วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่19 ใครๆก็อยากให้สมหวังสักที.





หลายวันผ่านไปแผนการณ์ของผมดำเนินไปเงียบๆเจ้าคมพาผมไปในไร่ลึกที่ผมชื้อไว้ จนลืมเพราะไม่เคยมาดูและใช้ประโยชน์อันใด อื่มสภาวะแวดล้อมใช้ได้ มีกระต๊อบเก่าๆตั้งอยู่ ผมให้เจ้าคมมาปรับปรุงทำ ความสะอาดและเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นเอาไว้ ใช้งบเท่าไร ผมถามเจ้าคม อื่ม..มันทำคิ้วขมวดเหมือนคิดหนัก..50000ครับพี่ มันบอกไม่อาย กูว่ารื้อแล้วสร้างใหม่ยังไม่แพงเท่านี้เลย ผมส่ายหัวไม่เอาด้วย เดี๋ยวพี่ นี่มันรวมค่าจ้างโจรปลอมค่ากินอยู่และอุปกรณ์ด้วยนะ เจ้าคมสาธยายยืดยาว ผมควักให้มัน20000บอกว่านี่จ่ายล่วงหน้าก่อนเสร็จงามกูจะจ่ายส่วนที่เหลือ และถ้าสำเร็จงดงาม กูจะสมนาคุณเพิ่มให้ เจ้าคมยิ้มรับเงินแล้วบอกว่าเย็นนี้พวกโจรปลอมจะมา แล้วและนัดผมไปหาเพื่อซักซ้อมแผนขั้นสุดท้ายก่อนลงมือ แล้วผมกับมันก็แยกกัน ผมตรงไปที่ทำงานด้วยจิตใจเบิกบาน และตอนบ่ายผมได้ไป ชื้อของให้โสภาที่ตลาดแต่ขณะชื้อของอยู่ผมก็ได้เจอสายใจ(จำได้ไหมแม่บ้าน เก่าผมเองที่ถูกโสภาเชิญออก เนื่องจากต้องการให้สร้อยมีบทบาทสักที เรื่องของเธอที่ห้ำหั่นกับโสภาอย่างดุเดือดจึงถูกตัดออก)แม้นจะห่างกันมานาน แต่วันคืนเก่าๆก็ชวนให้ระลึกถึง สายใจเดินหลบผมไปในตรอกลึกผมเองก็ไม่รู้ เพราะอะไรเดินตามเธอไป สายใจหยุดเดินเมื่อรู้ผมตามมา ผมไต่ถามว่าเธอสบาย ดีไหม สายใจตัดพ้อว่าสบายแต่ตัวแต่ใจมีแต่ผม และยังว่าผมใจร้ายที่เชื่อเมียสาวขับคนที่ภัคดีอย่างเธอออกมาไม่ใยดี ผมเข้าไปกอดปลอบใจเธอเช็ดน้ำใสๆจากตาและบอกว่าผมยังรักยังห่วงเหมือนเดิม แต่ทุกอย่างเมื่อมีเริ่มมันย่อมมีวันสิ้นสุดเพราะเราไม่ใช่คู่กันจึงอยู่ ร่วมกันไม่ได้ สายใจทำเสียงเครียดถ้าไม่มีแม่ลูกคู่นั้นเธอคงไม่ต้องมาอยู่ อย่างนี้ผมใจหายวาบขอร้องเธออย่าคิดอย่างนั้น สายใจอ้อนว่าห่างจากผมมานาน อดอยากเหลือเกินขอผมเมตรตราจัดให้สักดอกได้ไหม ผมเห็นว่าตอนบ่ายก็ว่างจึง ชวนสายใจขึ้นรถขับไปยังบังกะโลนอกเมืองทันทีและเปิดห้องเพื่อรำลึกความหลัง กับอดีตแม่บ้านผู้แสนดีที่ห่างหายไปนาน...
