วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหตุเกิดเมื่อเมียไม่อยู่บ้าน 04

 


แม่ยาย บอกว่าท่านออกมา พบว่าผมเล่นเซ็กส์กับแม่ของตนเอง ท่านแอบดูจนจบ...บอกว่าทนเงี่ยนไม่ไหว จึงมาหาผม
ห้ามปฏิเสธแม่....แม่เองก็รักลูกพนามานานแล้ว..ขอแม่สมหวังเถอะ...แม่น่าเย็ด อวบอัดไม่แพ้ นังแพรว หรอกนะลูก”
ท่านพูดผมสะอึกเลย พูดไม่ออก
นี่ไง”
ท่านดึงเอามือผมไปจับเนินหีของท่าน..เท่านั้น ควยผมลุกซู่ ล้นกำมือของแม่ยายที่กำควยผมอยู่
เย็ดแม่ซิ..แม่อยากให้ลูกพนาเย็ดใจแทบขาดแล้ว ดูสิ..ควยลูกแข็งแล้ว งามจริงๆซี๊ดดด”
มือท่านจับมือผมถูๆไถๆ เนินหีของท่าน มือท่านอีกข้างจับควยผมกำรูด......ผมจะทำอย่างไรดี ผมอยากตอบสนองท่าน ...รู้สึกยินดีและดีใจ ที่รักผมมากมายถึงเพียงนี้
อูยยย..ไม่ไหวแล้วววว...”
ท่านดันผมมายังที่นอน ผมหงายนอนลงผละ...ควยชี้เด่ ท่านรีบคร่อมผมทันที แหวกกลีบหีจ่อควย ..ผมมองการกระทำของท่านที่ทำ..ค่อยๆหย่อยก้นลง ร่องหีสัมผัสหัวแดงถาก...เพิ่งเย็ดแม่มาหมาดๆ จะเย็ดอีกรูนึงแล้ว
ซวบบบบบ..”
หีค่อยๆเข้าอย่างช้า จนมิดด้าม
ป๊าบๆๆๆๆๆๆ..”
อูยยย..มันส์ ..ซี๊ดดดดด...”
แม่ยายผม ขย่มยกก้นขึ้นๆลงๆ กระแทกใส่ควยผม.......ผมนึกว่านี่คงแอบดูผมกับแม่เย็ดกัน จนเงี่ยน โดยที่ไม่ต้องปลุกเร้ากันแล้ว ถึงได้ขึ้นคร่อมเย็ดผมทันที


ท่านขย่มใส่ควยผมอย่างเร่าร้อน แสดงอารมณ์อย่างเต็มที่ ผมเองก็มันส์...ไม่ปฏิเสธการกระทำของท่าน ไหนๆมาถึงขั้นนี้แล้ว
ทำให้แม่หน่อยสิ เอาแบบที่ลูกพนาทำกับ แพรวน่ะ”


แม่ยาย บอกผมเปลี่ยนให้ผมอยู่ข้างบน ผมกระแทกเย็ด ป๊าบๆๆ
อูยยย..ดีๆ..เอาแรงๆให้สะใจไปเลย..ซี๊ดด...น่าน..อย่างนั้น..ซี๊ดดดด”
ผมโหมแรงเต็มที่ มือคลึงเคล้นนม อย่างสนุก


