วันอังคารที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

เดชแม่ยาย ตอนที่15 ใครจะแน่กว่ากันมาพิสูทธ์


ระหว่าง ทางกลับบ้านเจ้าคมเกิดอยากกินหล้าเลยชวนผมแวะชื้อทั้งเหล้ากับแกล้ม เพียบ มันอยากกินฉลองล่วงหน้ากับความสำเร็จ ผมบอกมันว่ายังไม่สำเร็จอะไร เลย มึงจะฉลองอะไร เจ้าคมบอกว่าเอาเคร็ดพี่ ตัวพี่ล้มเหลวมาตลอดเราต้องข่ม ความล้มเหลวบ้าง ผมเลยเออออไปกับมันและโทรบอกโสภาว่ามีธุระจะกลับดึก หน่อย เธอก็ใจดีเป็นบ้าไม่ถามอะไรนอกจากบอกอย่ากลับดึกนักนะ แต่ขณะจะขึ้น รถผมต้องสะดุ้งเมื่อเด็กบัวมายืนยิ้มหวานข้างๆ มาได้ไงผมถาม มาตามสัญญาบัวตอบ แต่วันนี้อามีธุระกับเจ้าคมมันไปด้วย ไม่ได้นะกลับบ้านก่อนเถอะผมไล่อ้อมๆ เด็กหญิงทำตาแดงๆ อาผิดสัญญาไหนบอกวันนี้จะอยู่กับหนู เจ้าคมชะโงกหน้ามาดูแล้วบอกว่า เด็กมันอยากไปด้วยก็ให้ไปด้วยก็ได้พี่ ดีจะได้มีเด็กบริการชงเหล้า ผมส่าย หัวไล่ให้เด็กบัวขึ้นรถและขับดิ่งไปบ้านเจ้าคม บ้านที่สภาพไม่น่าจะเป็น บ้าน เรือนไม้เก่าๆไร้การดูแลเหมือนบ้านร้างดีที่ยังมีไฟฟ้าใช้ กูว่าไปหาที่ เหมาะๆกว่านี้ดีกว่ากูกลัวเมาๆเดินไม่ดีจะถูกบ้านมึงพังทับตาย เจ้าคมตัด พ้อ โธ่พี่ก็พูดเกินไปนะ บ้านผมแข็งแรงจะตายมันดึงประตูโชว์ประตูหลุดมาทั้งบานตามมือมัน แต่ผมก็ยัง ต้องมานั่งกินเหล้าในบ้านมันเพราะไหนๆก็ไหนๆมาแล้วและจะไปที่อื่นก็ไม่สะดวก เพราะเด็กบัวมาด้วย สถานบริการคงไม่ยอมให้เข้า เด็กบัวตั้งสำหรับชงเหล้า ให้ผมกับเจ้าคมดื่มไปคุยกันไปสัพเพเหระแต่ไม่กล้าพูดเรื่องทำเสน่ห์เพราะไม่ อยากแพร่งพรายเนื่องจากบัวอยู่ด้วย ผมเริ่มมึนๆก็ถามเด็กบัวพ่อไปไหน ไม่กลับบ้านพ่อไม่ห่วงรึ บัวตอยว่าพ่อยังไปเมาที่บ้านลุงจำทุกวันกลับดึกมากรึไม่ก็แจ้งเลย เฮ้อ ยังเหมือนเดิมผมนึกในใจ บัวเริ่มรินเหล้ากินน้อยๆ ผมห้ามแต่เจ้าคมว่าเด็กกำลังอยู่ในวัยเรียนรู้ให้ลองเถอะ ผมทานว่าอย่าเยอะนะมันไม่ดี บัวย้อนว่าไม่ดีแล้วอากะพี่คมกินทำไม หนูไม่เข้าใจโลกของผู้ใหญ่หรอกผม เตือน เข้าใจดิ บัวเริ่มตึงเพราะซัดไปหลายแก้วแล้วหนูเข้าใจ เพราะอาเข้าไปในหนูตั้งหลายหนแล้ว เจ้าคมฟังถึงกับปล่อยก้าก..