วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

แม่กับผม

 


อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ทุกอย่างบนโลกนี้แม้แต่เรื่องอย่างนั้นเพียงแต่ปกปิดกันไว้ไม่ได้เปิดเผยกันออกมา ของอย่างนี้มันเกิดเพราะอารมณ์และพากันทำกันจริงๆส่วนใหญ่เกิดกับแม่กับลูกที่อยู่กันสองต่อสองความสนิทความใกล้ชิดกันลงเอยกันแบบนั้น มันขัดต่อความรู้สึกของสังคมที่จะยอมรับความสัมพันธ์ทางเพศของแม่กับลูกชายแต่หากมองกันจริงๆมันไม่ได้ทำร้ายใครเป็นเรื่องส่วนตัวที่เลือกที่จะทำกันและมันก็ไ
ม่ได้เพิ่งเกิดในยุคนี้มันมีมาตั้งนานตั้งแต่อดีตอย่างพระเจ้าอเล็กซานเดอร์มหาราชก็เอากับแม่ของตัวเองมันมีการบันทึกไว้ที่พระเจ้าอเล็กซานเดอร์ทำอย่างนั้นก็
เพื่อขึ้นครองราช มีคนรับใช้คนสนิทบอกถึงสิ่งที่เขาเห็น การร่วมเพศกันเองของลูกชายกับพระมารดามันเป็นสิ่งที่เขาไม่เชื่อมาก่อนว่าเขาจะเห็นในสิ่งนี้ เขาเห็นพระเจ้าอเล็กซานเดอร์เอากับแม่ของเขาจนเสร็จกามในห้องบรรทม เห็นพระเจ้าอเล็กซานเดอร์ตอนถอนท่อนอวัยวะเพศที่เพิ่งหลั่งน้ำเข้าไปในรูของแม่ของตัวเองและจ้องมองรูหีแม่ตัวเองที่พระองค์เพิ่งแตกน้ำกามเข้าไปและต่อจากนั้น
ก็ทำหน้าเหมือนได้รับชัยชนะที่ได้ทำอย่างนั้นลงไป มันเป็น incest แรกๆเลยที่รับรู้กัน หรืออย่างบันทึกของเอลวิสนักร้องดังมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาเขียนเกี่ยวกับตัวเขากับแม่ของเขา เขาเล่าว่าตอนที่เขายังอยู่ที่บ้านหลังเก่ากับแม่เขาถึงแม้ชีวิตตอนนั้นจะลำบากแต่เขาก็มีความสุข มันอาจเป็นเพียงบ้านหลังเล็กๆแต่เขากับแม่เขาก็อยู่อย่างมีความสุข เอลวิสรักแม่เขามาก แม่เขาดูแลเขาอย่างดีและสอนเขาทุกอย่าง คำว่าทุกอย่างเอลวิสหมายถึงทุกอย่างจริงๆ เอลวิสยอมรับว่าผู้หญิงคนแรกที่เขามีอะไรด้วยก็คือแม่ของเขาเอง มันเป็นตอนที่เขาอายุ 14 ปีตอนที่เขาทำกับแม่เขาอย่างนั้น เขาเล่าว่าวันนั้นแม่เขาให้เขาเข้าไปอาบน้ำหลังจากที่เขาเพิ่งไปวิ่งเล่นที่สวนสาธารณะใกล้บ้านตอนที่เขากำลังอาบน้ำในอ่างอยู่แม่ของเขาก็เข้ามาโดยที่แม่ของเ
ขาไม่สวมอะไรเลยและบอกเขาว่า ขออาบน้ำด้วย เขาได้แต่ยืนทำอะไรไม่ถูกได้แต่มองแม่ของเขาที่ยืนเปลือยกายอาบน้ำอยู่ข้างๆเขาก่อนที่แม่เขาจะค่อยๆย่อตัวลงและเอาปากอมไอ้นั่นของเขาและดูดของเขาจนเสร็จคาปา
ก เอลวิสเล่าว่าเขาได้แต่นั่งหมดแรงอยู่ในอ่างและมองแม่ของเขาที่ค่อยๆคายน้ำของเขาออกมาจากปากมาให้เขาดูและเริ่มจูบปากแลกลิ้นกับแม่เขาและร่วมเพศกับแม่เขาจริ
