วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหตุเกิดเมื่อเมียไม่อยู่บ้าน 03

 


ตั้งแต่มีเซ็กส์กับ พิม น้องสาวของผม เธอจะใกล้ชิดผมตลอดเวลา อย่างกับภาพที่ย้อนไปในอดีตสมัยเด็ก ผมทำใจยอมรับแล้ว ในเมื่อ แม่เห็นดีด้วย ตอนนี้ผมยังกับมีลูกสาวสองคน .........ผมไม่รู้จะบอกเมียอย่างไรดีกับเรื่องนี้ รึว่า จะปกปิด ไม่ให้รับรู้.......


พี่พนาจะไปไหน?”
พิมถามผม ผมกำลังจะออกไป ดูงาน ที่เคยนัดกับเพื่อน ..พิมขอไปด้วย รั้นและดื้อ ผมจึงยินยอม.......พิมแต่งตัว ออกมาโชว์อีกครั้งผมต้องกลืนน้ำลายเอื๊อก ..พิมทั้งสวย เซ็กซี่หยาดฟ้ามาดิน กระโปรงสั้นบานโชว์เรียวขาสวย


...............ผมขับรถออกมา ปล่อยให้แม่ผม กับแม่ยายอยู่ด้วยกัน คิดว่า วันนี้ไม่น่ามีอะไร เพราะดูทั้งสองท่านในวันนี้สงบด้วยกันทั้งสองฝ่าย


............ผมมาถึงยังอีกอำเภอได้นัดหมายเพื่อนเอาไว้แล้ว พอมาถึงพวกมันมองน้องสาวผมกันทั้งนั้นเลย
เด็กมึงรึวะ โครตเลยวะ..หูย ..ดูตูดงอนงามชิบ!!.. ขาอวบขาวจั๊ว...”
เป็นเพื่อนสนิทกัน เลยกล้าที่จะพูดกันได้แบบนี้..ผมบอกว่าน้องสาว เท่านั้นพวกมันต่างรุมทึ้งหยอดคำหวานใส่กันใหญ่
แม่ง..มึงนี่ ...มีน้องสวยๆไม่ยอมบอกกันเลย..มีเมียสวย ..แล้วยังมีน้องสวยอีก ..”
พวกมันหลีน้องผมอย่างไม่เกรงใจ ผมไม่ว่า ปล่อยตามสบาย ..แต่ดูพิมไม่เล่นด้วยเลยซักคน..


...............................................................................


เป็นเพราะ พิม พี่ถึงได้งานจ๊อบนี้ นะเนี่ย..”
งานครั้งนี้ผมได้เพราะพิมจริงๆ เธอใช้ความสวย ความน่ารัก ช่วยในการพูดให้เจ้าของโครงการ ให้สิทธิผมทำงานนี้ ..แหม..ใครก็ต้องหลงมารยาเธอล่ะ..พูดดี ฉอเลาะเก่ง ..
งั้นพี่พนาต้องตอบแทนพิมด้วยการรักพิมมากๆ”
พี่ก็รักพิมสุดหัวใจของพี่แล้วนี่..”
พิมยิ้มๆ เอื้อมมาลูบเป้าหน้าขาผม ผมต้องห้ามเธอ...เธอไม่ยอมหยุด
พิมจะทำให้พี่พนามีความสุขไง “
พิมพูดเสร็จรูดซิบกางเกงผมเปิด จัดการล้วงงัดควยผมออกมานอกกางเกง
อย่าเดี๋ยวใครมาเห็นเข้า”
ผมกลัว คนขับรถผ่านไปผ่านมาจะเห็น
จะเห็นได้ไงล่ะพี่ อยู่ตั้งข้างล่าง...แน่ะ..บอกว่าไม่เอา..แต่แข็งโด่เลยนะพี่”
พิมเอามือกำรูดควย ผมงี้เสียว..อยากจะห้ามแต่คงห้ามไม่อยู่ ผมเองรู้สึกตื่นเต้นดีเหมือนกัน
จ๊วบบบบ..”
ทีนี้พิม ก้มตัว อมดูดควยผมเลยครับ...โอย..สุดยอดเลยครับ ขับรถไปเสียวไป ผมติดลมแล้วเลยไม่ห้าม ตื่นเต้นแปลกๆ ลุ้น กลัวคนภายนอกเห็นเหมือนกัน...มือข้างนึงของผมเอื้อมลูบก้นงามเธอเล่นตามอารมณ์ เธอทำหน้าที่ก้มอมดูดให้ผมตลอด


