วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่21 ผู้ใหญ่ในอุ้งมือโจร..และอุ้งมือเมีย


ผม นั่งคอตกไม่อาจรู้ชะตาชีวิตตนเอง ที่ผ่านมาผมทำไม่ดีกับผู้หญิงไว้เยอะ อย่างเช่นสายใจ ผมเห็นเธอเป็นที่ระบายความใคร่ นึกจะเขี่ยทิ้งก็ไม่สนใจในความรู้สึกของเธอ จึงถูกเธอย้อนมาแก้แค้นอย่างรุนแรง แล้วคนอื่นๆเล่า สร้อยเองก็คงรู้สึกไม่ต่างกันที่ต้องคอยระแวงว่าผมจะหาทางล่อเธอให้ได้ และการที่เธอต่อต้านผมทุกรูปแบบใช่เรื่องผิด ผมเป็นผัวของลูกเธอ ซึ่งเธอไม่อาจขึ้นชื่อว่าแย่งผัวของลูก เธอปฎิบัติตัวถูกแล้ว ผมเองต่าง หากที่ทำผิดมาแต่ต้นเรื่อง เขาว่าคนเรามักคิดอะไรได้เมื่อสายหรือใกล้จะตาย..อื่มท่าจะจริง..ผมนั่งถอด ถอนใจปลง อะไรจะเกิดให้มันเกิดไปเถอะ คนเราทำอะไรย่อมได้รับผลอย่างงั้น ผมก็จะขอรับผลที่ผมกระทำไว้ก็แล้วกัน.. ทันใดนั้นเสียงโทรศัพย์มือถือของผมก็ดังขึ้น...ไอ้พุ้ยมาค้นตัวผมจนเจอและ เอาไปเปิดรับ มันหันมายิ้ม..เมียมึงโทรมา และมันก็คุยโภบอกเธอว่าผมมาช่วยเธอแต่พลาดท่าถูกจับไว้แทน และต่อว่าโสภาทำแสบที่หนีไปได้ แต่คราวนี้ให้รอไปก่อนห้ามแจ้งตำรวจไม่งั้นผมตาย หลังจากคุยโทรศัพย์เสร็จ พวกมันก็ล้อมวงปรึกษากัน เจ้าพุ้ยเสนอแบ่งเงิน1ล้านที่ผมนำมากันแล้วฆ่าผม ปิดปากเผาไปพร้อมกระต๊อบแล้วแยกย้ายกันหนี พวกมันเห็นด้วยยกเว้นสายใจที่ ค้านเพราะงานเธอยังไม่เสร็จ เธอต้องการฆ่าโสภาและเสนอว่าเรียกเงินจากค่าไถ่ผมเพิ่มได้ ตอนนี้เงิน1ล้าน แบ่ง4ก็ได้คนล่ะไม่เท่าไหร่ พวกไอ้พุ้ยเห็นด้วย แล้วจะเรียกเท่าไหร่ดี ไอ้พุ้ยถามความเห็นสมาชิกโจร เอาสัก100ล้าน เจ้าคนหนึ่งออกความเห็น เดี๋ยวกูถีบ ไอ้พุ้ยด่า มึงเรียกค่าไถ่ไอ้ผู้ใหญ่นี่100ล้าน มึงเอาสมองส่วนไหนคิดมึงไม่ต้องถามเมียมันหรอก ถามกูก็ได้ถ้าเป็นกูน๊ะ ปล่อยแม่งให้ตายแล้วเอาเงิน100ล้านไปหาผัวใหม่ดีกว่า เจ้านั่นยังเถียง ไหนว่าผู้ใหญ่มันรวยไงมีเงินเป็น1000ล้าน ไอ้พุ้ยส่ายหน้าอธิบาย กิจการกับทรัพย์สินมันโว้ย1000ล้าน แต่เงินสดมันนะมีไม่ถึง10ล้านหรอก ผมทึ่งไอ้พุ้ยมันก็ฉลาดเนอะ มันพูดถูก ถ้าเรียกค่าไถ่ตัวผม100ล้านล่ะก็ อย่าว่าแต่โสภาเลย เป็นผมก็ไม่มาไถ่ตัว เก็บ100ล้านไว้ดีกว่า งั้นลดหน่อยเท่าไรดี 4ล้านพอ เราจะได้แบ่งกันคนล่ะล้าน ไอ้พุ้ยบอก ราคานี้มันค่อยน่ามาไถ่หน่อย เมื่อตกลงค่าตัวผมแล้วพวกมันก็ย้ายผมมาขังที่ บ้านร้างกลางป่าลึก เพื่อป้องกันภัยจากโสภาที่อาจจะพาพวกมาดักหลังได้เพราะเธอจำได้ว่าเคยถูกขัง ที่ไหนตอนที่หนีไป....
