วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

กรรมตอนที่ 5


ต่อจากเมื่อวานครับ น้องปออายุ 19 ปี พ่อของน้องปอเป็นนักธุรกิจชาวญี่ปุ่น ซื้อบ้านแถวรามอินทรา กม.8 ให้น้องปอและแม่อยู่และพักอาศัยเมื่อเวลามาอยู่ประเทศไทย ระหว่างที่ผมคุยกับน้องปออยู่ เจ้าสันต์จัดเตรียมน้ำเพื่อให้น้องปอดื่ม เท่าที่ผมสุเกตุน้องปอเป็นคนผิวเนียนสวยมากอาจจะเป็นเพราะพ่อเป็นชาวญี่ปุ่นแม่คนหนองคาย เพื่อนสมาชิกคงพอทราบครับ คนหนองคายส่วนมากเป็นคนเชื้อสายญวน ขึ้นชื่อว่าเรื่องผิวขาวเนียนอยู่แล้วยิ่งผสมกับญี่ปุ่นแล้วยิ่งเนียนครับ พอสันต์นำน้ำมาเสริมน้องปอพอดีโทรศัพท์ผมดังขึ้น ผมดูเป็นอ้อโทรมาก็เลยขอตัวทั้งคู่ออกมาเพื่อรับโทรศัพท์ ผมเข้าไปในห้องผมเอง อ้อโทรเข้ามาถามปกติธรรมดา กินข้าวเย็นหรือยัง ทำไรกิน ผมก็ตอบไปตามเรื่อง ก่อนจบตอนท้ายผมถามอ้อว่า เย็นนี้เที่ยวไหนหรือเปล่า อ้อบอกว่าไม่มีโปรแกรมหรอกเพราะเที่ยวหลายคืนแล้วขอนอนพักผ่อนที่โรงแรมดีกว่าแล้ววางสายไป สันต์เข้ามาในห้องผมพอดี ผมกำลังถามสันต์ แต่สันต์แย่งบอกก่อนว่าเอกรู้ป่าวว่าน้องปอดื่มอะไรเข้าไป ผมบอกไม่รู้ล่ะ สันต์บอกว่าน้ำที่เขาให้น้องปอเขาผสมยาชนิดรุนแรงแล้ว และยังกำชับผมว่า เอกคอยดูนะ ผมเลยถามว่าแล้วตัวแกละสันต์ สันต์บอกว่า เราก็โด๊ปเหมือนกันแล้วที่นี้สนุกแน่ ต้องเอาให้คุ้มเพราะลงทุนมากกับคนนี้ และยังย้อนถามว่า เอกร่วมด้วยไหมเราจะแบ่งยาโด๊ปให้ ผมรีบปฏิเสธทันที ว่าไม่ได้สันต์เราเป็นโรคหัวใจกินยากระตุ้นไม่ได้เด็ดขาดหมอห้าม(โกหก) ขอแอบดูดีกว่า สันต์เชื่อ สันต์บอกตามใจแต่ถ้าอยากร่วมด้วยก็เข้าไปได้เลยนะเพราะยาตัวนี้รุนแรง หลังจากนั้นผมใจจดใจจ่อที่จะแอบดูทั้งคู่อย่างสบายใจเพราะสันต์ไม่กล่าวถึงอ้อเลย ก่อนกลับสันต์บอกว่าประมาณครึ่งชั่วโมงอย่าลืมไปแอบดูนะ(ปกติสมัยเราอยู่หอด้วยกันผมแอบดูสันต์เป็นประจำอยู่แล้ว) ผมอาบน้ำแต่งตัวชุดนอน แล้วขึ้นเตียงนอนดูทีวีซึ่งปกติผมชอบดูข่าวการเมืองดูข่าวพระราชสำนักอยู่แล้ว ช่วงนั้นกำลังเข้มข้น นปช. ยังไม่ได้เข้า กทม. แต่ตั้งเวทีปราศรัยตามต่างจังหวัดรอบนอก เพลินกับการดูข่าว จนถึงข่าวในพระราชสำนักใกล้จะจบจึงนึกได้ว่าต้องไปแอบดูสันต์ ผมรีบเข้าไปประจำที่แง้มประตูเข้าไปอยู่ข้างตู้ล็อกเกอร์ ภาพที่เห็นน้องปอนุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอกอยู่บนเตียงครึ่งนั่งครึ่งนอนอ่านหนังสืออยู่ แต่สันต์ไม่เห็นสันต์สงสัยเสร็จไปหนึ่งยกแล้ว ได้ยินแต่เสียงคุยกับใครไม่รู้ ได้ยินแต่ว่า นะ นะ ๆ ๆ เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจ สันต์คุยกับใครอยู่ล่ะ ผมไม่กล้าออกไปดูเพราะกลัวน้องปอเห็นว่าเราแอบดูเขา และได้ยินเสียงผู้หญิงพูดว่า ก้อได้ แต่นั่นเป็นเสียงอ้อนี่ ผมจำเสียงเมียตัวเองได้ดี อ้อมาได้ไง มาตอนไหน ได้ยินสันต์บอกว่า แค่แก้วเดียวเองไม่เมาหรอก ตายล่ะครับ สันต์คงเอายาที่ว่าอย่างรุนแรงผสมเบียร์ให้อ้อกินแน่ ใจอยากออกไปห้ามแต่อีกใจก็อยากเห็นเมียตัวเองเอากับคนอื่น อย่างหลังนี้มากกว่าก็เลยนิ่งอยู่ดูตรงนั้น แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นจริงสันต์เอาอย่างไรผู้หญิง 