วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2558

เหตุเกิดเมื่อเมียไม่อยู่บ้าน 06

 


ผมเย็ดอย่างทนุถนอมลูกจ๋าใช้เวลาสมควร ไม่นาน ผมก็น้ำแตก รีบ เอามาแตกข้างนอก ไม่กล้าแตกใน
อูยยย..พ่อ..จ๋ากำลังมันส์..ทำไมไม่เอาออกในหีของจ๋าอะ...”
พ่อกลัวท้องน่ะสิ..”
พ่อ..จ๋าป้องกันอย่างดี...ค่ะพ่อ”
จ้าบอกว่าเตรียมป้องกันการท้องเอาไว้แล้ว จากการแนะนำของแป้งเพื่อนของเธอ...ผมนึกตาม..เด็กสมัยนี้ ไวจริงๆ ผมตามไม่ทันเลย......ผมสิ ตอนวัยเดียวกับลูกจ๋า ผมยังไม่ค่อยสนใจ เย็ดอย่างเดียวจน อ้อท้องนี่แหละ


...........จ๋าเล่าว่า แป้งเพื่อนเธอ เคยมีเซ็กส์มาก่อนแล้ว..จึงแนะนำเธอ..
ผมนึกถึงเด็กอวบอัดคนนั้น...คิดแล้วอยากจิ้มหีบ้างจัง เสร็จไปเสียแล้วเหรอ..


..ผมระบายให้ลูกจ๋าฟังว่าเป็นกังวลในเรื่องเซ็กส์กับทุกๆคน เมื่อ อ้อกลับมาผมจะทำอย่าไรดี
ถ้าแม่รู้เค้าต้องโกรธพ่อแน่”
ไม่หรอกค่ะพ่อ...แม่คงเข้าใจ....แม่รักพ่อนี่คะ ..อย่ากังวลเลยค่ะ ..จ๋าเอาใจช่วย”


.........ผมคลอเคลีย คุยกับลูกจ๋า ไปเรื่อยจับนมจับหีเล่น เธอก็ลูบไล้แผ่นกายผม จับควยผมเล่น....จนขอเล่นเสียวต่อ....ผมบอกว่าพอก่อน ด้วยลูกสาวของผมเพิ่งจะโดนทะลวงเป็นครั้งแรก ผมไม่อยากให้หักโหมมากจนเกินไป


000000000000000000000000000000000000000


ผมตื่นนอนตั้งแต่เช้า นอนเปลือยกันทั้งสองพ่อลูกในผ้าห่มเดียวกัน วันนี้วันจันทร์ลูกจ๋าไปเรียน .....เมื่อทำกิจต่างๆเรียบร้อย ลูกจ๋าใส่ชุดนักเรียน ดูใสๆน่ารัก ผมเห็นแทบอยากกอด...ผมได้กอดสมใจ ลูกจ๋าเข้ามากอดกระเง้ากระงอดบอกรักกับผม ตอนนั่งทานข้าว


..............ผมขึ้นมาตาม เพราะเห็นลูกเข้ามาในห้อง ได้เวลาที่ต้องออกไปแล้ว
พร้อมรึยังจ๊ะ...เดี๋ยวเข้าเรียนสายนะ”
เธอเห็นผมที่หน้าประตูดึงผมเข้ามายังห้องของเธอ
พ่อเย็ดจ๋าหน่อยสิ”
ผมตอบปฎิเสธ เธอจึงงอนผม ตามอารมณ์รั้นๆนิสัยของเธอ พลางผมคิดว่าถ้าเร่งเร็วๆซัก 5 นาที คงจะไม่มีปัญหาอะไร.....
ผมปิดห้องล๊อคกลัวใครมาเห็นเข้า
พ่อขอเย็ดทั้งชุดของลูกแบบนี้นะ”
ผมยกกระโปรงนักเรียนขึ้นเอา กกน.ออก จัดเสียบเย็ดทันทีเพื่อทำเวลา ไม่ต้องเร้าอารมณ์อะไรกันแล้ว เพียงผมเห็น ผมเงี่ยนเย็ดได้ทันทีแล้ว ลูกสาวผมน่าเย็ดจริงๆ กระแทกปั๊กๆอาจจะรุนแรง ซะหน่อยแต่เพื่อทำเวลาผมจึงต้องทำแบบนี้ เธอครางอื้อๆ ผมต้องประกบปากตลอดเวลากลัวว่าใครจะเดินผ่านหน้าประตูจะได้ยินเสียงคราง
อูยย..ได้อารมณ์ในชุดนักเรียนของลูกดีครับ...เย็ดทั้งชุดยูนิฟอร์มของลูกแบบนี้ อูยยย..