...ในห้องแอร์เย็นฉ่ำ สายใจถอถเสื้อผ้าให้ผมอย่างรู้ใจทีล่ะชิ้น..ทีล่ะชิ้นจากนั้นก็ผลักผมนอน หงายไปบนเตียงนุ่ม และยืนถอดเสื้อผ้าโชว์ผม โอ้เนื้อหนังนมโหนกนูนที่ผมเคยอาศัยระบายความใคร่ครั้งเก่าปรากฎต่อหน้าผม อีกครั้ง มันยังมหึมาเต่งตึงไม่สรางซา สายใจเดินขึ้มาบนเตียงแล้วนั่งลง คว้าแท่งยักษ์เขย่าและรูดเล่นเบาๆพลางอมยิ้ม ยังจำรสปากสายใจได้ไหม แล้วเธอก็ก้มลงอ้าปากดูดรูดช้าๆแต่เสียวผมชมัด ผมไม่ยอมถูกโจมตีฝ่ายเดียว มือยังเอื้อมไปคว้านมคู่นั้นบีบคลึงเล่นสลับบีบ หัวนมแรงๆ สาวทรงโตชงักแล้วขึ้นนั่งคล่อมตัวผม หย่อนปลายนมมาให้ผมสลับดูดทั้งสองข้าง ผมกอดเอวและซุกหน้ากลางร่องอกขบกัด และดูดหัวนมราวเด็กทารกกระหายนมไม่ปาน ผมจับร่างสายใจนอนหงายแล้วสอดใส่ นิ้วแหย่เข้าช่องสังวาส ชักสองนิ้วเข้าออกจนน้ำแฉะนิ้ว ส่วนสายใจบิดตัวครางอื่มอ้า..ผมหอมแก้มเปร่งปรั่งแดงซ่านด้วยแรงกำหนัด และแทรกตัวลงกลางหว่างขา ควยขนาดเขื่องพร้อมทำงาน ผมแทรกแท่งเนื้อเข้ารูของสายใจที่เจ้าของเต็มใจให้เข้าอย่างง่ายดาย น้ำ หล่อลื่นอันชุ่มฉ่ำช่วยให้ง่ายแก่การสอดใส่ เมื่อผมขยับตัวดีแล้วก็เริ่ม ซอยใส่จากจังหวะช้าๆไม่เร่งร้อนใดๆ สายใจแอ่นตัวรับแรงกระแทกอย่างไม่หยั่งทุกครั้ง และเมื่ออารมณ์เราสูงขึ้นจังหวะก็เปลี่ยน ผมเร่งแรงขึ้นและเเรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงหอบหายใจเราดังแข่งกัน เสียงเนื้อกระแทกเนื้อมีน้ำหล่อดังเฉาะแฉะๆ และเมื่อผมสุดจะกลั้นต่อไปได้ ก็พุ่งน้ำกามเข้าใส่รูสาวของสายใจพร่างพรูสุขสันต์ ฝ่ายสายใจก็กอดรั้งเอวของผมแน่นเก็บทุกหยาดหยดแห่งความสุขเสียวซ่านไว้ใน กาย ผมนอนกอดสายใจอยู่จนหายเหนื่อยและอยากจะต่ออีกยกแต่เสียงมือถือจากเจ้า คมโทรมาตามให้ไปหาทำให้ผมตัดใจ และบอกลาสายใจที่ทำท่าน่าสงสารและออดอ้อนขอ ให้ผมมาหาบ้าง ผมควักเงินให้จำนวนหนึ่งและมาชำระร่างกายแต่งตัวรีบออกไปตาม นัดเจ้าคมที่มันจะแนะนำตัวโจรกำมะลอทั้งสามที่จะมาปฎิบัติการฉุดแม่ยาย ผม....
...ที่บ้านเจ้าคม3โจรหน้าเหี้ยมยืนเรียงให้ผมดูตัวและอธิบายถึงแผนการและ เน้นย้ำว่าห้ามให้เกิดความสูญเสียพร้อมย้ำเวลาจุดที่จะไปหลบซ่อนและการบุก เข้าช่วยเหลือตลอดจนแผนสำรองยามเกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อซักซ้อมจนแน่ใจผมก็ควักเงินให้เจ้าคม10000พาไอ้3คนไปเลี้ยงดูอย่างดี เพื่อปฎิบัติการสยบเดชแม่ยาย...แล้วคืนสุดท้ายก่อนการเริ่มภาระกิจก็ผ่าน ไป ผมรออย่างใจจดจ่อเช้าวันนั้นเรายังอยู่กันอย่างปรกติเพราะแผนผมเริ่ม ตอน3โมงและจะไปสิ้นสุดตอนเที่ยงคืนเมื่อผมบุกเดี่ยวไปช่วยสร้อยและจากนั้นจะ เป็นการหนีการตามล่าจากโจรกำมะลอจนไปหลงอยู่กลางป่าตามแผน เมื่ออยู่กันสองต่อสองกลางป่าท่ามกลางอันตรายแล้วล่ะฮะฮ้า...มันจะเกิดอะไร ขึ้นล่ะต่อจากนั้น สร้อยต้องพึ่งผมและหัวใจเธอย่อมต้องยอมรับในมาดพระเอกผู้ปกป้องเธอแล้วเธอจะ กลายเป็นของผมอย่างไม่ต้องบังคับแน่แอะ..แอะ..แอะ..เป็นไรเล่าพี่ ขำอะไรคนเดียวอีกล่ะ เสียงใสๆของโสภาทักผมสะดุ้งเฮือกคืนสติจากพะวังสู่ความเป็นจริงอีกครั้ง ป่าวแค่ขำนกไล่จิกหมาข้างทางนะ ผมตอบไปข้างๆคูๆ จากนั้นเมียสาวคนสวยของผมก็เอาโบชัวส์อาวุธปืนให้ผมดู ผมบอกว่าไม่ต้องหรอก หมู่บ้านเราสงบมานานแล้วตั้งแต่เมื่อ15ปีที่แล้วหลังจากผมสร้างชื่อด้วยการ ลุยเดี่ยวพร้อมปืนและกระสุนนัดเดียวจับเสือผายจอมโจร20ศพมาได้ ชื่อเสียงผมโด่งดังได้รับการยกย่องและได้แหนบทองมาหลายอันแต่พอจะเลื่อนเป็น กำนันผมกลับไม่เอา นั่นเองจึงทำให้ผมยิ่งถูกเชิดชูมากขึ้นจนทำให้ธุรกิจ หลายอย่างของผมประสบผลสำเร็จด้วยภาพพจน์ที่ดี ทั้งที่จริงแล้วผมมีปมกับเรื่องเสือพายมากมากจนไม่อยากไปคิดถึงอดีตตอน นั้น....แต่โสภาบอกว่าไม่ใช่ชื้อให้ผมใช้แต่จะชื้อไว้ใช้เอง ผมสะดุ้งเล็กน้อยแต่ก็ช่วยเธอเลือกรุ่นและแนะนำคุณสมบัติมันตามความรู้ที่ มี...จนใกล้เวลานัดหมายลงมือปฎิบัติการแต่มันผิดแผนนิดหน่อยตรงที่โสภากลับ มาพร้อมผมทั้งที่ทุกวันเธอมักกลับค่ำเป็นประจำ แต่ไม่เหนือความคาดหมาย และไม่ใช่ปัญหาการแสดงยังดำเนินต่อไปเพราะผมมีแผนสำรองรออยู่แล้ว...
...เจ้าคมมานั่งรอผมหน้าบ้านท่าทางมันสั่นๆเล็กน้อยคงตื่นเต้นแต่ผมเฉยๆ พยายามเก็บอาการให้นิ่ง ผมบอกให้มันรอหน้าบ้านและพาโสภาเข้าในบ้านก่อนเจอสร้อยและเจ๊เดือนรออยู่ ผมเริ่มแผนทันทีเมื่อเวลา15.00.ผมบอกเจ๊เดือนกลับไปก่อนวันนี้เราจะไปกิน ข้าวนอกบ้าน โสภาดีใจรีบไปอาบน้ำแต่งตัว ส่วยสร้อยนั่งดูละครตอนบ่ายลำพัง ผมเข้าไปนี่งข้างๆแล้วถามว่าดู อะไร สร้อยตอบแบบไม่หันมา ดูมวยชิงแชมป์โลกม้าง คนอะไรกวนตีนยังน่ารัก เลย ผมคิดในใจ ครึ่งชั่วโมงผ่านไป เอทำไมพวกโจรไม่บุกมาสักที ผมออกไปหาเจ้าคมถามมันทำไมไม่ลงมือ มันว่าพวกโจรยังไม่มาเลยไม่รู้เพราะอะไร ผมชักระวนกระวายแต่สักครู่ก็ยิ้ม ได้ เมื่อมีรถเก่าๆวิ่งมาจอดหลังบ้าน และชายฉกรรจ์ทั้งสามก้าวลงมาพร้อมเอาไอ้โม่งสวมคลุมหน้า ผมวิ่งไปหากลุ่ม พวกมันพร้อมเจ้าคม มันทั้ง3ทำท่าตกใจจะขึ้นรถหนีผมกับเจ้าคมช่วยกันรั้งมันไว้บอกอย่าตื่นเต้น ทำครั้งแรกล่ะสิมันก็อย่างงี้แหละ ผมให้เจ้าคมพา3โจรอ้อมไปข้างหลังและตัว เองรีบเข้าไปในบ้าน และเจ้าคมก็ตามเข้าไปสมทบผม โสภาออกมาเห็นเจ้าคมอยู่ด้วยก็แปลกใจแต่ก็ทักทาย ผมบอกเจ้าคมจะไปด้วย โสภาจึงเอ่ยปากชวนสร้อยให้ไปด้วย ...