วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่18 กับแผน ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ




หลังผ่านคืนนรกแตกมาผมต้องใช้เวลาเรียกขวัญตัวเองกลับมาอยู่นาน ต้องทำบุญบ้านครั้งใหญ่ และไม่ลืมที่จะทุบศาลพระภูมิเก่าทิ้งและตั้งใหม่ พร้อมทำพิธีเชิญพระภูมิใหม่มาสถิตย์ ส่วนเจ้าเก่าไปไหนก็ไป ผมพักฟื้นสภาพ จิตใจที่เสียหายยับเยินจนกลับคืนสู่ภาวะปรกติ ไม่ผวาในเสียงโครมครามใน บ้าน ไม่สะดุ้งเมื่อเห็นเงาวูบวาบ ไม่ต้องกินยาก่อนนอน ไม่ผวาตกใจยามนอนต้องคอยให้เมียสาวกอดปลอบใจ แต่ผมก็ไม่กล้ายุ่งกับสร้อย พักใหญ่เพราะเกรงสมุนผีๆของเธอจะมาเล่นงานผมอีก แต่สิ่งเดียวไม่เคยจางหาย ไปจากใจผมคือต้องล่อสร้อยให้ได้ ผมเฝ้าคิดหาทางจะจัดการเธออยู่ในใจเสมอ มา เหมือนเป็นภาระกิจสุดท้ายที่ต้องทำให้สำเร็จในชีวิตนี้ วันหนึ่งผมนั่ง ครุ่นคิดอะไรเรื่อยเปลื่อยหน้าบ้านตามลำพัง พรันกระแสความชั่วร้ายก็มา สัมผัสกายผม ไอ้คมมึงยังมีหน้ามาหากูอีกรึ ผมด่าโดยไม่หันไปมอง โธ่พี่ทำไมพูดทักอน่างนั้นผมมาดี ผมส่ายหน้า มาทำไมอีก เจ้าคมมานั่งข้างๆผม ก็มาดูอาการพี่นะสิหายดีหรือยัง ผมมองมันด้วยหางตา เชอะไอ้วรนุชทำกูจับไข้หัวโก๋รน แม่งผีเต็มบ้านกูหมด เจ้าคมทำเสียงอ้อน ก็ใครจะไปรู้ว่าสร้อยเลี้ยงผีไว้คุ้มครองตัวเอง แต่ผีผมมีแผนมาเสนอพี่ใหม่ ผมยกมือห้าม ไม่ต้องไอ้คม แต่ล่ะแผนของมึง ทำกูเกือบตายหรือไม่ก็คางเหลืองทุกที เจ้าคมไม่ล่ะความพยายาม แหมพี่แต่ล่ะครั้งมันพลาดไปนิ้ดดดเดียว เกือบสำเร็จทุกครั้ง ผมสะบัดเสียง กูเกือบตายทุกครั้งนะสิ เอาเรื่องจริงๆดีกว่า มึงมาหากูทำไม ผมซักมัน ขอ1000นึงดิตอนนี้เงินขาดมือ ผมควักให้มันเพื่อตัดบทการสนทนา เจ้าคมยกมือไหว้ ถ้าพี่ยังต้องการคำปรึกษาจากผมก็เรียกใช้ได้ตลอดเวลา ผมยินดีเสมอ มันกำชับก่อนกลับไป ผมยังคงนั่งรับลมและคิดเรื่องหาวิธีจัดการสร้อยลำพัง ขณะนั้นเองสมองผมก็พรันคิดวิธีการขึ้นมาได้ และผมต้องการความช่วยเหลือจากเจ้าคมอย่างล้นเหลือ และแผนนี้จะต้องเด็ดกว่าแผนก่อนๆ เพราะผ่านการไตร่ตรองอย่างดีแล้วจากสมองของผม...
วันต่อมาผมได้ไปทำงานตามปรกติ หลังเคีร์ยงานที่คั่งค้างเรียบร้อยผมก็โทรหาเจ้าคมและนัดจะไปหามันที่บ้าน ตอนเย็น เจ้าคมรับปากจะอยู่เจอผมเพราะมันเองไม่ค่อยอยู่บ้านเท่าไร เย็นนั้นผมชื้อ เหล้ายาปลาปิ้งชุดใหญ่ไปบ้านเจ้าคม เมื่อจอดรถหิ้วของลงไปหามันที่บ้านขณะก้าวขึ้นบันไดก็ได้ยินเสียงผู้หญิง ร้องครวญครางด้วยความเสียว ผมเดินเข้ามาในเรือนมองไปทางระเบียงเห็นเจ้าคม จับร่างเด็กบัวพิงข้างฝาท่อนร่างเด็กบัวเปลือยเปล่าถูกเจ้าคมจับพาดเอวซอย ใส่ยิกๆในท่ายืน แหมมึงล่อกันแต่หัววันผมคิดในใจ ผมนั่งรอจนทั้งสองสุขสมในท่ายืน เจ้าคมก็ออกมาหาผม ขอโทษขอโพยที่ให้รอนาน ไม่นึกผมจะมาเร็ว มันจัดการเทกับแกล้มเตรียมแก้วเหล้าโดยมีเด็กบัวมาช่วยทำและคอยบริการ เด็ก บัวเอาผ้าขาวม้ามานุ่งกระโจมอกก็ดูได้อารมณ์ ผมถามเธอว่าตกลงจะมาอยู่กับ เจ้าคมรึ บัวว่าเปล่าแค่มาเป็นครั้งคราว เพราะเจ้าคมมาบอกว่าผมจะมาจึงมาคอยบริการ แต่เจ้าคมชวนล่อฆ่าเวลาระหว่างรอผม อื่มไอ้วรนุชคมเข้าใจหลอกเด็กเย็ดผมคิดในใจ เราตั้งวงกันอยู่พักใหญ่ๆและ เริ่มมึนๆกันทั้งสามคนโดยเฉพาะเด็กบัวคออ่อนเป็นธรรมชาติ เริ่มอ้อแอ้ ประคองตัวไม่อยู่ เจ้าคมเลยเสนอวิธีกินเหล้าแผลงๆให้ผมดู มันปลดผ้าเอานม ข้างหนึ่งของบัวออกมาและจุ่มในแก้วเหล้าแล้วตูดหัวนมเด็กอวบที่หัวเราะ เอิ้กอ้ากชอบใจเพราะฤทธ์เหล้า เข้าท่าว่ะกูเอามั่ง ผมทำตามดึงนมบัวข้างหนึ่งจุ่มแก้วเหล้าแล้วดูด ผมกับเจ้าคมช่วยกันดูดนมทั้งสองข้างเด็กบัวที่หลับตาพริ้มกอดศรีษะเราทั้ง คู่ไว้ ผมเริ่มมีอารมณ์จับบัวนอนหงาย เอานิ้วแหย่เข้าร่องหีเธอ ขณะปากก็ยังดูดนมไม่ล่ะ ส่วนเจ้าคมก็ดูดอีกข้าง บัวร้องครางฮือๆ สองขาแยกแอ่นตัวตามแรงชักนิ้วของผมในร่องหี ผมล่ะปากปลดกางเกงรูดลง งัดอาวุธออกมา ดึงผ้าขาวม้าออกจากกายเด็กน้อยและแทงควยพรวดเข้าสู่ร่องหรืบสวรรค์ ผมขยับให้เข้าที่ก่อนเริ่มซอยใส่ เจ้าคมยังไม่ล่ะปากจากเต้าอวบมันดูดข้าง บีบข้างโดยไม่สนใจว่าผมกำลังทำอะไร เด็กบัวครางลั่นเมื่อเจอการรุกแบบ2ต่อ1แต่เด็กน้อยก็ไม่ถอย ผมซอยใส่อย่าง เมามันรุนแรงจนเจ้าคมที่ดูดนมเด็กน้อยอยู่หัวสั่นหัวครอน บางครั้งหัวนมก็หลุดจากปากมันแต่มันก็กลับมาดูดใหม่ จนผมมาถึงจุดกระฉูดใส่ รูเด็กน้อย เจ้าคมพอรู้ผมถึงสวรรค็แล้วก็พยักหน้าให้ผมหลบ มันจับร่างเด็ก น้อยที่อ่อนปรวกเปียกนอนคว่ำ และแทงควยยาวๆของมันสอดใส่รูเด็กน้อยจากด้านหลังก่อนซอยใส่เป็นจักรผัน ร่างเด็กน้อยสั่นไหวตามแรงกระแทกที่ไม่ลืมหูลืมตาจนเจ้าคมหอบหายใจถี่ๆ กระตุกร่างพ่นน้ำเข้าใส่รูเด็กน้อยแล้วฟุบหอบแฮ่กๆ หลังเสร็จภาระกิจเด็ก บัวนอนหลับคว่ำหน้ากางแข้งขาเป็นเขียดถูกรถทับ ผมต้องเอาผ้าขาวม้าคลุมให้เพราะอุจาด และชวนเจ้าคมมานั่งคุยธุระส่วนตัวที่ตั้งใจมาในวันนี้...