............ โอ้วววววววววววววววว...........
..ไม่นาน น้ำควยผมทะลักออกมา พิมกลืนกินน้ำควยผมเรียบ แถมเลียทำความสะอาดแท่งรักให้ด้วย..


.....พิมรูดซิบปิดเป้ากางเกงให้ผม ลุกขึ้นนั่ง เอามือปาดปากตนเอง อย่างกับกินของที่เอร็ดอร่อย…


... “อะ..” ...ผมขับได้อีกแป็บเดียว พิมเอามือผม มาแปะที่หน้าอกของเธอเอง
นุ่มมือดีไหม “
พิมนี่ชั่งกล้าจริง ทั้งๆอยู่ในที่แบบนี้ ..เท่านั้นยังไม่พอ พิมยังจับมือผมเลื่อนจากนม ลง มาที่หน้าขาเธออีก ถลกกระโปรงขึ้น ให้มือผมล้วงเข้าในใต้กระโปรง
พะ..พอ..ได้แล้วพิม..”
พอได้ไง..พิมอยากให้พี่พนาทำกับพิมแบบนี้นี่..”
พิมจัดการ ดึงรูดกางเกงในลงมาอยู่ที่ ตาตุ่มข้อเท้า ..มือผมสัมผัสถูกหีได้เต็มๆ รู้สึกมันแฉะๆ
พิมเงี่ยนอะพี่..ช่วยพิมหน่อย..”
พิมจับมือผม ให้ขยับไปมาสัมผัสหีเธอ เธอคราง..ดูมีอารมณ์เสียว..ผมเห็นว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว เลยจัดการจับหีเธอลูบเล่น เอานิ้ว ทั้งแยงทั้งคว้าน..
อูยยย..ดีจังเลยอะ..พี่พนา..สุดยอด ..อื้ออ..”
.........................ผมควัก ล้วงหีพิม จนถึงบ้านนั่นแหละครับ อารมณ์ผมผงาดตลอดเวลา..


...............................................................................


เย็นวันนั้น พิมออกไปข้างนอกอีก ได้นัดกับเพื่อนสนิท เห็นบอกว่ากลับเช้า จึงเหลือผม แม่ผม แม่ยาย และ ลูกจ๋า ผมชวนทุกคนมาทานข้าวข้างนอก ถ้าทำกันเองเดี๋ยวจะเกิดปัญหาขึ้นมา จะให้ต่างคนต่างทำก็กระไรอยู่..
ลูกทานอันนี้ดูสิอร่อยนะ...”
ผมขอบคุณแม่ ... แม่นั่งข้างผม แต่งกายง่ายๆ กางเกงสั้นฟิต ชุดรัดรูป เช่นเดียวกับแม่ยายผม..... ที่นั่งตรงกันข้ามข้างลูกจ๋า ....ทั้งสองท่านถึงจะอายุ 50 แต่ยังสวยและดูดีทุกสัดส่วน ผมมั่น่ใจ ว่าผู้ชายคนไหนก็ยังเอา..
ลูกพนาทานของแม่ดีกว่า อันนี้อร่อยกว่า”
แม่ยายตักกับข้าวใส่จานผม ผมขอบคุณ ...แม่ผมมองแม่ยายผมค้อน ต่างตักอาหารใส่จานเอาใจผมกันน่าดู