งๆในอ่างน้ำจนเขาเสร็จอีกรอบแต่คราวนี้เป็นการเสร็จข้างในรูของแม่ของเขาเอง แม่ของเอลวิสสอนเขาให้รู้จักการใช้ถุงยางอนามัย แม่ของเขาซื้อถุงยางมาหลายกล่องแต่เอลวิสกับได้ใช้เพียงอันเดียวกับแม่เขาเพราะเขาบอกว่าเขารูสึกดีมากกว่ากับการที่ของของเขาสัมผัสในรูของแม่เขาตรงๆ หากใส่ถุงยางมันเหมือนมีอะไรกั้นกลางระหว่างของของเขากับรูข้างในของแม่เขาและเขาก็ชอบมองภาพตอนที่เขาแตกน้ำใส่หอยของแม่เขาภาพตอนที่น้ำสีขาวขุ่นไหลออกมาจาก
รูของแม่ตัวเองมันเป็นภาพที่สวยงามสำหรับเอลวิสมาก
ลองคิดดูว่าขนาดคนระดับอย่างนี้ยังมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นแล้วถ้าเป็นคนทั่วไปจะมีมากขนาดไหน มันคงมีสักมุมใดมุมหนึ่งในสังคมที่มีสิ่งนี้เกิดขึ้นอยู่ ในบ้านสักหลังในห้องนอนที่แม่กับลูกชายที่เปิดใจยอมรับทำอย่างนี้กัน อย่างในสังคมยุโรปบางประเทศเขาถือว่าเรื่องเซ็กส์เป็นผลไม้ที่แสนอร่อยจากธรรมชาติไม่ใช่เรื่องที่น่ารังเกียจอะไร การฟรีเซ็กส์ที่หลายคนมองว่ามั่วเซ็กส์กลับได้รับการยอมรับแม้กระทั่งเซ็กส์กับคนในบ้านกันเอง พ่อกับลูกสาว แม่กับลูกชาย พี่ชายกับน้องสาว พี่สาวกับน้องชายหรือกับญาติคนอื่นๆก็ทำกันไม่ผิดอะไร ถ้าอย่างอ่อนๆก็แค่ Family Nude คือแก้ผ้ากันออกให้หมดและพากันหาอะไรทำ ไปปิกนิคเที่ยวชายหาดหรือสระน้ำ พ่อแม่ลูกๆแก้ผ้าเห็นหีเห็นควยกันชัดๆ ลูกชายเห็นหีเห็นหมอยของแม่ตัวเอง ลูกสาวก็เห็นควยของพ่อตัวเองกันแบบกลางแจ้งแถมยังเก็บถ่ายภาพเอาไว้ดูอีกต่างหากหาดูได้ในเน็ตพิมพ์คำว่า Family Nudeใน Google ก็เห็นกันเป็นร้อยๆภาพถึงแม้จะอ้างกันว่าเป็นศิลปะและไม่มีเรื่องการร่วมเพศเข้ามาข้องเกี่ยวแต่มนุษย์ก็คือมนุษย์สุดท้ายก็ห้ามอารมณ์ความอยากกันไว้ไม่ได้ ลูกชายของลองทำกับแม่ พ่อขอระบายอารมณ์กับหอยของลูกสาวมันเลยเกิด Family Sex ตามมา พ่อได้แตกน้ำกับหอยของลูกสาว ลูกชายได้หลั่งน้ำในใส่รูหีของแม่ตัวเอง เห็นว่าแม่ที่มีลูกชายหลายคนให้ลูกชายเรียงคิวเวียนเทียนกับเธอเลยก็มี มีเด็กชายคนนึงยอมรับว่าเขากับพวกพี่ชายเขาได้สนุกกับแม่เขาพร้อมๆกัน เขากับพวกพี่ชายพากันพลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเอากระดอเขาเสียบหีแม่เขาและแม่เขาก็เอามือชักกระดอและเอาปากดูดควยให้กับคนที่ไม่ได้เสียบหีให้อีกเรียกว่ารุมเย็ดแ
