วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เรื่องของผมกับพี่แอน


ดีครับ ผมชื่อโจ คนทั่วไปเรียกผมว่าโจ้ ขอใช้ชื่อว่าโจ้ละกัน พ่อผมเป็นคนไทยแม่เป็นลูกครึ่งออสซี่ – จีน หน้าตาผมเลยออกไปทางฝรั่งปนจีนปนไทย ก็เรียกว่าไม่ขี้เหร่หรอกครับเรียกว่าหล่อเล็กๆคงได้ อายุ 27 แล้ว เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ความจริงผมไม่อยากเล่าหรอกครับ แต่มีเพื่อนในเวบนี้หลายคนขอร้องให้ผมเล่าผมเลยไม่อยากขัดใจ เป็นเรื่องความสัมพันธ์ของผมกับพี่สาวคนสวยที่ชื่อพี่แอนหรือพี่พิมพ์ผกา แต่เรื่องของผมค่อนข้างยาวไม่เหมือนเรื่องของคุณวิลลี่หรือเรื่องของคุณบอยที่เคยลงไ ว้ในหน้า incest ของเวบนี้ ผมรู้จักกับพี่แอนเมื่อตอนที่คุณแม่ผมโพสท์เรื่องไปลงใน incest บอกว่าเคยมีอะไรกับผมตอนไปทัวร์ยุโรปด้วยกัน พี่แอนเม้นท์มาบอกว่าอยากคุยกับคุณแม่ผมเพราะมีหัวอกอันเดียวกัน เธอให้เมล์ไว้ ผมจึงติดต่อไปเอง คุยกันหลายครั้ง นัดเจอกันและกินข้าวด้วยกันแม่ลูก 2 คู่แล้วก็สนิทกัน ลูกชายพี่แอนชื่อออยหน้าตาหล่อมากเหมือนฝรั่งอายุอ่อนกว่าผมสองปี สามีพี่แอนเป็นคนเยอรมันเคยเปิดกิจการร้านอาหารและโรงแรมขนาดเล็กอยู่แถวหาดกะรนภูเก ็ตกิจการรุ่งเรืองดีมากแต่พอมีเรื่องปิดสนามบินและเปลี่ยนรัฐบาลกิจการก็ย่ำแย่ไม่มี คนมาเที่ยว สามีพี่แอนต้องขายกิจการทั้งหมดกลับไปเยอรมัน พี่แอนเลยมีสามีใหม่เป็นเจ้าของกิจการขนาดใหญ่อยู่ในภูเก็ตแต่เป็นแค่เมียน้อยเขา สามีที่เป็นฝรั่งส่งเงินมาให้พี่แอนซื้อบ้านหลังหนึ่งอยู่แถวแครายอยู่กันสองคนแม่ลู กไม่เดือดร้อนเพราะสามีที่อยู่ทางใต้ก็อุปการะเลี้ยงดูด้วย ผมกับแม่สนิทกับแม่ลูกคู่นี้มากแล้วยังเคยนัดไปเที่ยวภูเก็ตด้วยกันไปพักโรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งแม่ผมเป็นคนจัดการตั้งใจว่าจะสวิงแลกแม่แลกลูกกัน แต่พอเอาเข้าจริงแม่ผมกลับใจถึงกว่าเอาลูกพี่แอนไปนอนด้วยแต่พี่แอนใจไม่สู้คงจะอายล ูกและกลัวสามีที่อยู่ภูเก็ตรู้จึงไม่ยอมให้ผมเอา แม่ผม 52 แล้วแต่ยังขาวสวยเพราะมีเชื้อจีนปนฝรั่ง หน้าตาสู้พี่แอนไม่ได้ รูปร่างอวบกว่านิดหน่อยแต่ผิวสวยแม่ผมกินขาด หลังจากวันนั้นผมเริ่มหลงรักพี่แอนมากตั้งใจว่าจะเอาคืนให้ได้ นัดเจอกันตามลำพังกินข้าวด้วยกันหลายครั้งขนาดกอดจูบกันแล้วเธอก็ยังใจแข็งไม่ยอมให้ ผมเอา แล้วผมก็ประสบความสำเร็จเมื่อไม่นานมานี้ ผมขับรถไปรับเธอที่สนามบินสุวรรณภูมิเธอเดินทางกลับจากภูเก็ตมาถึงกรุงเทพเที่ยวบินด ึกมาก ผมไปส่งเธอที่บ้านลูกชายเธอไม่อยู่ไปต่างจังหวัดยังไม่กลับ ผมเลยบอกเธอว่าขอนอนที่บ้านทำหน้าที่แทนลูกชายเธอสักคืน เธอเกี่ยงขอแค่นอนกอดจูบกันแต่ผมไม่ยอมเลยใช้กำลังปล้ำกอดจูบเธอ เธอขอตัวไปอาบน้ำก่อนผมก็ไม่ยอม ปล้ำถอดเสื้อผ้าเธอออกจนหมดรวมทั้งเสื้อผ้าของผมด้วย ท่าทางเธออ่อนลงเพราะโดนผมโจมตีหลายจุดพร้อมกัน ปากเธอน่าจูบมากฟันขาวสะอาด นมเธอใหญ่หัวนมแหลมเล็กไม่คล้อยยานสวยกว่านมแม่ผมมาก ผมจูบและดูดนมเธอจนเธอเริ่มมีอารมณ์ตอบสนองผม มือผมคลำลงไปล้วงหม้อพี่แอนตกใจหม้อใหญ่มากขนาดชามก๋วยเตี๋ยววางคว่ำไว้ตรงหว่างขา ผมรีบมองดู โอ้มายก๊อดใหญ่จริงๆครับ ขนหมอยน้อยมากมองดูปากรูสะอาดเกลี้ยงเกลา ผมจับเธอแหกขาออกซุกหน้าลงไปทันที ผมไม่ต้องใช้นิ้วแล้วใช้ปากกับลิ้นแทน ดูดแค่นิดเดียวคลิตอรีสพี่แอนก็โผล่ออกมาทักทายสู้ลิ้นผม แตรดพี่แอนยาวกว่าของแม่ผมยิ่งดูดยิ่งยาว ผมใช้ลิ้นกวาดเข้าไปลึกๆพี่แอนเสียวจนกระดกก้นขึ้นสูง ผมสูดดมกลิ่น hee พร้อมกับดูดกินน้ำของเธอด้วย กลิ่นหอมรสดีมีกลิ่นฉี่ผสมกลิ่นหอมเหมือนดอกพิกุลผสมน้ำผึ้ง น้ำย้อยลงไปถึงรูตูด ผมใช้ลิ้นกวาดตามสูดดมลงไปตรงร่องก้น กลิ่นตูดแรงไปหน่อยแต่ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมนึกได้ว่าที่สนามบินพอเธอเจอผมแล้วขอไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำอยู่นานซึ่งในห้องน้ ำไม่มีน้ำล้างมีแต่กระดาษชำระเลยเหลือกลิ่นติดมาให้ผมพิสูจน์ แต่ผมก็ไม่ได้รังเกียจอะไรกลับใช้ลิ้นแหย่เข้าไปในรูตรูดพี่แอนจนได้รสขมนิดๆติดปลาย ลิ้น ผมนึกอยากเข้าประตูหลังเธอแต่ครั้งแรกคงไม่ค่อยสะดวกและไม่รู้ว่าเธอจะเต็มใจหรือเปล ่า ผมเอาของตายไว้ก่อนเสียงเธอดังขึ้นเรื่อยๆนอนแบหราถ่างขากว้างเป็นสัญญาณว่าพร้อมให้ ผมทำหน้าที่สามีชั่วคราวแล้ว ผมเงยหน้าขึ้นน้ำของเธอเลอะเต็มปากเต็มจมูกไม่รู้ว่ากลิ่นอะไรผสมอะไร ผมใช้มือลูบไปเช็ดกับผ้าปูที่นอนก่อนจะเลื่อนตัวขึ้นสูงประกบให้ท่อนเอ็นผมถูกับชามก ๋วยเตี๋ยว ผมจับขาเธอทั้งสองข้างยกขึ้นให้ก้นและสะโพกของเธอลอยสูงขึ้นจากที่นอน