....................ทั้งสองท่านทานข้าวกันไม่เท่าไหร่ จัดการสั่ง ไวท์ มาดื่มกัน...กินกันไปหลายขวดทีเดียว ผมเดาว่า ต้องเริ่มตึงกันบ้างแล้ว แต่แปลก พอทั้งสองท่านดูตึงๆ กลับคุยกันได้ ถูกคอซะเหลือเกิน..ผมเห็นแบบนี้ออกบ่อยเวลาที่ทั้งสองท่านดื่ม ..ผมอยากให้ท่านทั้งสอง พูดกัน ถึงจะไม่ได้คุยดีด้วยตลอดเวลา ยังมีเถียงกัน แต่ยังดูดีกว่า เวลาดีๆไม่ทานแอลกอฮอร์.....


...............................................................................


ผมต้องประคองแม่ทั้งสองท่านออกจากรถ มายังโซฟา ที่บ้าน เพราะดูท่านทั้งสองมึนๆ ถึงจะเดินกันได้แต่ก็มีเซๆนิดๆ พูดยังรู้เรื่องอยู่ ลูกสาวของผม พบเพื่อนสนิทที่ ร้านสวนอาหารพอดี มาทานข้าวกับครอบครัว เลยขอไปนอนบ้านเพื่อน ลูกจ๋าไปกับครอบครัวของเพื่อนเธอ..เวลานี้ จึง อยู่กัน สามคน..


..แม่ลุกจากโซฟาเข้าห้องน้ำ เหลือผมกับแม่ยาย ยังนั่งคุยกัน ผมมองเรือนร่างแม่ยาย ชั่งอวบอัดซะเหลือเกิน กางเกงที่สั้น เผยให้เห็นขาอ่อนที่อวบงาม ตรงหว่างขา เป็นเนินกลีบสามเหลี่ยม มองแล้ว สยิวอารมณ์ .....ผมคิดไปตามประสาผู้ชายคนหนึ่ง..
................ “พนา รู้ไหมว่าทำไมแม่ถึงไม่ยอมมีแฟนใหม่?”
จู่ๆ..แม่ยายผมพูดขึ้น ..ใช่ครับ..ผมเองก็อยากรู้.. 5 ปีแล้วที่ท่านเป็นหม่าย ท่านยังดูสาวและสวยมาก ไม่ใช่เพียงในสายตาผม สายตา คนอื่นก็ต้องคิดแบบเดียวกับผม..ไม่เป็นการยากเลย ที่จะหาผู้ชายซักคน รึเด็กหนุ่มหล่อๆซักคน โดยไม่ต้องใช้เงินตรา ..ก็สามารถหาได้อย่างสบายๆ
ทำไมรึครับ?”
แม่ยาย จ้องมองผม เอื้อมมือจับผมเอาไว้
.......... “แม่..แม่แอบหลงรักพนา...”
อะ..คุณแม่....!!!...”
!!!!...ผมอึ้งเมื่อได้ยิน...
อาจจะไม่ดี..ที่แม่รักผู้ชายของลูกสาวตัวเอง..แต่แม่ไม่อาจห้ามความรู้สึกของแม่ได้”
ผมอึ้งพูดอะไรไม่ออก..จะรู้สึกดีใจก็ไม่เชิง .......ดีใจที่คนรอบกาย รักผม อย่างพิม น้องสาว มอบกายให้ผมด้วยความรัก ....นี่ยังแม่ยายของผมที่บอกรักผม..มันเป็นความรักในทางฉันชู้หนุ่มสาว
อุ๊บบบ..จ๊วบบบบ..”
แม่ยาย ประกบจูบปากผมอย่างไม่ทันตั้งตัว คล้องกอดคอผมไว้........อารมณ์สยิวตื่นขึ้นมาทันที ถูกปลุกเร้าได้ซะที่ไหนล่ะครับ ...ทั้งที่รู้ว่าเป็นแม่ยายก็เถอะ... ท่านชั่ง น่าฟัดซะด้วย


