วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2558

Story Me 1




ตอน 1 น้องการ์ตูน


ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง เหมือนกับหมู่บ้านอื่นๆที่จะมี วัยรุ่นอายุประมาน 14-18 เช่นเดียวกับหมู่บ้านผม ทุกวันช่วงเย็นๆ พวกพี่เลี้ยงเด็กจะพาเด็กตัวเล็กๆออกมาเล่นที่สนามเด็กเล่น ส่วนพวกวัยรุ่น กจะออกมานั่งคุยกับตามประสาวัยรุ่นทั่วไป ในกลุ่มนี้ประกอบไปด้วยเด็กหญิง 3 คน ชื่อ มิ้ง การ์ตูน ฝ้าย แต่ที่ผมสนใจคือ มิ้ง กับ การ์ตูน คนแรก มิ้ง อายุ 14 น่ารักที่สุดในหมู่บ้าน ตัวเล็ก ขาว หน้าอกจะใหญ่สุดในกลุ่ม มีหนุ่มๆในหมู่บ้านตามจีบเธอกันเต็ม ส่วน การ์ตูน อายุ 14 ออกผิวแทน ตัวสูงกว่ามิ้งนิดหน่อย น่ารักแบบไทยๆ หน้าอกเล็กกว่ามิ้ง เธอทั้ง 2 เป็นเพื่อนสนิทกันมาก ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เอ่อ ผมยังไม่ได้แนะนำตัวเองเลย ผมชื่อแค้ม อายุ18 เป็นหนุ่มหล่อในหมู่บ้านหญิงในหมู่บ้านชอบผมเยอะ ไม่ได้หลงตัวเองนะ แต่น่าจะจริงนะครับ เด็กหญิงทั้ง 2 รู้จักผมดีเพราะเห็นกันมาตั้งแต่เด็กๆ น้องมิ้งจะชอบผม แบบพี่ชาย ส่วนการ์ตูนเธอจะแอบชบผมมานาน แต่ผมไม่เล่นด้วยแต่เธอก็น่ารักในสายตาของผมนะ จนวันหนึ่งเรื่องมันก็ได้เกิดขึ้น ช่วงปิดเทอม พวกวัยรุ่นจะไปรวมกันที่บ้านของคนหนึ่ง การ์ตูนก็ไปกับพวกสาวๆด้วย ส่วนพวกผู้ชาย 3 คน ร่วมผมด้วย ผมจะเป็นพี่ใหญ่สุดในนั้น พวกผู้ใหญ่เลยไว้ใจให้ผมดูแลน้องๆ ผมเดินเข้าบ้านไป เจอ ไอ นัด กับ บี นั่งเล่นเกมกันอยู่
พวกผู้หญิงอยู่ไหนล่ะ" ผมถาม "อยู่ข้างบนเฮีย ดูหนังกันอยู่" นัดตอบกลับมา แต่ตายังนั่งเล่นเกมอยู่
ผมเดินขึ้นไปเคาะห้อง ก๊อก ก๊อก "ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม" ผมถามพวกเธอ "เชิญเลย" พวกเธอตอบกลับ "ทำอะไรกันอยู่ครับ" “ ดูหนังผีไงเฮีย" พวกเธอตอบพร้อมกันนั่งดู "เฮียแค้ม มานั่งข้างมิ้งหน่อย มิ้งกลัวอ่ะ นะๆ " น้องมิ้งเรียกผมไปนั่งข้างๆ "กลัวขนาดนั้นเลยเหรอ" ผมถาม มิ้งไม่ตอบแต่เธอไปเอาผ้าห่มมาให้ผม เรา 2 คนห่มผ้าผืนเดียวกันแล้วเธอก็มาซบที่ไหล่ผมนั่งดูหนังไปด้วย ในตอนนั้นผมรู้สึกกับเธอ ไม่เพียงแค่น้องสาวแล้ว แต่ยังคิดไรมากไม่ได้ หลังจากดูหนังจบพวกเธอก็ไปข้างนอกกัน ส่วนผมยังอยู่ในบ้านคนเดียว "เฮียแค้ม" ผมสะดุด เพราะคิดว่าในบ้านจะไม่มีใครอยู่แล้ว ผมหันไปดู น้องการ์ตูน นั้นเอง "อ้าว ไม่ได้ไปกับพวกมิ้งเหรอ” ผมถาม "ยังอ่ะ การ์ตูนยังไม่ไปอ่ะ จะถามว่าเฮียแค้มพรุ่งนี้ไปไหนไหมค่ะ” "ไม่นะ ว่างอ่ะ ทำไมเหรอ”ผมถาม"จะชวนเฮียไปดูหนังกันอ่ะ นะๆ ” การ์ตูนชวนผม "อืม เอาสิ กี่โมงดีล่ะ” "พรุ่งนี้การ์ตูนเรียนเสร็จ บ่ายๆ งั้นไปดูรอบเย็นๆ นะ” "อืม ได้เลยครับ” ผมตอบเธอ เธอยิ้มแล้วก็ไป ดูเธอท่าทางดีใจมาก ช่วงเย็น ผมออกไปเตะบอลกันพวกในหมู่บ้าน หลังจากเตะเสจ ก็ออกไปซื้อของท่ี่เซเว่น เจอกับน้องมิ้ง "อ้าว มืดแล้วไม่กลับบ้านอีกนะ” ผมถามน้องมิ้ง "แม่ให้มิ้งออกมาซื้อของอ่ะ แล้วต้องเดินกลับอีก โคตรเมื่อยเลย” เธอบ่น เพราะบ้านน้องมิ้งจะอยู่ท้ายหมู่บ้านเดินไปไกลมากๆ "งั้นเฮียปส่งเอาไหม” "จริงอ่ะ” น้องมิ้งท่าทางดีใจ ขากลับผมปั่นจักรยาน น้องมิ้งซ้อนท้ายมา เธอเอามือมากอดผม แล้วก็ซบที่หลังผม ซึ้งผมไม่ได้คิดอะไรมากอยู่แล้ว จนถึงบ้านเธอ "ขอบคุณค่ะ เฮียแค้ม” ผมยิ้มเฉยๆ "อ้าว เฮียแค้มมาส่งเลยเหรอ” แม่น้องมิ้งทักทายผม เธอเป็นผู้หญิงอายุ 36 ยังไม่แก่เลย ดูเธอยังสาวๆอยู่ไม่เปลี่ยนแปลง สวยด้วย ครอบครัวน้องมิ้ง อยู่กัน 2 คนคือ แม่น้องมิ้ง ชื่อ กัน ผมเรียกว่าน้ากัน แล้วก็น้องมิ้ง ส่วนพ่อเธอ ทิ้งไปนานแล้ว "หวัดดีครับ แม่ มาส่งน้องครับ” ผมทักทายเธอ "ขอบคุณมากจ้า ไปน้องมิ้งเข้าบ้านได้แล้ว” น้องมิ้งยืนยิ้มให้ผม พร้อมกับ โบกมือ บ๊าย บาย เธอน่ารักมากครับ วันต่อมา 5 โมงเย็น ผมมาที่ห้างดังแห่งหนึ่งแถวๆนั้น "เฮียแค้ม ดีค่ะ” น้องการ์ตูนวิ่งมาหา "ดีครับ” "ไปหารอบหนังกันเถอะนะ” น้องการ์ตูนชวนไปดูรอบหนัง เราได้รอบหนัง ทุ่มครึ่ง เราเข้าโรงหนังไป คนน้อยมากครับ เพราะ หนังกำลังจะออกโรงแล้ว ระหว่างที่เราดูหนังอยู่ น้องการ์ตูนเค้าก็จับมือผมไปด้วย ส่วนผมความคิดกระเจิงไปหมดแล้ว ผมเอามือไปโอบเอวน้องการ์ตูน ซึ่งเธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเริ่มได้ใจ ขยับมือไปโดนหน้าอกเธอ เธอหันมามองผม แล้วก็ยิ้มพร้อมกับหอมแก้มผม ส่วนผมเริ่มบีบหน้าอกเธอ เธอเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้นก็เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อเธอ สัมผัสกับหน้าอกเธอแบบเต็มๆ เขี่ยหัวนมเธอเล่น เธอเริ่มร้อง " อืมมมม อืมมม โอ๊ย"
ผมปดซิบกางเกง ควักเจ้าหนูออกมา ซึ่งมันโตเต็มที่แล้ว น้องการ์ตูนเห็น ก็ตกใจเล็กน้อย เธอยิ้ม แล้วก็เอามือมาจับเจ้าหนูของผม ชักขึ้นชักลง มันเสียวสุดๆเลย ผมอดใจไม่ไหวเอามืออีกข้างปดกางเกงเธอล้วงไปที่หีเธอ ถูๆ แล้วก็สอดนิ้วเอาหีเธอ " ซีดดด อ๊าาายยยย เสียวจังเลย โอ๊ยยยย อ๊ะ อ๊ะ"
