วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

วันแม่ XXX


วันหนึ่งเป็นวันแม่ ผมขอกราบแม่แล้วพอกราบเสร็จแม่ก็พูดว่าขอกอดหน่อย พอผมไปกอดแม่หน้าผมถูกนมแม่จังๆ มันนิ่มมาก ตั้งแต่นั้นผมก็ชอบเรื่องพวกนี้ วันนึงพ่อผมไปข้าราชการ อาทิตย์นึง อาทิตย์นึงมีเจ็ดวัน วันที่ 1 ผมรีบอาน้ำตั้งแต่ 5โมงเย็น พอจะนอนผมบอกแม่ว่ามานอนด้วยกันนะวันนี้ แม่ผมก็ตอบว่า อื้มและยิ้ม ตอนเราเดินขึ้นบันได ผมตีก้นแม่ตลอดแล้วบีบนิดหน่อยแล้วอบกว่า ขึ้นเร็วๆด้วยน้ำเสียงแบบแกล้ง แล้วพอขึ้นมาได้ครึ่งแม่ก็พูดว่า แม๊จับแต่ตูดแม่จิง แม่ไมได้ใส่กางเกงในด้วย แล้วผมก็พูดว่าจริงหรอ ไม่ใส่งั้นจับอีก แล้วผมก็ขำ แม่ก็ไมได้ว่าอะไร พอมานอนผมนอนกอดแม่ให้แขนโดนนม ผมถามแม่ว่าตอนเด็กผมกินนมจากเต้าแม่ไหม(พอพูดจบก็เอามือไปแตะที่นมแม่แบบเร็วๆ)แล้วแม่ก็พูดต่อว่าตอนเด็กๆแม่หอมเจี๊ยวลูกทุกวันเลย ผมก็พูดว่าจิงหรอ แม่ก็ตอบว่าจริงสิ แล้วสักพักแม่ก็ลุกขึ้นแล้วผมก็ถามว่าลุกทำไมแม่ก็บอกว่า ถอดเสื้อในหน่อย อึดอัด ผมเลยบอกว่าให้ช่วยไหมแม่บอกไม่เป็นไร แต่ผมก็ยังลุกไปช่วยแม่ปลดตะขอเสื้อใน แม่ก็ไมได้ว่าอะไร แล้วผมก็พูดขึ้นว่าลูกถอดกางเกงในมั้งดีกว่าเพราะปกติลูกนอนไม่ได้ใส่กางเกงใน ถอดดีกว่าใส่แล้วอึดอัด ผมจึงถอด พอแม่เห็นควยผมแม่ก็ลุกมาแล้วพูดว่าเมื่อก่อนเจี๊ยวลูกนิดเดียวเองตอนนี้ใหญ่ขึ้นเยอะเลยนะแล้วแม่ก็ หอมและอมเจี๊ยวผม 1ที แม่ก็พูดว่าเห็นไหมตอนนี้แม่ยังกล้าหอมเจี๊ยวลูกเลย แล้วเราก็นอนกัน วันที่2 แม่ปลุกผมแต่เช้าแล้วบอกว่าช่วยแม่ซักผ้าหน่อย ผมก็ตกลงจะไปช่วยพอลงมาจากห้องนอนแม่ก็เข้าไปในห้องแต่งตัวแล้วผมก็เข้าไปด้วยแล้วถามว่า แม่จะเข้ามาทำไม แม่ก็ตอบว่า แม่มาเปลี่ยนผ้าก่อน แล้วผมก็หยิบตาชั่งมาแล้วมาชั่งน้ำหนัก ผมสายตาสั้นมองเลขไม่เห็น จึงให้แม่ดูให้ ตอนนั้นแม่ใส่แต่เสื้อใน ผมก็ได้ดูนมแม่ชัดเจนมาก แล้วแม่ก็ขึ้นบนตาชั่งให้ผมดูมั้ง ผมก็บอกว่าน้ำหนักขึ้นอีกละ ผมก็เลยพูดว่า สงสัยหนักนมมั้งแล้วจับนมแม่พร้อมบีบ นิดหน่อย แล้วพอผมเก็บตาชั่งแม่ ก็บอกว่าออกไปได้แล้วแม่จะถอดเสื้อใน ผมก็บอกว่า ไม่ออกจาดูนมแม่ที แล้วผมก็บอกว่าล้อเล่นแล้วเดินออกไป พอมานั่งซักผ้ากันแม่ใส่ชุดสีชมพูอ่อน แล้วแม่ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วยเห็นนมชัดมาก ซักผ้าไปควยแข็งไป พอซักไป สักพัก แม่ก็ลุกแล้วผมถามว่าลุกทำไมแม่ก็บอกว่าเสื้อมันติดกับผ้าถุง แม่ผมดึงเสื้อขึ้นกะให้ออกจากผ้าถุง แล้วมันก็ออกจากผ้าถุงได้แต่แม่ผมคงดึงแรงไปหน่อย นมเลยโผล่ออกมา เห็นทั้งเต้าเลย แล้วพอแม่มานั่งซักผ้าต่อ ผมก็ถามแม่ว่าเมื่อกี้เห็นนมแม่ทั้งเต้าเลย แม่ก็บอกว่าจริงหรอ ผมก็บอกว่าจริง นมแม่โครตใหญ่เลย แม่ก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอกลูกเห็นอะ ถ้าคนอื้นนิ แล้วพอซักผ้าเสร็จแม่ผมต้องไปทำงาน วันนี้แม่ใส่เสื้อที่ต้องติดเข็มกลัดไม่งั้นจะเห็นนม เกือบทั้งเต้า พอแม่ใส่เสื้อผ้าเสร็จแม่ลืมติดเข็มกลัด ผมก็ไปยืนคุยกับแม่เพื่อจะดูนม พอแม่จะไปทำงานแล้วผมก็เรียกแม่เข้ามาในบ้านก่อน มาดูรูปที่ผมวาด พอแม่มาดู ผมก็พูดขึ้นว่า เอ้าแม่ วันนี้แม่ลืมติดเข็มกลัดอะ เห็นนมหมดเลย (พอพูดจบก็จบนมแม่แบบเร็วๆอีก) แล้วแม่ผมก็ดูนมแล้วพูดว่าเออจริงด้วยลืมติด ถ้าลูกไม่บอกแม่ไปไหนคนเค้าเห็นนมแม่แล้วนะนี้ แม่ก็ติดเข็มกลัดแล้วไปทำงาน วันที่ 3 ตอนเช้าแม่ปลุกผมอีกแล้วบอกไป ไปอาบน้ำกัน(ในความหมายของแม่น่าจะให้ไปอาบน้ำได้แล้วพอผมอาบเสร็จ แม่ก็อาบต่อ) แต่ผมแกล้งทำเป็นเข้าใจว่าจะอาบน้ำด้วยกัน แม่ก็ใส่ผ้าถุง ผมก็ใส่ผ้าขนหนูพอผมจะอาบน้ำแล้วก็บอกแม่ว่า ไปไปอาบน้ำกันแม่ก็บอกอาบก่อนเลย ผมก็บอกว่าไหนเมื่อกี้บอกจะอาบด้วยกันแม่ก็บอกว่าแม่ไม่ได้หมายความอย่างงั้น ผมก็บอกว่าไปไม่เป็นไรหรอกอาบน้ำด้วยกัน เรายังไม่เคยอาบด้วยกันเลยมา ครั้งเดียวเอง แล้วผมกับแม่ก็อาบน้ำกัน เป็นการอาบน้ำที่ผมมีความสุขมาก พออาบเสร็จ ควยผมแข็งมากแทบจะระเบิด พออาบเสร็จแม่ก็ก้มตัวลงมา หอมกับอบเจี๊ยวผมอีก แต่คราวนี้แม่อม 3-4ครั้งได้ แม่ก็บอกว่าเจี๊ยวหอมละไป ไปใส่เสื้อผ้ากัน ผมก็บอกแม่ว่า แม่ชักเว้าให้ลูกหน่อยได้ไหม แม่บอกว่าชักเองเถอะเราเป็นแม่ลูกกัน ไม่ดีหรอก ผมก็บอกว่าครั้งเดียวนะ แม่ก็ชักเว้าให้ผมในห้องน้ำ ตอนนั้นเรา2คนก็ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ผมจึงขอจับนมแม่ไปด้วย