.........ผมกระแทกเย็ดใช้เวลาพอสมควร น้ำผมจะทะลักอีกรอบ ผมกะจะแตกข้างนอก
ไม่นะ..แตกข้างใน..ทีแพรวยังได้เลย...แม่ไม่ยอมหรอก”
รั้งผมเอาไว้.........ผมเลยกระแทกป๊าบๆ แตกในหี ของแม่ยาย...กอดกันกลม
............................. “แม่สมหวังแล้ว...อิจฉาลูกอ้อจังนะ มีของดีๆแบบนี้”
ท่านชื่นชมผม ผมบอก ผมก็ทำแบบทั่วไป
สิ่งที่ลูกพนาทำ มันวิเศษกับแม่ที่สุด....แม่รัก พนา...”
ท่านกอดออเซาะผมอย่างกับคนรัก บอกว่าที่กล้าเข้ามาเสนอเย็ดกับผมเพราะเห็นผมทำกับแม่ ตอนแรกท่านรู้สึกไม่ดี เพราะผมเป็นลูกเขยท่าน คนรักของอ้อ ลูกของท่าน แต่พอเห็นผมทำเสียวกับแม่ ท่านระงับความรู้สึกไว้ไม่ได้
เย็ด แม่บ่อยๆได้ไหม?...แม่เต็มใจไม่วุ่นวายให้ลูกพนาลำบากใจ นะ..พนานะจ๊ะ..”
ท่านออดอ้อนผม...ผมรับปาก..แต่กังวลถ้าอ้อรู้เข้า...ยิ่งตอนนี้ผมรู้สึกไม่ดี รู้สึกทรยศอ้อยังไงไม่รู้ ที่เย็ดทั้งแม่ตนเองและเย็ดแม่ของอ้อ..
เอาเถอะ..แม่เข้าใจ..แม่เป็นคนเสนอเอง...ไม่ต้องรู้สึกผิดหรอก”
ท่านซบที่อกผม..ไม่ได้กล่าวถึงเรื่องที่ผมเย็ดกับแม่แท้ๆตนเอง........


ท่านจะนอนกับผม แต่ผมบอกว่า รู้สึกไม่สะดวกเกิดแม่ผมมาเห็นเข้าจะไม่ดี จะเป็นเรื่อง
เป็นก็เป็นสิ...ทีเค้าเองยังเย็ดกับลูกพนาได้เลย...แม่ก็มีสิทธิ์ในตัวของลูกพนา”
ผมงี้ปฎิเสธอะไรไม่ได้เลย...แต่ท่านก็ยอมออกไป แต่ท่านบอกว่า ต้องให้รักท่านมากๆ
ผมรักแม่สุดหัวใจผมเสมอครับ”
ผมบอก..ท่านยิ้ม
กอดแม่ด้วยสิ”
ผมกอดตามที่ท่านสั่ง ท่านขยับปากจูบผม
มือน่ะ.อย่าให้ว่าง จับหีแม่ด้วย...”
ผมจึงจับลูบคลำหี...มีน้ำเยิ้มๆแฉะๆ น้ำควยผมนั่นเอง
หีแม่เป็นของลูกแล้วนะ...อยากเย็ดเมื่อไหร่ แม่ยินดี....แล้วห้ามให้หีของแม่อ้างว้างด้วย...”


..ก่อนที่ท่านจะออกจากห้องยังไม่วาย ยืนโชว์สรีระ จนรู้สึกเงี่ยนอีกรอบ แต่ยับยั้งที่จะไม่สานเสียวต่ออีกรอบ..
กอดแม่ก่อนไปอีกทีนึง”
ท่านใช้ผม ผมจึงกอดท่านเข้าหากันในท่ายืน
รักลูกพนาที่สุดเลยจ๊ะ”


.......ท่านพูดจบออกไป ผมปิดประตูได้ ถอนใจดัง เฮ้อ!! .........คืนนี้คืนเดียว ผมเย็ดสองสาวใหญ่ สองหีมันส์ อย่างไม่น่าเชื่อ มีความสุข รู้สึกดีทุกๆอย่าง..แต่ติดตรงที่ผมไม่สบายใจ ถ้าอ้อรับรู้ เมื่ออ้อกลับมาจะทำยังไงดี..