ท่านถอนปากออก ผมดูสีหน้า ดูท่านเกิดความต้องการ มีอารมณ์กำหนัด..
............ “นัง “อนงค์” !!! (ชื่อของแม่ยาย)..แกกำลังทำอะไรลูกชายชั้น!!!!!...”
ผมผงะ...แม่ของผมออกมาจากห้องน้ำ ...ภาพผมกับแม่ยายกอดกันกลม...แม่รีบดึงผมออกมาจากกายของแม่ยาย กอดผมเอาไว้แน่น มอง แม่ยาย อย่างขวางๆ
มะ..แม่..ไม่มีอะไรหรอกครับ..พอดีแม่อนงค์ มึน ผมเลยจับประคอง”
ผมพูดโกหก
อย่ามาโกหกแม่!!..แม่เห็นนะว่ามันทำอะไรลูก!!..”
ผมไม่รู้ว่าแม่ออกมาจากห้องน้ำตอนไหนซะด้วย... อย่างนี้ เกิดการทะเลาะกันแน่..........แต่กลับไม่ใช่..แม่ยาย ผมนิ่งเงียบ ส่วนผมถูกแม่ตนเองกอดเอาไว้แน่น ประคบประหง๋ม หวงผม..ผมอยากอธิบายแต่ยังนึกคำพูดไม่ออก..
........... “ลูกพนาแม่ขอโทษนะ..แม่ขอตัวไปนอนก่อน”
พูดเสร็จแม่ยาย ลุกขึ้น เดินขึ้นชั้นบนไปในห้อง..ผมอยากจะตามไปบอกว่าไม่เป็นไร และคุยให้รู้เรื่อง..แต่ทำไม่ได้เพราะแม่ กอดผมเอาไว้แน่น...เข้าใจว่าท่าน เมา..และคิดว่าอารมณ์ท่านคงอ้างว้าง..จึงอาจคิดอะไรเลยเถิด และพูดอะไรไม่ทันได้คิด ผมไม่ได้โกรธอะไรท่านเลย.......


