วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่26 เมื่อผู้ใหญ่จะรักษาพื้นที่(แม่ยาย)





เช้าวันนี้ค่อนข้างสดใส ผมนั่งกินกาแฟอ่านหนังสือพิมพ์สบายใจ อยู่ที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน เจ้าโชคเดินออกมานั่งร่วมโต๊ะ มันหยิบกาแฟผมไปดื่มโดยไม่ขอ "แม่ยายมึงนี่ร้ายว่ะ แต่นี่แหละสเป็กกูเลย"ฟังคำพูดมันผมคุ้นๆ "กูต้องหาทางกำหราบเดชแม่ยายมึงให้ได้ คอยดู" มันพูดแล้วทำหน้าจริงจัง ดวงตาแวววาว น่าตบตบให้คว่ำ "อื่ม..เขาไม่เล่นด้วยมึงจะไปตอแยเขาทำไม"ผมปรามทั้งที่ในใจสมน้ำหน้า มัน"ไม่เคยมีผู้หญิงคนไหนกล้าปฎิเสธกู เพิ่งมีสร้อยนี่แหละ อะไรว่ะหล่อเลิศขนาดกูนี่ยังกล้าเอาเครื่องช๊อตกูได้ ทำได้ไง ไม่เกรงใจความหล่อและชาติตระกูลของกูเลย"ผมอยากจะถุยน้ำลายใส่หน้ามัน แต่ต้องห้ามใจ ลุกเดินหนี มันถามว่าจะไปไหน ผมบอกจะไปทำงาน และชวนมันแต่มันไม่ไปด้วย ท่าทางมันเอาจริงผมหันกลับไปมองมันที่นั่งกอดอกทำหน้าครุ่นคิดอย่างหนัก เอจะออกไปแล้วปล่อยสร้อยไว้กับมันน่ากังวล ไม่เอาดีกว่า ผมคิดในใจ จึงไปชวนสร้อยไปออฟฟิตด้วยกัน แรกๆสร้อยปฏิเสธ แต่ผมขะยั้นขะยออธิบายเหตุผลมั่วๆจนสร้อยยอมไปด้วย นี่นับเป็นครั้งแรกที่สร้อยยอมออกไปไหนกับผมลำพัง นับตั้งแต่ผมแต่งงานกับโสภา ผมเข้าออฟฟิตเซ็นเอกสารจนเที่ยง ตามคำสั่งของโสภาเมียที่เคารพ ที่สั่งสายตรงมาจากญี่ปุ่น ตอนเที่ยงผมพาสร้อยไปกินมื้อเที่ยงกันที่สวนอาหารเรือนแพ ดูสร้อยสดใส พูดคุยไม่ถือตัวกับผม แหมมันเหมือนบรรยากาศตอนเราอายุ18-19จัง เวลาผ่านไป หลายสิ่งเปลี่ยนแปลง สภาพแวดล้อมและร่างกายของเราเปลี่ยนตามเงื่อนไขของเวลา แต่ทำไมใจผมจึงมีแต่สร้อย ผมชี้ชวนเธอดูสถานที่ที่เคยเป็นทุ่งนา ลำครองที่เคยช่วยกันจับปลา และที่ๆเราเคยแอบมาเจอกัน และงานเทศกาลต่างๆ ที่บัดนี้ที่ดินและบริเวณบางที่ถูกชื้อโดยนายทุน เพื่อสร้างโรงงาน ตลอดจนโครงการและอีกหลายอย่าง แต่ที่น่าใจหาย เรามาเยือนบ้านเก่าของสร้อย ที่เหลือเพียงซากเสาหักพังต้นไม่ใบหญ้าขึ้รกรุงรังนี่คือสถานที่แห่งความทรง จำของผม ที่ๆผมและสร้อยได้เสียกันครั้งแรก ในคืนฝนตก ผมไม่เคยลืม