วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหตุเกิดเมื่อเมียไม่อยู่บ้าน 05

 


............เป็นอันว่า ทุกคนไม่ว่าอะไร ถึงจะดูว่าไม่เต็มใจด้วยกันทั้งสองฝ่าย แต่ด้วยคงแคร์ความรู้สึกผมมากจึงไม่มีใครแย้ง


...............ผมพาแม่ทั้งสองมายังห้องนอนผมทั้งสองท่านคล้องแขนผมไม่ยอมห่าง ........ผมบอกว่าจะไม่นอนกันเหรอ กอดผมซะแน่น


........พอเอนตัวนอนลงได้ ถอนหายใจเฮือก ปิดไฟลงทันที ทั้งสองแม่นอนขนาบข้าง


......ผมนอนได้ไม่ถึง5 นาที รู้สึกมีมือมายุ๊กยิ๊กที่หว่างขาของผม จับควยของผมเล่น
อนงค์”
แพรว”
ทั้งสองท่านนั่นแหละครับ ล้วงมือเข้าจับควยผม ....ตรงหว่างขาผมยุกยิ๊กเหมือนมือกำลังแย่งจับควย
...ผมถอนหายใจ เฮ้ออ...ต้องหาทางยุติอีกแล้ว


ผมจับมือของทั้งสองท่านเอาไว้มิให้ยุ๊กยิ๊กที่ควยผม ผมขยับตะแคงไปยังแม่ผม จับคลึงนม ไซ้ แม่ผมคราง อื้อออ..........คิดในใจว่าเสียวเร็วอะไรขนาดนั้น นี่คงจะส่งเสียงเพื่ออวดแม่ยายผมแน่...


ผมจัดการคลึงเคล้นต่อ ล้วงจับหีแม่ผม...แผ่นหลังผม มือแม่ยายลูบไล้
ขอแม่บ้างสิ”
ผมจึงผละเปลี่ยนมาไซ้ซอกซอนกายแม่ยายบ้าง ท่านครางอื้อแบบได้อารมณ์เช่นกัน คงจะอวดแม่ผมคืนบ้าง..


..โคมไฟส่วางจ้า แม่ผมลุกเปิดที่หัวนอน ผมกำลังนัวเนียกับยายอยู่


......กำลังนัวเนียกับแม่ยาย แม่สะกิดหันกลับไป แม่เปลือยโป๊ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้
..... “เย็ดแม่ทีสิ..ลูก”
แม่ยายกอดผมไว้แน่น
เย็ดแม่ก่อน..แม่ก็เงี่ยนเหมือนกัน”
ดูท่าจะเริ่มมีปัญหาอีกแล้ว ผมเลยต้องรีบตัดบท
ผมขอเย็ดแม่แพรวก่อนนะครับ...ท่านเปลืองผ้ารอผมก่อนแล้ว”
ผมผละออก ดูท่าแม่ผมยิ้มเยาะเย้ยที่ท่านได้ก่อน ...ผมจัดการชุดของตนเองจนเปลือย เข้าฟัดกายแม่ผมดูดเต้านม แม่ครางได้อารมณ์จริงๆ ไม่ใช่อย่างตอนแรก
หีแม่สวยไหมจ๊ะ..อื้ออออ..”
สวยครับน่าเย็ด”
ผมตอบ ขยับจัดการเย็ดท่านทันที กระแทกป๊าบๆ สังเกตมองแม่ยาย เปลือยชุดโป๊แล้วเช่นกัน
หีแม่เย็ดมันส์ไหมจ๊ะลูก...”
เย็ดมันส์ที่สุดเลยครับ..ซี๊ดด..ใหญ่อวบอัด งามไปซะทุกส่วน หี นม ตูด ซี๊ดด..”
พูดปล่อยอารมณ์ออกมา...แม่ยายสะกิดผมขอเย็ดกับผมบ้าง
เดี๋ยวก่อนสิยะ..ชั้นยังไม่เสร็จเลย”
แม่พูดว่าแม่ยาย ผมจุมพิศแม่ผม..
ใจเย็นครับ ค่อยๆสนุกกันยาว ๆ....ผมขอเย็ดแม่อนงค์ ซักรอบนึงนะครับ”
ผมผละมาจัดการแม่ยาย คลึงเคล้นเต้านมอวบอิ่มไม่แพ้กัน จับหีที่ภายในแฉะ เพราะคงเงี่ยน..ผมเสียบเข้าหีพรวด กระแทกป๊าบๆๆๆ
อูยย..มันส์หีแม่ที่สุด…ลูกพนาล่ะจ๊ะ...หีแม่เย็ดมันส์สุดยอดไหม อื้อออ...”
สุดยอดมากเลยครับ ตอดรัดแน่นควยมาก”
ผมพูด กระเด้าเย็ดไม่หยุด.............แม่สะกิดผมบอกว่าตาของท่านต่อแล้ว...ผมจึงผละมาเย็ดแม่ผมต่อ..


