วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่23 ผู้ใหญ่จะร่าเริงได้ไหม...





ผ่านเหตุการณ์ร้ายๆมาหลายสัปดาห์ ก็มีข่าวดีบ้าง เมื่อโสภาได้รับตั๋วไปดูงานและเที่ยวที่ญี่ปุ่น2ที จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายรถไถสาขาใหญ่ในกรุงเทพ เพราะความขยันทำยอดขายได้เกินเป้า จึงเป็นโบนัสพิเศษให้ เธอดีใจที่จะได้ไปเที่ยวเมืองนอกเป็นครั้งแรกในชีวิต เธอรีบเอาตั๋วมาอวดผมและถือเป็นการไปฮันนีมูนด้วย เพราะตั้งแต่แต่งงานกันมาเราก็ยุ่งอยู่กับสะสางกิจการมาอย่างยากลำบากและยาว นาน โดยเฉพาะผมป่วยเข้าโรงพยาบาลบ่อยมากจากสาเหตุใดก็คงรู้ไม่ต้องเล่าให้ ฟัง ทว่าก็มีเหตุให้ผมไปไม่ได้เพราะไม่มีใครอยู่ควบคุมงานทางนี้ โสภาทำ ท่าจะสละสิทธิ์ แต่ผมยุให้เธอไปเพราะมีโอกาศไม่บ่อยที่จะได้ไปเที่ยวฟรีๆอย่างนี้ ขอให้เธอไปเหอะไม่ต้องห่วงผม โสภาชวนสร้อยไปด้วยแต่สร้อยดันเป็นโรคกลัวเครื่องบิน หวยจึงมาออกที่เด็กบัวได้ไปเที่ยวเป็นเพื่อนโสภาที่ญี่ปุ่น1เดือน ฮ้า1เดือนเชียว นานจัง โสภาทำท่าเหมือนไม่อยากไป เพราะเราไม่เคยห่างกันนานขนาดเป็นเดือนนับแต่แต่งกันมา แต่เธอก็เตรียมตัวบินไปญี่ปุ่นพร้อมเด็กบัวในอีกไม่กี่วัน ผมนั่งอยู่หน้า บ้านในเย็นวันหนึ่ง พลันกระแสความชั่วร้ายก็แผ่มากระทบกาย มีอะไรรึไอ้คม ผมทักมันที่เดินมาด้านหลัง ทำไมพี่ถึงรู้ทุกครั้งที่ผมมา ผมตอบโดยไม่หันไปมองมัน สำหรับมึงนะ กูมีญาณล่วงรู้การมาเสมอ เอพี่ได้ข่าวว่าโสภาจะไปญี่ปุ่นกับบัวเรอะ เจ้าคมถาม มึงรู้ได้ไง ผมถามกลับ ก็บัวมันบอกเมื่อคืนนี้ เออผมตอบห้วนๆแล้วทำไม เจ้าคมมานั่งฝั่งตรงข้ามแล้วพล่ามว่า พี่คิดดีแล้วรึให้เมียไปญี่ปุ่น มันแดนAVเลยนา..เกิด2คนไปถ่ายAVจริงๆแล้วติดใจไม่กลับมาพี่จะเสียเมียให้ไอ้ ยุ่นนา ผมผุดลุกทำท่าจะเตะมัน เจ้าคมกระโดหลบ ไอ้วรนุชเอ้ย..มึงพูดออกมาได้ไง ไอ้ชิบหาไม่เจอ เมียกูนะไม่ต้องทำงานก็มีกินเขาไม่ไปถ่ายAVบ้าๆอะไรของมึงหรอกและอีกอย่าง ของไอ้ยุ่นนะมันเล็ก โสภาคงไม่สนหรอกเพราะมีบิ๊กไซร์ใช้อยู่แล้ว เจ้าคมทำท่าจะพูดต่อแต่ผมยกมือห้าม พอมึงไม่ต้องพูด เดี๋ยวเจอแผ่นAVยัดปากชั่วๆ ไม่ใช่มันยังพูดต่อ ถ้าโสภาไปเจแปนแล้วที่บ้านเหลือใครบ้าง พี่กะแม่สร้อยใช่ม้า....ไอ้คมทำหน้าเจ้าเล่ย์น่าถีบ แหมลึกล้ำๆแผนล่อเสืออกจากถ้ำ ถึงบังเอิญก็เหอะ การอยู่อย่างนี้ต้องได้อะไรบ้าง 1เดือนเชียวนะ ผมขบกรามพูดเสียงเครียด ไอ้วรนุชคมกูกลับตัวกลับใจแล้ว อย่ามายั่วกู มึงมาหากูมีธุระอะไร ก็เหมือนเดิมมันบอกอย่างไม่อาย ผมควักให้มัน200 หา...200พี่กินก๋วยเตี๋ยวก็หมดแล้ว มันอุทรณ์ จะเอาไหม ผมถาม เอาก็เอา แล้วมันก็เดินจากไป...