อยากจะถามสร้อยว่าลืมหรือยังกลัวโดนตบสวน ผมเดินตามอดีตคนรักที่ปัจจุบันเป็นแม่ยาย เข้าไปในบริเวณอดีตบ้านเธอ ดูสร้อยเศร้าๆที่เห็นสภาพ "ฉันชื้อที่นี้ต่อจากน้าสินน้องแม่เธอ ตอนเขาเอามาจำนองเพราะติดหนี้กำนันเม้ง"ผมบอกเธอ"แต่ไม่เคยมาดูแลและไม่เคย ไล่ที่น้าสินอาศัยอยู่จนตายแล้วลูกๆก็แยกย้ายไปที่อื่นจนหมด" พ่อและแม่เธอเสียไม่นานหลังเธอไปอยู่กับผัวครู เป็นช่วงที่ผมกำลังสร้างตัว "ถ้าเธออยากให้มีบ้านที่นี่ไว้มาพักลำพังฉันสร้างให้ใหม่ก็ได้" ใช่สร้อยแยกมาอยู่นี่เราจะได้ย่องมาหาได้ถ้าในอนาคตเธอยอมเราแล้วอิอิ..ลึก ล้ำจริงๆเรา..เรื่องชั่วๆนี่"ไม่ต้องหรอกถ้าไม่อยากให้ฉันอยู่ด้วยก็บอก ไม่ต้องมาไล่อ้อมๆ บ้านเจ้าชมฉันก็อยู่ได้ ไม่ต้องเปลืองเงินไล่ฉันหรอก"อ้าวไปคนล่ะเรื่องเลย "แนเปล่าไล่นึกว่าเห็นที่...ที่เรา...เคย....แล้วแม่สร้อยอยากจะคิดถึงความ หลังม้าง...เลยอยากสร้างเอาใจ..."ผมพูดเลี่ยงๆ"คิดถึงเครื่องซ็อทบ้าง ไหม"การสนทนาเราจบลง ผมพาสร้อยกลับบ้านเกือบค่ำ สบายใจที่วันนี้ กันสร้อยจากเจ้าโชคได้ทั้งวัน และแวะชื้ออาหารสำเร็จกลับบ้าน เพราะของสดคงทำไม่ทันเนื่องจากค่ำแล้ว มาถึงบ้าน ผมขอตัวอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ส่วนเจ๊เดือนช่วย สร้อย จัดโต๊ะอาหารเสร็จ ถามหาเจ้าโชคและชิดชม เเดอนว่าไม่เห็นเลยทั้งวัน สร้อยให้ผมไปตามทั้งคู่มากินข้าว ผมเดินเซ็งๆไปที่เรือนเล็ก ยกมือจะเคาะประตูเรียก ก็ต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงครางกระเส่าแผ่วๆของชิดชม....
ผมตัดสินใจไม่เคาะเรียกใจหนึ่งอยากรู้เกิดอะไรขึ้น สาวไฟแรงสูงอย่างชิดชมเกิดไปถูกใจใครแอบพามานอนด้วยรึเปล่า แล้วเจ้าโชคไปไหน มันน้อยใจผมกันท่ามันจนหนีกลับไปแล้วมัง เพราะเจ๊เดือนว่าไม่เห็นทั้งวัน ชิดชมเองผมก็เสียดายแต่รู้ได้ว่าเธอเป็นสาวรักสนุก เธอนอนกับผมก็แค่ลองและเพิ่มสถิติเท่านั้น แล้ววันนี้เอาใครมาเพิ่มสถิติล่ะขอแอบดูหน่อยเถอะ ผมย่องไปที่ห้องของชิดชมแอบมองลอดช่องผ้าม่านไป ด้วยใจระทึก ไม่เคยแอบดุใครนี่เคยแต่เล่นเองเสียวเองมันส์กว่า แต่ภาพที่เห็นก็ต้องตะลึงเมื่อเห็นชิดชมนอนเปลือยเปล่าหงายท้องมีเจ้าโชค นั่งแก้ผ้าโชว์ลำควยโด่เด่อยู่ข้างๆ นิ้วมันแหย่เข้าร่องรูน้องสาวของมันที่นอนแผ่บิดตัวไปมาอย่างเสียวซ่านตาม แรงชักของนิ้วของเจ้าโชค อ้าว..