2 คน ผู้ชายคนเดียวผมแอบอยู่ประมาณ 10 นาที เห็นอ้อมานั่งที่โต๊ะเครื่องแป้งข้างเตียง อ้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีขาวสวมเสื้อยืดสีขาว ส่วนสันต์นุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวยืนข้างอ้อ ผมยังนึกแปลกใจสันต์เอากับน้องปอแต่อ้อเข้ามาทำไม สันต์จับไหล่อ้อลูบแขนไปมาน้องปอลุกออกมากอดอ้อ แล้วพูดว่าพี่ไปที่เตียงดีกว่าพร้อมพยุงแขนอ้อลุกขึ้น อ้อลุกขึ้นตามอย่างง่ายดายพอไปที่เตียงน้องปอจับให้อ้อนอนลงสันต์ทาบตัวลงตามโดยหน้าสันต์ไซด์ตามซอกคอของอ้อ ส่วนน้องปอพยายามถอดเสื้ออ้อออกแต่ดูอ้อขัดขืนโดยดึงเสื้อยืดสีขาวไว้ สันต์ไซด์ลงมาเรื่อยๆจนถึงหน้าท้องอ้อแต่มือสันต์เอื้อมไปแกะผ้าเช็ดตัวที่น้องปอนุ่งออก พอผ้าหลุดน้องปอสวยมากครับผิวเนียนผมเห็นชัดมากครับหมอยดกครับดูแล้วรกพอสมควร ส่วนอ้อตอนนี้ยาคงเริ่มออกฤทธิ์แล้วผมเห็นเอามือจับหัวสันต์พร้อมปากร้องซีดอย่างเบาๆ น้องปอคงเจนสนามพอสมควรถอดเสื้ออ้อออกแล้วปลดเสื้อในออกด้วยใช้ลิ้นเลียหัวนมอ้อข้างขวาไปมา ฐานนมกลม ๆ ของอ้อทั้งสองข้างโดนน้องปอและสันต์คนละข้างเลียหัวนมอ้อ สักครู่สันต์ปลดผ้าตัวเองออก ควยสันต์โด่งเลยยาวประมาณ 7 นิ้ว น้องปอละจากตัวอ้อเลื่อนลงมาหาควยสันต์ โดยจับควยสันต์ชักแล้วลงลิ้นเลียงอย่างชำนาญ ผมดูท่าทางแล้วระหว่างอ้อกับน้องปอรูปร่างพอๆกัน แต่หน้าตาปากอ้อดูสวยกว่า ผิวพอๆกัน แต่ลีลาอ้อแพ้น้องปอแน่นอน อ้อนอนให้สันต์ลงลิ้นเลียตั้งแต่คอจนมาถึงหน้าท้อง แล้วสันต์ลุกขึ้นมาถอดกางเกงขาสั้นสีขาวพร้อมกางเกงในสีชมพูอ้อออก คงเต็มที่สันต์จับขาอ้อแยกแล้วนอนทับตัวอ้อ จับควยจ่อลงร่องอ้อพร้อมกระแทกลงอย่างรุนแรง ผมได้ยินอ้อร้อง โอ๊ะ ลั่นอย่างดังเลยครับ ดูสีหน้าบิดไปมาผมดูแล้วมีอารมณ์ตามอย่างมากครับ ถามว่าหึงไหมบอกเลยครับสุดยอดแห่งความหึง แต่อยากดูไปเรื่อยๆ น้องปอลุกมาจูบปากอ้อทันที อ้อโดนรุมครับใจหนึ่งสงสารอ้อมากแต่ใจก็อยากรู้อะไรหลายๆอย่าง สันต์กระแทกอย่างรุนแรงจากท่าธรรมดา เป็นจับขาขวาอ้อขึ้นแล้วกระเด้าต่อประมาณ 5 นาที เปลี่ยนเป็นท่าจับขาอ้อทั้งสองข้างวางบนไหล่ตัวเอง ก้นอ้อลอยเด่นเลยครับ สันต์กระแทกต่อส่วนน้องปอบีบนมอ้อเล่นพร้อมนิ้วเขี่ยของตัวเอง เสียงอ้อครางดังลั่นห้องเลยครับ สันต์กระแทกอย่างเมามันประมาณ 5 นาที อ้อร้องบอกพอแล้ว ออกแล้ว ออกแล้ว สันต์ดึงควยออกจากร่องอ้อ ควยเป็นมันเลย สันต์หันมาจับน้องปอให้คว่ำหน้าลงยกก้นขึ้นเล่นท่าหมาเลยครับ แต่แปลกครับน้องปอไม่มีเสียงเลยครับสันต์กระแทกอย่างแรงเหมือนอ้อแต่น้องปอเฉยๆ อาจจะเป็นเพราะอายก็ไม่รู่ สันต์กระแทกไม่นานดึงควยออกแล้วจ่อเข้าไปใหม่แต่ไม่น่าใช่หีครับคงเป็นรูตูดน้องปอแน่ แล้วกระแทกต่อในท่าหมา ส่วนอ้อนอนถ่างขาเลยครับคงเพลีย สันต์กระแทกน้องปออยู่แต่เอามือลูบหีอ้อไปด้วย สันต์อึดมากครับ จากท่าหมาจับน้องปอนอนหงายแล้วเล่นท่าธรรมดาต่อเกือบๆ 20 นาทีสันต์ถึงจุดสุดยอด ลงไปนอนระหว่างน้องปอกับอ้อ ทั้ง 3 คนนอนแผ่หลาบนเตียง เอาต่อพรุ่งนี้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น