000000000000000000000000000000000000000


วันนี้ผมตื่นสายเป็นพิเศษ สิบโมงกว่าเข้าไปแล้ว เมื่อคืนผมรู้สึกนอนหลับอย่างสบายเป็นที่สุด คงเป็นเพราะ ผมรู้สึกถึงความรักที่ทุกๆคนมอบให้ผม.......ในช่วงเช้า ผมงัวเงีย หลับๆตื่นๆอยู่หลายตลบ แต่ยังไม่อยากลุก..ที่ผมตื่นครั้งนี้อีกครั้ง เพราะรู้สึกเหมือนว่า ผมเสียวควยยังไงไม่รู้
แม่!!!”
พอตื่นขึ้นมา พบว่าแม่ผมนั่นเอง ที่กำลัง อมดูดควยผมอยู่
ตื่นแล้วเหรอจ๊ะ...แม่อดใจไม่ไหว เลยเล่นสนุก ขอโทษด้วยนะจ๊ะ”
ผมน่ะชอบ แต่ทำแบบนี้เกิดใครมาเห็นเข้าจะไม่ดี โดยเฉพาะ แม่ยาย กับลูกจ๋า
เห็นก็เห็นสิ...แม่จะได้อวดเชิดชู ได้ว่าแม่ได้เย็ดกับลูกแล้ว ..แต่มันซิอด..”
ผมอยากบอกว่า แม่ยายอดที่ไหนละครับ แอบมาเย็ดผมต่อจากท่านนี่แหละ ...ผมบอกให้พอ เพราะผมจะลุกขึ้น
ขออีกแป๊บ กำลังได้อารมณ์”
ผมกลัวเหลือเกินว่า แม่ยายจะมาเห็นเข้า แต่ดูแม่ไม่สนใจ
........วะ..ว้ายย!!! แม่..พี่พนา”
คิดไม่ทันเท่าไหร่ มีคนมาเห็นเข้าจริงๆ .. พิม..น้องสาวผม.. พิมยิ้ม ค่อยๆออกไป ปิดประตู...ดูท่าพิมจะไม่ว่าอะไรที่เห็นแม่อมดูดควยผม


ผมรีบลุกขึ้นไม่ให้แม่ทำต่อ แม่ออกไปข้างนอก ผมจึงเข้าห้องน้ำชำระร่างกาย


...............................................................................


ผมมาข้างล่าง มาพบแม่ยายพอดี ใส่ชุดได้ยั่วอารมณ์กามดีแท้...กางเกงสั้นปิ๊ดรัด ..ช่วงบนก็รัดรูป
ตื่นแล้วรึจ๊ะลูก..มาๆ...ทานของบำรุง..แม่เพิ่งออกไปซื้อมาให้ลูกโดยเฉพาะ”
แม่ยาย คล้องแขนดังเป็นคนรัก..มายังที่เตรียมของให้ผมทาน..แม่ยายทำท่าจะป้อนอาหารใส่ปากผมแต่ผมขอทานเอง


........ “นี่ลูกมาทานอะไรตรงนี้!!! ..แม่เตรียมของไว้ในครัวแล้วนะ”
แม่เดินมาหาผม ดึงผมออกไป แม่ยายรั้งผมไว้
ไม่เห็นรึไง เขากินของชั้นอยู่”


เห็น...แต่นี่ลูกชายชั้น..ไปที่ครัวกันดีกว่าลูก แม่ทำของโปรดอร่อยๆให้ลูกทานทั้งนั้นเลย..อย่าไปกินของที่ซื้อสำเร็จมาแบบนี้เลย”
แม่ยายลุกขึ้นมองหน้าแม่ผมอย่างเกรี้ยวกราด
ถึงจะซื้อสำเร็จมา แต่ก็อร่อยมีคุณภาพ ทำเองไม่รู้จะอร่อยรึเปล่า..ทานของแม่ที่นี่แหละจ๊ะ”
ต่างคนต่างเยื้อผม
ทานกับแม่ที่ครัว”
ทานกับแม่ที่นี่”
เป็นเรื่องเลย..........


........ในที่สุดผมหาทางออกโดยการทานร่วมกัน ผมทานทั้งของแม่และของแม่ยาย


...............................................................................