จนหัวครวยของผมจ่ออยู่ปากรู ผมจับเข่าเธอแยกออกจากกันจนปากรูแย้มออกต้อนรับเพื่อนใหม่ ผมเอาหัวจุ่มเข้าไปเบาๆ แบบทักทายกันก่อนท่อนเอ็นของผมแข็งตึงตื่นตัวเต็มที่เหมือนรู้ว่ากำลังจะได้กินอาหาร จานโปรดที่วางอยู่ข้างหน้า ผมมองดูร่างงามเปลือยเปล่าของเธอเต็มตาเป็นภาพที่สวยงามมาก เธอมองตาผมเหมือนขอร้องว่าจะทำอะไรก็รีบทำทรมานกันอยู่ได้ ผมกระดกก้นอย่างแรงให้ท่อนเอ็นของผมจมมุดเข้าถ้ำของเธอจนหมดมิดด้าม เธอสะดุ้งสุดตัวแอ่นอกร่าผมต้องเอื้อมมือไปจับเต้าของเธอขยำเต็มมือหัวนมแข็งสีชมพูล ่อตาล่อใจผมโน้มตัวไปดูดพร้อมกับขยับก้นกระแทกเป็นจังหวะ ความยาวของผมทำให้สามารถสาวเข้าออกได้มาก ความใหญ่ของผมก็ไม่เป็นรองใครเพราะได้เชื้อฝรั่งจากแม่ เสียงพี่แอนร้องซี๊ดๆตามจังหวะที่ผมกระแทก ผมรู้ว่าพี่แอนกำลังจะขึ้นถึงประตูสวรรค์แล้วผมรีบชักออกพี่แอนผวาร่างขึ้นกอดผมไว้แ น่น ผมเปลี่ยนท่าจับพี่แอนนอนตะแคงแทนนอนหงายผมจับขาเธอข้างหนึ่งยกขึ้นสูงแล้วแทรกตัวเข ้าช่วงหว่างขา ท่านี้แม่ผมชอบมากเพราะผมมีอิสระสามารถใช้นิ้วมือข้างหนึ่งบี้คลึง*แตรดและใช้นิ้วมื ออีกข้างหนึ่งแหย่เข้าไปในรูตูด ผมนั่งทับท่อนขาข้างหนึ่งของเธอขยับส่งท่อนเนื้อยาวใหญ่ผลุบเข้าผลุบออกมองเห็นรูสวา ทของพี่แอนคนสวยดูดๆคายๆท่อนเนื้อผมเต็มตา เสียงพี่แอนร้องไม่หยุดเสียวทั้งสองรูพร้อมกัน จนรู้ว่าพี่แอนทนไม่ไหวแล้วผมจึงกระดกก้นแรงและเร็วส่งน้ำอุ่นของผมแตกพุ่งเข้าใส่ข้ างในรูลึกของพี่แอนเต็มที่ แรงดูดข้างในแรงเหมือนติดเทอร์โบเพิ่มความเสียวให้ผมจนได้ยินเสียงกัดฟันตัวเอง ส่วนแรงตอดมีนิดหน่อยน้อยกว่าของแม่ผม ผู้หญิงฝรั่งจะเก่งเรื่องตอดเพราะอวัยวะข้างในเต้นแรงกว่าคนเอเชียมาก ผมนอนพักบนเตียงอ่อนนุ่มของพี่แอนปล่อยให้เธอไปอาบน้ำชำระร่างกายจนหมดจด ผมขอต่อรอบสองทางประตูหลังเธอไม่ขัดข้องแต่คราวนี้กลิ่นหอมสดชื่นทั้งประตูหน้าประตู หลัง ความรู้สึกผมยังเห็นว่ากลิ่นธรรมชาติครั้งแรกดูจะเร้าใจกว่า ประตูหลังพี่แอนถือว่ายอดเยี่ยมเอามันอาจเป็นเพราะพี่แอนเป็นคนสะโพกสวยตูดสวยขาวสะอ าดเกลี้ยงเกลาไร้ริ้วรอยแค่เห็นก็น่าเอาจนครวยลุกแล้ว เรื่องจริงเลยครับไม่ได้โม้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น