วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่11 ผู้ใหญ่กับแผนเด็ด..ยาเสียตัว




เหตุการณ์สยองคราวนั้นผ่านไปหลายวันผมไปตัดไหมและพักฟื้นอาการอยู่อย่าบอบ ช้ำที่สุดในชีวิต โสภาห่วงใยดูแลผมอย่างดีชนิดผมซาบซึ้งว่านอกจากแม่แท้ๆ ของผมแล้วคงไม่มีใครดีต่อผมเท่านี้อีกแล้ว แต่ถ้าเธอรู้ว่าผมทำระยำบัดสี อะไรมาผมก็อดสงสัยไม่ได้ว่า เมื่อรักกลับกลายเป็นแค้นแล้วโสภาจะทำกับผม อย่างไร แต่เมื่อทุกอย่างยังเป็นความลับ ผมก็ยังไม่สลดรู้สึกถึงผลที่ตาม มา ในหัวชั่วๆของผมยังเฝ้าคิดวางแผนเผด็ดศึกสร้อยให้ได้ โดยมีเจ้าคมคอย ช่วยวางแผนอย่างไม่เกรงกลัวบาป...โสภานำคณะสาวๆ6คนมาช่วยงานสะสาง กิจการ1000ล้านของผม ทำเอาบรรดาญาติๆของผมเดือดร้อนวุ่นวายเมื่อรายได้หด หาย บ้างก็ต่อว่า บ้างก็โอดครวญ หรือด่าหาว่าผมหลงเมียเด็กให้มาก้าวก่ายงานจนวุ่นวาย หนักๆก็ประกาศวางมือ หากโสภายังตรวจสอบแบบไม่เห็นแก่หน้ากันอย่างนี้ ผมได้แต่นิ่งรับฟังจนเมื่อ ทุกคนก่อหวอดมาชุมนุมกันที่บ้านของผมเพื่อกดดันให้ผมทำตามข้อเสนอที่ต้องการ ให้โสภาเลิกยุ่งกับกิจการต่างๆทั้งปวง โดยอ้างถึงความเป็นสายเลือดและบุญ คุณครั้งอดีต ก่อนเหตุการณ์จะบานปลายผมต้องออกแถลงการณ์ว่า ที่ผ่านมาผมก็รู้ทุกคนทำงานให้อย่างไรและทำกันอย่างไร แต่ที่เฉยเพราะเห็น เป็นพี่น้องผองญาติจึงละเลยมาตลอดทั้งที่รู้และบางทีก็เห็น แต่ก่อนผมตัวคน เดียวจึงไม่คิดอะไรมากแบ่งๆกันกินแบ่งๆกันใช้ไป แต่ตอนนี้ผมมีเมีย แล้ว และไม่ผิดที่เมียผมจะห่วงใยกิจการของผมที่เธอมีสิทธิ์ร่วมและมันจะ ต้องผ่านมือของเราไปสู่ลูกๆ ฉะนั้นถ้าใครรับความเปลี่ยนแปลงไม่ได้ก็ถอยออก ไปจากกิจการของผม ซึ่งผมมีคนพร้อมมาทำให้ตลอดเวลา ทุกคนอึ้งและยอมสลายการ ชุมนุมกลับไปทำงานเหมือนเดิม หลังจากทุกคนกลับไปโสภาโดกอดหอมแก้มผมซ้ายขวา ชมว่า ผมทำได้เยี่ยมคืนนี้มีรางวัล ขณะสร้อยที่ยืนอยู่ห่างๆก็ยังยิ้มมุม ปากให้ก่อนหันหลังเดินกลับเรือนเล็กไป พูดถึงคฌะทำงานของโสภาทั้ง6ซึ่งเมื่อผมได้เห็นครั้งแรกถึงกับอึ้งนึกว่า ป่าช้าแตก แต่ละคนรูปร่างอุบาศว์มากไม่เตี้ยก็โย่งตาตี่ดั้งหักสิวเกอะผอม โกรงดัดฟัน สุดจะบรรยาย