ไอ้สองคนพี่น้องนี่มันดันเป็นพี่น้องท้องชนกันเสียแล้ว เคยแต่ได้ยิน เขาเล่าเขาคุย ได้เจอของจริงได้เห็นจะๆก็วันนี้แหละว่ะ ต้องตามดูต่อไปเสียหน่อย นึกว่าเป็นกรณีศึกษา ผมแอบดูต่อไปด้วยใจระทึก เจ้าโชคเปลี่ยนท่าขึ้นนั่ง บนหน้าอกอวบชูชันของชิดชม สองมือจับนมมาบีบควยมันแล้วโยกตัวกระเด้าร่องนมน้องมันที่นอนหายใจรวยริน สักครู่มันก็ส่งควยเข้าปากที่ชิดชมอ้ารับอย่างไม่รังเกียด มันกระเด้าใส่ปากถี่ยิบสีหน้าบ่งบอกความเสียวซ่านสุดขีด และมันก็หยุดแต่ ไม่ยอมเอาออก เจ้าโชคกลับตัว ก้มลง ใช้2นิ้วแหวกร่องหลืบสีคร้ำๆของชิดชมแล้วลงลิ้นเลียแพร่บๆ ขฌะชิดชมก็ดูดควยเจ้าโชคจ๊วบๆอย่างไม่ยอมน้อยหน้า โอโฮ..ลีลาสุดยอดผมแอบดูเป้าตุงทำไมได้อารมณ์อย่างนี้ ทั้งคู่ผลัดกันดูดผลัดกันเลียสักพัก เจ้าโชค ก็ลุกไปหิ้วกระเป๋าเดินทางใบใหญ่มาวางข้างๆ พอมันเปิดออก ผมต้องตะลึงเมื่อได้เห็น โอ้ว...อุปกรณ์เล่นเซ็กส์เพียบที่ผมเคยเห็นแต่ในหนัง แหมมึงเล่นของกันด้วยหรือ เจ้าโชคเริ่มหยิบอุปกรณ์ที่ผมไม่รู้ว่าเรียกอะไร มันมีลักษณะเป็นไข่ลูกกลมๆสีขาวต่อสายไฟไปอีกด้านที่มีที่จับเวลากดปุ่มมัน จะสั่น เจ้าโชคนำเอาด้านสั่นสีขาวยัดลงรูสวาทของชิดชม และกดปุ่มสั่น สาวกรุงแอ่นกายผวาร้องครางหลับตาพริ้ม เจ้าโชคมองดูอย่างสุขสมสะใจ สายตามันหื่นน่ากลัว ดูมันพอใจที่ได้กระทำกับชิดชม มันดึงลูกกลมขาวจากรูชิดชมแล้วกดวางไปทั่วตัว สาวกรุงส่ายตัวครางชี้ดช้าดบิกกายไหวสะเทิ้น ยามถูกกดบนหัวนมชูชันถึงกับอ้าปากผวา เจ้าโชคยังไม่หยุด มันหยิบควยปลอมออกมา ดุ้นขนาดของจริงของมัน เจ้าโชค ก้มลงจูบปากแลกลิ้นกับชิดชม และค่อยๆสอดใส่ควยปลอมลงรูจริง สาวกรุงแอ่นกายรับปากไม่ล่ะจากการจูบ อูย..น่าหวาดเสียว ยามควยปลอมทะลวงเข้ารูไม่เห็นด้วยตาจริงๆล่ะก้อ...