ผมถูกขังอยู่ในห้องแคบๆเจ้าโจรคนหนึ่งเอาข้าวมาให้ผมกิน เอ้ากินกันตายก่อนนี่อาจเป็นมื้อสุดท้ายของผู้ใหญ่ก็ได้ มันโยนจานข้าวมาตรงหน้าผม กูถูกมัดจะกินยังไง มันหัวเราะ แน้..จะมามุกให้แก้มัดกินข้าวและจะอัดกูตอนเผลอแล้วก็หนีไป กูไม่โง่หรอกโว้ย..ไอ้เวรทำฉลาดถ้าฉลาดจริงเมียกูคงหนีมึงไปไม่ได้หรอก แล้วมันก็ป้อนข้าวให้ผม โถข้าวแข็งๆกับปลาแห้งใครจะกระเดือกลงแต่ผมก็ฝืนกินเอาแรง เพราะตั้งแต่ สร้อยและโสภาถูกจับมาเมื่อวานผมยังไม่ได้กินอะไรเลย ผมถูกเฝ้าอย่างระวัง เป็นพิเศษ แม้นตอนปวดฉี่มันก็ยังไม่แก้มัด รูดซิบจับเขย่าให้ด้วย แม้...ตอนเด็กพ่อท่าจะรักมากนะผู้ใหญ่..ให้มาซะเยอะเชียว มันชม เออรูดดีๆเดี๋ยวหนีบของกู ผมด่า แหมกลัวชำรุดหรอ จะรอดไปได้ใช้รึป่าว มันพูดเยาะๆ...ดึกสงัดตอนผมถูกขังลำพังแล้วเผลอหลับไปก็ต้องสะดุ้งตื่นเมื่อ มีเสียงเถียงกันห้องข้างๆ เป็นเสียงสายใจและพวกไอ้พุ้ย ผมครานไปดูที่ข้างฝาที่มีรอยแตก ที่อีกฟากห้องจุดตะเกียงน้ำมันก๊าดสว่างพอประมาณ..โธ่เจ๊เราขอแค่นี้ไม่ได้ หรอ ตอนที่จับอีสองคนมาเราจะลงแขกมันเจ๊ก็ห้าม ไอ้พุ้ยพูดท่าทางมีโมโห เรายืนคำขาดถ้า เจ๊ไม่ยอมให้เรา3คนเอา เราจะฆ่าไอ้ผู้ใหญ่แล้วแบ่งเงินกัน ไม่ช่วยเจ๊แล้ว เลือกเอา สายใจทำท่าหนักใจ กูบอกตอนเสร็จงานถึงจะให้มึงเอา มึงมาเสี้ยนอะไรเอาตอน นี้ กูไม่มีอารมณ์ สายใจสะบับเสียง แต่พวกเรามี เจ๊นอนเฉยๆ เดี๋ยวพวกเราทำเอง ไอ้คนหนึ่งแนะนำ สาวสะบึ้มถอนใจ แล้วมึงรีบทำกันไว้ๆน๊ะ กูจะรีบนอนเก็บแรงไว้งานใหญ่พรุ้งนี้ พวกมันทั้ง3คนระริระรี้ โอ้ยขอบคุณเจ๊ที่เข้าใจวัยรุ่นอย่างเรา มัน3คนประคองสายใจลงนั่ง และปัดพื้นปูเสื้อให้นอน ไอ้พุ้ยถอดเสื้อบอกว่ากูก่อน..แต่อีกคนไม่ยอม โธ่พี่ขอผมก่อนเฮอะ พี่ใหญ่กว่าผม ถ้าเข้าทีหลังเดี๋ยวเจ๊ไม่รู้สึก แต่อีกคนก็ไม่ยอมกูก่อนเฮอะ กูไม่เจอมานานแล้ว ยิ่งอึ๋มๆอวบๆอย่างงี้กูทนไม่ไหวแล้ว และมันทั้ง3ก็เถียงกันพลักกันจนเกือบจะวางมวยกัน แต่สายใจร้องห้ามและบอกว่า พวกมึงไม่ต้องแย่งกันหรอก เข้ามาพร้อมกันหมดทั้ง3คนนั้นแหละ มันทั้ง3คนจึงหยุดเถียงกัน ถอดเสื้อผ้าจนเปลือยเปล่า ควยขนาดเขื่องๆ3ดุ้นโด่เด่ มันทั้งสามเข้ารุมถอดเสื้อผ้าซุกไซร้ร่างอวบอย่างหื่นกระหาย โอ้เซ็กส์ หมู่3ต่อ1กำลังจะเริ่ม ผมแอบมองด้วยใจระทึก...