ผมปรี๊ดใส่หีเลยครับ เธอขอ ..บอก ปลอดภัย......ผมถอนควยออกมา ลูกจ๋าหยิบ กกน.มาใส่
ลูกจ๋าไม่ชำระล้างหน่อยเหรอ?”
ไม่ค่ะ จ๋าจะเก็บเอาไว้ ..ทำให้รู้สึกว่าพ่ออยู่กับจ๋าตลอดเวลา”
เธอทำอะไรแปลกๆ ผมเตือนว่าเพื่อนและคุณครูอาจะได้กลิ่นไม่โสภา.....ลูกจ๋าบอกว่าไม่แคร์ และบอกว่า น้ำหอมที่ฉีดกาย ก็ปิดกลิ่นน้ำเงี่ยนแล้ว


ผมมองลูกสาว ..อายุเพียงเท่านี้ แต่มีความคิดเรื่องเซ็กส์แปลกๆเพื่อบำบัดเซ็กส์ของตนเอง....ผมเป็นคนทำลายเธอ...ทำให้เธอใจแตก.........


มาถึงโรงเรียน ..พบครูแก้วพอดี ก็ทักทายดังคนรู้จักกันได้ซักพัก ...


000000000000000000000000000000000000000


........ผมกลับมาบ้าน
ของชั้นเย็ดมันส์กว่าเธอ”
ของชั้นเย็ดมันส์กว่าย่ะ”
เพียงเข้ามาในบ้านได้ยินเสียง ทะเลาะกัน ..ผมต้องรีบไปห้ามทันที แม่กับแม่ยายทะเลาะกันอีกแล้ว ต้องเคลีย กว่าจะเคลียได้ ก็เหนื่อยพอสมควร........


.....ช่วงบ่ายผมนั่งคุยเล่นอยู่กับแม่หน้าบ้าน ไม่นาน รถตู้มาจอดหน้าบ้าน


...!!!!!!!!อ้อกลับมาแล้ว!!!!!.......


พอมาถึง โผเข้ากอดผม ต่างคิดถึงกันและกัน
อ้อคิดถึงพนาเป็นที่สุด”
อ้อทักทายแม่ผม แต่แม่ไม่ได้ใยดีอะไรเลย เข้าคล้องแขนผมอย่างเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ.....ทำให้ผมลำบากใจยิ่งนัก พออ้อเดินเข้าไปในบ้าน ผมจึงพูดกับแม่ ให้วางตัวเหมือนเดิม กลัวอ้อจะรับรู้
แล้วไง....ลูกพนาก็เป็นของแม่..แม่มีสิทธิ์เหมือนกัน”
โธ่...แม่ครับ”
เวลานี้ เรื่องนี้ ที่ผมกังวลมากไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี
......... แม่กอด ต่อหน้า อ้อ ตลอดเมื่ออ้อกลับมาถึงบ้านแล้ว..พอแม่ยายเห็นการกระทำของแม่ ก็เข้ามาขัดขวาง
นังอนงค์นี่ยุ่งจริง นี่ลูกชายชั้น ชั้นมีสิทธิ์ จะอยู่ใกล้ๆลูกแบบนี้”
จะมากไปรึเปล่านี่ ผัวลูกสาวชั้นนะยะ”
ดูสิครับ ทั้งสองท่านทะเลาะ หาเรื่องกันตลอด............


...............ผมได้อยู่สองต่อสองกับอ้อ
พนาคงเหนื่อยแย่ละสิ...”
อ้อพูดถึงเรื่อง แม่ผมกับแม่ของอ้อ
ไม่หรอก”
ผมกอดโอบเอวทางด้านหลัง ประกบดูดปากกับอ้อ
อื้อ ..พอแล้ว แล้วใครมาเห็น...”
อ้อผละจากผม บอกว่าเอาไว้คืนนี้..