ม่ตัวเองก็ว่าได้ พี่ชายคนโตเขาชอบแตกใส่หีแม่เขาแต่พี่ชายคนรองกลับชอบแตกน้ำใส่ปากแม่เขามากกว่าจนบางทีพี่ชายทั้งสองแตกใส่หีและปากแม่เขาพร้อมกันจนเขาเลือกไม่ถูกเลยว่าจะแต
กน้ำใส่หีหรือปากของแม่เขาต่อจากพี่ชายคนไหนดีและเขาก็หาคำตอบเจอเขาขอเย็ดรูตูดแม่เขาตอนแรกแม่เขาก็ลังเลแต่สุดท้ายก็ให้เขาทำ มันลำบากลำบนสักหน่อยตอนแรกแต่พอควยเข้ารูตูดแม่เขาได้มิดครั้งแรกมันก็ง่ายขึ้นแถมเขายังยอมรับว่ารูตูดแม่เขาเย็ดได้มันส์ควยมากกว่ารูหีของแม่เขาซะอีก มันรู้สึกดีมากที่ควยแข็งเขาขยับไปมาในรูทวารของแม่เขามันแน่นและหนึบลำควยมากและยิ่งตอนเขาน้ำแตกใส่รูตูดแม่เขามันก็แตกได้อย่างสะใจและไร้ความกังวลว่าตัวอส
ุจิของเขาจะทำให้แม่เขาท้องได้
ตอนแรกผมเองก็คิดว่ามันก็คงเกิดได้เฉพาะต่างประเทศแต่กับพบว่าในบ้านเรามันก็มีแถมเกิดกับคนใกล้ๆตัวของผม มันคือเพื่อนของผมเอง จู่ๆเพื่อนมันก็มาขอยืมเงินผมมันบอกว่ามีเรื่องต้องใช้เงิน ผมเองก็ถามมันว่าจะเอาเงินไปทำอะไรมันก็ไม่กล้าบอก ได้แต่อ้ำๆอึ้งๆจนผมบอกว่าถ้ามันไม่บอกผมก็ไม่ให้มันถึงค่อยกล้าเปิดปากบอก มันบอกว่ามันทำแม่มันท้อง ผมถึงกับตลึงกับสิ่งที่ได้ยินแถมมันบอกว่าอีกไม่กี่เดือนแม่มันก็จะคลอดแล้วด้วยมันอยากได้เงินไปอยู่ต่างจังหวัดสักพักให้แม่มันคลอดก่อนแล้วค่อยหาทางกลับมา ผมเองอึ้งไปหมดได้แต่ถามมันว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันบอกมันแอบมีอะไรกับแม่มันมาได้ปีกว่าแล้วมันบอกมันเป็นคนผิดเองที่เริ่มสิ่งนี้ มันแอบเอาแม่มันตอนแม่มันหลับ มันบอกว่าวันนั้นมันกลับบ้านมาเห็นแม่มันนอนอยู่บนเตียงและเห็นผ้าถุงของแม่มันเลิกเปิดสูงจนเห็นหีแม่มันเลยมันบอกว่ามันมองดูหีแม่มันอยู่นานก่อนที่จะเอาควย
มันออกมาคิดแค่เอาควยมันถูๆกับหีแม่มันให้น้ำแตกเท่านั้นแต่มันก็อดใจไว้แค่นั้นไม่ได้มันค่อยๆกดควยมันเข้าหีแม่มันจริงๆและดันแตกในใส่หีแม่มันจริงๆมันบอกว่า
มันรู้สึกผิดมากตอนนั้นยิ่งตอนดึงควยออกจากหีแม่มันและเห็นหีแม่มันเป็นรูไม่ยอมหุบปิดเพราะโดนควยมันเย็ดรูเข้าไปและเห็นน้ำของมันอยู่เต็มรูแม่มันเลยมันรู้ว่
าตัวเองทำเรื่องเลวแค่ไหนลงไปมันเลยคิดจะไม่ทำอะไรอย่างนี้อีกแล้ว แต่พอวันถัดมามันบอกมันกำลังนอนหลับกลางวันอยู่และรู้สึกว่ามีอะไรหนักๆมาทับมันพอมันลืมตาขึ้นมันก็เห็นแม่มันกำลังจับเอาควยผมจับจ่อใส่หีและค่อยนั่งย่อให้ค
