริงเธอนอนเล่นอยู่ข้างๆผม แต่แม่โอ๋ทำเป็นมองไม่เห็น "อ้าวลูกสาวแม่อยู่นี้เอง” แม่โอ๋ทัก "งั้นถ้าไม่มีอะไรแล้ว ผมขอตัวกลับก่อนนะครับ” ผมลาทั้งคู่แล้วก็กลับมาที่บ้าน เก็บของเตรียมตัวไปเชียงใหม่พรุ่งนี้ ติดตามตอนที่ 13 กันได้นะครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น