...ถึงหัวค่ำก่อนที่ผมจะเข้านอน และจะตามเมียไปยังห้อง ...แม่ดึงตัวผมไว้ซะก่อน บอกว่า ขอมีเซ็กส์กับผมก่อนนอน..ผมรีบปฏิเสธทันที เพราะคราวนี้ อ้ออยู่ด้วย และคิดจะเล่นเสียวกับอ้อให้หนำใจ จากที่ห่างหายเป็นสัปดาห์
ไม่นะครับแม่...”
แม่ผมดูไม่ยอม พยายาม กอด โลมเล้า ...ผมก็อยากอยู่หรอกครับ แต่ อ้ออยู่แบบนี้ ผมไม่กล้าเสี่ยง
อย่า...”
ผมกลัวอ้อมาพบเข้าจริงๆ…ท่านดึงมือผมให้จับหีเธอ ผมขัดๆ แต่ห้ามแม่ไว้ไม่อยู่
น่านะ..ลูก... เย็ดแม่ก่อนนอน จะได้นอนสบายนะจ๊ะ”
แม่รั้งผมเอาไว้ กอดนัวเนียไปหมด ผมเองควยเริ่มแข็ง..


......................................“คุณแม่ ...พนา...!!!!!!!!!!!........”
ตกใจว้าบเลยครับ ในที่สุด สิ่งที่ผมกลัว ก็เกิดขึ้นจนได้...อ้ออยู่ตรงหน้าตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ดูอึ้งๆ ...แม่ไม่หยุด ยิ้มสะแหยะ ยิ่งรุกผมหนัก
มีอะไรรึอ้อ”
เสียงแม่ยาย ดังขึ้นมาอีกคน พอมาถึงเห็นภาพผมกับแม่....ท่านรีบเข้ามาทันที
เธอมายุ่งอะไรกับผัวลูกสาวชั้น...ปล่อยเลยนะ”
ไม่ปล่อย”
แม่กับแม่ยาย ต่างทะเลาะกัน จากเสียง เริ่มมีใช้กำลัง ...อ้อก็ช่วยเข้ามาห้าม.. วุ่นไปหมด...
เขาเป็นผัวชั้น ทำไมชั้นจะไม่มีสิทธิ์!!!”
แม่ผมพูดโพล่งออกมา ปฏิกิริยาของ อ้อ หยุดนิ่งทันที...
..................... “อะ..อะ..อะไรนะคะแม่.........”
อ้อคงอึ้งๆ
ชั้นบอกว่า ลูกพนาของชั้น เค้าเป็นผัวชั้น หล่อนไปทำงาน 7วันเค้าเป็นผัวชั้นตลอด รู้ไว้ซะบ้าง!!!”
.......อ้อดูอึ้งมากๆ ....ไม่อยากเชื่อว่า แม่จะพูดออกมา แต่คงไม่แปลก เพราะแม่ไม่ชอบอ้ออยู่ เมื่อได้โอกาส นั่นอาจทำให้แม่ คิดจะเขี่ยเมียผมออกไปจากชีวิตของผม
พนา……..”
อ้อมองมายังผมคงอยากรู้จากปากผม..ผมได้แต่ทำหน้าสลด พูดไม่ออก
พนามีเซ็กส์กับแม่ตนเองรึ.......พนาทำได้ยังไง....นั่นแม่พนานะ....พนาทำลายความรัก ความไว้ใจของอ้อ!!!”
อ้อเริ่มน้ำตาปริ่มๆ ผมผละจากแม่ มายังอ้อ อ้อสะบัดมือผม ออกถอยห่างจากผม
แม่..เราออกจากบ้านนี้กันเถอะค่ะ”
อ้อพูดอย่างสะอึกสะอื้นกับกับแม่ยาย
อ้อใจเย็นๆ..เรื่องนี้ไม่ใช่ความผิดของผัวลูก แต่มันคือความผิด ของ นังแพรว..ยั่ว อารมณ์สวาทต่างหากล่ะ”
แม่ยายพูด


อย่ามาพูดดี หล่อนต่างหากที่ยั่วสวาทลูกชายชั้น ลูกชายชั้นไม่เล่น แต่ก็ยัง ยั่วซะจนลูกชั้นเสร็จเธอ”
แม่ผมพูด


ลูกพนาเค้ารักชั้น...ถึงมีอะไรกับชั้นเว้ยยย..”
แม่ยายพูด


อ้อมองควับที่แม่ยายทันที
อะ..อะไรนะแม่...แม่ด้วยเหรอ?”
แม่ยาย ทำสีหน้าสลด พูดไม่ออก อ้อถอยห่างแม่ยายอีกคน ทีนี้น้ำตาไหลพราก...
พี่พนาเป็นผัวของพิมด้วยนะ”
พิมเดินเข้ามา คล้องแขนผมอีกคน
อ้อห่างพนาเพียง 7 วัน พนา ทรยศอ้อได้ถึงเพียงนี้เชียวหรือ...ฮือออ…แม่ด้วย.....ทุกๆคน.....”
อ้อเริ่มถอยไปที่ละก้าว ผมจะเข้าไปหา แต่ถูกพิมและแม่ดึงรั้งเอาไว้ แม่ยาย ก็ดูสลด อยากข้าไปปลอบอ้อ แต่พอเข้าไป อ้อก็ถอย
มีอะไรกันรึคะ?”
ลูกจ๋าเข้ามา ทำหน้าเหรอหร๋า ไม่รู้เรื่องกะเขา


