วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 11


ตอนที่ 11 เอายังไงดีล่ะ




3 วัน 2 คืน ที่ทะเล แค่บ่ายที่มาถึงผมก็กระแทกหีไปหนึ่งหี พอตกกลางคืนก็ได้เพิ่มมาอีกหี
ความตั้งใจจริงคือมาพักผ่อนให้สบายใจ แต่คิดดูอีกที มันเหนื่อนน่าดูเลย ผมตื่นขึ้นมาในเช้าวันที่ 2 ผมทำธุระส่วนตัวเสจ ก็ลงมาห้องอาหารเพื่อกินอาหารเช้า ผมออกจากห้องมาก็เจอพี่แอน เธอกำลังจะลงลิฟต์ครับ "หวัดดีพี่แอน” ผมเข้าไปทักเธอ ดูเธอเหมือนพึ่งตื่นเหมือนกัน "ไง เมื่อคืนนอนสบายดีไหม”
เธอถามผม "ก็หลับสบายดีนะ” "จริงเหรอ เมื่อคืนพี่ไม่เห็นแค้มที่งานเลย หาไปไหนมาหรือว่าขึ้นมานอนก่อน” เธอสงสัย "งานไม่ค่อยสนุกเลย ก็เลยออกมาเดินเล่นอ่ะ แล้วก็กลับห้องครับ” ผมตอบ "เอ๊ะ หรือว่าไปทำอะไรมาเอ่ยๆ” เธอกวนผม "เปล่าเลยนะ นอนจริงๆครับ” "แหม่ๆ รีบนอนจังนะ ไม่แวะมาหาพี่ก่อนล่ะ เมื่อคืน” เธอกวนอีกแล้ว ผมได้แต่ยิ้ม ก็เลยนึกออกว่าเมื่อคืน ผมเย็ดกับน้องฝ้ายไปนี้หน่า มันเป็นหนึ่งในการเย็ดที่มันส์มากๆ ได้เปิดซิงน้องฝ้ายแล้วสุดยอดมาก ระหว่างลงลิฟต์กับพี่แอน ผมก็นึกถึงเรื่องเมื่อคืน แล้วอดยิ้มไม่ได้ "ยิ้มอะไรๆ มีอะไรปิดพี่หรือเปล่า” พี่แอนถาม "เปล่าครับ” ลิฟต์มาถึงห้องอาหาร ผมกับพี่แอนเดินไปพร้อมกันแต่พวกป้าๆ เค้าก็เรียกพี่แอนไปนั่งกันพวกเค้า "พี่ต้องไปนั่งนู้นอ่ะ แค้ม หาที่นั่งเองได้นะ” เธอบอก "ได้ครับ ไม่ใช่เด็กแล้วนะ” ผมตอบเธอแล้วเราก็แยกกัน ผมไปตักอาหารแล้วก็มานั่งกินคนเดียวได้สักพัก "หวัดดีจ้า แค้ม” ผมมองขึ้นไป แม่โอ๋นั้นเองครับ "แม่ขอนั่งด้วยนะ' เธอขอนั่ง "เชิญเลยครับ” ผมบอกเธอ "แล้วน้องฝ้าย ไม่ลงมาเหรอครับ” ผมถามแม่โอ๋ "อ่อ เมื่อคืนน้องฝ้ายกับมาดึกอ่ะ แล้วรู้สึกจะไม่ค่อยสบายด้วยก็เลยให้นอนอยู่บนห้อง” เธอเล่าให้ฟัง ผมแอบยิ้มไม่ได้ เธอคงโดนเย็ดครั้งแรกเลยไม่สบาย "อ่อครับ” ผมตอบ "แล้วนี้เรา กินข้าวเสจจะไปไหนต่อเหรอ แค้ม ” แม่โอ๋ถามผม "ยังไม่รู้เลยครับ คิดไม่ออก” "งั้นไปกับแม่ปะล่ะ แม่กะจะเช่ารถไปหัวหินสักหน่อย แล้วอีกอย่าง แม่ก็ไม่มีเพื่อนไปด้วย” เธอชวนผมไป ชะอำจะอยู่ใกล้ๆหัวหินครับ "เอาสิครับ ผมก็ไม่มีอะไรทำอยู่แล้วด้วย ” ผมตกลงไปกับแม่โอ๋" งั้นเดี๋ยวอีก 1 ชั่วโมงเจอกับล็อบบี้โรงแรมนะลูก" เธอนัดผม "ครับแม่” แล้วเธอก็ลุกจากโต๊ะขึ้นไปเตรียมตัวบนห้อง "แค้มบ่ายนี้ไปไหนเหรอ” พี่แอนเดินมาหาผม "อ่อ แม่น้องฝ้ายเค้าชวนแค้มไปหัวหินเป็นเพื่อนเค้านะครับ” ผมตอบ "เหรอ ดีแล้วล่ะ พี่กลัวแค้มจะไม่มีเพื่อน เพราะพี่ต้องไปกับพวกป้าๆนั้นนะสิ พวกเค้าจะเช่ารถไปเพชรบุรีกัน พี่ก็ไม่ไปไม่ได้ด้วย ” เธอบอก "งั้นเราเจอกันเย็นๆแล้วกันนะพี่แอน” ผมบอกเธอ "อืมๆ โอเคๆ พี่ไปแล้วนะ บายจ๊ะ” เธอบอกลาผม แล้วก็เดินไปรวมกลุ่มกับพวกป้าๆ ส่วนผมก็ขึ้นมาที่ห้อง แล้วก็อาบน้ำแต่งตัวเสจ ก็ลงมารอแม่โอ๋กับน้องฝ้ายที่ล็อบบี้ "อ้าว มารอนานยังจ๊ะ” แม่โอ๋ มาแล้วครับ แต่ไม่เห็นน้องฝ้ายเดินมาด้วย "มาได้สักพักครับ แล้วน้องฝ้ายล่ะครับ” ผมถามเธอ "อ่อ ฝ้ายยังไม่สบายอยู่เลยจ๊ะ แต่ไม่เป็นอะไรมาก เราไปกันเถอะๆ” แม่โอ๋กับผม ออกมาหน้าโรงแรมแล้วก็เช่ารถรับจ้างแบบเหมา ไปหัวหินครับ ระหว่างที่นั่งไปก็คุยกับแม่โอ๋ไปตลอดทางเลย ผมเริ่มจะสนิทกับเธอมากขึ้นแล้วครับ แล้วที่สำคัญ แม่โอ๋เป็นผู้หญิง อายุ 36 แต่ยังสวยเหมือน 20 กว่าๆ เลยผมสังเกตหุ่นเธอ ก็น่าจะประมาน 32-28-36 เธอดูแลตัวเองดีมากเลยครับ ถึงว่าลูกสาวได้แม่มาเต็มๆ "ปะลูก ถึงล่ะ ” แม่โอ๋บอกผม ตอนนี้เรามาถึงหัวหินแล้ว เราไปเที่ยวตามที่ต่างๆในหัวหิน วันนี้คนเยอะมากครับ ไปที่ไหนก็เจอคนแน่นไปหมด เราเที่ยวกันจนเย็น ผมเริ่มเหนื่อยครับ แต่แม่โอ๋เค้าอยากไป เพลินวาน ใครเคยไปหัวหินคงต้องแวะไป เรามาเดินเพลินวาน คนเยอะมากๆครับ แน่นเลย แล้วก็ช่วงที่ขึ้นสะพานคนเบียดกันเต็ม แม่โอ๋เธอโดนหันมาจนหน้าอก มาเบียดหลังผม นมเธอใหญ่มากครับ ผมเริ่มคิดไม่ดีกับเธอแล้ว เธอเอามือมาควงแขนผมเดินตลาดเลยครับ แล้วสักพักแม่โอ๋ก็ชวนผมกลับ "กลับกันเถอะนะ แม่ว่าฝ้ายมันรอจนโมโหล่ะ ” เธอชวนผมกลับ เราเหมารถรับจ้างกลับโรงแรมที่หัวหินครับ ช่วงนั้นประมาน 3 ทุ่มล่ะ เรากลับมาถึงโรงแรม แม่โอ๋ก็ขอตัวขึ้นไปดูฝ้ายก่อน เธอบอกให้ผมรอที่ล็อบบี้ ผมรอเธอได้ 20 นาที แม่โอ๋ก็เดินลงมา เธอใส่เสื้อคลุม "ปะแม่ ไปเฝ้าแม่ว่ายน้ำหน่อย" เธอจะว่ายน้ำ ก็เลยให้ผมมานั่งเฝ้า เรามาถึงสระว่ายน้ำ ก็ไม่มีคนอยู่ดี แม่โอ๋ถอดผ้าคลุมออก เธอโชว์หุ่นสวยของเธอ เห็นแล้วมันน่าเย็ดมาก ผมนั่งมองเธอว่ายน้ำ เธอก็ว่ายไปตามประสาของเธอ "นี้แค้ม ลงมาว่ายด้วยกันสิ ” เธอชวนผมเล่น "อ่อ ไม่ดีกว่าครับ ชุดไม่พร้อม" ผมปฎิเสธเธอ "ไม่เปนไรหรอกน่า ลงมาเลยๆ ดึกแล้วๆ” เธอพยายามชวนอยู่ "ไม่ๆๆๆครับแม่” ผมบอกเธอ "โถ่ๆ งั้นรอแปปนะ ” แม่โอ๋ขึ้นจากสระ แล้วก็ใส่เสื้อคลุม "อ้าว แม่เลิกแล้วเหรอครับ หรือ ว่าโกดผม” ผมถามเธอ "แม่จะไปล็อบบี้หน่อยนะ” ผมรอเธอ 5 นาที เธอก็เดินกลับมา "แค้ม ตามแม่มาสิ” ผมเดินตามเธอไป เราขึ้นไปชั้นผมสุดของโรงแรม เธอพาผมมาอีกสระว่ายน้ำหนึ่งของโรงแรม ผมพึ่งรู้ว่ามีอีกสระอยูด่านฟ้าด้วย ดูโรแมนติกมากๆ "แม่ครับ ทามไมถึงมาว่ายที้นี้ครับ ” ผมถามเธอ แต่ยังไม่ทันตอบ เธอก็ถอดเสื้อคลุม แล้วก็ถอดชุดว่ายน้ำออกหมด เธอแก้ผ้าโดนน้ำเลยครับ "แม่โอ๋ ทำอะไรนะครับ ผมไม่กล้ามองกลัวเสียมารยาท” "ไม่เป็นไรหรอก แม่จ่ายเงินเหมาสระว่ายน้ำที่นี้ไว้แล้ว สรุปคืนนี้ สระว่ายน้ำเป็นของเรา ” เธอตอบ "ลงมาสิแค้ม แต่ห้ามใส่เสื้อผ้านะ” เธอชวนผมลง ผมนึกในใจอาจจะได้เย็ดแม่โอ๋ก็ได้นะ ผมถอดเสื้อผ้าออกหมด "แหม่ ใหญ่เหมือนกันนะ ของเรานี้ ” เธอเห็นควยแล้วก็แซวผม ผมอาบก็เลยลงน้ำไปครับ เธอเข้ามาใกล้ผมมากเลย เห็นทุกสัดส่วนเลยครับ หุ่นเธอดีมากๆ มองแล้วควยตั้งเลยครับ "อะไร อะไร เห็นหุ่นแม่ แล้วของขึ้นเหรอจ๊ะ” เธอบอก ผมไม่ตอบอะไร "ไหนขอดูหน่อยว่ามันจะเจ๋งหรือเปล่า” เธอเอามือมาจับควยผมครับ แล้วก็รูดควยให้ผม มันเสียวมากเลย "อืมมมมมมม แม่โอ๋ครับ เบาๆๆๆหน่อยยย ซีดดด” ผมเสียวมากครับ ลองนึกภาพ คนแก้ผ้าอยู่ในสระน้ำส่วนตัวสิครับจะได้อารมขนาดไหน "ไปที่น้ำตื้นกันเถอะ ” เราสองคนพากันไปน้ำตื้น ผมมานั่งขอบสระ แม่โอ๋เธอก็มาโม๊คควยให้ผม เธอใช้ลิ้นเลียจากไข่ไปหัวควย มันเสียวสุดๆ "ซ๊ดดดดดอ๊าาาาาา สุดยอดเลยครับแม่ ซีดดดดดดด” เธอเอาควยผมเข้าปาก โม๊คขึ้นๆลงๆ "อืมมม ควยแค้มยอดมากเลย อืมมมม แม่ชอบมากก” ผมเอามือไปบีบนมเธอ หน้าอกเธอ เค้นมันส์มาก "อืมมมมมมม อ๊าา อืออออ อย่างนั้น บีบต่อนะ อ๊าาา แล้วววไม่คิดจะ ดูดมั่งเหรอ แค้มมม อ๊าาา” ผมลงไปเลียนมเธอครับ ดูดสุดแรง "อ๊ากกกกกก เสียวววววว โอ๊ยยย อืมมมมมโอ๊ยยยแบบนั้นนนน ซีดดดดดด” ผมอุ้มเธอขึ้นมาขอบสระน้ำ แล้ว จับขาเธอแยกออก แล้วเลียร่องหีเธอ มันปิดสนิท เหมือนไม่ค่อยได้ใช้งาน "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาาาาาา โอ๊ยยยยยยยยย อ๊าาาาาาา อืมม