แต่ทำไมมันได้อารมณ์จัง ว่ะ เจ้าโชคชักควยปลอมเข้าออกช้าๆและแรงขึ้นๆ ชิชมตัวสะท้านตามแรงชักเข้าออก เจ้าโชคล่ะปากดูอาการของชิดชมอย่างสะใจ มันยิ้มอย่างน่าสยองชักเข้าออกดูมือไม่ทัน ไม่สนใจอาการที่เสียวปานจะขาดใจของน้องมัน จนมันสะใจพอก็จับตัวชิดชมนั่งโก้งโค้ง แล้วหยิบวาสลีนจากกระเป๋ามาทารอบควยโด่เด่ของมัน ชิดชมนั่งหอบมองการกระทำด้วยสายตาหยาดเยิ้ม ขณะควยปลอมยังคารูอยู่ เจ้าโชคจับก้นชิดชม ให้ขยับมาแล้วยัดควยเข้ารูก้นของชิดชมช้าๆ ชิดชมผวาอ้าปากค้างหลับตาเสียงดังอ้อก..ลั่นออกมาจากปาก เจ้าโชคดันจนมิด แล้วขยับซอยช้าๆ ขณะชิดชมก็เอื้อมมือไปจับด้ามควยปลอมชักเข้าออกประสานจังหวะ แหมเจอทั้งของจริงของปลอมเลยชิดชม มันส์พระย่ะค่ะ ชิดชมอ้าปากครางไม่หยุดปาก เจ้าโชคโยกห่อปาก ตบก้นขาวๆของชิดชมจนแดงเรื่อ เป็นผืนรอยนิ้ว ชิดชมหลับตาครางมือหนึ่งกระทุ้งดุ้นปลอมอย่างเมามันส์ จนเจ้าโชคเร่งแรงกระเด้า เหงื่อกามแตกโชกตัว จนกระทั่งทั้งคู่มาถึงช่วงทะลักจุดแตก ล้มกายสุขสม นอนหอบหายใจแข่งกัน เมื่อสมรภูมิกามจบลง เหลือเพียงเสียงหายใจฟืดฟาดแข่งกันระงม ผมเป้าตุงจนยืนตัวตรงไม่ได้ อูย...ผมค่อยหันตัวจะเดินกลับก็ต้องสะดุ้งเมื่อเจอสร้อยยืนอยู่ข้างหลัง สร้อย...
สร้อยมายืนตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้"ให้มาตาม2คนไปกินข้าวทำไมหายมานาน จัง แล้วมาแอบดูอะไรตรงนี้ "ผมรีบกันเอาไว้"ไม่มีอะไร ไปกันเถอะ เขานอนหลับอยู่เดี๋ยวเขาตามไปเอง"ถ้าสร้อยได้เห็น ผมเดาไม่ออกเลยจะเกิดอะไรขึ้น ผมดันตัวเธอไปที่เรือนใหญ่ สร้อยสะบับ"มีอะไร ท่าทางแปลกๆ แอบดูชิดชมเปลี่ยนเสื้อผ้ารึป่าว เดี๋ยวเถอะจะบอกยัยภา"แหมหึงแทนลูก"ไม่มีอะไรจริงๆ"ผมยืนยันและไม่ได้แอบดู เขาเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่แอบดูเขาล่อกัน เรามารอที่โต๊ะ2พี่น้องมาร่วมโต๊ะปรกติ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มื้อนั้นเจ้าคมเอาอกเอาใจสร้อยผิกปรกติ และชวนคุยเฮฮาตลอดจะมาแผนไหนอีกล่ะ ไอ้จิ้งจอก เอแล้วกูตัวอะไร เมื่อผ่านมื้อค่ำไป ผมมายืนรับลมเย็น ในสวน ผมก็สัมผัสพลังชั่วร้ายและเห็นเงาคนแวบๆ ผมย่องตามไปดู ไอ้คม มึงมาทำอะไรลับๆล่อ ผมไม่ทักมันย่องตามไปดู และไปถึงกลางสวนชิดชมในชุดยีนส์สั้น เสื้อสายเดี่ยวคอลึก ยืนอยู่ลำพัง อ้าวทั้งสองคนเดินเข้าหากัน เจ้าคมไม่ฟังเสียงดึงร่างสาวกรุงมากอดรัดฟัดเหวี่ยงโอโฮ้...