...ผมสลับเย็ดไปมาระหว่างทั้งสองท่าน รู้สึกแปลกใหม่ เย็ดทีเดียวสองหีเลย อย่างกับสลับสวิง ส่วนทั้งสองท่านขนาดโดนเย็ด ยังไม่วาย แย่งผม และทะเลาะเถียงกันตลอด


.............ผมใกล้จะถึงสุดยอดแล้ว พูดออกไปว่า กำลังจะเสร็จ...
แตกใส่หีแม่นะ”
แม่ผมพูด ผมกำลังคร่อมเย็ดท่านอยู่
ได้ไง เธอเย็ดได้ควยตั้งนานแล้วทีชั้นบ้าง เย็ดแตกในหีแม่นี่จ๊ะ”
แม่ยายพูด


ลูกจะเสร็จแล้วจะไปแตกในหีเธอได้ไง..บ้าป่าว..”
แม่ผมพูด


อ้าววว..มันสิทธิ์ของชั้นนี้ มันตาชั้นต่อแล้ว”
แม่ยายพูด


แตกใส่ทั้งสองหีนั่นแหละครับ...”
ผมพูดออกไป แก้ปัญหา.... กระแทกป๊าบๆๆๆ ใส่หีแม่ผม บอกให้แม่ยาย นอนอ้าขารอ ...
โอะ...ซี๊ดดด...”
น้ำควยผมทะลักแล้ว ผมกระหนักใส่หีแม่ผมสองสามที กลั้นเอาไว้เท่าที่จะกลั้นได้ ไม่ให้น้ำควยออกหมด รีบชักควยออกทันที เข้าคร่อมแม่ยาย ที่นอนแบะหีรอผม เสียบพรวดเข้าไป กระแทกเน้นๆสิบกว่าที ทะลักพุ่งปรี๊ดใส่หีแม่ยายอีกคน
ซี๊ดดด..สุดยอดจริงๆ” ผมพูดออกมา..


ทั้งสองท่านต่างแย่งผมนอนกอดซบเอาไว้แน่น...


.........ผมลุกขึ้นมาจะเข้าห้องน้ำ จังหวะแม่ผมเข้า ผมจึงเดินลงมาชั้นล่าง เข้าห้องน้ำชั้นล่าง แม่ยายเดินตามผมลงมาด้วย ท่านเดินมาทั้งเปลือยเปล่าแบบนั้นเลย ตอนนี้ดึกแล้ว ลูกจ๋าคงไม่ออกมาพบแน่..
..ผมเดินจับก้นแม่ยายบีบเล่น ระหว่างที่เดินมายังชั้นล่าง


คิดไปคิดมาอยากเย็ดท่านอีกรอบ ผมจึงขอท่าน .ท่านยินดี ผมจึงจัดการเย็ดในท่ายืนกระแทกป๊าบๆๆๆ ก่อนจะถึงห้องน้ำ....