วันนั้นเป็นครั้งแรกที่น้ำแตกไวขนาดนี้ พอแตก ผมแตก โดนหน้าแม่และนมแม่ เราจึงต้องอาบน้ำกันใหม่อีกรอบ พออาบเสร็จผมก็ไปแต่งตัวในห้องแม่ เสื้อผ้าผมอยู่ห้องแม่เหมือนกัน ผมบอกแม่ว่า วันนี้แม่ใส่เสื้อตัวนี้นะ สวยดี เพราะเสื้อตัวนั้นเห็นนมครึ่งเต้าได้ผมชอบมาก แม่ก็บอกได้จ๊ะ คราวนี้แม่ไม่อายผมแล้วเพราะเห็นอะไรกันหมดแล้วตอนอาบน้ำ ผมจึงขอใส่เสื้อในให้แม่ พอแม่แต่ตัวเสร็จ ผมขอจับนมแม่ว่า พอใส่ชุดนี้แล้วจับแล้วจะเป็นไงมั้ง แม่ก็ให้จับดี วันที่4 คราวนี้ตอนก่อนนอน เราก็อาบน้ำด้วยกันอีก แต่ไม่ได้ชักเว้า พอมาในห้องผมก็นอนกอดแม่อีกแต่คราวนี้ผมจับนมแม่ตลอดบีบไปบีบมา พอผ่านไปสักแปป แม่ก็บอกว่าเลิกจับนมแม่ได้แล้วแม่จะนอนแล้ว ผมก็บอกว่าแม่นอนไปตะผมอยากจับอีกอะ แม่ก็พูดว่างั้นแม่ชักเว้าให้อีกไหมแล้วเลิกจับได้แล้วนะ ผมก็ตกลงแม่ชักเว้าให้ผม คราวนี้เรา 2 คนถอดเสื้อผ้าหมด พอชักเสร็จพอเห็นน้ำอะไรไม่รู้ไหลมาจาก ส่วนข้างล่างของแม่...ผมจึงถามว่าน้ำอะไร แม่ก็บอกน้ำเชื้อนะลูกก็แบบของลูกน้ำแหละ ผมเลยบอกว่าช่วยไหม แม่ก็ตกลง แม่ก็สอนการตกเบ็ตของผู้หญิงให้ผมดู เรา 2 คนก่อหลับกัน วันที่ 5 ตอนเช้าเราอาบน้ำด้วยกันอีกพร้อมกับช่วยตกเบ็ตกับชักเว้าให้อีกฝ่าย พอแม่ผมไปแต่งตัว ผมก็บอกว่าแม่ ลูกขอลองใส่ควยลูกใน ข้างล่างแม่ได้ไหมแม่ก็บอกไม่ได้จ๊ะ ผมเลยบอกว่านะๆ ทีเดียวอยากรู้ว่าข้างมในนั้นเป็นไงแม่จังตอบตกลง แต่ผมบอกแม่ให้ใส่เสื้อในก่อน นมได้โตๆ พอผมลองใส่ มันรู้สึกดีมาก มันร้อนมาก พอผมใส่แม่ก็พูดว่า อะแม่ให้ลูกเย็ด แม่เลย แต่ครั้งเดียวนะ เพราะลูกเย็ดแม่ไม่ท้องหรอกแม่ไม่มีเมน์แล้วผมจึงได้เย็ด ผู้หญิงครั้งแรก วันที่ 6 ตอนอาบน้ำเราก็เย็.ดกัน ก่อนนอนเราก็เย็.ดกัน พอไปแต่งตัวเราก็เย็.ดกัน วันที่ 7 แม่บอกผมว่าวันนี้จะไม่ไปทำงานอยาก เย็ด กับลูกหน่อยไหนๆพ่อก็จะกลับมาแล้ว พ่อไม่ได้เอากับแม่เลย แม่อยากมาหลายปีแล้ว วันนั้นทั้งวันเราเลยเย็ดกัน ตอนดู TV ควยของผมยังอยู่ใน..หี.ของแม่อยู่เลย แล้วเราก็ดูรายการTVจนจบแล้วต่อกันอีก พอตอนเย็นแม่ทำกับข้าวแต่งตัวเรียนร้อยดี แต่ใส่เอวตัวที่ต้องติดเข็มกลัดแต่ไม่ติดหรอก อยู่กับผม ผมเข้าไปในครัวแล้วไปจับก้นแม่ จับจนเกิดอารมณ์ แล้วก็บอกแม่ว่าขอ เย็ดกัน ตรงนี้ได้ไหมเปลี่ยนบรรยากาศมั้ง แม่ก็ตกลงทันทีเลย แล้วตอนมืดเราก็เอากันเกือบทั้งคืน เราเย็ดกัน มันมาก แล้วก็เพลอหลับไป ควยของผมยังอยู่ใน..หี..ของแม่อยู่เลย จนตอนเช้าพอมาเคาะประตู ผมกับแม่เลยตื่น ผมบอกแม่ว่าขอเย็ดกัน อีกครั้งนะ แม่ผมรีบใส่ควยใน.หี..แล้วรีบเย็ดแบบไวมากจนผมแตก แล้วไปเคาะประตู แล้วหลังจากนั้น เวลาพ่อไปทำงานเราก็จะเย็ดกัน หรือบางทีพ่อดูบอลอยู่ แต่ในครัวเรา2คนกับลังเย็ดกันอยู่ หลังจากนั้นเวลาแม่กลับมาจากที่ทำงานผมก็จะจับนมให้เกิดอารมณ์แล้วไปชักเว้าเองบางทีแม่ก็ช่วยชัก เป็นอัน จบบริบูรณ์

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ8 ธันวาคม 2559 เวลา 15:24

    ค้นพบรักแท้คือแม่ข้า
    จบปอตรีมาผมก็ทำงานในกรุงเทพ ทำงานไม่มีวันหยุด จนแม่ที่ใช้ชีวิตบ้านนอก ขอติดรถคนบ้านเดียวกันเป็นญาติห่างๆที่ทำงานที่โรงานเดียวกัน ญาติมาส่งถึงหอพัก ผมลงไปรับ แม่ดีใจมากๆ ผมพาขึ้นห้องไปพัก แม่เล่าอะไรมากมายจิปาทะ เรื่องในครอบครัวบ้านนอก ตกบ่ายผมต้องเข้างานกะบ่าย แม่กอดผมหอมแก้มผม ก่อนไปทำงาน ทำให้ผมเคยคิดสมัยผมเรียนอยากลอกมีเซ็กกับแม่สักครั้งมันจะมีความรู้สึกยังไงด้านทางอารมณ์ ตอนทำงานผมไม่มีสมาธิทำงานเอาเสียเลย หลังเลิกงาน สี่ทุ่มผมก็ถึงห้องพัก
    ผมเลยหาโอกาศดีๆด้วยการชวนแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน ผมเรียกไปหร้านอาหาร ผมสั่งเบียร์ให้แม่6ขวดของชอบแม่ แม่ถึงกับเอย ไม่ใด้กินนานหลายๆขวดแหละเบียร์ เต็มที่ก็แค่ขวดเดียวอาทิตย์ มีพูดยิ้ม
    อารมณ์ดี 6ขวดที่แม่กิน ฟังเพลงไปด้วย จนเบียร์หมด ชวนแม่กลับบ้านแม่บอก แม่นานมาที ต่ออีกสัก3ขวดก็ดี สรุปหมด3ขวดก็ยังนั่งดื่มฟังเพลง จนร้านหารปิด ถึงใด้เวลากลับบ้าน แม่มีอาการเมาเล็กๆ