..อ้อวิ่งออกไป ผมแงะอ้อมแขน พิมกับแม่ออกเต็มกำลัง ครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แล้ว...
อ้อ ๆๆๆๆๆ..”
ผมเรียกตามไล่หลัง อ้อหยิบกุญแจรถ ผมจับอ้อกอดรั้งไว้
อ้อ...เราขอโทษนะอ้อ อย่าจากเราไปไหนเลย..อ้อ..เรารักอ้อนะ”
อ้อดูไม่ฟังสลัดผละออกจากผมอย่างแรง วิ่งไปที่โรงจอดรถ ขับรถออกไปอย่างรวดเร็ว เรียกตามหลัง อ้อๆ ไปจนรถสุดสายตา…ผมรีบโทรเข้ามือถือ ..อ้อไม่ได้เอามือถือไป.....
…………ตอนนี้หัวใจผมสลายเต็มที่ นึกถึง 7 วันที่ผ่านมา ผมไม่น่าเลย เป็นเพราะจิตใจผมอ่อนไหว จึงเป็นเช่นนี้ ผมไม่โทษใคร ..ทุกคนมองมาที่ผม เวลานี้ทุกคน คงอยากข้ามาปลอบผม ซึ่งเห็นผมเสียใจ แทบอยากร้องไห้
ลูกพนา ยังไงก็มีแม่กับน้อง ก็เพียงพอแล้วนี่ลูก”
แม่ผมพูด


พูดงี้ได้ไง เค้าเป็นผัวเมียกัน ดูสิ พวกเธอทำให้ทั้งลูกชั้น และพนาเสียใจ”
หล่อนนั่นแหละทำ”
หล่อนต่างหาก”
.......นี่ขนาดผมเสียใจ แม่ทั้งสองยังทะเลาะกัน เริ่มใช้กำลัง พิมก็ช่วยเสริมแม่อีกคน
พ่อคะ”
ลูกจ๋าเดินเข้ามาหาผม เธอคงสะเทือนใจ
.......................... “ไม่ใช่ความผิดของใครหรอกครับ...ความผิดของผมเอง ...ความผิดของผมที่มอบความรักให้กับทุกๆคนจนเกินขอบเขต ความผิดเพราะผมรักทุกคนมากเกินไป ทำให้ผมยอมทุกๆอย่าง ในเรื่องที่ไม่ควรทำกับทุกคน...ไม่ต้องทะเลาะกันเรื่องผมอีกแล้วนะครับ....ผมผิดเอง..........................”
ผมพูด ด้วยความ ช้ำใจ .....ผมรักทุกคน ไม่ถือโทษโกรธใคร กุญแจที่กำอยู่ในมือ ผมวิ่งไปยังรถยนต์ของผม
บรื้นนนนนนนนนนนนนน....”
ขับออกไปอย่างรวดเร็วไม่ได้มองหลังด้วยซ้ำว่าเป็นอย่างไรบ้าง..


000000000000000000000000000000000000000


...ผมไม่ได้ไปไหนไกลหรอกครับ มานั่งซึม คิดไปๆมาๆ อยู่ข้างโรงเรียนของลูกจ๋า จิบเบียร์ระบายความเครียด ไปสองขวดแล้ว กำลังขึ้นขวดที่ 3


........ผมมานั่งได้2ชั่วโมงแล้ว ไม่อยากที่จะกลับบ้านในตอนนี้เลย ผมปิดมือถือ เพราะทุกคนโทรหา ...ผมไม่ได้หาอ้อว่าไปที่ไหน เวลานี้ อ้อไม่ฟังผมแน่นอน ผมรู้ตัว ความผิดของผมร้ายแรง ขนาดตัวผมเองยากที่จะให้อภัยตนเอง อ้อคงไปจากชีวิตผมในครั้งนี้....