ขำอะไรเดี๋ยวกูถีบผมดุเจ้าคม นั่งกินไปสักพัก บัวเริ่มโงนเงนมาซบผมปากพร่ำชักชวนผมไปนอนด้วย ผมว่าไม่ใช่ที่บ้าน บัวว่า ไม่เป็นไรพลางล้วงควักกอดจูบผมไม่หยุด เจ้าคมพยักหน้าบอกผมว่า เอาเหอะพี่เด็กมันอยากจัดให้สักดอก ที่ห้องผมก็ได้ ผมเองก็ได้ทีเพราะฤทธ์เหล้าลุกประคองเด็กน้อยแต่อวบไปที่ห้องเจ้าคมอย่าง ทุลักทุเล เจ้าคมจัดแจงที่นอนกางมุ้งให้ ตามสบายพี่นึกว่าเป็นบ้านของพี่ เออกูจะพยายามนึกถ้าไม่เมากูไม่เอาเด็กนี่ที่บ้านมึงเด็ดขาด ผมวางร่างเด็ก บัวบนที่นอนเก่าเหม็นหื่นของเจ้าคม เด็กน้อยถูกผมจับถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน ร่างเด็ก14แต่โตอวบเกินวัยถูกผมซุกไซร้ขณะเมาไร้สติส่งเสียงหืดหาด อ้อแอ้ ผมเปลื้องผ้าตัวเองหมายทาบทับร่างเด็กน้อยจัดการให้เสร็จๆ แต่เด็ก น้อยกลับพลิกตัวคว้าควยผมไปดูดทั้งๆที่ตาปลือหน้าแดงก่ำด้วยฤทธ์เหล้าโอ้ ย...ผมร้องเมื่อฟันเด็กน้อยกัดกึกที่ลำควยผม เด็กน้อยล่ะปากปล่อยควยผมแต่ นอนฟุบหน้า เป็นอะไรพี่ เจ้าคมโผ่ลหน้ามาทางประตู ไอ้วรนุชมึงแอบดูกูรึอูย...ผมด่าไปเจ็บไป แหมพี่แค่อยากเรียนรู้ เจ้าคมแก้ตัว เเล้วเป็นอะไรล่ะร้องเสียลั่น มันถามผม แม่งกัดควยกู ผมจับควยเขย่าบรรเทาอาการเจ็บ เด็กมันเมานะเลยกะแรงไม่ถูก เด็กบัวทำท่างัวเงียร้องให้ผมเอาเธอเร็วๆอยาก จะเเย่แล้ว ผมยังเจ็บอยู่แต่บัวคลานมาหาเร่งเร้าทั้งที่ตาลืมไม่ขึ้น จะ ใช้สตั้นแมนไหมพี่ถ้าเล่นเองไม่ได้ เจ้าคมเสนอตัวมองหน้าผม ไม่เอากูเล่นเองเสียวเองโว้ยชีวิตกูไม่เคยใช้สตั้นเย็ดแทน ผมปฎิเสธ แต่พี่เล่นเองไม่ไหวนี่..นะ..นะผมขอเล่นแทน เจ้าคมอ้อน ผมชั่งใจสักครู่เอ้าก็ได้แต่มึงห้ามแตกในนะ เจ้าคมพยักหน้า ครับพี่ขอบคุณ ผมขยับตัวหลบเจ้าคม ที่เปลื้องผ้าตัวเองออกเพียงเสี้ยววินาทีโดยไม่สนว่าผมยังอยู่ด้วยหรือออก จากห้อง เจ้าคมก้มลงบีบนมคู่เหมาะมือดูดเม้นอย่างเมามัน เด็กบัวนอนหงาย อ้าปากร้องครางเสียงกระเส่า ตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเห็นคนเย็ดกันจริงๆต่อ หน้า ผมก็เลยรู้สึกหื่นกระหายใจเต้นแรง นั่งมองเจ้าคมบรรเลงเพลงกามตาไม่กระพริบ แหมได้อารมณ์สดๆดีกว่าดูหนังโป๊เสียอีก เจ้าคมจับร่างเด็กสาวแยกขา จับควยเรียวยาวยัดเข้ารูหีเด็กน้อยพรวดเดียวมิด เด็กน้อยร้องอ้ากผวาแอ่นสะโพก เจ้าคมไม่รอช้ากระเด้าใส่ร่างเด็กน้อยอย่าง เอาเป็นเอาตาย บัวร้องครางอูยๆโอ้ยๆอย่างเสียวซ่านใบหน้าบิดเบี้ยว สูดปากราวกินพริกเผ็ดๆเป็นกำมือ เจ้าคมกระเด้าถี่ขึ้นหอบหายใจฟืดฟาดและสุดท้ายมันชักควยออกมารูดปล่อยน้ำ เงี่ยนของมันพ่งรดหน้าท้องเด็กน้อยจนนองก่อนที่มันจะหงายท้องหอบตัวโยน ซี่โครงบาน ผมฟื้นตัวแล้วและได้อารมณ์จากการดูหนังสดของเจ้าคมกระตุ้น ผมหยิบเสื้อเจ้าคมมาเช็ดน้ำเงี่ยนจากหน้าท้องเด็กน้อย