ไอ้พุ้ยก้มลงจูบไซร้หน้าท้องสายใจเอื้อมมือไปบีบนมแต่ไอ้สองคนก็แย่งกัน ดูดคนล่ะข้างตีมือไอ้พุ้ยให้ปล่อย อย่าแย่ง ไอ้พุ้ยเลยหันมาดูดดมที่หว่าขาอวบอูมของสายใจแทน และมันแหย่นิ้วสองนิ้วชักเข้า-ออกจนน้ำแฉะนิ้วเยิ้ม สายใจถูกจู่โจมอย่างหนักก็ครางฮือแอ่นกายบิดตัวไปมาด้วยความเสียว รัญจวน ไอ้คนหนึ่งชักควยยัดเข้าปาก สายใจก็อ้ารับและดูดเข้าออกอย่างเมามัน ไอ้อีกคนก็ดูดเฟ้นสองเต้ามหึมาไม่หยุด ไอ้พุ้ยชักควยตัวเองเร่งขนาด และแทรกตัวยัดใส่รูสายใจไม่รอช้า มันกระเด้าซอยถี่ยิบ ก้นปอดดำสนิดของมัน มองแทบไม่ทัน ขณะไอ้สองคนก็ไม่หยุดนิ่งกอดรัดฟัดส่วนบนของสายใจเป็นพัลวัล มันทั้งสองผลัดกันเอาควยดุ้นดำๆยัดใส่ปากสายใจที่จับโคนไว้และสลับดูดซ้ายที ขวาทีอย่างไม่รู้จักเหนื่อย จนกระทั่งไอ้พุ้ยทนไม่ไหวกระฉูดใส่รูสายใจและ นอนหงายแผ่หรา ไอ้อีกคนจึงขึ้นเสียบแทนลงมือกระเด้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ร่างอวบสั่นกระเพื่อมสะท้อนแสงไฟวูบวาบ สร้อยครางครืดๆในลำคอเพราะปากถูก ควยอีกดุ้นยัดไว้ ไอ้คนที่2กระเด้าไม่ทันไรมันก็น้ำแตก ลงนอนแผ่คู่ลูกพี่มัน ไอ้คนสุดท้ายไม่รอช้ามันชักควยออกจากปากสายใจ แล้วยัดพรวดซ้ำรอยเดิม2คนแรกไม่รอช้า มันกระเด้าใส่อย่างรุนแรงและเร็วจนร่างสายใจเลื่อนขึ้นลงนมกระเพื่อมพรึบๆ ไม่พอมันจับสองขาสายใจยกพาดบ่าแล้วกระเด้าเร็วแรงขึ้น สายใจร้องครางลั่น ไอ้พุ้ยและอีกคนคืนเรี่ยวแรงมองตาไม่กระพริบ และไอ้คนที่กระเด้าก็ร้องโอ้ยด้วยความรัณจวนเมื่อมัมถึงสวรรค์พ่นน้ำออกมา และนอนแผ่หราหมดแรง ไอ้พุ้ยยังไม่หยุด บอกสายใจว่าแหมเจ๊นี่เด็ดจริงๆ พวกผมขอเบิ้ลได้ไหม ว่าพลางมันก็ซุกไซร้ดูดบีบคลึงนมสายใจอย่างสนุกมือและปาก เอ้อได้แต่แค่คนล่ะรอบน๊ะ กูไม่ไหว เดี๋ยวแสบเดินไม่ได้ รีบๆด้วนกูง่วงจะได้นอนสักที ไอ้พุ้ยไม่รอช้ามันจับ สายใจขึ้นในท่าคุกเข่า และแทงใส่ทางข้างหลัง จากนั้นก็กระเด้าใส่โดยมีสมุนเอาควยมายัดใส่ปากทางด้านหน้า เมื่อไอ้พุ้ย กระเด้าจนเสร็จกิจรอบสอง ไอ้คนที่ยัดควยเข้าปากก็เสร็จน้ำแตกใหลเยิ้มปากสายใจ มันทั้งเสร็จไป ไอ้คนที่สามก็ครานมายัดใส่รูสายใจต่อกระเด้าใส่โดยไม่ฟังเสียง ร่างสายใจสั่นสะเทือม เร็จหน่อยกูง่วง จะได้นอนสักที คราวนี้ไอ้คนนี้เอานาน แรกๆสายใจคงไม่มีอารมณ์แต่พอโดนนานๆเข้า ก็จับร่างมันกดแล้วขึ้นควบเองจนสุขสมแตกในด้วยกันทั้งคู่ ...กิจกรรมเซ็กส์หมู่จบลงทิ้งไว้แต่ร่างระเกะระกะของทั้ง4และเสียงหอบหายใจ แข่งกันฟืดฟาด หลังผมดูโชว์ของทั้ง4จนจุใจผมก็ผล่อยหลับตามไปไม่รู้ตัว ......
