วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Intro


  ผมก็เหมือนๆหลายคนที่อยากเห็นแฟนโดนเอาแบบเสียวๆ ก็แล้วว่าจะทำบรรยากาศยังไง ผมเริ่มมีความคิดโดยไม่รู้ตัว จากการที่อ่านหนังสือเล่มหนึ่งแบบว่าอ่านไปชักว่าวไป เสียวสุดๆ จนมามีแฟนช่วงแรกๆความรู้สึกทางเพศก็ดีๆกันอยู่ แต่นานไปก็คงจะกร่อยไปบ้าง เคยคุยและคิดไปเองทุกครั้งที่เอาแฟนว่า แฟนกำลังโดนคนอื่นเอาเคยชวนหรือแค่บอกแฟนก็โดนว่าเหมือนที่หลายๆคนเจอ แต่แล้ววันหนึ่งแฟนผมไปประชุมที่ต่างจังหวัด แล้วบังเอิญเหลือเกินที่แฟนผมไปเจอกับคนที่เธอเคยคุยเล่นๆด้วยกัน ก็เขาเป็นเพื่อนร่วมงานกันคุยแบบสองแง่สองง่าม แฟนก็เคยเอามาเล่าให้ฟังบ่อยๆ และบังเอิญที่เขาไปประชุมด้วยกัน แต่พักคนละห้อง อยู่ดีๆแฟนผมโทรมาบอกว่า มีอะไรจะเล่าให้ฟัง ผมก็เฉยๆถามไปว่ามีอะไร แต่คำต่อมา บอกว่า เล่าแล้วห้ามโกรธนะ เท่านั้นแหล่ะควยผมที่หดอยู่ดีๆก็แข็งขึ้นมา ลุ้นอยู่ว่าแฟนผมจะเล่าอะไรถึงบอกว่าห้ามโกรธ ในก็ระทึก ควยก็เริ่มแข็ง จนต้องเอาออกมาจากกางเกง นอนคุยโทรศัพท์ไป แฟนผมบอกว่า เมื่อคืนเธอโดนคนอื่นเอา ตัวผมชาไปชั่วครู่แต่ควยกลับแข็งกว่าเดิม พร้อมๆกับมือต้องชักไปด้วยเพื่อลดความแข็งลง ผมก็ถามตอบกลับไปด้วยน้ำเสียงสั่นๆว่า เอากลับใคร แฟนก็บอกว่าเพื่อนที่ทำงานนั่นแหล่ะ ซึ่งผมก็รู้จักแต่ไม่คิดว่ามันจะกล้า แฟนบอกว่าไปซื้อของหลังจากเลิกประชุมกำลังจะกลับห้องพักถือของมาเยอะเหมือนกัน เขาเห็นเลยช่วยเข้ามาถือให้แล้วมาส่งที่ห้อง พอเขาห้องก็นั่งคุยกันพักใหญ่ก็ตามสไตล์ของผู้ชายคนนั้นที่คุยสองแง่สองง่าม อยู่ดีๆถามแฟนผมว่า นอนคนเดียวก็ไม่เหงาเหรอ แฟนผมก็ตอบกลับไปว่า ก็อยู่ในห้องตอนนี้ไม่เหงามีคนคุยด้วย หลังจากนั้นเขาก็มานั่งใกล้ๆแฟนผม แล้วก็เริ่มลูบไล้ตามตัว จนแฟนเสียว ก็ไม่เคยโดนใครถูกเนื้อต้องตัว นอกจากผมคนเดียว ความรู้สึกตอนนั้นแฟนบอกว่าสับสนไปหมด อยากลองโดนคนอื่นเอาก็อยาก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นตราบาปก็กลัว แต่แล้วความอยากก็มีมีอำนาจมากกว่า เสื้อแฟนผมถูกเขาถอดออกอย่างง่าย พร้อมกับนมคู่งามด้วยความขาวและอวบอิ่ม ก็โดนดูดและไซร้ไปทั่ว ทั้งเสียวทั้งแฉะจนมือแฟนผมต้องรีบไปหาที่ยึดก็คว้าเอาควยเขามาขยำด้วยความเสียว หลังจากนั้นก็โดนเขาเลียจนเสร็จคาปากไปหนึ่งที มีเหรอที่แฟนผมจะยอมจับควยดูด พอแข็งกำลังแข็งเต็มที่ แฟนผมจัดการขึ้นเองเลย