อื่มตั้งเดือนแนะ...ผมมาได้คิด ผมจะได้อยู่ลำพังกับสร้อยโดยไม่มีโสภาอยู่กั้นขวางตั้ง1เดือน ใจคนห่างเมียกับใจแม่ม่ายร้างสวาท และถ่านไฟเก่า19ปีก่อน อาจจะคุโชนขึ้นมาเพราะความใกล้ชิดก็ได้ ยิ่งระยะหลังผมไม่เคยสร้างความวุ่นวายกับเธอเลยและคุยกันดีตลอดจนสร้อยเริ่ม วางใจว่าผมไม่คิดร้ายกับเธอแล้ว คิดแล้วหวั่นๆว่าตัวเองจะห้ามใจได้ไหมถ้าธรรมชาติมันให้และบรรยากาศเกิดเป็น ใจ เอชักไม่ไว้ใจตัวเองแล้ว ท่องไว้เราจะเป็นคนดี..ท่องไว้เราจะเป็นคนดี ผมเดินมาที่ห้องพระสำรวมกายใจ และนั่งลงนั่งสมาธิ อื่มโสภาไม่อยู่แล้วกูจะร่าเริงดีไหม เอ้ยไม่ใช่หายใจเข้าพุทธหายใจออกโท ท่องไว้ทำใจให้สงบน๊ะตัวเรา....ผมนั่งอยู่ชั่วโมงกว่าจนถึงเวลาอาหารเย็น ผมออกมาร่วมโต๊ะ สร้อยชมว่าผมเดี๋ยวนี้นั่งสมาธิได้นานดีจัง แต่ผมจะใจแตกเพราะเธอ ก็เล่นใส่กางเกงขาสั้นตัวเล็ก เสื้อสายเดี่ยวจนหน้าอกแทบทะลัก ท่าจะเอ็กซ์แข่งกับลูกสาว ยิ่งระยะหลังๆดูโสภาเปล่งปลั่งขึ้น สวยขึ้น คงด้วยอยู่สุขสบายทั้งกายและใจ มันน่ากินกว่าตอนมาใหม่ๆอีก ยิ่งนมคู่ระดับมหาลัยคู่นั้น เทียบกับของโสภากลายเป็นเด็กมัธยมต้นไปเลย อ้าวคิดอย่างงี้ทำไมอีกเล่านี่...มองล่ะตาจากสร้อยมาชวนเมียรักคุยเรื่องไป ญี่ปุ่นและชวนกันไปหาชื้อข้าวของจำเป็นกันหลังกินข้าวเย็น เราสามคนเดินในห้าง สองแม่ลูกเดินช๊อบกันอย่างสนุกไม่สนใจสายตาหนุ่มที่จ้องความเอ็กซ์ของตัวเอง ถ้าไม่บอกว่าเป็นแม่ลูกกันคงไม่มีใครรู้ คงคิดว่าเป็นพี่น้องกัน แต่สร้อยได้เปรียบตรงอึ๋มกว่าเพราะโตเต็มวัยแล้วส่วนโสภา ยังต้องให้ผมช่วยปั้นอีกสักระยะ..