ผมถูกปลุกให้ตื่นตอนเช้า ทั้ง4คนมารวมตัวกันและโทรหาโสภามันนัดให้เธอนำ เงินมาไถ่ตัวผม4ล้าน และให้โสภาฟังเสียงผมที่ระร่ำระรักบอกว่าอย่ามามันจะฆ่าเธอ ไม่ต้องห่วงผม จนถูกไอ้พุ้ยถีบหงาย หมั้นไส้ทำหยั่งกะหนังไทย มึงคิดว่ามึงเป็นพระเอกเรอะ และมันก็โทรนัดสถานที่และเวลา โดยย้ำห้ามแจ้งตำรวจ เวลาผ่านไปอย่างเชื่องช้า เมื่อใกล้เวลาไอ้สมุนคนหนึ่งไม่รู้ไปเอารถมาจากไหน มันจับผมเอาผ้าผูกตาและพาขึ้นรถ ขับออกไป ระหว่างทางสายใจพูดกับผมว่า เวลาที่ฉันรอใกล้มาถึงแล้ว ฉันจะฆ่ามันต่อหน้าพี่แล้วส่งพี่ตามมันไปพร้อมแม่ยายเมียเก่าพี่ด้วย ทำไม ทำอย่างนี้ผมถามสายใจ ทำไมเธอใจร้ายอย่างนี้ เสียงสายใจตวาด ใจร้ายเรอะ..แล้วที่พี่ทำกับฉันเล่า รู้ไหมมันเจ็บปวดแค่ไหน เวลาถูกคนที่รักและเทิดทูนหักหลัง ฆ่าพี่กับเมียยังไม่สาสมเลย เธอบีบคอผมไปพูดไปจนผมไอแคกๆ มีเสียงคนดึงมือและห้าม พอแล้วๆเดี๋ยวมันตายก่อนได้เงิน จากนั้นเราก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน รถแล่นอยู่พักใหญ่ๆก็หยุด ความรู้สึกเหมือนมันเป็นที่โล่งๆลมพัดแรง ไอ้พุ้ยกระชากผมลงจากรถมาบังคับให้นั่งคุกเข่า เรามาก่อนเวลา รอสักเดี๋ยวมันก็มา ผ่านไป1ชั่วโมงผมต้องเปลี่ยนท่ามานั่งขัดสมาธิเพราะ เมื่อย เอทำไมมันยังไม่มา ไอ้พุ้ยบ่น มึงนัดมันผิดหรือเปล่าไอ้พุ้ยถามลูกน้อง ไม่ผิดพี่ เวลานี้ที่นี้แน่นอน มันยืนยัน แล้วทำไมช้าจัง..ชั่วโมงที่2ผ่านไป ผมมานั่งพิงล้อรถเพราะนั่งจนเมื่อย และชั่วโมงที่3ผ่านไป.. ไอ้พุ้ยชักยั๊วะเตะยางรถ เป็นสากกะเบืออะไรมันไม่มาว่ะ สงสัยมึงได้ตายก่อนและกูค่อยตามไปล้างโคตรมึงต่อที่บ้านแน่ เอาตัวมันมา ไอ้พุ้ยสั่งลูกน้องลากตัวผมมาคุกเข่าในความรู้สึกมีปลายปืนจ่อที่หน้าผาก เวลาลงนรกไปเจอพ่อกูบอกด้วยว่ากูส่งมึงมานะ..ไอ้ผู้ใหญ่...โอ้นี่ผมจะมาสิ้น ชื่อเอาตอนนี้เองรึ ทำไมโสภาถึงทอดทิ้งผม โอ้สร้อยยังไม่ได้ล่อเธอเลยต้องมาตายเสียก่อน..เฮ้อชะตากรรมของผม เสียงไอ้พุ้ยง้างนกปืนอย่างเชื่องช้าช่างบาดลึกหัวใจ เหงื่อกาฬผมใหลซึม ลำคอแห้งผาด และนั่งนิ่งจำนนต่อวาระสุดท้ายของชีวิต...ลาก่อนสร้อย...ลาก่อนโสภา...และขอ โทษผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยล่วงเกินกาม..ตายเสียเถอะไอ้ผู้ใหญ่...เสียงไอ้พุ้ย ย้ำ..โปรดติดตามตอนต่อไป.....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น