แม่ทั้งสองต่างแยกย้าย ไปล้างภาชนะของตน ผมเดินออกมายังที่น้องพิม กำลังนั่งเปิดโน๊ตบุ๊คเล่นอยู่ ผมนั่นลงข้างๆ พิมยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์
มองอะไรพี่ ทำไมต้องทำหน้าแบบนั้น”
พิมยิ้ม ยังทำหน้าทะเล้น
เมื่อคืนเย็ดกับคุณแม่มันส์ควยเลยล่ะสิ”
ผมสะอึกเลย...นี่แม่คงบอกพิม...และพิมเองเห็นแม่อมดูดควยผมในห้องด้วย
เอ้อออ...”
ผมพูดไม่ออกเลย ได้แต่เอ้อๆอ้าๆพิมมองหน้า ทำหน้าทะเล้น
แล้วเราล่ะกลับมาเมื่อไหร่”
....... “แน่.. อย่ามาเปลี่ยนเรื่องคุย...พิมกลับมาตอนที่พิมเข้าไปพบใครบางคนโดนอมควยนั่นแหละ”
พิมไม่ได้ว่า รึโกรธไดๆเลย
ดีแล้วพี่ ตอบแทนความรักคุณแม่บ้าง...คุณแม่รักพี่พนามากเลยล่ะ...อยากร่วมรักกับพี่พนาตั้งนานแล้ว ...ทีนี้แม่สมหวังแล้ว”
อะ..อะไรนะ”
ผมอึ้ง..พิมเล่าให้ผมฟัง ว่า............ทั้งสอง เปิดใจคุยกันมาโดยตลอด แม่ต้องการผม พิมรู้ พิมต้องการผม แม่รู้
คุณแม่เก็บความต้องการมานาน ทีนี้พี่พนาต้องให้ความสุขกับคุณแม่มากๆ..พิมด้วย...”
พิมกอดซบที่อกผม
แล้วทำไมแม่ถึงไม่มีแฟนใหม่ล่ะ...พี่ไม่ได้ว่าอะไรท่าน...ถ้าท่านจะมีคนรักใหม่แทนพ่อของเรา...”
... “ก็เพราะพี่”
เพราะพี่..ยังไง?”
ผมยังไม่เข้าใจ


ในใจคุณแม่มีเพียงแต่พี่คนเดียว ท่านจึงไม่ยอมมีแฟนใหม่ รู้ไหมพี่ แม่อดทนมาก..แม่มีความต้องการมากนะ เร่าร้อนสุดๆในเรื่องแบบนี้...แต่แม่ก็อดทนยินยอมทรมาณเพื่อมอบกายให้พี่พนาคนเดียว พิมต้องช่วยระบายให้แม่ตลอด รอคอยพี่ ทั้งที่ไม่รู้ว่าจะสมหวังไหม..แต่ในที่สุดก็สมหวัง”
โอ้.........ผมฟังที่พิมเล่า .....ทั้งอึ้ง ซึ้ง ประทับใจ...ยากจะบรรยาย
คุณแม่รักพี่พนา..พิมก็รักพี่พนามากเช่นกัน”
พิมออเซาะแสดงความรัก ..ผมโอบกอดสัมผัส แสดงความรักตอบ
จ๊ะพี่รับรู้แล้ว..”
ผมรับรู้ ....รักนี้ไร้พรมแดน ไร้สถานะจริงๆ..


..ผมสงสัยเรื่องที่พิมช่วยระบายความใคร่ให้แม่
ก็หญิงกับหญิง เลสเบี้ยนไง...อย่างไทยๆ ก็ ตีฉิ่ง..อะ..”
ผมฟังจึงถึงบางอ้อ..


......แม่เดินออกมาจากครัว
นั่นไง..เมียพี่มาแล้ว กอดเมียพี่ ให้เมียชื่นใจหน่อยสิ”
พิมเย้าผม ทะเล้นๆ...ผมได้แต่ทำตาขวางๆใส่พิม....