โสภาชื้อของใช้มาตุนไว้ให้ผมและสั่งเจ๊ เดือนให้ดูแลอาหารการกินของผมร่วมกับสร้อย และสั่งงานให้ผมทำแทน แต่ก็แค่คอยเซ็นตามเธออนุมัติเพราะเธอจะสั่งงานมาทางพวกสมุน6สาวอมนุษย์เอง โสภาสั่งงานเสร็จเก็บข้าวของเตรียมไปขึ้นเครื่องในวันถัดไป ผมเดินไปกอดเธอข้างหลังแล้วกระซิบถามว่า ลืมอะไรหรือเปล่า จะห่างผัวตั้งเดือน ใจคอไม่คิดให้พี่สั่งนางบ้างเลยหรือ โสภายิ้มหวานจับใจ อื่มเดี๋ยวจัดให้พิเศษเลย จะให้อิ่มไปทั้งเดือนเลย เอาสิที่รัก จัดมาเลย ผัวรออยู่ โสภาจูงผมเดินไปที่เตียง ผลักผมนั่งลง และยืนสยายผมตรงหน้าผม ส่ายสะโพกร่อนไปมายั่วยวน ผมเอื้อมือไปรั้งสะโพกสองข้างสาวรุ่นคนสวย แล้วบอกว่าขอร้องนะ..ให้ทำอย่างนี้กับฉันคนเดียว อย่าไปทำกับคนอื่นเด็ดขาด โสภายิ้มกว้างกอดคอจูบปากผมอย่างดูดดื่ม...ลีลามหาระทึกกำลังจะเริ่ม..
โสภาผลักผมนอนหงายท้องและชึ้นนั่งคล่อมตัวผม เธอปลดกระดุมเสื้อช้าๆแล้วถอดออกดยนทิ้งไป เผยให้เห็นหุ่นทรมานใจชวนหลงใหลให้ขยี้ ใต้ชุดชั้นในลายลูกไม่สีฟ้า ผมยันกายปลดตะขอยกทรงถอดออกมาสูดดมแล้วเหวี่ยงทิ้งไปไม่ใยดี นมคู่งามเผยออกอวดสายตาผมจนต้องยันกายขึ้นไปดูดอม โสภาแอ่นอกให้ผมทำได้ถนัดเงยหน้าหลับตาพริ้มสูดปาก ผมจับเอนอนลงบ้างและรูดกางเกงในออก บัดนี้ร่างโสภาคนงามนอนเปลือยเปล่าท้าสายตาผมอย่างไม่สะทบสะท้าน ตาปลือคนสวยจ้องมองผมยั่วยวนและท้าทาย ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองอย่างรวดเร็ว ผู้ใหญ่น้อยผงาดจังก้าพร้อมทำศึก ผมไม่รอช้ารีบก้มลงตักตวงความสุขจากกายสาวรุ่นเมียรักอย่างหิวกระหาย เพราะนับจากคืนนี้ผมต้องรออีกเป็นเดือนกว่าจะได้กินของที่ถูกใจและคุ้นเคย ที่กินแล้วไม่รู้จักอิ่ม ผม้กมลงจุบปากโสภาและกอดรั้งตัวเธอให้พลิกมาอยู่ข้างบนตัวผม สาวสวยล่ะปากเธอจากปากผมและพรมจูบหน้าผม ไล่มาที่หัวนมผมทั้ง2ข้าง อา..