..แม่กอด จ้องมองผมได้ซักระยะ ผม ทำอะไรไม่ถูก พูดก็พูดไม่ออก..
ลูกคิดอะไรอยู่ ทำไมถึงทำกับ อนงค์ แบบนั้น”
แม่ยิงคำถาม..ผมจะตอบว่า ....แม่ยายเริ่มกับผมก่อนผมยังไม่ทันตั้งตัว ก็กระไรอยู่ ..ดูไม่ดี..และแถมจะทำให้ภาพลักษณ์ของแม่ยายไม่ดีในสายตาของแม่อีกด้วย
เอ่ออ...ผมผิดเองครับ.......ผม..ผม..ห้ามใจไว้ไม่อยู่..ผมเห็นคุณแม่อนงค์ สวย อวบ ช่วงล่างโชว์ขาอ่อน ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาชั่ววูบ...ขอโทษครับแม่..ต่อไปจะไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก”
ผมพูดแบบนี้ ยอมให้ตนเองดูไม่ดีจะดีกว่า เป็นทางออกช่วยแม่ยายของผม..........
พูดจริงเหรอ?..”
ครับ..”
ดูท่านยิ้มออกมา ...ผมค่อยโล่งใจหน่อย..ท่านผละออกจากผมเล็กน้อย ทำท่าสะบัดผม
แล้วแม่ล่ะเป็นไงบ้าง?”
อ๋า???”
ผมงง ไม่เข้าใจที่แม่พูด
แม่สวย ดูดีไหม?”
ก็....ก็..สวย..ดูดีมากเลยครับ”
ผมยังไม่เข้าใจ เเต่ตอบความจริงออกไป เพราะแม่ผมสวยจริง รูปร่างอวบอิ่ม เนื้อตัวขาวจั๊วไปทั้งตัวแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้ อาหารเสริม กลูต้าฯ ช่วย
แล้วน่าเอาไหม?”
............ผมสะดุดคำของแม่กึ๊ก..ชักยังไงๆอีกท่านแล้ว ผมลุกขึ้นบอกว่าจะขอไปนอน ท่านลุกขึ้นตามผม กอดซบอก
มีอารมณ์ไม่ใช่เหรอ? เอาแม่สิ”
........โอ้..คำนี้เต็มๆเลย..ใครๆก็อยากมีเซ็กส์กับผม แต่เป็นคนใกล้ตัวทั้งนั้น
ไม่เอาครับแม่...ไม่ครับ”
แม่มองหน้าผม
ทำไมล่ะ แม่ไม่เอ็กซ์ ไม่สวย แก่ไปสำหรับลูกเหรอ?”
..เงียบสักครู่......
โอะ.ไม่เลยครับ..แม่สวย เซ็กซี่มากๆ แถมยังไม่แก่เลยครับ…แต่.......?....”
ทำไมต้องมีแต่ ..ทีเมื่อกี้ยังจะเอา อนงค์ได้เลย ในเมื่อแม่น่าเย็ด ก็เย็ดแม่สิ..แม่ยินดีแอ่นหีให้เย็ด”
..ยิ่งพูดแม่ยิ่งพูดตรงๆ ผมอึ้งไม่รู้จะอึ้งยังไงแล้ว
โธ่แม่...เราเป็นแม่ลูกกันนะครับ”
แม่ลูกกันแล้วไง แม่ไม่สน เเม่จะได้อยู่ในใจลูกตลอดไป..”
ท่านเขย่งขา หอมแก้มผม พยายามจะจูบ ผมเบือนหลบเล็กน้อยแต่หลบไม่พ้น ประกบปากจูบดูดปากกับแม่
......... “รู้สึกควยลูกจะโด่นะ”
แม่ถอนริมฝีปากออกมา พูดยิ้ม...


ควยผมตุงเป้าอารมณ์เงี่ยนพุ่งพล่านทั่วกาย
แม่อยากได้รับความรู้สึกแบบที่พิมได้รับจากลูกพนา..”
แม่ส่งสายตาเป็นประกาย บ่งบอกถึงความจริงใจจริงจังและความต้องการทางอารมณ์


.........ผมนิ่งไปชั่วครู่ ค่อยๆกอดรอบเอวแม่ เข้าประกบดูดปากอีกครั้ง ดังจ๊วบๆ ...จิตใจผมเผลอไผลไปตามอารมณ์ที่แม่มอบให้ ถึงจะรู้สติตลอด ว่าท่านคือแม่บังเกิดเกล้า แต่จากแววตาของท่านเมื่อครู่ ทำให้ผมตัดสินใจ ตอบสนองความต้องการของแม่ทันที


เรายืนกอดเข้าหากันดูดปากอย่างดูดดื่ม
แม่คิดดีแล้วรึครับ...”
ผมถามแม่เพื่อให้แม่ได้มั่นใจอีกครั้งว่าแม่ต้องการแบบนี้จริงๆ


..ท่านไม่พูด ผละมายังโซฟา เปลื้องเสื้อออกจากกาย ผมมองเต้านม ยกทรงดันเต้านม ตั้งตระหง่าน .....ทีนี้ปลดยกทรงออก นมเด้งผึ๋ง ดูหย่อนคล้อยเพียงเล็กน้อย สวยงามมาก ท่านคงดูแลรักษาเป็นอย่างดี ถึงได้ดูดีถึงเพียงนี้