.........ผมเย็ดเพลินควยเลยครับ...
แม่ว่าหายไปไหนอยู่นี่เอง “
แม่ผมลงมา คงเห็นว่าผมหาย...พอท่านเห็น ท่านขอด้วย ผมไม่ขัดเดี๋ยวจะเกิดเรื่อง สลับมาเย็ด แม่ผม อีกรอบในท่ายืนเช่นกัน


..เป็นค่ำคืนที่ผม ได้เสียวทั้งสองหี อวบๆ งามๆ พร้อมกันทีเดียวเลย ช่างดีจริงๆ..


000000000000000000000000000000000000000


ช่วงเช้าเป็นวันหยุดเรียนของลูกจ๋าอีกวันนึง เพียงช่วงเช้าตอนทานข้าว ลูกผมคงแปลกใจ ว่าทำไม วันนี้ ทั้งย่าทั้งยาย ดูเปลี่ยนไป เพราะทั้งสองท่านต่างนั่งขนาบเอาใจผม ไม่ได้สนใจเลยว่า ลูกจ๋านั่งอยู่ด้วย ต่างจากเมื่อวานลิบลับ


จ๋ามองหน้าผม ทั้งย่า และยาย แต่ดูลูกจ๋าไม่ได้พูดอะไร......


........................ “ลูกจ๋าเป็นอะไรทำไมไม่เห็นพูดกับพ่อเลย..”
ผมเห็นลูกจ๋าเงียบๆตั้งแต่ทานข้าวแล้ว ผมคิดว่า สงสัยจะรู้สึกแปลกๆกับการกระทำของแม่และแม่ยายของผมรึเปล่า ....ทุกที ลูกสาวจะมาอ้อนผมและทำตัวน่ารักยิ้มแย้ม .... รึไม่สบาย ลูกจ๋าตื่นสายมากด้วย ทั้งๆที่ไม่เคยตื่นสายขนาดนี้มาก่อน


..............ผมเข้ามาห้องลูกสาว กำลังเล่นคอมฯ ผม เป็นห่วงลูก
ไม่สบายรึเปล่าเอ่ย?”
ผมแตะหน้าผากก็เป็นปกติ แต่สีหน้าของลูกดูแดงซ่านผิดปกติ ผมดูแล้วไม่เข้าใจ ดูเธอจะอายๆมากกว่าที่จะไม่สบาย...
พ่อรักจ๋ามากไหม..?..”
..พ่อคนไหนก็รักลูกทั้งนั้นแหละ ...พ่อน่ะรักลูกจ๋าที่สุด”
ผมไม่เข้าใจที่ลูกถามผมอย่างเคร่งขรึม โผเข้ากอดผมแน่น
จ๋ารักพ่อที่สุดเลย”
อาการที่จ๋าแสดงออกกับผมต้องมีอะไรแน่ๆ แต่ผมยังไม่ทราบ คงต้องรอดูท่าที...
งั้นคืนนี้พ่อมานอนห้องจ๋านะ..จ๋ามีเรื่องอยากพูดกับพ่อมากมาย”
ผมตอบรับคำ ...พลางผมคิดไปต่างๆนาๆ ลูกสาวผมต้องมีปัญหาอะไรแน่นอน เรื่องเพื่อน รึเรื่องเรียน รึเรื่องผู้ชาย..เรื่องผู้ชายนี่แหละทำให้ผมคิดหนักเป็นประเด็นหลัก ..เธอแอบไปชอบหนุ่มคนไหนรึเปล่า? .....คิดหนักไปกว่านั้น เธอโดนใครฟาดมารึเปล่า?...ผมคิดไปซะนั่น...ก็เพราะเป็นห่วงลูกจ๋าครับ..