เธอร้อง แล้วผมก็กระซิบเธอว่า "ช่วยอดควยให้เฮียได้เปล่า” เธอมองด้วยสายตาเสียวสุดๆ เธอเอาลิ้นมาแตะๆ แล้วก็อม พร้อมกับดูด เธออมควยผมได้สุดยอดมากๆ ผมเกี่ยวเบ๊ดให้เธอได้สักพัก เธอก็กระตุกเพราะเสจแล้ว น้ำเงี่ยนเต็มมือผมเลย แต่เธอยังอมให้ผมอยู่จนผมใกล้เสจ แล้วก็ฉีดน้ำว่าวใส่ปากเธอแบบเต็มๆ เธอตกใจเล็กน้อย แต่ก็กินน้ำผมหมดแล้วยังเลียทำความสะอาดให้ด้วยหลังจากดูหนังเสจ เราก็กลับมาที่หมู่บ้านกัน ทำเหมือนไม่เกิดอะไรขึ้น จนวันต่อมา พวกสาวๆก็มารวมกันที่บ้านผมตามเคย แต่พวกผู้ชายไม่มาเพระมีนัดกับสาวที่อื่น ทำให้ผมอยูกับสาวๆ ทั้ง3 คน แต่เรื่องมันก็เกิดขึ้นเมื่อ ฝ้าย มิ้ง พากันชวนออกไปเช่าหนังมาดูอีก แต่การ์ตูนไม่ไป จนทำให้ผมอยู่กับน้องการ์ตูนแค่ 2 คน ผมคิดว่าคงจะไม่มีอะไร แต่พอ 2 คนนั้นไปแล้ว น้องการ์ตูนก็มากอดผม "เฮียแค้ม เราจะทำไรกันต่อดี” น้องการ์ตูนบอก ผมจับเธอมาจูบปากแลกลิ้น เธอก็แลกสวนทางมาลิ้นเราพันกัน น้ำลายท่วมปาก มือผมก็ไปบีบ เค้นนมน้องเค้า น้องการ์ตูนเริ่มจะมีอารมแล้ว ผมรู้ว่าเธอ เงี่ยนง่าย เธอเอามือมาจับควยผมงัดออกมา แล้วก็ชักว่าวให้ผม ติ๊ด ติ็ด ตี๊ด เสียงโทรสับน้องการ์ตูนดังขึ้นมา กิจกรรมของเราจึงต้องหยุดไป "ว่าไง อ้าวเหรอ แล้วจะกลับกี่โมง อืมๆ งั้นเดี๋ยวรอที่นี้นะ” พวกมิ้งโทรมาอ่ะ บอกว่าจะไปโลตัส ไปซื้อหนังอ่ะ คงอีกสัก ชั่วโมงกว่าๆจะกลับ ผมยิ้มแล้ว ก็เข้าไปกอดจูบเธอต่อ เธอก็ตอบกลับแบบ หื่นกระหาย ผมพาเธอขึ้นห้อง จับเธอถอดเสื้อ ถอดกางเกง ทำให้เหลือแต่ ยกทรง กับ กางเกงใน เธออายๆ "เฮียอ่ะ เฮียก็ถอดมั่งสิ การ์ตูนอายนะ” .”ก็ได้ครับ” แล้วผมก็ถอดกางเกงกับเสื้อออก ผมไม่ได้ใส่กางเกงใน แล้วเราก็จูบแลกลิ้นกันต่อ ผมปลดยกทรงน้องเค้าออก แล้วก็ลงลิ้น เลียนมของน้องการ์ตูน "อืมมมมมม อืมมม อ๊ะ อ๊ะ เสียวอ่ะ เฮียแค้ม ซีดดดดด ค่อยๆนะๆ ” น้องครางออกมาแบบสุดๆ จากนั้นผมก็ถอดกางเกงในเธอออก ผมลงไปเลียหีเธอ "อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ยยยย ซีดดดดด เสียวอ่ะ เสียววววว อ๊ะ อ๊ะ ซีดดดด เฮีย เลียเยอะๆเลย เฮียแค้มมมม ซีดดดด” "การ์ตูน อมควยให้หน่อยสิ” เธอมาแบบเงี่ยนโคตร ทั้งอม ทั้งดูด จนน้ำลายเต็มควยผมไปหมด "เฮีย จะทำไรก็รีบๆทำเธอ การ์ตูนไม่ไหวแล้วอ่ะ” แล้วน้องการ์ตูนก็ นอนถางขา ผมเอาควยไปจ่อ ใส่ไปได้ครึ่ง เธอร้อง "ซีดดดดดดด โอ๊ยยยยย” จนผมใส่ได้มิดด้าม แล้วก็เริ่ม ซอย ปัปๆๆๆๆๆๆๆๆ "อ๊ะๆๆๆๆ ซีดดดดดด โอ๊ย โอ๊ยยยยย จะเสจแล้วๆ ” น้องการ์ตูนกระตุกจนเสจ แต่ผมยังไม่เสจ ผมเริ่มซอยต่อ ปัปๆๆๆๆๆ "ซีดดดด หีน้องฟิตมากเลย สุดยอดเลย ซีดๆๆๆๆ ขอเสจในปากนะ” น้องการ์ตูน พยักหน้า แล้วผมก็ดึงควยออกจากหีน้อง เอามายัดใส่ปาก ฉีดน้ำว่าวใส่ปากน้องเต็ม น้องการ์ตูนก็ดูดเลียให้จนเสจ หลังจากนั้นเราก็แต่ตัว แล้วก็ทำเหมือนปกติ จน น้องมิ้งกับน้องฝ้ายกลับมา ติดตามตอนต่อไปครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น