ชิดชม วันเดียวซัดสองคนเลย อึดเต็มพิกัดจริงๆ ถ้าจะกวาดได้หลายค..ยเลยมาคราวนี้ ตะกี้เพิ่งเจอทั้งของจริงของปลอมมา คราวนี้เจอของยาวล่ะ โอ้ยวันนี้ได้แอบดูชิดชมถูกเอา2รอบเลย แต่เมื่อวานได้ล่อเธอ2รอบ เจ้าคมจับชิดชมหันหลัง ถอดกางเกงลงแค่เข่าก้นงามขาวนวลอวดสายตาท่ามกลางแสงจันทร์ เจ้าคมซุกไซร้ด้านหลังอย่างหื่นกระหาย แล้วยัดควยใส่จากด้านหลังกระเด้าใส่อย่างไม่ปราณี ชิดชมแอ่นก้นรับไม่ถอย เจ้าคมล้วงมือไปใต้เสื้อบีบเค้นนมดูราวมีตัวอะไรเข้าไปวิ่งดุกดั้กอยู่ใต้ เสื้อ เจ้าคมกระแทกไม่ยั้งสักครู่มันก็ชักออกมา ชิดชมรีบก้มตัว จับควยเจ้าคมยัดเข้าปาก ดูดกลืนน้ำเสียว จนเกลี้ยง เจ้าคมนั่งหอบ ส่วนชิดชมใส่เสื้อผ้าแล้วลูบหัวหอมแก้ม ยิ้มหวานให้ก่อนเดินจากไป ผมออกจากที่ซ่อน เจ้าคมสะดุ้งพี่...มันอุทาน มึงมาล่อเขาได้ไง ผมถาม เจ้าคมลุกขึ้นใส่เสื้อผ้าเข้าที่ ก้อเขาชวนมา เจอกันเมื่อตอนกลางวันที่ตลาด ผมเห็นเธอท้าทายเลยลองมาและได้จริงๆ อื่มขืนปล่อยไว้ ผู้ชายคงถูกหล่อนเขมือบหมดหมู่บ้านส่วนแม่ยายผมคงถูกพี่เธอเขมือบเป็นแน่แท้ ต้องหาทางรีบกำจัดโดยไม่เห็นแก่หน้ากันแล้ว...
ผมนั่งคิดจนดึก แต่ก็เห้นสร้อยเดินบิดตัวตามเจ้าโชคไป ไอ้โชคมึงทำอะไรแม่ยายกู ผมรีบวิ่งตามไป แต่เจอชิดชมยืนขวางจะไปไหนผู้ใหญ่ เธอถาม เอ่อ ผมตะกุกตะกัก สร้อยเจ้าโชค พวกเธอทำอะไรกัน ผมถาม ชิดชมยิ้มหวาน ให้เขาไปหาความสุขกันเถอะ ส่วนเราก็มาสนุกกันดีกว่า คืนนี้ หนุจะบริการผู้ใหญ่ให้ถึงดาวดึงส์เลย หลีบชิดชมไม่งั้นผมจะไม่เกรงใจ ชิดชมยืดอกยืนตัวตรงขวางผม ไม่เกรงใจอะไร สาวกรุงถามอย่างยั่วประสาท เมื่อเห็นว่าเธอไม่หลบ ผมจึงอุ้มเธอและเอาเข้าไปขังไว้ในห้องเก็บของ และวิ่งไปที่เรือนเล็ก เสียงชิดชมตะโกนมาว่า สร้อยกินยาเสียสาวเข้าไปออกฤทธ์4ชั่วโมง ผู้ใหญ่ห้ามไม่ได้หรอก สร้อยเสร็จพี่โชคแน่ ผมวิ่งล้มลุกครุกครานไปเรือนเล็ก ไอ้โชคไอ้ระยำวางยาสร้อย กูจะเอามึงให้ตาย ตัดเพื่อนกันไปเลย "โอ้ย...เสียวจ้าง...."เสียงเจ้าโชคตะโกนลั่น"เสียว จริง.....