....ท่านดึงกางเกงลง และเอาออก ผมมองจ้องอย่างตะลึงในความงามของแม่ เรียวขาที่อวบอิ่ม เนินหีของแม่...ผมได้เห็นเนินหีของแม่...
นี่ไงคำตอบของแม่”
แม่ยืนยิ้มโชว์สรีระให้ผมดู ผมเดินเข้าไปหาอย่างกับถูกมนต์สะกด มองสัดส่วนของแม่อย่างไม่ละสายตา พอเข้าไปชิดกายของท่าน...ท่าน ดึงมือผมเข้าไปจับเต้านมท่าน ผมกลืนน้ำลายเอื๊อก
หีแม่ก็จับได้นะ รึจะเอาควยของลูกทะลวง แม่ก็เต็มใจ”
ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นที่สุด มันแตกต่างจาก อ้อ และ พิม อย่างไรไม่รู้ เพราะ ..ผมกำลังคิดเรื่องเซ็กส์กับแม่ของตนเอง


แม่จัดการเปลื้องชุดให้ผมจนเปลือย จนเหลือ กกน.ตัวเดียว แม่จ้องมองที่เป้ากางผม ย่อตัวลง จับ กกน. ผมรูดลง
อุ้ย!” ด้วยหน้าแม่แทบแนบกับเป้าหน้าขาผม จังหวะรูด กกน.ลง ควยเด้งผึ๋ง โดนหน้าท่าน ดัง แปะ! ...แม่รูด กกน. ผมออกไป จ้องมองควย เอื้อมมือจับแท่ง ท่าทาง กระหื่นกระหาย
อ้ำาาาา...จ๊วบบบบๆ”
ท่านเลียแท่งควยผมทันที ผมงี้เสียว .......เสียวมากกก..


.....จัดการอมดูดควยผม ...ส่วนผมอยากเย็ดหีใจแทบขาดแล้ว จึงจับให้แม่หยุดอมดูดควย ดันท่านเอนลงที่โซฟาเพื่อจัดการเย็ด ...ท่านไม่ขัด เอนตัวนอนลงราบ


ก่อนที่ผมจะเย็ด ผมมองเนินหีของท่าน ร้อง อู้วววๆๆ ด้วยความละลานตาที่ได้เห็นหีของท่าน จับหีท่านหมับ...ผมจับหีแม่แล้ว...พลางคิด ว่า จะได้เย็ดหีแม่ตนเองจริงๆรึนี่ ...ผมเขี่ย แหวกๆกลีบ..ดูน้ำซึมๆ ...ท่านคงเงี่ยนน่าดู ...กาย สะโพกดูขยับไม่ยอมอยู่นิ่ง
เย็ดแม่เถอะ..แม่อยากมานานแล้ววว...”
แม่ส่งสายตาหยาดเยิ้มมาทางผม...ผมจัดการขึ้นคร่อม จ่อควยที่รูหีของท่าน ใจระทึกตลอดเวลา จะได้เย็ดหีท่านแล้ว ...เพียงหัวควยผมโดนสัมผัสเข้ากลีบร่องหี ผมรู้สึก ตื่นเต้น มันส์เหลือล้น ทั้งๆที่ยังไม่ได้เอาเข้าข้างในเลย..
ซวบบบบบบบบบบบ...”
ผมค่อยๆดันแท่งควยเข้าไป..โอ้ววว...
โอ้วววว..ลูก............อื้ออออ.....”
ผมแช่นิ่ง คาเอาไว้ หีตอดรัด มันส์ดีเหลือเกิน พลางกระแทกเย็ด อย่างรุนแรงอย่างคึกคะนองทันที ด้วยความหมั่นเขี้ยวในอารมณ์ เสียงดัง ป๊าบๆ สนั่นไปทั่ว
อูยยย..แม่ครับ..ไม่นึก ไม่ฝันว่า ผมจะได้ทำแบบนี้กับแม่..อูยย..มันส์...”
ผมพูด ด้วยอารมณ์กระสัน ยิ่งคิดว่านี่เย็ดหีแม่ตนเอง ทำให้ผมเย็ดกระแทกๆไม่ยั้ง มองนมที่กระเพื่อม ตามจังหวะกระแทก ....