.........แม่ผม แม่ยาย พิม เลยกำหนดจะกลับบ้าน แต่ดูท่าจะไม่มีใครยอมกลับบ้านของตนเลย ผมไม่ว่าอะไร รู้สึกอบอุ่นดี แค่ต้องพยายามกันไม่ให้แม่ผมกับแม่ยายมีเรื่องเท่านั้น


000000000000000000000000000000000000000


พอหัวค่ำ ทุกคนรู้ว่าผมจะมานอนในห้องลูกจ๋า จึงไม่มีใครมากวน ลูกสาวผมใส่ชุดนอนลายการ์ตูน น่ารักๆ
มีอะไรจะพูดกับพ่อเหรอ..?..”
ตั้งแต่เข้ามาในห้องท่าทีลูกจ๋าดูเงียบๆ เธอสบตาผม หลบสายตาไปมา หน้าแดงซ่านขึ้นมา เธอจะเขินอายอะไรผมนักหนา ผมไม่เข้าใจ
พ่อ”
เธอขยับเข้ามาหาผม พูดเพียงสั้นๆ..
หือ..มีอะไรล่ะ....ลูกรักของพ่อ..พูดมาเหอะพ่อไม่ว่าอะไรหรอกจ๊ะ...”
จะว่าตั้งแต่ลูกจ๋าเกิดมาผมก็ไม่เคยดุด่าเลยซักครั้ง


...เธอดูเงียบซักครู
คืนนี้พ่อมีเซ็กส์กับจ๋านะคะ”
อ๋า.!!!???..”
................. ผมหูฝาดไปรึเปล่า ...
จ๋าอยากมีเซ็กส์กับพ่อ”
คราวนี้ผมเริ่มมั่นใจสิ่งที่ลูกจ๋าพูด... ตั้งแต่ พิม แม่ผม แม่ยาย และนี่ลูกสาว ขอมีเซ็กส์กับผมทั้งนั้น จ๋าเอาความคิดนี้มาจากไหน...


..ผมได้แต่เอ่อๆ อ่าๆ..พูดไม่ออกบอกไม่ถูก ในใจเวลานี้ ไม่ได้คิดคัดค้านแต่อย่างได รู้สึกดีใจซะด้วยซ้ำคงเป็นเพราะจิตใจผมยอมรับตั้งแต่ พิม และแม่ จึงไม่รู้สึกตะขิดตะขวงใจ แต่อยากดูความแน่ใจ อีกทั้งปัญหา ของพิม แม่ แม่ยาย ผมยังแก้ไม่ตก ถ้าอ้อกลับมาจะทำยังไง..


พลางผมคิดถ้าผมได้เย็ดลูกจ๋าจริง เป็นดั่งฝันของผมเลย ผมอยากเย็ดเด็กสาวอย่างลูกจ๋าอยู่ในใจอยู่แล้ว


ผมต้องเอาเรื่องเพศศึกษามาพูดกับลูก ลูกโตเป็นสาว อารมณ์คงเริ่มพลุกพล่าน มีความอยากลอง......
ทำไมต้องเป็นพ่อด้วย บอกเหตุผลกับพ่อหน่อยสิ”
ลูกจ๋าโผกอด
จ๋ารักพ่อนี่คะ...จ๋าอยากได้ความสุขจากพ่อ..จ๋าเคยบอกแล้วไง ผู้ชายที่จ๋ารัก มีพ่อเพียงคนเดียว”
ผมกอดลูกตอบ บอกว่าเข้าใจ และบอกว่า เรื่องเซ็กส์นั้นสำคัญ ลูกต้องมั่นใจ
จ๋ามั่นใจ และเต็มใจค่ะพ่อ”
จ๋าพูดอย่างหนักแน่น..........ผมอยากเย็ดเด็กสาวแบบลูกจ๋าอยู่แล้วใจจึงไม่คัดค้าน แต่อีกใจไม่อยากเป็นผู้ทำลายด้วยน้ำมือผมเอง
พ่อไม่เย็ดจ๋า..นั่นแปลว่าพ่อไม่รักจ๋า”
จ๋าทำหน้าง้ำ กระเง้ากระงอด
พ่อต้องเย็ดจ๋า...เย็ดจ๋า...เย็ดจ๋า...เย็ดจ๋า...เย็ดจ๋า...เย็ดจ๋า...เย็ดจ๋า.......”
จ๋าพูดซ้ำไปซ้ำมาเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ จ๋าพูดคำตรงๆออกมา แทบไม่น่าเชื่อ เด็กสาวน่ารักๆใสๆ จะพูดแบบนี้... ผมรู้สึกได้อารมณ์...นิสัยของจ๋า เธอไม่ค่อยเหมือนอ้อรึผม จะถอดแบบมาจากพิมน้องสาวผมซะมากกว่า ดื้อ รั้นต้องให้ง้อบ่อยๆ เอาแต่ใจ..
จ๊ะๆๆๆ...พ่อจะเย็ดจ๋า....”
เพียงผมพูดออกไป ลูกจ๋าทำท่าทางดีใจ..ส่วนผม เอาก็เอาวะ...ผมเป็นผู้ทำลาย ก็คงจะดีกว่าให้คนอื่นทำลาย ด้วยนิสัยของจ๋า ถ้าผมปฏิเสธ เธอคงจะหลุดไปไกล และเสียคนไปกับคนอื่นแน่ๆ อย่างน้อย ผมยังควบคุมเธอได้และที่สำคัญ ความใฝ่ฝันที่ผมจะได้เย็ดหีเด็ก เป็นความจริงขึ้นมาแล้ว นมเป็นกระเปราะ หีอูมๆ กลีบหีเนียนแน่นๆ อูยยย
แต่จ๋า ต้องพูดในประโยคที่พ่อจะพูด ถึงพ่อจะยินยอม”
เธอรับคำทันที……ผมพูดเป็นประโยคออกไปรอให้ลูกจ๋าพูด เพื่อเพิ่มความกระสันของผม


