วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

กิ๊กเมียแอบแตกใน


  ผมอายุ30เมีย22พวกเราออกสวิงกันมาได้ปีกว่าละโดยที่เธอจะหาเองยิ่งเวลาเธอเมาแล้วจะว๊อนมาก จนไม่นานมานี้เมียผมได้ไปงานวันเกิดเพื่อนที่รัชดาซ.4 ผมถามเธอไปกันเยอะไหม เธอบอกมีแต่เพื่อน ญ หมดพอเมียผมแต่งตัวเสร็จเธอใส่เสื้อกล้ามสีขาวกางเกงยีนส์ขาสั้นผมก็ออกไปส่งขึ้นรถแท๊กซี่พอมาถึงบ้านผมก็นั่งเล่นเกมส์ในคอมดันไปเจอเฟซบุ๊คที่เมียเปิดไว้สงสัยเธอลืมปิดผมจึงเข้าไปอ่านดูปรากฏว่าเธอนัดกิ๊กเธอไว้ผมก็เลยได้เห็นบทสนทนาระหว่างเมียผมกะกิ๊ก พอตี2กว่าเธอก็โทรหาผมว่าจะสวิงนะวันนี้กะกิ๊กที่เธอนัดไว้ไปรอที่โรงแรมเลยนะนั่งรถออกมาละผมก็ถามเมียผมว่าใครหรอเธอบอกเหอะน่าเร็วๆละกันเด๋วโทรบอกห้อง ผมก็รีบอาบนํ้าคิดในใจใครว้าทำไมตัดสินใจเร็วจังเพราะทุกทีเธอจะให้ผมดูก่อนว่าokไหมแต่วันนี้มาแปลกนัดเลยโดยไม่ผ่านผม ผมอาบน้ำเสร็จก็รีบนั่งรถออกไปพอถึงโรงแรมผมก็โทรหาเธอว่าห้องไรเมียผมบอกแปปแล้ววาง ผมก็คิดในใจถึงละแน่เลยทีนี้ผมเลยขึ้นลิฟท์ไปชั้นที่คนมาใช้บริการเปิดชั่วคราวกันเพราะผมกะเมียจะเปิดกันบ่อยโทรหาเมียผมอีกรอบเธอบอกเบอร์ห้อง ผมก็เคาะประตูเธอเดินมาเปิดดูตกใจนิดๆเพราะเธอนุ่งผ้าขนหนูละก็ไม่คิดว่าผมจะมาเร็วขนาดนี้ พอเดินไปข้างในห้องก็เจอ กิ๊กเธอแก้ผ้ากะลังนั่งปั่นท่อนเอ็นตัวเองเมียผมก็แนะนำชื่อเขาก็พยักหน้าเมียผมก็ถอดผ้าขนหนูออกลงไปโก้งโค้งอมให้กิ๊กดูเธอว๊อนมาก ผมก็เดินไปเปิดเบียร์ในตู้เย็นกินนั่งดูเธออมท่อนเอ็นของกิ๊กเอานิ้วแยงรูหีเธอน้ำเยอะมากผมเลยถอดเสื้อผ้าออกมาเลียหีให้เธอมือก็เคล้นนมขนาดพอดีมือไม่ใหญ่มากไปเลียไปสักพัก ผมก็ใส่ถุงยางจับเธอเย็ดท่าหมาเย็ดไปได้แปปเดียวผมก็เสร็จเมียผมหัวเราะไรอะเสร็จละหรอทีนี้กิ๊กเธอก็จับเมียผมเล่นท่า69ผมก็ถ่ายรูปทุกท่าที่กิ๊กเธอทำให้แบบทุกช็อต จนกิ๊กเธอใส่ถุงยางจับท่อนเอ็นขนาดพอๆกะผม6นิ้วได้จ่อเข้าไปจนมิดด้ามกิ๊กเมียผมคนนี้อึดมากเย็ดเมียผมนานมากๆเปลี่ยนท่าไปเรื่อยผมนี่แทบจะอิจฉาว่าทำไมเย็ดนานปรกติ ผมไม่เกิน5นาทีก็เสร็จละท่าก็ไม่ค่อยมีเย็ดอยู่ท่าเดียวจนเธอขึ้นขย่มผมก็เลยให้เธออมให้ผมจนแข็งอีกรอบกิ๊กเธอก็เลยเอาท่อนเอ็นออกจับเมียผมดูดนม ผมก็เลยให้เธอมาขึ้นให้ผมมั้งสักพักผมก็เสร็จอีกทีนี้ ผมก็เลยไปนั่งกินเบียร์ที่โซฟาปล่อยให้กิ๊กเธอจับเมียผมเย็ดท่ายืน อุ้มแตง ผมก็สังเกตเห็นถอดถุงยางออกแล้วแกะใหม่แต่ไม่ได้คิดไรจะเปลี่ยนทำไมนะบ่อยๆจนกิ๊กเมียผมเย็ดจนเสร็จ เมียผมก็รีบเข้าห้องน้ำกิ๊กเธอก็เดินตามเข้าไปล็อคประตู ผมก็งงล็อคทำไมเลยไปแอบดูที่ช่องระบายอากาศเห็นกิ๊กเธอกะลังล้างร่องเมียผม เธอก็อ้าขาออกให้กิ๊กเธอล้วงแล้วกระซิบบอกเป็นไงพี่เย็ดดีไหมจ๊ะ เมียผมพยักหน้าแล้วผมก็รีบออกมานั่งที่โซฟาเหมือนเดิมสักพักก็ออกมาจากห้องน้ำผมเลยบอกกลับเลยนะตี4ละเด๋วจะเช้า เมียผมก็นอนกอดกะกิ๊กเธอแล้วบอกผมว่าวันหลังขอ1-1ได้ไหมกิ๊กเธอถาม ผมบอกก็นั่งดูด้วยไม่ได้หรอแหมนี่ก็เหมือน1-1ละนะพี่ก็นั่งดูไม่ได้ไปขัดเธอนิแล้วเธอก็ใส่เสื้อผ้าเดินลงมากะผมที่รถ ผมถามเธอว่าเย็ดกันไม่เกรงใจพี่เลยนะแต่ละท่าผมยอมรับว่าไม่เคยเย็ดเธอเลยท่าแบบนั้นเลยเธอบอกทำได้ปะละหัวเราะเยอะผม กลับมานอนตื่นมาเห็นเธอกะลังคุยเฟซบุ๊คผมก็ลุกขึ้นมากะลังจะอาบน้าม เธอขอเข้าห้องน้ำก่อนปวดท้องผมเลยนั่งที่หน้าคอมจนไปเจอข้อความที่เธอคุยกะกิ๊กว่าเมียผมเป็นคนแรกที่ให้เขาเย็ดแบบแตกใน ระวังท้องนะจ๊ะกินยาคุมยังน้ำเชื้อพี่แรงนะ เมียผมตอบว่านอนกะแฟนก็ไม่ได้กินยาคุมถ้าท้องก็มาเลี้ยงด้วยละกัน ผมนี่อึ้งเลยรู้สึกโมโหมากผมเย็ดกะเธอส่วนใหญ่จะแตกนอกตลอดเพราะกลัวท้องแต่กะกิ๊กเธอกลับให้แตกใน พอเธอออกมาจากห้องนํ้าผมด่าเมียผมใหญ่เลยแล้วก็ให้เลิกติดต่อกะกิ๊กเธอเพราะว่าผิดกฏกติกา แล้วถามเธอว่าไม่กลัวโรคหรอ เธอนั่งนิ่งผมก็บังคับเธอลบเมล์กะเฟสออกเพราะผมรับไม่ได้จิงๆ แต่ก็ตื่นเต้นในใจอยู่กันมาตั้ง5-6ปีหนุ่มๆคนอื่นยังต้องใส่ถุง ผมคนเดียวที่ได้แตกในจนมาถึงกิ๊กเธอคนนี้ทุกวันนี้ผมเย็ดกะเมียผมผมแตกในตลอดเพราะผมแค้นกิ๊กเธอคนนั้นมาแตกในรูที่ผมใช้มาตลอด ^^"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น