วยมันเข้าไปในหีแม่มันเรื่อยๆและมันก็ถูกแม่มันขย่มหีใส่ควย มันบอกแม่มันขย่มควยมันนานเลยก่อนที่แม่มันจะค่อยๆหมดแรงเสร็จคาควยมัน มันกับแม่มันไม่ได้พูดอะไรกันได้แต่มองหน้ากันไปมาอย่างเขินๆจนมันถามแม่มันว่าแม่รู้ตัวหรือตอนที่มันทำอะไรด้วย แม่มันพยักหน้าตอบ มันกอดแม่มันและขอโทษแม่มันกับสิ่งที่ทำลงไปแม่มันยกโทษให้และบอกว่าถ้าอยากจะทำก็ขอแม่มันได้ มันเลยขอแม่มันตอนนั้นเลย มันขอเย็ดหีแม่มันและขอแตกน้ำควยใส่หีแม่มันอีกครั้ง มันบอกคราวนี้ไม่ได้เย็ดหีแม่มันอย่างเดียวแต่ยังจูบปากกับแม่มันและยังได้ดูดลิ้นแลกกันกับแม่มันอีกมันคิดจะเย็ดหีแม่มันนานๆแต่มันก็ทนไม่ไหวไม่นานมันก็แตก
น้ำใส่หีแม่มันอีกรอบ หลังจากวันนั้นมันกับแม่มันก็เย็ดกันประจำและมันก็มีอารมณ์กับแม่มันมากบางวันมันเสร็จกับแม่มันสามครั้งก็มี ผมเองแทบไม่เชื่อกับสิ่งที่มันทำกับแม่มันไป ผมเองก็เคยเห็นแม่มันบ่อย หน้าแม่มันหน้าก็ดูเป็นแม่ที่หน้าตาธรรมดาที่มีอายุสักหน่อยแต่หน้าอกกับสะโพกแม่มันที่แหละที่ทำให้ผมแอบมองแม่มันหลายที หรือเพราะส่วนนี้ทำให้มันติดใจเรื่องอย่างนี้กับแม่มัน มันบอกที่แม่มันท้องก็เพราะมันเองที่ไม่ยอมสวมถุงยางอนามัยในวันที่ไม่ใช่วันปลอดภัยของแม่มัน มันยอมรับว่ามันใช้ถุงยางกับแม่มันบ้างแต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ได้ใส่ถุงยางหรอกและแตกในใส่ในรูแม่มันด้วยเพราะมันกับแม่มันคิดว่าแม่มันอายุเยอะแล้วคงไม่ท้องหรอกแล
ะแม่มันก็โดนมันแตกในใส่ตลอดก็ไม่เห็นมีอะไรตอนหลังๆมันไม่สวมถุงยางอนามัยตอนเอากับแม่มันเลยแถมยังขอเอาน้ำแตกในหีแม่มันลึกๆและแม่มันก็ยอมให้ มันบอกว่าวันที่มันทำแม่มันท้องคงเป็นวันที่มันพาแม่มันเข้าโรงแรมม่านรูด มันบอกว่าวันนั้นมันไปรับแม่มันตอนเลิกงานและกำลังกลับบ้านแต่มันมีอารมณ์เงี่ยนกับแม่มันมากเลยเลี้ยวรถพาแม่มันเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง แม่มันตกใจที่มันพาแม่มันเข้าที่อย่างนั้นแต่มันก็พาแม่มันเข้าไปในห้องของโรงแรมได้ แม่มันดูประหม่าแต่พอถูกมันพาไปนอนบนเตียงและเอาควยออกมาแหวกกางเกงในของแม่มันเข้าไปเย็ดหีความประหม่าแม่มันก็ค่อยๆหายไป มันเย็ดหีแม่มันที่ยังไม่ได้ถอดเสื้อผ้าออกให้แม่มันปรับคุ้นกับการถูกเย็ดหีนอกบ้านเป็นครั้งแรกก่อนที่มันจะจูบปากแม่มันและชักชวนแม่มันค่อยแก้ผ้ากันออก วันนั้นมันบอกว่าควยมันอยากกับหีแม่มันมากทั้งเอาควยเย็ดหีเอาควยบดหีกดควยมิดๆใส่หีแม่มันราวกับไม่เคยเย็ดหีแม่มันมาก่อนอย่างนั้นและยิ่งมันเห็นมันกำลังเอา