โดนดูดนมเสียวเหมือนกัน สาวรุ่นลากลิ้นไล่จากอกลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงแท่งผู้ใหญ่น้อย เธอกำมันไว้เต็มมือ และลงลิ้นรอบปลายถอก ผมเสียวมาถึงท้องน้อยยามเธอเลียไข่ทั้งสองข้าง จากนั้นโสภาก็เริ่มดูดอมอย่างสนุกปาก เธอดึงมือข้างหนึ่งให้ผมไปบีบคลึงนมเธอ เสียงครางอื่มๆกระชั้นจากปากที่อมดุ้นของผมจนเธอรัวปากถี่ขึ้น เร็วขึ้น ผมเองเสียวจนกลั้นแทบไม่ไหว และก็พ่นกระฉูดออกมาต็มปากของเธอ..โอ้ย...โสภา ดูดกลืนแทบไม่เหลือสักหยด สาวรุ่นยิ้มบอกออกมาเต็มๆเลย ผมหอบหายใจ สาวรุ่นไม่ปล่อยมือยังคงรูดดุ้นผมเล่นยิ้มอย่างสนุกราวเด็กได้ของเล่นถูกใจ หลังปล่อยผมหายใจหายคอได้สักครู่ สาวรุ่นก็เริ่มรูดดุ้นของผมซึ่งมันแข็งสู้มือขึ้นมาไม่ให้เจ้าของมันอาย ฟื้นตัวไวจังสาวรุ่นแซว ดีไม่ต้องรอนานต่อเลยนะ ผมไม่ยอมให้เธอทำฝ่ายเดียว จับร่างนั้นมากดลงบนเตียงนุ่มซุกไซร้อย่างหื่นกระหายและรุนแรง เบาๆสิเดี่ยวหนูช้ำหมด ผมไม่ฟังเสียงดูดปาก ส่วนมือคลึงเค้นสองเต้าหนักๆ สาวรุ่นแอ่นกายสองขาแยกจากกันเพราะไม่เคยเจอบทรักที่รุนแรงมาก่อน ผมแหย่นิ้วเข้าร่องหลืบชักเข้าออกอย่างแรงๆ สาวรุ่นครางฮือส่งเสียงกระเส่ารัณจวนใจ เจอแบบหนักๆบ้างน๊ะ ผมแทรกกายยันดุ้นพรวดเข้าไปจนเธอแอ่นกายหน้าบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปนเสียว ร้องอูย..เบาๆหน่อย ไม่เบาแล้วผมคิดในใจ จากนั้นผมก็กระเด้าใส่ไม่ยั้ง ทั้งจังหวะแรงๆและเร็ว และสั้นยาวสลับกันแต่ครั้งนี้ผมไม่ปราณีปราศรัย ใส่ราวพายุจนสาวรุ่นร้องไม่เป็นภาษา ทุรนทุรายบิดกายราวเจ็บปวดจากการทรมาน สองขาหนีบเอวผมแน่น ผมกระแทกใส่อย่างเมามันยิ่งเธอร้องผมยิ่งกระแทกจนในที่สุด เราก็มาถึงจุดหมาย ครั้งนี้ผมกระฉูดชนิดแทบล้นออกมาข้างนอกรู สาวรุ่นนอนแผ่หลับตาหอบตัวโยน ผมเองก็เหงื่อท่วมตัวหอบหายใจแทบไม่ทัน ฟุบทับร่างสาวรุ่น แต่ราตรีนี้ยังอีกยาวนานนี่เพิ่งเริ่มต้นเท่านั้น ...เราเริงรักกันอีกหลายท่าจนได้ยินเสียงไก่ขันใกล้รุ่งเราจึงหลับลงเอาแรง บ้าง...