.... “จ๋าให้พ่อเย็ดหีจ๋า ...เย็ดหีจ๋านะคะคุณพ่อ”
..เพียงผมฟังประโยคที่ลูกจ๋าพูด อารมณ์ผมปี๊ด ได้ฟิวส์ขึ้นมาทันที ...อ้า..เด็กน้อยลูกรักของพ่อ...


......ผมเริ่มต้นล้วงลูบคลึงเต้านม ในบราน้อยๆที่ดูกำลังเต่งตูม
ดีไหมจ๊ะ...”
ดีค่ะพ่อ...จ๋าตื่นเต้น...”
ผมใจร้อนจัดการ เปลื้องท่อนบนของลูก และปลดบราน้อยออก ..โอ้ววว...เต้ากำลังเต่งตูมได้รูป ดังที่ผมหวังไว้..ผมมองอย่างหื่นในอารมณ์
ว้าวววว...สวยจังเลยลูกจ๋า..ซี๊ดด..”
พ่ออะ..ชมจ๋า..จ๋าเขินอะ”
ก็สวยจริงๆนี่จ๊ะ..เด้งสู้มือพ่อดีด้วย”
ผมจับบีบคลึงเบาๆอย่างทนุถนอม จัดการเปลือยท่อนล่างป็นลำดับต่อไป..........โอ้วว..กกน.ขาวนวล บ่งบอกถึงความบริสุทธิ์ สดใส ผมค่อยๆปลดดึงลงอย่างช้า ลุ้นระทึก