ดูท่านเป็นคนเร่าร้อนพอดู มีอารมณ์ร่วมตลอดเวลา กายไม่มีอยู่นิ่งเลย เด้งรับควยผม..มือ ลูบไล้แผ่นอกผมบ้าง จับนมตนเองบีบเคล้นเร้าอารมณ์บ้าง ไม่หยุด
มะ..แม่..จะไม่ไหววว..แล้ววว...แม่ขอทำบ้างสิ..”
ผมเองก็จะน้ำทะลักเหมือนกัน พอท่านพูดขอผมจึงหยุด ท่านดันตัวผม แล้วลุกขึ้น เย็ดกันในท่านั่งเข้าหากัน ท่านจัดการ ขย่มส่ายสะโพก


ท่านกระแทกหีลงใส่ตอควยผม ป๊าบๆ ผมจับ ก้นบีบเคล้น อย่างสนุกมือ เด้งรับเป็นจังหวะ
แม่ครับ..พอก่อน....ผมจะเสร็จแล้ววว...”
อื้ออ...งั้นพร้อมกันนะจ๊ะ..”
ท่านเร่งขย่มเร็วขึ้น....ความจริงที่ผมบอก ผมหมายถึง จะเอาควยออกมาว่าวแตกข้างนอก จึงบอกท่านไปอีกครั้ง...
ไม่ต้อง...ข้างในแม่นี้แหละ...พร้อมกันเลย แม่เองจะเสร็จแล้ว..โอ้ววว...”
ท่านกอดผมแน่น ตามใจทัน ........ไม่นานน้ำควยผมพุ่งปรี๊ดดด...ใส่ข้างในหีของท่าน หีภายในตอดลำแท่งควยผมตุ๊บๆ ..


..........เมื่อเสร็จสมอารมณ์หมาย เรายังกอดกันในท่านั่งยังไม่ยอมห่างจากกัน ท่านได้พูดความในใจของท่านให้ผมฟัง.......ท่านอยากที่จะอยู่ใกล้และอยากดูแลผมตลอดเวลา แต่ด้วย เมื่อผมมีอ้อ...กลับทิ้งท่านไป และเมื่อพ่อสิ้น ...ยังให้ท่านอยู่อ้างว้าง อยู่กับพิม
แม่รักลูก...อย่ารังเกียจแม่นะ ที่แม่คิดและอยากทำแบบนี้กับลูก”
ท่านกอดผมแน่น ผมซึ้งในความรักของท่าน สนองตอบกอดท่านคืน......ผมจะเกลียดท่านได้อย่างไร ท่านคือแม่ของผม ท่านรักผมมาก อยากที่จะได้ทั้งใจ และกายผมถึงเพียงนี้ ผมคิดว่า ผมเองไม่เคย ทำอะไรที่ตอบแทนความรักที่ท่านได้มอบให้ตลอดที่ผ่านมาเลย
กลับไปอยู่ที่บ้านกับแม่นะลูก”
ท่านพูดขอผม......ผมอยากที่จะกลับ แต่ ผมทำไม่ได้
ถ้าลูกไม่ไป..แม่จะมาอยู่ที่นี่กับลูก..แม่เป็นของลูกแล้ว ต่อไป แม่จะไม่ยอมให้ใครพรากลูกของแม่อีก”
โธ่แม่..ไม่มีใครพรากเราซักหน่อยนะครับ”