ผมบอกแผนเด็ดที่ผมคิดได้แก่เจ้าคมคือแผนพระเอกช่วยนางเอก ผมสาธยายให้มันฟังว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมมักใช้แผนหื่นที่รุกใส่จะเอาท่าเดียวโดยไม่สนใจว่าเขาจะ สมยอมหรือเปล่า เจ้าคมเห็นด้วย ดังนั้นแผนของผมก็คือจะหาคนปลอมเป็นโจรไปปล้นบ้านผมและฉุดสร้อยไปด้วย และผมจะตามไปช่วย และท่ามกลางสถานการณ์เสี่ยงเป็นเสี่ยงตายสร้อยต้องพึ่งพาผมและยามนั้นเธอจะ เห็นผมเป้นพระเอกในสายตาเธอ ช่าย...เลยพี่แผนนี้สุดยอด มันต้องเพิ่มบทหน่อย พี่ต้องหลงป่าด้วยกันและฝนตก เจอกระท่อมร้าง เปรียกฝน หนาว กอดกันและถ่านไฟเก่าประทุ ฮ่า..ฮ๋า..ฮ่า..จะเหลืออะไร ใช่ไหมพี่ ผมตบไหล่มันอย่างพอใจช่ายไอ้น้องรัก คราวนี้ปฎิบัติการณ์เรา ต้องออกนอกสถานที่และใช้ตัวประกอบหลายตัว ต้องหาโลเกชั่นป่าทึบ กูเลยต้องมาขอความช่วยเหลือจากมึง ผมพูดอ้อแอ้เพราะเมาได้ที่ เจ้าคมหัวควตกรับปาก ได้เลยพี่ ผมจะจัดหามือดีมา3คนเพื่องานนี้และจะหาสถานที่กักขังที่เหมาะๆให้ เพื่อพี่จะได้เป็นพระเอกที่มาช่วยนางเอกที่รักของพี่ ผมชูนิ้วชี้บอกมันถูก ต้องนะคร้าบ....ได้คนได้ที่เมื่อไหร่มึงมาบอกกู เราจะมาซักซ้อมแผนกัน ไม่ให้พลาดอีก เจ้าคมยกแก้วชนกับผม ดื่มเพื่อชัยชนะและลบรอยแพ้ล้างความอาย ไชโย...เกือบๆตี1ผมโซเซจะกลับตาปรือแทบลืมไม่ขึ้น แต่ยังเห็นเจ้าคมจับร่างเด็กบัวหงายจับถ่างขา ซอยป้าบๆทั้งที่เด็กบัวยังหลับ ร่างเด้น้อยสั่นตามแรงกระแทกแบบไม่รู้สึกตัว จนเจ้าคมถึงสวรรค์นอนฟุบหอบบนร่างไร้สติเด็กน้อย ผมนั่งมองสัปงกสักครู่ ก่อนตัดสินใจลุกกลับบ้าน เจ้าคมยังโซเซมาส่งผมที่รถ พี่เมาไม่ขับนะมัน เตือน เอ้อเมาไม่ขับแล้วกูจะกลับยังไง ผมผงกหัวอื่มชาย..ช่าย..ผมร่ำลามันและขับรถกลับบ้านด้วยอาการเมามายตาลืมแทบ ไม่ขึ้น แต่เมื่นึกถึงแผนพระเอกของผมก็กระหยิ่มใจ หึ..หึ...หึ...สร้อยเธอเห็นฉันเป็นผู้ร้ายมานาน คราวนี้ฉันจะเป็นพระเอกของเธอบ้าง ดูซิเธอจะปฎิเสธฉันอีกไหม แต่เอทางกลับ บ้านตูไปทางไหนว่ะ นั่นมันด่านตรวจแอลกอร์ฮอณ์รึปล่า อื่มไม่ไหวว่ะ มึนหัวฉิบ...เอาไงดีทางมันทำไมมีหลายทางจัง หมู่บ้านเรามันไม่มีทางสองเลน นี่เอแล้วมันมาสร้างตั้งแต่เมื่อไหร่ เอางี้ดีกว่าจอดนอนข้างทางก่อน ง่วงจริงๆคงไม่มีไอ้หน้าไหนกล้าปล้นผู้ใหญ่อย่างเราหรอก ส่วนเรื่องจัดการ สร้อยไว้ตอนหน้าค่อยลงมือ...นอนก่อนะ...คร่อก...โปรดติดตามตอนต่อไป...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น