เช้าวันใหม่มาเยือนเราตื่นนอนเพราะสร้อยมาเคาะเรียกให้รีบตื่นเพื่อไป สนามบิน หลังอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ เราออกมากินข้าวโดยมีเด็กบัวและเจ้าคมมาร่วมโต๊ะเนื่องจากเจ้าคมต้องการไป ส่งบัวด้วย เราออกเดินทางจากบ้านไปสนามบินตอนสายเพื่อให้ถึงก่อนเครื่องออกตอน4โมงเย็น เราเข้ามาถึงกรุงเทพฝ่าการจราจรจนถึงสนามบินเกือบๆ3โมงเย็น หลังเช็กตั๋วและเที่ยวบินเรียบร้อย ผมมากอดอำลาเมียรักอย่างอาลัยอาวรณ์ โธ่พี่ไปเดือนเดียวก็กลับทำอย่างจะจากไปเป็น10ปีแนะ เจ้าคมแซวผม ผมหันไปด่ามันให้เงียบ สร้อยก็มากอดร่ำลาลูกสาวคนสวยอวยพรให้ไปดีมาดี ส่วนเจ้าคมก็เอามั่งกอดลาอดีตเมียเก็บผมปัจจุบันเป็นเมียลับมัน และสั่งให้เชื่อฟังโสภา อย่าชวนกันไปถ่ายหนัง AVอันสุดท้ายนี่พูดเสร็จมันก็โดนผมถีบหัวทิ่มไป เครื่องบินจากสายการบินไทย ทะยานขึ้นฟ้าพาเมียสาวรุ่นของผมเหิรฟ้าสู่ดินแดนซากุระ และอีก1เดือนเธอจะกลับมา แต่การห่างคนที่รักเพียง1นาทีตามไอสไตรืว่าไว้นานเหมือน1ปี นั้นเป็นเรื่องจริง ผมใจหายวาบหวิวๆอย่างไงชอบกล ถ้าจะให้ครายคิดถึงเมียต้องหาอะไรทำคั่นเวลาแล้วเอทำอะไรดีล่ะ สร้อยเรียกผมออกจากพะวังชวนกลับได้แล้ว ผมจึงพาเธอและเจ้าคมขับรถออกจากสนามบิน แต่ก็แวะเที่ยวที่ต่างๆของกรุงเทพก่อยกลับด้วย พร้อมชื้อของที่บ้านเราไม่มีติดไม้ติดมือกลับบ้าน ระหว่างเดินห้างคู่กับสร้อยผมรู้สึกสุขอย่างประหลาด ราวกับเราสองคนเดินเที่ยวงานวัดกันเมื่อ19ปี โดยมีเจ้าคมคอยหิ้วของตามห่างๆ เราคุยหยอกล้อเลือกชื้อของกันอย่างสนิทสนมดั่งคู่รัก แว่วเสียงเพลง..เธอทำให้ฉันรู้สึกเหมือนตอน19 ...ตอนที่ฉันได้ความสาวเธอครั้งแรก...ลึกๆข้างในมันเสียวแปลกๆ..เธอรู้ไหม.. ฉันเหมือน19อีกครั้ง.. อือ...ฮือ...ฟังทะแม่งๆว่ะเพลงที่ดังจากในห้างเพลงนี้ เรากลับมาถึงบ้านเกือบ4ทุ่ม อาบน้ำออกมากินข้าวกันราวๆ5ทุ่ม เจ้าคมขอตัวกลับไป ผมกับสร้อยเดินแยกจะเข้าห้อง แต่เสียงสร้อยบอกมาว่า นอนหลับฝันดีนะพี่ ผมหันไปจ้องมองสร้อยและเดินเข้าไปใกล้ จนได้สัมผัสลมหายใจอุ่นๆแรงๆ ใจผมเต้นตึกๆ ยืนเผชิญหน้าแม่ยายที่อดีตเป็นคนรัก ผมยกมือสองรั้งไหล่เธออย่างสั่นๆ ดึงเธอมาใกล้ๆ สร้อยหลับตาพริ้มเผยอปาก ผมยื่นหน้าเข้าใกล้หมายใจจะบดขยี้ริมฝีปากที่บัดนี้เจ้าของเกิดสมยอม แต่สร้อยผลักผมออก และหันหลังให้ ดึกแล้วพี่เข้าห้องนอนพักผ่อนเหอะก่อนนอนอย่าลืมปิดไฟนะ แล้วเธอก็เดินเร็วๆไปห้องเธอเปิดประตูและเข้าไปก่อนปิดดังปัง.. ผมเข่าออกทรุดนั่งผิงข้างฝา นึกว่าฟรุ๊คแต่คืนแรก เกือบไปแล้ว ยังมีเวลาอีกตั้งเดือนแนะ ใกล้ชิดกันอย่างนี้ต้องมีเฮบ้างล่ะ อ้าวไหนว่าเลิกแล้วไง..เสียงจากอีกซีกสมองถาม...เลิกที่ไหนมันรอโอกาศต่าง หาก ใช่โอกาศทองแถมฝังเพชรด้วย ผมจะไม่ให้คราวนี้พลาดเด็ดขาด....แต่ต้อง...โปรดติดตามตอนต่อไป....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น