กับแม่มันเองในกระจกยิ่งทำให้มันเงี่ยนในลำควยที่กำลังเย็ดหีแม่มันมากขึ้นไปอีกตรงข้ามกับแม่มันที่เห็นภาพมันกำลังกระเด้าควยใส่หีในกระจกแล้วรู้สึกอายๆที่เห
็นภาพตอนที่ถูกลูกตัวเองเย็ดหีชัดๆอย่างนี้ มันเย็ดแม่มันหลายท่าหลายทางให้แม่มองเห็นว่ามันเงี่ยนกับรูหีแม่มันมากแค่ไหนและมันก็มาเสร็จกับแม่มันท่าหมาเย็ดกันมันเห็นหน้าแม่มันเสียวมากกับการที่โดนมั
นเย็ดท่านี้ควยมันเย็ดหีแม่มันลึกๆรัวๆจนมันกับแม่มันหน้าเสียวเกร็งกันไปหมดก่อนที่มันจะดึงก้นแม่มันมาติดโคนควยมันมิดๆและแตกน้ำควยใส่ในรูหีแม่มันอย่างลึกส
ุด มันบอกน้ำมันแตกออกมาเต็มหีแม่มันเลยแต่กลับไม่มีน้ำควยไหลออกมานอกหีแม่มันเหมือนเคยน้ำควยมันคงพุ่งแตกเข้าไปในหีแม่มันจนหมดแน่ๆ แม่มันยังพูดเล่นกับมันเลยว่าโดนมันเย็ดเอาน้ำใส่หีแบบนี้สงสัยท้องแน่ๆ แต่มันไม่คิดอะไรแต่กลับพาแม่มันเอาไปในห้องน้ำและเย็ดกับแม่มันอีกรอบในห้องน้ำแถมยังเอาควยแตกน้ำในหีแม่มันคาอ่างน้ำอีกรอบนึงด้วยซ้ำ มันบอกว่าคงเป็นน้ำควยมันวันนั้นที่ทำแม่มันท้องเพราะหลังจากวันนั้นมันก็ไม่ได้แตกในหีแม่มันลึกๆอย่างนั้นอีก


ผมเองกลับเฉยๆกับเรื่องของเพื่อนของผมเพราะผมเองก็มีเรื่องแบบนี้กับแม่ผมเองเหมือนกันและมากกว่ามันด้วย เพราะผมกับแม่มีสิ่งที่เรียกว่าวิตถารทางกามผมไม่รู้มันเกิดได้อย่างไรแต่มันทำให้ผมกับแม่ต้องปลดปล่อยมันออกมาด้วยการเย็ดกันเอง มันเริ่มมาจากที่ผมกับแม่ชอบอาบน้ำด้วยกันและมันก็ไม่พ้นการเห็นหีเห็นควยกัน แม่บอกว่าอาบน้ำพร้อมกันอย่างนี้แม่จะได้รู้ว่าผมอาบน้ำได้สะอาดจริงๆ ยิ่งตรงปลายหนังหัวหุ้มควยยิ่งต้องทำความสะอาดให้มากๆไม่งั้นเดี๋ยวจะเต็มไปด้วยขี้เปียกที่สกปรก มันเป็นคำพูดที่แม่บอกผมแต่จริงๆผมรู้สึกว่ามีอะไรมากกว่านั้น แม่ให้ผมมองเห็นหีแม่ชัดๆและบอกว่าหากผมทำความสะอาดควยได้ดีๆแม่จะให้ผมเอาควยผมเข้าหีแม่ได้ แม่ไม่ได้พูดเล่น ผมล้างควยจนสะอาดและแม่ผมก็แอ่นหีมาให้ผมจับเอาควยเข้าหีแม่ แม่นั่งลงกันพื้นห้องน้ำและแบะหีรับควยผมที่กำลังจะได้เย็ดหีเป็นครั้งแรก แม่บอกผมเบาๆว่า ให้เย็ดหีแม่ให้น้ำควยแตกในรูหีเลยนะ ผมใจเต้นแรงที่ได้ยินแม่บอกอยากนี้และค่อยๆนอนทับบนตัวแม่บนพื้นห้องน้ำ กดควยใส่หีแม่จดมิด ผมไม่รู้ว่าทำไมแม่ให้ผมทำอย่างนั้น ผมรู้แต่เพียงว่าควยผมเย็ดเข้าไปในหีแม่จนมีรูหีแม่เลย ควยผมมันตื่นเต้นและสั่นมากตอนที่ค่อยๆขยับเย็ดหีแม่ผมช้าๆ แม่บอกผมว่าห้ามเอาไปบอกใครนะ แม่ผมทำหน้าจริงจังเพราะรู้ว่ากำลังให้ผมทำในสิ่งที่ไม่สมควรให้ทำอย่างยิ่ง ควยผมขยับไปมาในรูหีแม่รับรู้ถึงการมีเพศสัมพันธ์ ผมเคยเห็นภาพควยเย็ดหีมาหลายภาพจากในหนังสือโป๊แต่มันก็ไม่รู้จริงๆว่าเวลาที่ควยของผมเข้ารูหีแล้วจะรู้สึกอย่างไร แต่ตอนนี้ผมได้รู้แล้วความรู้สึกของควยที่เสียบอยู่ในรูหีและไม่ใช่รูหีที่ไหนแต่กลับเป็นรูหีแม่ของผมเอง ผมก็ควยดันใส่หีแม่แบบมิดๆมองหน้าแม่ที่กำลังทำหน้าเสียวมองผมมาและบอกว่าต่อไปนี้ผมกับแม่จะรักกันมากยิ่งขึ้น รักกันมากกว่าแม่ลูกคู่ไหนๆ แม่ดึงหน้าผมลงและปากผมกับปากแม่ก็จูบกัน ตัวผมร้อนผ่าวไปทั้งตัว ผมกำลังจูบปากแม่ จูบกันแบบที่ไม่ใช่แค่แม่กับลูกจูบกันทั่วไปแต่เป็นการจูบอย่างดูดดื่ม ปากผมดูดกับปากแม่แลกลิ้นรัวใส่กัน ควยผมก็เย็ดกดใส่กับหีแม่ไม่หยุด เสียงหีแม่โดนควยผมเย็ดดังระรัวในห้องน้ำ และผมก็ได้ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อนในชีวิตว่าจะได้ทำ น้ำผมแตกออกในรูหีแม่ ควยผมกระตุกพ่นน้ำควยในรูหีแม่ ปิ๊ด ปิ๊ด ปิ๊ด ผมไม่ได้ดึงควยออกจากหีแม่เลยแต่กับดันควยใส่หีแม่พ่นน้ำควยใส่ในรูหีแม่ลึกๆ ปิ๊ด ปิ๊ด ผมเย็ดหีแม่ไปแล้วเอาน้ำแตกใส่หีแม่ไปแล้วสติผมเพิ่งรู้ตัวแต่กลับไม่มีแรงถอนควยออกจากรูหีแม่เลย ผมหมดแรงและนอนทับแม่ผมไว้อยู่อย่างนั้นและยังขมิบน้ำควยที่เหลือออกมาใส่หีแม่จดหมด แม่ผมค่อยๆกอดผมและค่อยๆพูดว่า ไม่เป็นไร ลูกไม่ได้ทำอะไรผิด เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราแค่รักกัน แม่บอกผมก่อนที่แม่จะค่อยๆให้ผมแยกตัวออกและแม่ก็ ขยับตัวยืนขึ้น ผมมองเห็นหีแม่มีน้ำไหลออกมา มันเป็นน้ำสีขาวขุ่นเหนียวๆ ผมรู้เลยว่ามันเป็นน้ำควยที่ผมแตกใส่ในหีแม่เข้าไป มันควยผมไหลออกมาเป็นสายยาวลงมาตามขาแม่ แม่เอาฟักบัวล้างมันออกก่อนที่จะเอามาฉีดล้างควยผมด้วย
หลังจากนั้นผมกับแม่ก็เย็ดกันบ่อย จนน้ำควยผมแตกเต็มหีแม่ผมไปไม่รู้กี่ครั้ง จนผมกังวลว่าแม่ผมจะท้องเหมือนที่เพื่อนผมเย็ดกับแม่มันจนท้องหรือเปล่า ผมเล่าเรื่องของเพื่อนผมที่เย็ดหีแม่มันจนท้องให้แม่ผมฟัง แม่ผมบอกไม่ต้องกังวลเพราะแม่กินยาคุมมันทำให้ผมกล้าเย็ดและแตกน้ำควยในหีแม่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะทำแม่ท้องเหมือนที่เพื่อนผมมันทำกับแม่มันไป ผมถามแม่ตรงๆว่าที่ให้ผมอาบน้ำกับแม่ด้วยตอนนั้นเพราะอยากให้ผมเย็ดกับแม่หรือ แม่ผมเขินๆยอมรับและบอกว่าคงเพราะตั้งแต่เลิกกับพ่อผมไปแม่ก็ไม่เคยทำอะไรอย่างนี้เลยและอยู่ๆมันก็อยากขึ้นมามากๆจนให้ผมแก้ผ้าอาบน้ำกับแม่และให้ผมเอาควยเข้