มันจังโว้ย...." โธ่ สร้อยเสร็จมันซะแล้ว สร้อยที่รักของผม โดนมันขย่มร้องเสียงลั่นว่า มัน ทำไม ผมทรุดตีอกชกหัวเจ็บใจ อยู่พัก "เสียวไหม...มันส์ไหม..."เสียงสร้อยร้องถามออกมา "เสียวจ้า...ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อน...เสียวจังโว้ย...โอย..เจ้าโชค ร้องระงมเสียงกระเส่าเปลี่ยมสุข...ผมน้ำตาใหลอาบแก้มไม่รู้ตัว เดินหัวใจจะขาดรอนหันหลัง จะกลับเรือนใหญ่ สิ้นสุดแล้ว สุดท้ายโลกของผมก็สลาย ชีวิตไร้ความหมาย สร้อยเป้นของคนอื่นอีกครั้ง โธ่ไม่น่าเลย ทำไมต้องเป็นตัวที่เศร้า แต่ผมต้องชะงักเมื่อได้ยินเสียงเจ้าโชคร้องแปลกๆ "พอแล้วสร้อย พอแล้วผมกลัวแล้ว ผมไม่ทำอีกแล้ว ผมขอโทษ...."ผมชะงักหันกลับไปและเดินไปที่หน้าต่างทำไมเจ้าโชคร้องอย่างงั้น และภาพที่ปรากฏต่อสายตาผม โอ้ว..แม่จ้าวสยดสยองมาก เจ้าโชคถูกลากด้วยโซ่ที่ข้อมือข้อเท้าตรึงไว้กับ เสาเตียง4มุม มันถูกขึงพืดนอนคว่ำ ร่างมันเปลือยเปล่ารูก้นมีควยเทียมเสียบคาจนมิด สร้อยถือแส้ที่เป็นริ้วๆ หวดใส่ไม่ยั้ง "ไง..ไอ้ลูกเจี๊ยบ เมิงจะวางยากูเรอะ อยากเสียวกับกูเรอะ ไง เสียวไหม เสียวไหม.."ผมยืนมองสภาพเจ้าโชกอย่างสังเวช มึงอยากแย่งแม่ยายกูไปเสียวด้วย และมึงก็ได้เสียวกับแม่ยายกู แต่เสียวอย่างนี้กูไม่อิจฉาหรอก ตามสบายเพื่อน แหมทำกูเกือบหัวใจสลาย กูก็ประเมินเดชแม่ยายกูผิดเหมือนกัน ทุกทีที่พลาดกูรับเคราะห์ แต่คราวนี้คนรับเคราะห์ดันเป็นมึง แล้วคืนอันน่าสยดสยองก็ผ่านไป ด้วยเสียงร้องอันโหยหวนของเจ้าโชค........
เช้าวันต่อมา2พี่น้องท้องชนกันลากลับอย่างเร่งด่วนโดยไม่ลา ยิ่งเจ้าโชคเห็นสร้อย ถึงกับผวา ร่างกายที่พ้นรอยเสื้อปกปิด มีริ้วรอยไหม้จากแรงหวดแส้ ชิดชมไหว้ลาผมแล้วบอกจะมาใหม่ถ้ามีโอกาส ส่วนเจ้าโชค ตัวสั่นเดินแทบไม่ไหว"บอกแม่ยายเมิง..แค้นนี้กูจะกลับมาเอาคืน.."ยังไม่เข็ด ผมหัวเราะไล่หลังรถสองพี่น้องที่แล่นออกไป สบายใจบอกไม่ถูก เมื่อหันไปเห็นสร้อยยืนอีกมุม เธอหลบตาผมและเดินหันหลังไป...เฮ้อ..อีก20กว่าวันโสภาจะกลับแล้ว ยังไม่ได้ ทำอะไรเลย มัวแต่กันท่าเจ้าโชค คงต้อง....โปรดติดตามตอนต่อไปนะครับ.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น