    แม่อาบน้ำเต็มนอน ผมมองแม่ตาไม่กระพริบเลย แม่ขาวมากถึงจะดูมีอายุ50แล้วก็ตามใน ผมก็อาบน้ำต่อมานอน กอดแม่ข้างๆ ผมแกล้งกอดบอกรักแม่จังเลย แม่อ้อนเสียงใส่แม่ หอมแก้มเอาหัวซุกอกแม่ จนเอามือไปนัวเนียแถวหน้าอกแม่ จนแม่ร้องจักกะจี้ แม่เอยมา เดียวของขึ้นไม่เอา ผมรีบเอยเสียงเข้าใด้เข้าเข็ม แม่ลูกนะของขึ้นนานแล้ว ผมแกล้งแม่ด้วย ขยับตัวให้ของลับผมทิ้งไปข้างตัวแม่ แม่มองหน้ายิ้มๆ ผมให้ผมรู้ เลยว่าไม่โกรธลูกแน่ๆถ้าทำอะไรมากกว่านี้ ผมเลยลองดู เอามือถกเสื้อแม่ขึ้นพร้องเสื้อใน ดูดหน้าอกแม่เล่น ดูไปเงยมองหน้าแม่ แม่นอนนิ่งไม่ว่าอะไร จนผมใช้มือ ลูบลงจิ่มแม่ผ่านชุดนอนๆใช่มือลูบโหลกหมอของแม่ไปมา จนผมลุกถอดชุดผมต่อหน้าแม่ แม่เอยมาจะเอาจริงเลยหรือ ผมตอบเอาดิแม่ เงี่ยนมากเลยแม่ ผมจับแม่ถอดผ้าออกหมด แม่ไม่ขัดขืนเลยยอง่ายใด้มากๆ ผมเริ่มแสดงบทรักร่วมเพศตามประสบการณ์ที่เคยผ่านมามากมายตามวัยรุ่นทั้วๆไป ผมตื่นเต้นมากตอนจอของลับผมเข้าไปในรูของหมอแม่ มันเสียวสุดขีดที่สุดของความเสียวเลย ผมโยกกระแทกตามท่าต่างพื้นฐานในท่าที่แม่นอนให้เย็ดหมอของแม่ แม่หลับตาเคลิ้ม ผมสลับดูดนม ไล่ลงมาใช้ลิ้นเลียแคม เม็ดถั่ว ฉกลิ้นเข้ารู ผมทำอยู่นานแล้วก็ถะไหลตัวขึ้นมาเอาควยเสียเข้าไปในรูของแม่ ผมเร่งแรงสาวเข้าออกเร็วๆจนแม่เคลิ้มด้วยความเสียว ผมโยกไปพร้อมใช้มือลูบบีบนมแม่เบาๆ น้ำออกจากรูแม่ขาวเป็นฟองติดแท่งเสียวของผมมันวาวเลย ผมเห็นแม่เกรงสุดตัว ยกตัวมากอดผมผมรู้ว่าแม่เส็จแล้วผมจึงรีบเร็วแรงจนผมเสียวสุดๆเส็จตามแม่ไปติดๆ ผมนอนทับตัวแม่ใว้ยังไม่ดึงของลับออกจากรูของแม่ ผมถามแม่ว่า มีมีความสุขมั๊ย แม่พยักหน้า มากเลย ลูกเก่งจัง แม่สะท้านไปทั้งตัวเลย แม่ก็หอมแก้มผมหอมหน้าผากผม ผมสักของลับออกมีน้ำพุ้งสวนออกมากเยอะมาก แม่ไปเข้าห้องน้ำแล้วมานอนคุยกัน ผมไปจับลูบของลับแม่ไป จนผมขึ้นอีกครั้ง น้ำนี้จบลงถึงใด้นอนหลับสนิดข้างๆตัวแม่ ตื่นเช้ามาสายๆ แม่ก็ไปหาชื้อกับข้าวมาให้กินแล้ว อิ่มมานั่งกอดแม่ หน้าทีวี แม่อยู่อาทิตย์เดียวผมก็ส่งแม่ขึ้นรถไฟกลับบ้านต่างจังหวัด ถึงรถจอดอำเภอก็เดินถึงบ้านใด้เลย ตลอดเวลาที่แม่มาอยู่ด้วย ผมรู้ค่า ความรํกของแม่มาก ก่อนแม่จะกลับพูดกับผมเอาใว้ ว่า ที่แม่ยอมเพราะไม่อยากให้ลูกเหงาด้านทางเพศ แม่ให้ลูกเพราะแม่อยากเห็นลูกมีความสุข แม่ก็จะมีความสุขไปด้วย จบ ที่มารักแท้คือแม่ข้า

    ตอบลบ