........ดูท่าท่านอยากจะเสียวต่อ แต่ผมบอกว่าง่วง อยากนอน....ซึ่งความจริงผมอยากที่เย็ดกับท่านต่อ แต่นี่กลางบ้านโล่งๆ เกิดแม่ยายลงมาพบเข้าจะแย่........
อูยย..แม่ยังอยากอยู่เลย........กว่าแม่จะสมหวัง..แต่เอาเถอะ..ไว้วันหลังก็ได้..”
ควยหีที่ยังอยู่เป็นหนึ่งเดียวไม่ยอมห่าง ผมชักควยออกมา มองน้ำควยเยิ้มไหลออกมาจากรูหี....แม่ก้มจูบควยผม..
ต่อไปแม่จะให้มุดหีแม่...ไม่ยอมห่างเลย”
ท่านพูด..จับควยเคล้าคลึงแนบกับหน้าหลับตาพริ้ม...ภาพที่ผมเห็น อย่างกับท่านหลงใหลควยผมน่าดู...แต่ผมว่าไม่ใช่ คงไม่ถึงขนาดนั้น ผมไม่ได้วิเศษวิโสอะไร ..ผมคิดว่า เพราะความรักที่ท่านมอบให้ผมอย่างล้นเหลือต่างหาก ท่านจึงแสดงท่าทาง การกระทำ และความรู้สึกแบบนั้น..


...............................................................................
ผมขึ้นมายังห้องตนเอง คิดในสิ่งที่ผมกระทำ ..แปลกที่ผมไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจที่เล่นเซ็กส์กับแม่ เป็นเพราะผมได้สัมผัสเสียวกับพิมมาก่อนรึเปล่า และผมยอมรับได้แล้ว พอมาถึงเรื่องของแม่ ผมจึงไม่ตะขิดตะขวงใจ..


ถึงจะมีความสุข และผมยินดี เต็มใจ แต่ยังอดหวั่นไม่ได้ อ้อจะว่ายังไงถ้ารู้เรื่องนี้เข้า จะปิดบังเรื่องนี้กับ อ้อ ผมก็ไม่เคยปิดบังอะไรอ้อเลย ผมคิด ยิ่งเป็นกังวล ผมแคร์ความรู้สึกของ อ้อ....


ผมกะจะมาล้างควยทำความสะอาดชำระร่างกาย มัวแต่คิด..จึงยังไม่ได้เข้าห้องน้ำ
ก๊อกๆๆ”
เสียงเคาะประตู..ผมคิดว่าเป็นแม่นั่นแหละครับ...คงอยากที่จะมานอนกับผมรึเปล่า..ผมเดินเปลือยๆ ไปที่ประตู
แม่...มีอะไร...อะ..!!”
ผมพูดไม่ทันจบประโยค ต้องตะลึงตาค้าง ผู้ที่อยู่ตรงหน้า เปลือย นมเต้างาม อวบอัด หีอร้าอร่าม อวบนวลไปทั้งตัว ...ผู้ที่อยู่ตรงหน้าไม่ใช่ท่านแม่ของผม...แต่เป็นแม่ยาย!!...ยืนโชว์สัดส่วน ผมอึ้งๆ ตะลึงแบบไม่ข้าใจ ทำไมถึงเปลือยต่อหน้าผมแบบนี้...
โอะ...”
แม่ยายรีบเข้ามาในห้องนอน อย่างรวดเร็ว ดันประตูปิดล๊อค กอดผมแน่น พยายามระดมจูบผมใหญ่..
มะ..มะ.แม่...”
อูยย.ซี๊ดดด..แม่เงี่ยน..แม่ทนไม่ไหวแล้ว..”
ท่านพูด อย่างกับคนเงี่ยนกระสัน...
แม่พูดอะไรน่ะ..จะทำอะไรครับ..อย่าครับบบบ..”
เต้านมแม่ยาย สัมผัสกายผม มือท่านคว้าควยผมเข้าหมับ จับกำบีบเบาๆ...ท่านหยุด มองหน้าผมยิ้มๆ
ทำอย่างที่ นัง “แพรว” (ชื่อแม่ของผม)ทำกับลูกพนาไง”
ผมตกใจ...แม่ยายรู้..รึว่าท่านแอบดู...!!!!
ใช่น่ะสิ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น