แม่ขยับใกล้ชิดผม ฉกประกบปากผมดูดทันที ผมเบือนหนี
อย่าแม่...แม่อนงค์อยู่ในบ้านด้วยนะครับ”
แม่ดูไม่สนใจเลย
แหม..แม่รักและอยากอยู่ใกล้ลูกตลอดนี่...นี่ถ้าไม่มีคนอื่นอยู่ด้วย แม่จะเปลือยให้ลูกดูหีแม่ทั้งวันเลย”
เพียงแม่พูด ผมก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาตะหงิดๆ
แม่พูดอย่างกับเคยทำมาก่อน อย่างนั้นแหละ”
แม่อมยิ้มขำ มองผมอย่างเย้ายวน
ทำไมแม่จะไม่เคยทำ...ตอนที่พ่อยังอยู่ แม่เปลือยโป๊ให้พ่อเค้าดูหี ดูสรีระของแม่ทั้งวันแหละ..พ่อเค้า จับหี จับนม จับตูดแม่เล่นสนุกไปเลย ล่ะ ..พ่อเค้าชอบ..ลูกก็น่าจะชอบนะ..”
ผมนึกภาพตาม.... โอ้..สมัยที่พ่อผมมีชีวิต พ่อกับแม่เล่นเสียวกันได้อารมณ์จริงๆนะเนี่ย ..ผมกับอ้อ เคยทำกันออกบ่อย เปลือย โป๊ด้วยกันในช่วง ลูกจ๋าไม่อยู่ จับหี จับนม จับก้นเล่น อย่างสนุก ควยแข็งโด่ ก็เสียบ เย็ด เป็นช่วงๆไป ได้อารมณ์กาม ดีเป็นที่สุด
แล้วแม่ชอบเหรอ? โชว์เปลือย ให้จับหี จับนม”
ผมพูดกับแม่ตรงๆแบบไม่ต้องอ้อมค้อม ยิ่งพูดเรื่องแบบนี้ตรงๆ ยิ่งได้ฟิวส์ดี..
ชอบสิ...ให้คนที่แม่รักได้สัมผัสกายของแม่..แม่มีความสุขที่สุด..เอาไหมล่ะจ๊ะ”
แม่จะโชว์เปลือยให้ผมดู..ผมรีบบอกว่า ไม่ๆ เพราะแม่อนงค์อยู่..นี่แม่ไม่แคร์ แม่อนงค์เลย ..อ้อจะรู้สึกอย่างไรนะ ถ้าได้รับรู้เรื่องนี้เมื่อกลับมา ผมจึงขอร้อง แม่กับพิมในเรื่องนี้ ว่าไม่อยากให้อ้อรู้
แม่ไม่สนใจ.....”
พิมด้วย...”


......................... แม่ขอตัวออกไปข้างนอก ว่าจะเข้าไปดูที่ร้านจิวเวอรี่ ธุรกิจของแม่ จากที่มาบ้านผมท่านยังไม่เคยออกไปดูเลย ..ซึ่งไม่มีปัญหาไดๆอยู่แล้ว เพียงแต่ แม่ไปดูความเรียบร้อย...ส่วนแม่ยาย ของผม ออกไปข้างนอกเช่นกัน จึงเหลือผมกับ พิมสองต่อสอง นั่งหนุงหนิงเล่น โน๊ตบุ๊คด้วยกัน..........ลูกจ๋าโทรกลับมาบอกว่าจะกลับตอนบ่ายๆ ผมเห็นว่าหยุดเรียน และรู้ว่าอยู่บ้านเพื่อน จึงไม่ได้คิดเป็นห่วง


พี่พนา ..พิมอยากเล่นเสียวกับพี่อะ..”
เล่นโน้ตบุ๊คกันอยู่ พิมพูดขึ้น..


..........ผมไม่ทันได้พูดอะไร พิมรุกผมเข้ามาซะแล้ว ผมเลยต้องดึงพิมเข้าไปยังห้องนอน ตรงนี้เกิดแม่ยาย รึลูกจ๋ากลับมาโดยไม่คาดคิด ..พบเข้าจะเป็นเรื่อง
เย็ดพิมแบบที่พี่เย็ดแม่เมื่อคืนอะ..พิมอยากรู้ว่าพี่เย็ดกับแม่แบบไหนบ้าง”
พิมนี่ก็ชั่งเหลือเกิน.........เดี๋ยวเถอะจะเย็ดให้หนำควยไปเลย...