เมื่อสะอาดแล้วผมก้มลงดูดสองเต้าเด็กน้อยบีบครึงอย่างสนุกมือ บัวคงเมามากไม่รู้ว่าคืนนี้ถูกเย็ดแบบหารสอง ผมแทรกตัวเข้าหว่างขาเธอยัดควยขนาดเขื่องเข้าไปในรูแล้วขยับซอยช้าๆจนน้ำออก มาหล่อลื่นคร่องแล้วก็กระเด้าใส่จนนมต้มเนื้อตัวเด็กน้อยสั่นไหว บัวร้องครางด้วยความเสียวรอบสอง ผมเร่งจังหวะเร็วขึ้นๆจนกระทั่งกลั้นไม่อยู่ปล่อยน้ำออกมาฉ่ำรูบัวแล้วฟุบ หอบหายใจแช่ควยคารูแน่นิ่ง ผมครายเหนื่อยก็ถอนควยออกมาและใส่เสื้อผ้าชวนเจ้าคมไปกินเหล้าและคุยเรื่อง สำคัญเกี่ยวกับการไปหาหมอเคิ้ม หลังนัดหมายกันเรียบร้อย ผมดูเวลาเกือบเที่ยงคืนจึงต้องกลับ ผมไปปลุกเด็ก บัวและช่วยจับเธอแต่งตัวอย่างทุลักทุเลมีเจ้าคมช่วยก่อนหามกันมาที่รถ เจ้า คมบอกน่าให้นอนที่นี่มันจะดูแลเอง ผมว่ามึงจะได้ติดคุกสิ บัวเพิ่ง14เองและหายมาอยู่บ้านมึงทั้งคืน พ่อเขารู้เอามึงตายแน่ ผมขัยรถมาส่งบัวที่บ้านดีที่พ่อเธอยังไม่กลับ ผมหามไปส่งถึงที่นอนบัวยังมีฤทธ์ดึงรั้งตัวผมไว้ แต่ผมต้องกลับเพราะถ้าเกิดพ่อเธอมาเรื่องยาวแน่ ผมกลับมาถึงบ้านเกือบ ตี1ร้องเรียกโสภามาเปิดประตูรับ โสภาเห็นสภาพเมามายผมก็ไม่ว่าอะไรประคองผม มายังที่นอน และถอดเสื้อผ้าเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวผมที่จะประคองตัวเองไม่ อยู่ ผมสะลึมสะลือมองเมียสาวคนสวยเกิดอารมณ์รักใคร่เหลือขนาด ดึงเธอมากอดหอมจูบ ปากก็พร่ำรำพันว่ารักเหลือเกิน ตั้งแต่เอาคนมาไม่เคยรักใครอยากเอาใครเท่า เธอ โสภาไม่ตอบไม่ดิ้นปล่อยผมพร่ำผมกอดจูบจับและบีบครึงทุกส่วนในร่างกาย เธอตามสบาย ผมจับเธอนอนหงายถกชุดนอนเบาบางขึ้นมาถึงอกอวบอิ่มก้มลงดูดเลีย อย่างมันลิ้นและจูบปากแลกลิ้นซึ่งเธอเผยอรับ นิ้วผมเขี่ยรูกลางหว่างขาจนมี น้ำซึมออกมา ร่างงามบิดส่ายมีเสียงรอดคอออกมาฮื่อๆ.. ผมจับร่างเมียคนสวยหันหลังตะเเคงนอนและตะแครงตัวประกบหลัง จับก้นงอนงามกระดกมาและแทงควยเข้ารูจากด้านหลัง แขนข้างบนรั้งไหล่เธอไว้ ส่วนแขนล่างล็อกตัวรัดเบาๆที่คอ ร่างงามผวาน้อยๆถอนหายใจแรงๆเมื่อผมแทงควย จนมิดและกระเด้าใส่ในท่านั้น ยิ่งกระแทกยิ่งมันแขนผมรัดแน่นขึ้นความรู้สึกเหมือนผมขมขืนเธอ ผมยิ่งสะใจทำรุนแรงทั้งกัดทั้งดูด สาวร่นคนงามร้องอย่างเจ็บปวดแต่เสีบงเร่งเร้าให้ผมกระแทกไม่ปราฌี จน กระทั่งถึงจุดเสียวผมปล่อยน้ำกระฉุดจนหมดจึงครายแขนหงายท้องนอนหอบ เพราะเมาแท้ๆคืนเดียวซัดไปสองคนเลย แล้วผมก็ผล่อยหลับไป......