........... “อุ้ย..คุณพนา...คุณพนาสวัสดีคะ..มานั่งทำอะไรตรงนี้คะ”
ผมมองหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้า ...’ครูแก้ว’ นั่นเอง
โอะ..สวัสดีครับคุณแก้ว มาเดินอะไรคนเดียวดึกดื่นครับ”
อ๋อ..ที่พัก แก้วอยู่ตรงนี้นี่ไงคะ”
เธอชี้ให้ผมดู
คุณพนาเป็นอะไรรึเปล้าคะ ดูหน้าหมองๆ”
ผมก้มหน้า พูดไม่ออก
เอ้ออ...ถ้าไม่รังเกียจ เชิญที่พักของแก้วค่ะ อยู่ใกล้ๆนี่เอง ถ้ายังไม่อยากกลับบ้าน ทานหมูกระทะด้วยกันค่ะ นี่ซื้อมาเพียบเลยนะคะ “
เอ้ออ...ถ้าไม่เป็นการรบกวนก็ยินดีครับ”
ผมดูท่าเธอไม่ได้ชวนเป็นมรรยาท แต่ชวนเพราะต้องการให้ผมไปจริงๆ ผมก็เกรงใจ เธออุตส่าชวนแล้ว จึงตอบตกลง


...............................................................................


ผมขับรถมาประมาณ50 เมตรถึงที่พักของเธอ เป็นบ้านพักชั้นเดียว ดูสะอาดเรียบร้อย เธออยู่คนเดียว ....ช่วยเธอจัดเตรียมของเพื่อทานหมูกระทะ


.......เราทั้งสอง ทานหมูกระทะ ที่ย่าง ต้ม ลวกกันเอง สนทนาไปเรื่อยเปื่อย จิบเบียร์กันเบาๆ ดูน่าจะครื้นเครง แต่ในใจไม่ได้ทำให้ผมเสื่อคลายในเรื่องเศร้าหมองเลย


พอเริ่มสนิท คุยเรื่องส่วนตัวกันบ้าง ผมบอกเรื่องของผมว่ามีปัญหาในครอบครัว ... แก้วไม่ได้ถามซักไซ้อะไรผม
อยู่คนเดียวไม่เหงาเหรอแก้ว”
ตอนนี้ เราคุยกันแบบคุ้นเคย เธออายุน้อยกว่าผมเพียงปีเดียว
เหงาสิ”
เหงาแล้วทำไมไม่หาคู่ใจซักคนล่ะ”
แก้วไม่สวย ใครจะมาสนใจละคะ”
โห..อย่างนี้ไม่สวย แล้วใครจะสวยละครับ”
เราคุยกันเรื่องส่วนตัว ผมพยายาม จะให้คลาย ความเครียดในตัวผม


คุยกันต่อซักพัก เธอทำน้ำจิ้มหกใส่รดชุดเธอเอง จึงขอตัวไปเปลี่ยนชุดและขอตัวอาบน้ำเลย


...............................................................................


......ประมาณ10 นาที เธอกลับมา .โอ้..แม่เจ้า!!!..เธอเล่นออกมา มีเพียงผ้าเช็ดตัวที่ติดกายออกมา สัดส่วนดูอวบอิ่ม ..ผมมองเเล้วเงี่ยนทันที โอยย สุดยอดครับ
ขอโทษนะคะที่ให้รอนาน”
เธอยิ้ม นั่งลง ตัวผมรู้สึกแปลกๆทั้งๆที่อยู่ในภาวะซึมเศร้าแต่ทำไมเกิดอารมณ์ทางเพศได้ ยิ่งมองครูแก้วที่นั่งตรงข้าม อารมณ์ยิ่งพุ่งพล่าน
เป็นอะไรไปเหรอ พนา?”
ปะเปล่าครับ”
เธอยังนั่งอยู่ปกติ แต่ทำไมผมอยากเย็ดเธอเช่นนี้เธอสวยอวบอัดไม่ใช่ย่อย ...ผมรีบลุกพรวดขึ้นทันที เพื่อออกไปไม่งั้น ผมจัดการเย็ดครูแก้วแน่
อ้าววว..พนาอยู่ดีๆทำไมรึคะ จะไปแล้วเหรอ?”
แก้วดึงแขนรั้งไว้ ผมมองกลับมายังเธอ มองร่องอกที่ขาวผ่อง เป็นร่องงามๆ อูยยย...
ผมอยู่ไม่ได้แล้วครับ..มะ..มะ..มันไม่ไหว..”
ผมมองครูแก้วเงี่ยนสุดทน
อยู่ต่ออีกนิดเถอะคะ แก้วเหงา นะคะไม่มีเพื่อนคุยด้วย..”
เธอรั้งดึงแขนผม... ผมเซ กลับเข้ากอดเธออย่างจัง
อุ้ยยย..”
เข้ากอดเธอยังไม่พอ แถมยังทำผ้าเช็ดตัว คลุมกายของเธอหลุดด้วย เต้านมตระหง่านต่อหน้าผม
ผะ..ผมขอโทษ..อูยยย..ซี๊ดด..”
ผมถอยออก ดูเธอเอียงอาย แต่ไม่ยอมก้มเอาผ้าเช็ดตัวมาปิด ค่อยเดินเข้ามาหาผม สวมกอดผมหมับ หน้าซบที่อกผม ...ผมอึ้งครับ
คะ..คะ..คุณแก้ววว..”
แก้วซบผม เต้านมเบียดถูกกาย หีที่เห็นเมื่อซักครู่ ดูอวบอิ่ม น่าทะลวง อูยย
แก้วเหงา.....แก้วแอบรักพนาตั้งนานแล้ว..แก้วรักพนา...”
กายเปลือยเปล่ากอดผมแน่น ควยผมชั่งแสนดีเหลือเกินตุงไม่ยอมอ่อนตัว