000000000000000000000000000000000000000


ลูกจ๋ากลับมาช่วงบ่ายๆ..เพื่อนของลูกจ๋า ขี่มอ’ไซค์มาส่ง ...จากที่เย็ดได้หลายหี..ทำให้ผมคิดทะลึ่งกับเพื่อนลูกจ๋า ที่ดูอวบอิ่ม ถึงจะสวยน่ารักสู้ลูกจ๋าไม่ได้ แต่ผมคิดว่าน่าเย็ดพอตัว นมคงเป็นกระเปราะน่าบีบจับ หีอูมๆใสๆ อูยย ซี๊ดดด..... ผมเผลอคิดจนเพลินอารมณ์.........พอส่งเสร็จทักทายผมนิดหน่อยก็กลับออกไป
พ่อมองแป้งแปลกๆอะ...คิดอะไรกับเพื่อนจ๋า..”
ผมทำหน้าเลิกลั่ก...เดินเข้าบ้าน มองหันกลับ ลูกจ๋าอมยิ้มขำกับท่าทางของผม..


...............................................................................


ช่วงเย็น ผม ลูกจ๋า แม่ผม แม่ยาย ทานข้าวด้วยกัน แม่ทั้งสองท่านต่างคนต่างทำแล้วเอามาวางร่วมกัน.....ตอนแรกผมเป็นกังวล ว่าทั้งสองท่าน จะแสดงท่าทางกับผมที่เกินเลยอย่างที่เคยเป็นอยู่ ...แต่เมื่อลูกจ๋าอยู่ ท่านทั้งสองกลับทำตัวปกติดังที่เคยเป็น ทำให้ผมโล่งใจ อย่างน้อยท่านทั้งสอง แคร์ความรู้สึกของลูกจ๋า..


พิมออกไปตั้งแต่ผมเย็ดเสร็จแล้ว บอกว่าจะกลับพรุ่งนี้


...............................................................................


ผมส่งลูกจ๋าเข้านอน และลงมาสำรวจความเรียบร้อยข้างล่างก่อนเข้านอน พบแม่ยาย ยืนหยิบนั่นหยิบนี่เก็บอยู่ ผมช่วยเก็บ จนเสร็จ


..พอเสร็จแล้ว ผมจึงขอตัวขึ้นชั้นบน..
โอะ..คุณแม่”
แม่ยายกอดผมทางด้านหลัง บอกว่า คืนนี้ขอนอนด้วย..ผมอยากให้นอนด้วยอยู่หรอกแต่จะเป็นการประเจิดประเจ้อ..
ปล่อยเถอะครับ เดี๋ยวใครเห็น”


ท่านยินยอมปล่อยผมออกแต่ยังคลอเคลียอยู่
ลูกมาทำอะไรตรงนี้!!!!”
พอดีแม่ผมเดินมาพบ..ผมบอกว่ากำลังจะขึ้นไปนอนพอดี..ท่านดึงผมไปคล้องแขน บอกว่า จะนอนกับผมด้วย


ผมรับปากว่าได้..
แม่ไม่ยอมนะ..แบบนี้แม่ต้องไปนอนด้วย”
พอแม่ยายรับรู้ไม่ยอมขึ้นมาทันที แม่มองแม่ยายตาขวาง
นังอนงค์ เธอมีสิทธิ์อะไรยะ แม่ลูกเค้าจะนอนด้วยกัน เป็นเพียงแค่แม่ของเมียของลูกชั้น เทียบชั้นไม่ติดหรอก”
แม่ผมมองแม่ยายอย่างเยาะเย้ย และส่งสายตาหวานให้ผม ..บ่งบอกให้รู้ความหมาย สิ่งที่แม่พูด ไม่เพียงผมเป็นลูกเท่านั้น แต่ผมยังถือว่าเป็นผัวของท่านอีกด้วย...ผมมองสายตาแม่ คิดเดาเอาเอง..