ผมเองฟังดูก็ยังไม่อยากจะเชื่อว่าแฟนผมเรียบร้อยขนาดนั้น โดนผมเย็ดตั้งหลายปี จะกล้าขนาดนั้น แต่ความคิดตอนนั้นฟังแฟนผมเล่าทางโทรศัพท์ไป มือที่ชักว่าอยู่ก็เร่งเร็วขึ้น แฟนผมก็เล่าต่อว่า เขาก็เกือบแตก เลยเปลี่ยนท่ามาเป็นท่าหมา แฟนผมโดนท่านี้ไปก็เสร็จไปอีกที แล้วไม่นานเขาก็เสร็จตามแฟนผมไป หลังจากแฟนเล่าจบผมก็น้ำแตกพอดี หลังจากนั้นผมก็รอแฟนกลับมาบ้าน รู้สึกว่าแฟนผมอารมณ์ดีขึ้นผิดหูผิดตา แต่ก็ยังไม่ค่อยกล้าคุยกับผม จนผมถามไปว่า ใครเหรอที่เอาแฟน พอแฟนตอบผมก็อึ้งไปชั่วขณะบอกว่าเป็นเพื่อนเก่าผมนี่เอง แต่ก็ช่างมันแฟนผมมีความสุขก็พอ ทำให้เป็นเรื่องที่ดีเพราะแฟนผมมีความสุขทุกอย่างก็โอเค แฟนผมบอกว่า ควยเพื่อนไม่ยาว สั้นแต่อวบหัวบาน แต่ของผมก็ขนาดธรรมดา ไม่สั้นไม่ยาว ก็ถือเสียว่าให้แฟนเปลี่ยนบรรยากาศไป นับตั้งแต่วันนั้นผมเย็ดแฟนทีไรไม่ต้องนึกแล้วว่าโดนใครเอาบ้าง แต่นึกว่าแฟนผมโดนเพื่อนผมเอาทุกครั้งไป แต่กับเพื่อนก็ครั้งเดียวจบไป แต่ครั้งที่2นี่สิจะเป็นใคร


Start
  หลังจากที่บอกว่าต้องมีครั้งที่2ต่อ ผมก็เริ่มหาเดี่ยวจากอินเตอร์เน็ต ด้วยการโพสต์รูปแค่รูปเดียวเองด้วยความที่อยากลองดูภาพของแฟนผมก็คนตอบกลับมาเยอะมากๆทั้งขาว เนียน สะโพกที่กลมกลึง หน้าอกกำลังพอมือ มีทั้งขอเจอและขอภาพไปชักว่าวก็ได้ จนผมได้นัดเจอชายเดี่ยวคนหนึ่งแก่กว่าผม 2 ปี นี่เป็นครั้งแรกที่แฟนผมจะคุยเรื่องเซ็กกับคนอื่นก็นัดเจอกันที่ร้านอาหาร พี่เขาก็ดูดีแต่ผมเฉยๆให้แฟนตัดสินใจ ระหว่าที่พี่เขาเข้าห้องน้ำผมก็ถามแฟนว่าเป็นไง แฟนก็บอกว่าดูดีแต่แฟนผมยังไม่กล้า หลังจากนั้นแฟนผมเข้าห้องน้ำบ้าง พี่เขาถามผมว่าตกลงว่าไง ผมว่ายังไม่พร้อมแฟนยังอายอยู่ พี่เขาก็ขอเลียอย่างเดียวได้ไหม เห็นแล้วอยากมาก แต่ผมก็ปฏิเสธไป แต่พี่เขาก็ขอดูหุ่นแฟนแล้วชักว่าวก็ได้ แต่ผมก็ปฏิเสธ พี่เขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แค่บอกว่าไม่รู้จะขับรถถึงบ้านเปล่า เห็นแฟนผมแล้วควยแข็งไปหมด แต่ก็กลับด้วยดี ผมกับแฟนก็เช่นเดียวกันกลับถึงบ้านไม่รอช้า จับของหีแฟนแล้วแฉะเลย อยากก็ไม่บอก แต่ก็เข้าใจแฟนว่ายังอายอยู่ หลังจากวันนั้นแฟนผมก็มีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ก็ผมทั้งให้ดูหนังแบบ 2 ต่อ1 แถมให้อ่านเรื่องเล่าทั้งหนังสือและอินเตอร์เน็ต ในระหว่างนั้นผมก็คุยกับชายเดี่ยวหลายคน จนเจอคนหนึ่งเขาให้ดูควยเขาทางกล้อง เห็นแล้วล้นจอเลยครับ ก็เรียกแฟนมาดู เห็นแฟนหน้าแดงก็พอเข้าใจว่าอยากโดนเย็ดแล้ว ผมก็จัดการเย็ดแฟนหน้าจอคอมพ์เลย ไม่ได้โชว์นะครับ แต่ชายเดี่ยวเขาชักว่าวให้ดู แฟนผมก็เลยมีอารมณ์ วันนั้นกับแฟนเย็ดกันมันส์มาก ท่าทางแฟนผมคงโอเคแล้วหล่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ถามอะไรมาก วันต่อๆมา ผมเย็ดแฟนทีไรก็ถามแฟนว่าอยากโดนชายเดี่ยวเย็ดไหม ไม่ยอมตอบครับแต่พยักหน้าพร้อมกับร่องหีขมิบแน่นเลย ควยผมแทบชักเข้าชักออกไม่ได้เลยด้วยความแน่น ทำให้หลังจากเสร็จวันนั้นควยผมเคล็ดเลย ต่อมาไม่นานผมก็นักเจอกับชายเดี่ยว แฟนผมเจอบอกตรงๆเลยกับผมว่าไม่ชอบหุ่นตัวเล็กไปไม่ใช่สเปคเขาแต่วันนั้นผมก็อยากมากที่จะเห็นชายเดี่ยวได้เย็ดแฟนเพราะควยใหญ่เหลือเกิน ตอนแรกก็ปฏิเสธไปแล้วแต่ผมอ้อนจนแฟนผมโอเค บอกว่าแปบเดียวนะผมก็โอเค ชายเดี่ยวก็พาไปโรงแรมใกล้ พอเข้าห้องก็เริ่มจากกินเบียร์กับชายเดี่ยวคนละขวดส่วนแฟนผมให้กินสปาย ดูท่าทางแฟนมึนนิดๆเพราะไม่เคยกิน ผมกับชายเดี่ยวก็เข้าไปนั่งใกล้ๆพร้อมกับค่อยถอดเสื้อ พอเห็นนมแฟน ชายเดี่ยวชมเลยเย็ดมาหลายคนแต่ไม่มีสวยเท่านี้ แต่ผมก็เฉยๆ คงไม่มีใครบอกว่าไม่สวยหรอก ผมก็ดูดนมอีกข้าง ชายเดี่ยวก็เริ่มจูบลงข้างล่างไปเรื่อยผมไม่ทันได้ดู แฟนผมโดนเลียหีแล้วเสียงครางดังออกมาแล้ว แค่ได้ยินเสียงควยผมก็แข็งทันที ผมก็ผละออกมานั่งจิบเบียร์ไปพร้อมกับดูแฟนโดนเลียหี จนตัวแดงไปหมดทั้งบิดไปมาและเสียงครางทำให้ผมต้องเอาควยออกมาชักตาม จนแฟนเสร็จไปหนึ่งที ชายเดี่ยวเริ่มถอดกางเกงเท่านั้นแหล่ะครับ ผมเห็นแล้วใจสั่นเลยแต่แฟนผมกลับคว้าควยมาดูดให้ชายเดี่ยวนอนลงดูดอย่างเมามันส์ จนชายเดี่ยวทนไม่ไหวขอเย็ดแฟนผม ท่าแรกธรรมดาแต่ความเสียวของผมและแฟนคงบอกออกมาไม่ได้เพราะความใหญ่ที่ค่อยๆผ่านรูหีของแฟนทำให้ผมน้ำแตกแต่ก็ยังไม่หด ส่วนแฟนผมร้องครางอย่างเดียว โอ๊ยๆๆๆๆ เสียวๆๆๆๆๆๆพร้อมกับส่ายก้นไปมาจนควยเข้ามิด แฟนผมก็ร่อนเองเลย ไม่อยากจะเชื่ออีกครับ เย็ดกับผมมานานลีลายังไม่เท่านี้ นี่ขนาดบอกว่าไม่อยาก แล้วชายเดี่ยวก็ซอยควยเข้าออกร่องหีแฟนผมจนเห็นน้ำหีแฟนไหลลงง่ามก้น ไม่ทันไร ชายเดี่ยวก็น้ำแตกบอกว่าไม่ไหวหีสุดยอดมากทั้งแน่นทั้งตอดควยตลอด แล้วก็พักกันสักครู่ชายเดี่ยวขออีก แต่แฟนผมไม่เอาแล้ว ขอกลับบ้าน ผมก็ตามใจแฟน กำลังขับรถกลับในระหว่างนั้น .......................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น