...ผมมาตื่นเกือบ3โมงมีอาการปวดหัวเพราะแฮงค์น้อยๆ หลังอาบน้ำชำระร่าง กายออกมาจากห้องก็ได้ความจากเจ๊เดือนว่าโสภาไปทำงานแล้ว ส่วนสร้อยไปตลาด ชื้อกับข้าว ได้โอกาศผมรีบไปเรือนเล็ก เปิดถังขยะเจอเส้นผมและเศษเล็บที่สร้อยกวาดรวมและทิ้งไว้ ผมเอาทิชชู่ห่ออย่างดี ส่วนวันเดือนปีเกิดเธอผมจำได้ดีไม่เคยลืม เมื่อได้ของครบผมก็ขับรถไปรับ เจ้าคมบึ่งไปยังตำหนักหมอเทิ้มทันที วันนี้มีลูกศิษย์หมอเทิ้มมามากมายต่าง มาสมนาคุณหมอเทิ้มที่ช่วยเหลือเรื่องต่างๆให้ประสบผล และเสียงเล่าอ้างถึงความเก่งกาจด้านมหาเวทศ์จากคนข้างๆทำเอาผมมีความหวัง เล็กๆในการพิชิตแม่ยายผู้มีเดชเดชาอันเหลือล้น และคืนอดีต19ปีที่ห่าง หายกลับมา เมื่อถึงคิวผมหมอเทิ้มให้ผมนำสิ่งที่สั่งให้เตรียมมาวางตรงหน้า แก โดยเฉพาะเงินค่าบูชาครู10000บาท หมอเทิ้มนำตุ๊กตาฟางขนาดฝ่ามือสองตัวมา ประกบกันนั่งบริกรรมคาถาที่ตรงหน้ามีขันน้ำมนต์ที่หยดน้ำตาเทียนลอยหนาและ ปักเทียนไว้ขอบขัน หมอเทิ้มนำเส้นผมและเศษเล็บใส่ในหุ่นตัวหนึ่งและนำสายสินขาวผูกมัดไว้ด้วย กัน ก่อนวางบนขอบขันน้ำมนต์ และพนมมือบริกรรมคาถา สักครู่เกิดไฟลุกพรึ่บขึ้นมาจากขัน จนผมกับเจ้าคมผวาหลบแทบหงายท้อง เอาล่ะเสร็จแล้ว พ่อหมอยิ้มอย่างพึ่งใจหยิบตุ๊กตาฟางส่งให้ผม นำมันไปฝั่งทางทิศหัวนอนของคนที่เจ้าหมายตา เพลียง3วันไม่เกิน7วัน คนที่เจ้าหมายตาจะมาสยบแทบเท้าเจ้า จะเป็นทาษรักทาษสวาทจนกว่าเจ้าจะถอน มนต์ ผมกับเจ้าคมก้มลงกราบหมอเทิ้มพัลวัล ก่อนลากลับผมย้ำว่าถ้าสัมฤทธ์ผลจะกลับมาตอบแทนให้อย่างงาม ในที่สุดด้วย เวทศ์มนต์ของหมอเทิ้มผมจะต้องได้สร้อยมาคู่เคียงแน่ๆคราวนี้ สร้อยที่ผม ทุ่มเทและฝันใฝ่มายาวนาน ไม่นานแค่3วันอย่างมากก็7วัน ฮะ..ฮะ..ฮะ ...ขนาด19ปียังรอมาได้แค่รออีกไม่กี่วันทำไมจะรอไม่ได้เล่า..อิ..อิ..อิ ไป กันเถอะพี่ พึมพรำๆยิ้มน้อยยิ้มใหญ่อยู่ได้ ของเข้าหรอ เจ้าคมเรียกผมออกจากพะวังตัวเอง เอ้อไปก็ไปทำอย่างกับกูอยากอยู่ที่นี่นักนี่ ผมขับรถออกจากอาณาเขตหมอเทิ้มด้วยความหวังเต็มเปี่ยมและมันต้องได้ผลดั่ง หลายคนประสบ พอกันทีกับความผิดหวัง...แต่ก็คงต้อง..ติดตามตอนต่อไปนะ ครับ....


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น