..โอ้โห!!!...งามสุดยอด หีอูมสวยอย่างที่ผมใฝ่ฝัน เส้นไหมขึ้นแพลมๆเพียงเล็กน้อยเท่านั้น
พ่อขอหอมให้ชื่นใจหน่อย”
ผมแนบหน้า เข้าหน้าขาลูกจ๋า หอมเข้าไปฟอดนึงอย่างชื่นใจ
อุ้ยยย..พ่ออะ..”
ลูกจ๋าเอียงอาย พูดใสๆน่ารักๆ..... ผมเอาเข้ามากอด อยากให้เซ็กส์ค่อยเป็นค่อยไป ถึงผมจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม ต่างจาก ทุกๆคน ที่ผมเคยเย็ดเช่นกัน
จ๋าตื่นเต้น มีความสุขจังคะพ่อ.....จ๋าอยากเห็นของพ่อ..อยากจับของพ่อบ้าง.”
ผมให้เธอจัดการถอดชุดผมจนควยเด้งผึ๋ง อยู่ต่อหน้า เธอจ้องมอง
โอะ...ของพ่องามมากค่ะ...นี่รึคะของลับผู้ชาย ...โอ้ววว..”
ผมคิดว่าเธอคงไม่อ่อนไร้เดียวสา จะไม่เคยเห็นควยใครมาก่อน กับยุดสมัยนี้ ที่มีสื่อลามกมากมาย ต่างจากสมัยของผม อย่างน้อยในสื่ออินเตอร์เน็ตมีให้ดูถมเถไป
ใหญ่อย่างนี้จะเข้าของจ๋าได้ไหมนะ...คิดแล้วตื่นเต้นจังคะพ่อ...อูยยย..”
เธอเข้าจับควยหมับ ผมให้ควยเด้งสู้มือ เธออมดูดทันที
ลูกทำเป็นด้วยเหรอ?”
จ๋าเคยดูหนังโป็ในเน็ตมาก่อน..จ๋าอยากลองทำค่ะพ่อ ..นะคะ”
นั่นแล้วไง อย่างน้อยจ๋า ต้องเคยเห็น รับรู้มาบ้าง
ตามใจลูกสิ..”
จ๋าอมดูควยผม......ซึ่งดูดไม่คล่อง ไม่ได้จังหวะอะไรนัก ..แต่ ผมรู้สึก มันส์ เสียวควย ควยผมได้สัมผัสกับปากลูก
............... “ดูดพอใจรึยัง..พ่อเงี่ยนอยากเย็ดลูกจ๋าแล้วให้พ่อทำบ้างนะ”
ค่ะพ่อ”
ผมเล่นเข้าตะโบมกายเธอ รูปร่างที่สดใส ถูกผมเชยชม เกือบทุกซอกทุกมุม หีอูมน้อยๆโดนผม ลูบไล้สนุกมือ เธอครางอื้อ ออกมาเป็นระยะ..


......ก่อนที่จะเย็ดผมเอานิ้วนำทางแซะเข้าไปในรูหี
อูยย..พ่อ..จ๋าเสียว”
ความเงี่ยนประดัง..ผมจัดการคร่อมจ่อหีลูกสาวแสนสวย..
โอะ..ซี๊ดด..มันส์”
ควยเข้าไปอย่างช้าๆ แน่นตีบตัน..จ๋าร้อง ...โอยๆเบาๆ ไม่รู้เจ็บรึเปล่า ...แต่ก็ไม่น่าเจ็บ อย่างที่ผมบอก ว่าแท่งของผมไม่ได้ใหญ่เว่อร์อะไรมากมาย หีลูกจ๋าถึงจะแรกแย้มแต่น่าจะเข้าได้ไม่ยาก


ควยผมเข้าไปครึ่งลำมันแน่น มันส์ควยสุดๆ อูยยย..หีเด็ก...ควยผมได้เย็ดหีเด็กมันส์ควย มันส์สะใจในอารมณ์...


..ไม่ช้าผมดันเข้าไปหมดด้ามมิด ลูกจ่าโอบกอดผม ผมแช่นิ่งให้ควยมันดื่มด่ำหีแรกแย้มอย่างเต็มที่
เป็นไงจ๊ะลูก...เจ็บรึว่าเป็นไงบ้าง”
ผมถาม อยากรู้ความรู้สึก
ไม่เจ็บคะ...รู้สึกสนุกมันส์ ไม่เคยเจอเคยพบมาก่อนเลยค่ะพ่อ..อูยย..พ่อ..จ๋ารักพ่อ...ถึงจะแน่นหีเกินไปแต่สนุก มันส์มากค่ะพ่อ.อูยยย...อย่างนี้พ่อต้อง ทำกับจ๋าบ่อยๆนะ...”
ผมแช่นิ่งให้เธอรู้สึกผ่อนคลายซักระยะ