าหีแม่ตอนนั้น แม่บอกให้ผมมองแม่เป็นแม่คนเดิมไม่อยากให้คิดว่าเป็นเมีย ผมกับแม่เป็นแค่แม่ลูกธรรมดาแต่มีความสุขทางเพศกันบนเตียงแค่นั้น ผมก็คิดแบบนั้นผมยังรักแม่เหมือนเดิมแต่แค่เพิ่มเรื่องอย่างนั้นเข้ามาและผมก็มีความสุขกับมันมากจนผ้าปูที่นอนเตียงนอนของแม่เปื้อนน้ำควยที่ไหลออกมานอกหีแม่
แทบทุกคืน แม่บอกว่าน้ำควยผมเยอะกว่าของพ่อมาก ตอนแรกแม่ก็เอากระดาษทิชชู่เช็ดตอนผมหลั่งเสร็จเข้าไปแต่ตอนหลังแม่ก็ปล่อยน้ำผมไหลออกมาอย่างนั้นเพราะน้ำผมมันไหลออกมาเยอะจนแม่ขี้เกียจเช็ด ผมกับแม่มีความอยากของอย่างนี้กันมากขึ้นจนบางครั้งมันก็มากเกินไปจนอดไม่ไหว ผมเคยแอบเย็ดกับแม่ในห้องลองเสื้อผ้าของห้างสรรพสินค้า วันนั้นแม่กำลังจะซื้อกระโปรงทำงานตัวใหม่เลยเข้าไปลองในห้องลองชุดและผมก็เข้าไปด้วย พอผมเห็นแม่ถอดกระโปรงตัวเก่าออกจนเห็นกางเกงในควยผมก็แข็งขึ้นมาจนแม่เห็น ผมเลยชักควยออกมากะชักว่าวให้น้ำแตกเฉยๆแต่แม่กลับแหวกกางเกงในออกด้านข้างและบอกว่า เอาควยผมเข้าหีแม่ดีกว่า ผมเลยทำการเย็ดหีกับแม่นอกบ้านเป็นครั้งแรก มันโครตตื่นเต้นเลยเพราะต้องเอาควยเย็ดหีแม่แบบไม่ส่งเสียงเดี๋ยวคนข้างนอกได้ยิน แม่ยังบอกว่า ควยแข็งไม่รู้จักเวล่ำเวลาจนต้องลำบากหีแม่เลย แต่ผมก็รู้สึกว่าแม่ก็มีอารมณ์ด้วยเพราะแม่ก็ดันหีกับควยผมอย่างมีอารมณ์เหมือนกันและจูบปากดูดลิ้นกัน ผมได้ยินเสียงคนข้างนอกเดินผ่านไปผ่านมาแต่เขาคงไม่รู้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นในห้องนี้ ผมกับแม่กำลังเย็ดกันอย่างมันส์หีมันควย แม่บอกว่าโดนผมเย็ดหีนอกบ้านแบบนี้มันก็มันตื่นเต้นดี แม่บอกให้ผมเวลาน้ำแตกให้แตกข้างในสุดๆรูหีแม่เลยอย่าดึงควยออกมาเดี๋ยวน้ำควยผมพุ่งแตกเลอะเสื้อผ้าแม่ ผมทำตามแม่บอก กดควยใส่หีแม่อีกหลายสิบทีก่อนที่จะกดควยใส่หีแม่สุดๆและแตกหลั่งในชนิดหัวควยผมแตกน้ำเข้าไปในมดลูกแม่เลยจนแม่บอกว่าแตกน้ำควยใส่หีแม่แบบนี้ไม่รู้ยาคุมจะเอ
าอยู่หรือเปล่า ผมกับแม่พอเสร็จกันทั้งคู่ก็ค่อยๆเปิดประตูออกมาและทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและแม่ก็ไม่ได้ซื้อกระโปรงตัวนั้นด้วยเพราะไม่ได้ลองใส่เพราะโดนผมเอาควยใส่
หีแม่เข้าไปก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น