โสภาบอกทุกคนเป็นคนมีความสามารถและเป็นรุ่นพี่เธอ แต่ไม่ประสบผลด้านการงานแม้นมีความสามารถเพราะหน้าตาไม่ดี เธอจึงดึงทุกคน มาช่วยเพราะเห็นว่าจะทำงานได้ดีกว่า ผมเรียกกลุ่มนี้ภานหลังว่า กลุ่ม6อมนุษย์และทั้งหมดก็ช่วยทำงานบริหารกิจการผมจนรุ่งเรือง ในภายหลังผม ถูกเสนอให้เป็นกำนันและถูกชวนสมัครส.-.จหรือส.สแต่ผมกลับพอใจจะเป็นอยู่ อย่างเดิมเป็นแค่ผู้ใหญ่บ้านอย่างนี้จนหลายคนสงสัยว่าเพราะอะไร ก็เพราะผม พอใจแค่นี้นะสิ....หลังเหตุการณืต่างสงบและแผลผมตกสะเก็ด เรี่ยวแรงของผม ฟื้นคืน เวลาการรังควาญสร้อยของผมก็ได้เริ่มขึ้น เหตุที่ผมไม่วางมือจากสร้อยเพราะผมยังโหยหารักในอดีต ผมนอนกับผู้หญิงมาจน นับไม่ได้และแทบจะจำบทอัศจรรย์ทุกครั้งไม่ได้ แต่กับสร้อยครั้งแรกของผมและเธอผมไม่เคยลืม และจดจำอยู่ในใจเสมอมาแม้นจะผ่านมาถึง19ปีแล้วก็ตาม....
ย้อนอดีตไปเมื่อ19ปีที่แล้ว...วันนั้นครั้งแรกของผมและสร้อยที่ได้ลิ้มรส สวาทกัน วันนั้นเป็นเวลาย่ำค่ำ ผมปั่นจักรยานเก่าไปหาเธอที่บ้านเหมือนเคยเพื่อจีบเธอ แม้นพ่อแม่เธอจะไม่ เต็มใจอยากให้ผมไปมาหาสู่เธอเท่าไรนักแต่ก็ดีกว่าที่จะกีดกันตรงๆให้ผม ลักลอบกันในที่ลับหูลับตา แต่วันนั้นพ่อแม่เธอไม่อยู่เพราะไปงานสวดศพญาติ ที่วัด ผมนั่งคุยกับสร้อยสักครู่ฝนก็ตกหนักและนาน จนเราเริ่มหนาวและผมก็ เริ่มกอดจูบลูบคลำตัวสร้อยแรกๆเธอก็ปักป้องพอเป็นพิธีแต่หลังๆก็สนองกอด จูบกลับมา เลือดหนุ่มทำผมฮึกเหิมและสร้อยก็ตัวสั่นหน้าแดงซ่านตา ปลือ อารมณ์เราสองเตริดจนคุมไม่อยู่ผมพาสร้อยเดินเข้าห้องและเริ่ม ประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิตของเรา ผมกอดจูบลูบคลำถอดเสื้อผ้าเธอออก สร้อย ยังเขินอายดึงผ้าห่มมาคุมกายปากพร่ำบอกผมว่าพอแล้วๆๆแต่ยังนอนให้ผมฟอน ฟัด ผมเองก็ถอยเสื้อผ้าเปลือยเปล่ากอดรัดจูบไซร้สูดดมกลิ่นกายสาวเธอไม่ หยุด ผมพยายามขอสอดใส่แต่สร้อยยังขัดขืนบอกผมว่ากลัวท้องแต่ผมอาสาสัญญาว่า จะรับผิดชอบทุกอย่าง นานเท่าไรไม่รู้กว่าสร้อยจะยอมให้ผมสอดใส่ควยเข้ารูสาวของเธอซึ่งมันยักแย่ ยักยัน ผมอดขำไม่ได้เมื่อผมพยายามดันให้เข้ารูแต่ไม่เข้าจนสร้ยกระซิบอายๆ ว่า พี่นั่นมันไม่ใช่รูนั้นนะ และเธอก็ช่วยจับให้มันเข้าถูกรู ซึ่งผมต้องใช้แรงดันอยู่นานขณะสร้อยก็เด้ง ช่วยให้มันเข้าๆให้สำเร็จ เราพยายามกันอยู่นานจนในที่สุดควยหนุ่มของผมก็ เข้าไปในรูหีสาวสดของสร้อยจนมิด เราหอบใจด้วยความเหนื่อยอกเหนื่อยใจและผม ก็เริ่มบรรเลงการกามโดยขยับเข้าออกของควยในรู ผมยกเอวกระเด้าช้าๆๆและแรง ขึ้นตามอัตราความมัน จากที่ฝืดๆเมื่อแรกๆผมรู้สึกคร่องเมื่อมีน้ำหล่อลื่น ของสร้อยที่หลั่งออกมา สร้อยร้องอูย..อูยจนผมในตอนนั้นตกใจหยุดทำถามว่า เจ็บรึ แทนคำตอบเธอกลับเร่งผมว่าทำแรงๆเร็วหน่อย เท่านั้นเองผมก็กระเด้าควยใส่จน แทบไม่หายใจ ด้วยความเป็นครั้งแรกบางครั้งควยก็หลุดจากรูต้องจับใส่ใหม่ อยู่หลายครั้ง จนกระทั่งสร้อยร้องว่าปวดฉี่จังอั้นไม่ไหวแล้ว ขณะผมก็ปวดเช่นกันและก็ อั้นไม่ไหวด้วย ผมปล่อยฉี่ออกมาในรูสร้อยเป็นการฉี่ที่สุดเสียวและมันที่ สุดในชีวิตตั้งแต่เกิดมา ผมรู้สึกเหนื่อยที่สุดในชีวิตหอบหายใจซี่โครง บาน ส่วนสร้อยก็กอดผมแน่นสองขาหนีบเอวผมเกร็งแน่นจนผมแทบหายใจไม่ออก ทุก สิ่งผ่านไปสร้อยร้องห่มร้องไห้ต่อว่าผมที่ทำกับเธอ ผมกอดเธอและสัญญาว่าจะ รักและมีเธอคนเดียวตลอดไป หลังจากคืนนั้นเราก็แอบมาเอากันอีกหลาย ครั้ง ระยะหลังพ่อแม่เธอเริ่มกีดกันเราออกนอกหน้า เพราะห่วงกลัวว่าผมจะพา เธอไปลำบาก จนกระทั่งพ่อแม่สร้อยยกเธอให้ครูใหญ่ที่มาสู่ขอ ไอ้ครูใหญ่ที่ แย่งคนรักผมไปและเป็นพ่อของโสภาและกลายมาเป็นพ่อตาผมแม้นจะตายไปร่วมๆ10ปีก็ ตาม.....


ตัดกลับเหตุการณ์ปัจจุบัน ผมยังนั่งรำพึงถึงอดีตก็สะดุ้งเมื่อเจ้าคมมา หา หายดีรึยังมันทักผม เฮอะทำกูเกือบตายยังมีหน้ามาหากูอีกนะมรึง ผมด่าแทนคำตอบ พี่ต้องโทษตัวเองบ้างที่พลาดเพราะให้ข้อมูลไม่ครบ เจ้าคม มันว่าผม มรึงไปไกลๆส้น...กรูดีกว่าไม่อยากเจอมรึงเลย ผมไล่อย่างไม่เกรง ใจ เจ้าคมไม่ไปมันจ้องหน้าผมตาเป็นประกายด้วยความเจ้าเล่ย์ตามนิสัย พี่ผม มีแผนเด็ดมาเสนอ แผนอะไรอีกผมมองหวาดๆ เจ้าคมควักขวดแก้วเล็กๆใสๆมีจุกไม้ ก็อกปิดอยู่ภายในมีน้ำขุ่นๆเหลืองๆ"ยาเสียสาว"ผมจ้องมองอย่างพิศวง เจ้าคม บรรยายสรรพคุณทันทีก่อนผมจะถาม ยานี้มีอนุภาพสูงมากพี่ เพียงเล็กน้อยใส่ใน้ให้สาวคนที่พี่หมายตาได้ดื่ม