ตืด ตืด ตืด......”
ระหว่างที่เย็ดแช่ควยอยู่ มือถือที่วางไว้ของผมก็สั่น ...เป็น อ้อโทรมา ซึ่งผมไม่เคยโทรรบกวนเธอ รอให้เธอเป็นฝ่ายโทรกลับมาหาผมเอง เธอจะโทรมาก่อนนอนทุกครั้ง..ผมทำปากจุ๊ๆ ให้ลูกจ๋ารับรู้ก่อนที่จะกดรับสาย
ที่รักนอนรึยัง..”
อ้อพูดเสียงหวานออกมา ผมสนทนาตอบ...หวานจ๋อยเช่นกัน...
................................ “ลูกจ๋านอนหลับรึยัง”
ยังค่ะแม่...จ๋ากำลังนอนคุยกับพ่อ..”
ความจริงเธอคุยกับผม แต่ลูกจ๋าที่แนบหูฟังด้วย พูดโพล่งออกมา แถมกอดผมแน่นระหว่างที่คุยกับอ้อ.....


......คุยได้ซักพัก วางสาย ที่อ้อโทรมาเพียงจะบอกว่า พรุ่งนี้จะลับมาแล้ว...


.......ผมว่า ลูกจ๋า ทำเป็นพูดกับแม่ ทั้งที่กำลังเล่นเสียวกับผมอยู่
อย่างนี้พ่อต้องเย็ดให้หนำควยพ่อ”
ผมสาวควยเข้าออกช้าๆเบาๆ มันส์ควยสุดๆ
อูยย..มันส์จัง ...อย่างนี้นี่เอง แม่ถึงครางไม่หยุด... อูยยย”
ลูกจ๋าพูดทำให้ผมเอะใจเลยถามออกไป..................
.... “ค่ะ... จ๋าเคยเห็นพ่อกับแม่เย็ดกัน..”
เธอสารภาพออกมา ว่าเห็นผมเย็ดกับอ้อบ่อย ช่วงดึกๆชั้นล่าง .. ในครัวบ้าง ช่วงที่จ๋าเข้าห้องนอนแล้ว..โอ้..เธอ แอบออกมาดู........ ไอ้ผมก็คิดว่าจ๋าเข้านอนแล้วคงจะไม่ออกมา ผมจึงเย็ดกับอ้อ ในที่ต่างๆรอบบ้าน เพื่อเปลี่ยนรสชาติ
กับคุณย่าคุณยาย เมื่อคืนจ๋าเพิ่งเห็นมาหมาดๆด้วย..”
!!!!!! ..ผมสะอึก..เมื่อคืนจ๋าเห็นด้วยรึนี่...จ๋าบอกผมหมดเลย ได้ยินเสียง เอะอะ ...จึงลงมาและเห็นผม และย่ากับยายทะเลาะกัน


จ๋าเห็นย่ากับยายเข้ามายังห้องผม เธอแอบแนบกับประตูห้องนอนผม ได้ยินเสียงคราง เธอเลยเดาคิดว่าต้องแอบเล่นเสียวแน่นอน....
ตอนที่ผมลงกับแม่ยาย จ๋ายังแอบดูอีก เห็นเย็ดกัน ทั้งย่าและยายที่ชั้นล่าง
จ๋าบอกผมว่าเสียวมาก พอผมเข้าห้อง เธอรีบเข้าห้องช่วยเหลือตนเอง จินตนาการว่าเธอเล่นเสียวกับผม คิดถึงผมตลอดทั้งคืนจนนอนไม่หลับ..จึงทำให้เธอนอนตื่นสายเป็นพิเศษ.................


ผมได้รับรู้แล้ว...นี่จึงทำให้เธอขอผมมีเซ็กส์........ไม่ว่าที่ผมมีอะไรกับย่า และยาย
ทั้งย่าและยายเสร็จพ่อหมด...อย่างนี้ อาพิมคงไม่เหลือแล้วใช่ไหมคะ”
ผมไม่ปิดบังแต่อย่างได
มัวแต่พูดเรื่องของคนอื่น เรามาสนุกกันต่อเถอะลูก..”
ค่ะพ่อ...เมื่อกี้ พ่อกระเด้าได้มันส์หีดี เย็ดกระเด้าต่อแบบเดิมนะคะพ่อ”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น