..แม่ยายดูบึ้งๆ แต่ก็ยิ้มขึ้นทันทีสายตามีเลศนัย เข้าคล้องแขนผม ซบไหล่... ดูท่าแม่ผมอึ้ง งงๆ ในการกระทำของแม่ยาย
สิทธิ์ในความเป็นผัวของเค้าไงจ๊ะ คุณแม่ขา”
!!!!!!!!....ผมตกใจขึ้นมาทันทีไม่คิดว่าแม่ยายจะพูดแบบนี้
อย่าคิดว่าลูกพนาเป็นผัวเธอคนเดียวสิ...เค้าก็เป็นผัวชั้นด้วยนะ”
ทีนี้ เป็นทีแม่ยายยิ้มสะแหยะ สีหน้าแม่ผมเปลี่ยนไป ขึงขัง
นี่หมายว่าไง......ไม่จริงใช่ไหมลูก!!!...”
ผมเงียบ เลิ่กลั่ก พูดไม่ออก
ก็มันคือความจริงนี่..ผัวข๋า คืนนี้เมียขอนอนด้วยนะ”
แม่ยายพูดยั่วโมโหแม่ผม ....กอดผมแน่น...ท่าทางคุณแม่แทบอยากจะกรี๊ดออกมา..แกะอ้อมแขนของแม่ยายออก จากตัวผม ดึงผมเข้าไปหา
ไม่จริ๊งงงง..ไม่จริง.......เค้าเป็นของชั้น..ไม่ใช่ของแก..!!!”
แม่ผมพูดเสียงดังโพล่งออกมา ใส่อารมณ์โกรธ ผมจึงบอกว่าให้เบาๆ เดี๋ยว ลูกจ๋าได้ยิน แม่พอลดระดับเสียงลงระดับหนึ่ง
ผมขอโทษครับแม่”
ผมพูดเท่านี้ แม่คงรู้ว่าผมมีอะไรกับแม่ยายจริงๆ ดูท่านโกรธแค้น แม่ยายมาก กอดผมไว้แน่น สายตาดุเกรี๊ยวกราด หวงผม


ดูท่าแม่ยายจะไม่ได้กลัวแม่ผมเลย ดึงผม เข้ากอดร่วม ทีนี้ ต่างทุบตีแขนกันและกัน มีข่วนด้วย....


.......โอะ..เรื่องชักไปกันใหญ่แล้ว ถึงกับทำร้ายร่างกายกันให้เจ็บ บอกให้หยุดบอกให้ต่างคนต่างไปนอนแต่ยังไม่มีใครลดละ
ลูกต้องไปนอนกับแม่นะ”
ได้ไง..ลูกพนาต้องนอนกับแม่”
ทั้งข่วนตีแขนกันและกัน พยายามยื้อกอดผม ผมอยู่เป็นคนกลาง รู้สึกเครียดขึ้นมา
................. “หยุด!!!...”
ผมพูดเสียงดังออกมา ลืมตัวไป ..นึกขึ้นได้ว่า ลูกจ๋าอยู่ด้วย..แต่ได้ผล ทั้งสองหยุด เมื่อเห็นสีหน้าซีเรียสของผม
โอะ..แม่ขอโทษ...แม่เพียงอยากอยู่ใกล้ลูก.....อยากชดเชย สิ่งที่แม่อยากทำเพื่อลูก...อย่าโกรธแม่นะ..
แม่ผมจับมือผม..พูดเรียบๆ


แม่ขอโทษ..แม่รักลูกพนา แม่อยากใกล้ชิดลูกพนา”
แม่ยายจับมือผม พูดเรียบๆ


...ทำให้ผมผ่อนคลายอารมณ์เครียดลง คิดได้ว่าสิ่งที่ผมแสดงออกไปเมื่อครู่ดูไม่เหมาะสม
ผมขอโทษคุณแม่ทั้งสองนะครับ...ผมรักแม่ทั้งสองท่าน อย่าทะเลาะกันเพราะผมเลย...เอางี้ครับมานอนด้วยกันทั้งหมดนี่แหละครับ..”




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น