กิน ไม่ช้าแค่3นาทีและไม่เกิน10นาทียาก็ออกฤทธ์ ยังไงผมถาม เจ้าคมลุก ขึ้นยืนกางแขนอธิบายและจ้องมองผมจนแทบขนลุก เมื่อใส่ในน้ำส้มหรือน้ำดื่ม ให้หญิงกิน ต่อให้เธอแสนชังปานใดก็จะมีอารมณ์วาบหวิวอยากสยิ้วกิ้วกับเรา ชนืดถ้าไม่สุขสมอย่าหมายจะรามือ ผมชี้ไปที่ขวดยานี่อ่ะนะ ได้ผลแน่ รึ เจ้าคมเน้นเสียงชัวส์พี่ผมชื้อมาจากเว๊บ ซี๊ดเอเชีย รับรองผลเลยพี่ มันวางขวดยาลงบนโตะข้างหน้าผม ซึ่งผมก็หยิบมันมาดูอย่างพิศวง 6000ครับพี่ มันบอกราคา หาผมแทบทำขวดหลุดมือ ไม่แพงหรอกพี่ เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพของมัน ผมจะทดลองให้ดู มันชี้ไปที่ ไอ้เสือหมาตัวผู้ที่ไล่กระเด้าอีด่างหมาตัวเมีย แต่อีด่างไมเล่นด้วยสะบับ หนีและกัดตอบผสมเห่าไล่ แม้นแต่หมาก็ไม่อาจต้านทานยานี้ได้อย่าว่าแต่คน เลย มันหยิบชิ้นน่องไก่ราดยาเสียสาวลงหนึ่งหยดและเรียกอีด่าวมากิน สักครู อีด่างก็มีอาการครางงี้ดๆวิ่งไปหาไอ้เสือครางหงิงๆถูไถยอมให้ไอ้เสือกระเดา โดยดี เป็นไงพี่เชื่อรึยัง ถ้าผมบอกว่าผมใช้มาแล้วได้ผลพี่คงไม่เชื่อได้ เห็นกับตาเชื่อรึยัง ผมพยักหน้าเชื่อมัน ในฐานะคนสนิทผมขายพี่เพียง 5500ยอมขาดทุนให้ 2000ผมชูนิ้วสองนิ้วบอกมัน แม้นมันจะต่อรองเพียงไรผมก็ ให้มันเท่านั้นจนเจ้าคมอ่อนใจยอมเอาแค่2000 เจ้าคมรับเงินและก่อนกลับก็อวยพรให้ผมโชคดี เมื่อเจ้าคมไปแล้วผมนั่งมอง ขวดยาสลับดูไอ้เสือและอีด่างซอยกันบั๊บๆๆ และยิ้มกลิ่มวางแผนชั่วร้ายในใจ สร้อยเธอไม่รอดมือฉันแน่ ฮ่า..ฮ่า...ฮ่า.....เป็นอะไรอีกล่ะ ใครไม่รอด อะไรใคร เสียงใสๆของโสภาดังข้างๆทำเอาผมสะดุ้ง โสภามาจับหัวผมพลิกไป-มา ถามว่าเป็นอะไรมากไหม อาการไมดีเลย ไปเช็ดสมองที่กรุงเทพไหมเพราะระยะหลัง ผมดูแปลกๆ แต่สร้อยเดินเอากาแฟมาให้ผมแขวะว่าไปเช็คนิสัยดีกว่า ไอ้ที่ เพี้ยนๆนะไม่ใช่สมองหรอก นิสัยมากกว่า พูดจบก็เดินจากไป ผมมองตามด้วยสายตาหื่นกระหาย สักวันเถอะ เธอจะกลับมาเป็นของผม....ฮึ...ฮึ..ฮึ....ด้วยยาขวดนี้ แต่ขอให้ติดตามเอาใจแช่งเอย..เอาใจช่วยผมในตอนต่อไปนะครับ...ว่าจะสำเร็จ ไหม...
ก้าวไปบนวิถีแห่งความเสียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น