แต่ทันใดนั้นปฎิบัติการก็เริ่มขึ้น3โจรแสดงตัวออกมาพร้อมอาวุธครบมือท่า ทางขึงขังเกินจริงหยุดทุกคนอย่าขยับ แหมน่าให้รางวัลนักแสดงจริงๆ โสภาและ สร้อยหน้าซีดตกใจตัวสั่นสองแม่ลูกกอดกันน่าสงสาร 3โจรกำมะลอซุบซิบชี้ไป ที่2แม่ลูกแล้วพยักหน้ากัน ก่อนที่ไอ้2คนจะแยกมาฉุดสองแม่ลูกให้ตามมันไป ผมตรงเข้าไปหาแล้วบอกตามบท ว่าเฮ้ยพวกมึงจะทำอะไรเมียกับแม่ยายกู กำปั้นจากไอ้คนถือปืนคุมเชิงซัดเปี้ยงมาเต็มหน้าผมจนล้มทั้งยืน มึนงงตาลายไปหมดผมสะลัดหัวเรียกสติลุกขึ้นจะเอาเรื่องไหงพวกมึงเล่นนอกบท โสภากับสร้อยร้องกรี๊ดกร๊าดตอนถูกพวกมันกระชากลากถูไปอย่างไม่ปราณี แหมมึงทำกับเมียและแม่ยายกูรุนแรงไปหรือเปล่าเบาๆหน่อยของรักของหวงของกูนะ ผมขยับจะไปเอาเรื่องเจ้าคมรั้งแขนไว้ส่ายหน้าเป็นทำนองว่าใจเย็นๆพวกมันแค่ ทำให้สมบทบาทเท่านั้น เจ้า3โจรจับเมียและแม่ยายผมขึ้นรถมันแล้ว1ใน3ตะโกน ว่ารอโทรศัพย์จากพวกกูติดต่อมาน๊ะ ห้ามแจ้งตำรวจไม่งั้นอีสองคนนี่ตาย แล้วมันก็ขับรถออกไปโดยไม่มีการขัดขวาง จากผมเลย...พอรถลับสายตาผมกับเจ้าคมตีมือกันด้วยความดีใจ สำเร็จ เราสองคนหัวเราะประสานเสียงในแผนการที่ลุล่วงไปกว่าครึ่งของเราแม้นผมจะ เคืองที่ถูกพวกมันเล่นนอกบทชกหน้าหงาย แต่เราต้องหยุดหัวเราะกึกเมื่อ...
...มีรถเก่าๆอีกคันวิ่งมาจอดแล้วไอ้สมุน3ตัวของไอ้คมก้าวลงมาท่าทางอิดโรย โทษทีพี่รถเสียพวกผมเลยมาช้าไปหน่อย 1ในสามรายงาน ผมหน้าถอดสี มึงว่าไงน๊ะ รถพวกมึงเสียพวกมึงพึ่งมาแล้วตะกี้ใคร ไม่ใช่พวกมึงหรอ ผมถามมันน้ำเสียงสั่น ครับพี่เพิ่งมาตะกี้อะไรหรอ แล้วเราจะเริ่มทำงานกันรึยัง สมุนเจ้าคมถามความเห็นจากผม ผมหันไปมองหน้าเจ้าคมที่หน้าซีดราวกระดาษปากคอ สั่น ไม่จริงใช่ไหมพี่..ไม่จริงใช่ไหมตะกี้..ตะกี้โจรจริงๆหรอ..ผมหัวหมุนมึนงง กับเหตุการณ์ โอ้ย...นี่แผนเล่นๆกลายเป็นจริงๆเมียกับแม่ยายของผมถูกโจรไม่ ทราบฝ่ายสวมรอยมาจับตัวไปจริงๆแล้วชะตากรรมเธอในเงื้อมือโจรจริงๆจะเป็น อย่างไง ตายแล้วกู ทำไมเรื่องราวบานปลายไปได้ขนาดนี้เล่า...โอ้ยกูจะเป็นลม ผมรู้สึกวูบทันทีจนเจ้าคมและสมุนต้องวิ่งเข้ามาช่วยกันประคอง ทำใจดีๆไว้พี่ กูจะทำใจดีๆได้ไงก็เมียกับแม่ยายกูถูกโจรจับตัวไปอย่างงี้ ไม่ใช่เมียกะแม่ยายมึงนี่ถึงพูดได้...โอ้ย...ฮือ...ฮือ...โปรดติดตามตอนต่อ ไป ...วุ่นวายใหญ่ล่ะคราวนี้....




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น