....สิ่งที่ผมคิดเอาไว้ ไม่ผิดจริงๆ เธอแอบสนใจผม แต่ไม่คิดว่า จะถึงขนาดนี้ จิตใจผมรวนเรอย่างไรไม่รู้ ไม่อยากสานสัมพันธ์ แต่มันเงี่ยนแสนเงี่ยน ........ มือผมค่อยๆขยับสนองตอบกอดเธอ ลูบไล้แผ่นหลัง เธอเงยหน้าขึ้นมา ประกบจูบดูดปากกันอย่างดูดดื่ม ผมรีบถอดชุดตนเองอย่างรีบร้อน เพราะเงี่ยนสุดทน
อื้อ..พนา..”
เธอหลับตาพริ้มปล่อยให้ผมกระทำเธอ.


..ผมตัวล่อนจ้อนแล้ว ควยแข็งอย่างกับระเบิดตูมๆอยู่ในลำแท่งแล้ว จัดการให้เธอหันหลัง จ่อหีเสียบพรวดทันที........ อูยยย....สุดยอด ..ผมกระแทก พับๆๆๆๆ ไม่ยั้ง มือบีบนมเธออย่างหนักหน่วง เธอก็ครางอื้อๆ ตลอด


.....ป๊าบๆๆๆ ...อื้อ พนา...แก้วรักพนา...อื้ออออออออ...”
ไม่นานน้ำควยผมพุ่งปรี๊ดเข้าหี กอดเธอทางด้านหลังหลังแน่น...
อื้ออ....”
.....เธอครางต่อ ........ผมหยุดเพียงครู่เดียว กระแทกใส่ก้นกระเพื่อม อีกครั้ง ดัง พลั๊กๆๆๆๆๆ ถึงจะแตกไปแล้ว แต่อารมณ์มันยังเร่าร้อนอยู่เลย เปลี่ยนดันเธอมาเย็ดท่านอน ผมยกขาแยก มองกลีบหีที่โดนควยผมกระแทกเข้าออก


000000000000000000000000000000000000000


กริ๊งงงงงง...
เช้าผมตื่นขึ้นมาเพราะได้ยินเสียง นาฬิกาปลุก มองดูเวลา ปาไป เช้าเจ็ดโมงครึ่งแล้ว ข้างกายผม ครูแก้ว นอนเปลือยกอดผมอยู่....


.........ผมทบทวน....เมื่อคืนมันเกิดเรื่องบ้าๆแบบนี้กับผมได้ไง ผมมีเซ็กส์กับครูแก้วทั้งๆที่ผมไม่ได้คิดอะไรกับเธอ แถมผมเย็ด น้ำผมแตกไปตั้งสามที กว่าควยผมและ อารมณ์ผมจะสงบ


แก้วลุกขึ้นมา กดปิดเสียงนาฬิกาปลุก กอด หอมแก้มผมทีนึงก่อนลุก
สายแล้ว แก้วต้องไปโรงเรียนก่อนนะคะ”
ดูแก้วไม่เดือนร้อนกังวลอะไรที่เป็นของผม ....ใช่สิ..ผมจำได้ว่า เธอบอกรักผม นี่เธอก็ยินยอมเป็นของผม....


แก้วอาบน้ำ แต่งกายอย่างรวดเร็ว ผมนั่งมองเธอ
แก้ววว..ผม....”


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น