อย่างนั้นน อุ๊ยยยยยยยซีดดดดด หีไม่โดนเลียมาหลายวันแล้ว ซีดดดดดดดดด ” เธอคราง ผมเลียหีเธอ สองมือก็บีบนมเธอ "อ๊าาาาา อุ๊ยยยย นั้นล่ะๆ อ๊าาาาา” ผมทนเสียงร้องเธอไม่ไหว เอาควยมายัดเข้าหีเธอ แบบมิดด้าม เธอสะดุดเกร๊งตัวรับควยไม่ทันเลยครับ "ซีดดดดดดด ซ๊ดดดดดด อืมมม ซีดดดด อ๊าาาา ไม่บอกกกกก่อนนนเลยยย ซีดดดดดดดด ยอดเลย อ๊าาาาาาา” ผมปล่อยให้ควยชินกับหีเธอ แล้วก็เริ่มซอย แค่ 2 ครั้ง น้ำเธอก็แตกเลยครับ ไหลมาเต็มควยผม "อ๊าาาาาาาาาาาาา ไม่ไหววววแล้วววววว อ๊าาาาา ซ๊ดดดดดดดดดด เสียววววมากกกก อ๊าาาาา” "ซีดดดดด แม่โอ๋เสจแล้วเหรออออครับ ซ๊ดดดดด อ๊ากกกก หีแม่โอ๋เย็ดมันส์จิงๆๆ อ๊าาาาาา ซีดดดดด” "แม่ไม่โดนเย็ดมา หลายยยยยวันนนแล้วววว เงี่ยนตลอดดดดดเวลาาา ซ๊ดดดด เลย อ๊าาาา” เธอบอก ผมเร่งจังหวะซอยหีเธอ ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ยยยยย ซ๊ดดดดดด แรงอีกๆ แรงอีก อ๊างงงงงง ซีดดดด โอ๊ยยยยย นั้นล่ะๆๆ อ๊าาาาา อย่างนั้นๆๆ ซีดดดด โอ๊ยยยยยย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อืมมมมม ” เธอครางไม่เป็นศัพท์เลยครับ ผมเย็ดไม่สนใจอะไรเลย หลับหูหลับตาเย็ด "โอ๊ยยยยยยยย สุดยอดดดดดเลยยยยย แม่โอ๋ ซีดดดดดด ผมจะเสจจจจแล้ววววว อ๊าาาา” ผมซอยไปอีกสักพัก ก็เสจ "อาาาาา แม่่่โอ๋๋๋ อ๊าาาาาา ผมเสจจจจแล้ววววววว อืมมมมม ซีดดด” ผมเสจใส่หีเธอ เธอยิ้มให้ผม แล้วเราก็กอดกัน หลังจากนั้น ก็ลุกไปแต่งตัว น้ำว่าวผม ไหลออกมาจากหีเธอเลยครับ "แค้มนะแค้ม ทำแม่ซะขนาดนี้ ที่หลังแม่ต้องเอาคืน เตรียมตัวไว้นะ” เธอบอกผม แล้วผมก็ไปส่งแม่โอ๋ที่ห้องน้อง แล้วก็เดินลงมาอีกชั้นจะเป็นห้องของผมครับ ก่อนจะเลี้ยวไปห้องผม ได้ยินเสียงคนคุยกัน มองแอบมอง เจอพี่แอนกับพี่ลี คนทีอยู่หมู่บ้านเดียวกับผม “ขอเข้าไปนอนด้วยไม่ได้เหรอ”พี่ลีคุยกับพี่แอน “ไม่ได้ๆ พุ่งนี้ต้องเตรียมตัวกลับกรุงเทพแล้วนะ ไว้ไปหาที่บ้านสิ”พี่แอนบอกเค้า "โอเคๆ ไว้เจอกันอีกนะ วันนี้สุดยอดเลย เธอเก่งจิงๆ" พี่ลีบอกพี่แอน ผมเห็นเค้าจูบปากกัน แล้วพี่ลีก็เดินกลับห้องไป ผมทำเป็นเดินผ่านพี่แอนไป เพื่อจะไปเข้าห้อง เธอคงเห็นผมแต่พูดอะไรไม่ออก ผมก็เข้าห้อง อาบน้ำ นอนแล้วก็ไม่สนอะไรอีกแล้ว ติดตามต่อที่ 12 ได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น