วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่8




...
ผมปล่อยให้น้องนิดพิงหน้าแนบแผงอกของผมต่อไปอีกครู้ใหญ่ ก็ขยับตัวหมายจุลุกขึ้นนั่ง น้องนิดก็ขยับลุกนั่งก่อน อันดับแรกผมมองไปที่นาฬิกาดิจิตอลที่ติดอยู่กับแผงคอนโซลของรถ เวลาเพิ่งจะ11โมงกว่าๆ มองท้องฟ้าเบื้องหน้ารถเห็นเมฆฝนดำเริ่มจับตัวกันเป็นกลุ่มก้อนหนา บดบังท้องฟ้าจนดูขมุกขมัว บ่งบอกให้ทราบว่าอีกไม่เกิน10นาทีข้างหน้าฝนคงตกหนักเป็นแน่ จากนั้นผมก็เหลียวหน้ามองรอบๆรถเห็นว่ามีรถของคนอื่นที่เข้ามาจอดทีหลังผมเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยไม่น่าจะเกิน10คัน แล้วส่วนใหญ่ก็จะจอดรถกันตรงใกล้ๆประตูทางเข้าห้าง ซึ่งมันยังห่างไกลจากรถของผมอย่างน้อยก็น่าจะเกิน50เมตร

เรื่องนี้ผมไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ เพราะถึงแม้จะมีรถมาจอดเทียบกับรถผม ก็จะมองเข้ามาในรถผมไม่เห็นอะไร เพราะรถผมติดฟิล์มค่อนข้างจะหนามากรอบๆคัน มีเฉพาะส่วนของกระจกหน้าเท่านั้นที่เปอร์เซ็นต์ฟิล์มน้อยกว่าส่วนอื่น แต่ในเมื่อผมจอดรถหันหน้าเข้ากำแพงกั้นของปาร์คกิ้ง จึงหมดห่วงเรื่องคนจะเดินผ่านหน้ารถผม

เมื่อผมเห็นว่ายังคงปลอดภัยอยู่จึงเอนตัวลงนอนพักกับเบาะรถต่อ น้องนิดก็ขยับตัวเอียงเข้ามาแล้ววางศีรษะกับแผงอกของผมดังเดิม แต่คราวนี้เธอไม่อยู่เฉยครับ มือเล็กๆเย็นเฉียบเริ่มซุกซน ไต่จากแผงอกของผมต่ำลงมาจนถึงท้องน้อย
ซึ่งในตอนนั้นผมยังคงออกกำลังกายเข้าฟิตเนสอย่างสม่ำเสมอ จึงยังพอมีกล้ามท้องซิกแพ็คให้ลูบเล่นได้แม้ไม่เด่นชัดนักก็ตาม น้องนิดลูบไล้กล้มท้องของผมเล่นเพลินๆสักครุ่ ก็สอดมือลอดชายเสื้อยืดเข้าไปสัมผัสกล้ามเนื้อแน่นๆของผม ปลายนิ้วเธอวนเส้นขนดำบางๆไม่ดกดำมากนักตรงท้องน้อยของผมเล่นเพลินๆ
"พี่คะ...ไม่รีบไปไหนใช่มั๊ยคะ..." เสียงกระซิบเบาๆ ของเธอทำให้ผมเอียงหน้าไปมองปาก แล้วเลยขึ้นสบตา สายตาของน้องนิดถึงกับทำให้ผมใจสั่น ก็เพราะในสายตาหวานนั้นยังคงหวานเชื่อมออกแววหวามหวาน ประหนึ่งว่าเธอยังต้องการความสุขเสียวอีกสักครั้ง

เรื่องนี้คงเพราะตัวผมเองนั่นแหละที่ทำให้เธอเป็นเช่นนี้ เพราะทุกครั้งที่เราสองคนเล่นsex phone กัน ผมมักจะทำให้เธอเสร้จอย่างน้อยก็สองครั้งสม่ำเสมอ แล้วครั้งนี้น้องนิดเพิ่งจะเสร้จความสุขไปเพียงครั้งเดียว จึงดูเหมือนว่าเธอยังไม่อิ่ม แล้วความคิดของผมก็ถูกต้องครับ เพราะนิ้วของน้องนิดที่วนขนท้องผมเล่นอยู่นั้น ค่อยวนต่ำลงๆ ไปจนถึงโคนท่อนลำของผม เธอวนนิ้วกดตรงโคนลำเล่นเบาๆ เพียงครุ่เดียวท่อนลำที่นอนสงบนิ่งไร้พิษสง ก็เริ่มตื่นขึ้นมาทีหน่อยๆ ระหว่างที่มือซุกซนของน้องนิดบีบกดเล่นตรงโคนลำของผมอยู่นั้น ผมจ้องหน้ามองตาของเธอตลอด เห้นเธออมยิ้มอย่างมีความหวังเมื่อท่อนลำของผมตื่นขึ้นมาตั้งแข็งอีกครั้ง แม้ว่าตอนนี้มันยังไม่ตั้งแข็งตระหง่านเท่าเมื่อสักครุ่ก็ตาม

น้องนิดเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมเมื่อเห็นว่าผมนิ่งเงียบอยู่ พอเราสบตากันเธอก็อายรีบก้มหน้าหลบสายตาของผม เพราะเธออ่านสายตาผมออกว่าในสายตาของผมบ่งบอกให้เธอรู้ว่าผมรู้ว่าน้องนิดยังต้องการอีกครั้ง
"มาที่รัก...เดี๋ยวพี่ทำแบบมะกี้ให้อีกครั้ง"ผมกระซิบที่ริมหู พร้อมถือโอกาสจูบไซ้แก้มแดงปลั่งอย่างรักใคร่ไหลหลง แต่น้องนิดกลับสั่นหน้าแล้วพูดเสียงแผ่วเบาหวิวเหมือนละเมอขึ้นว่า
"นิดอยากให้พี่เก่ง....ทำเหมือนตอนที่เราโฟนกันค่ะ.." เอาละสิ...ผมอึ้งไปเลยครับ เพราะรู้ว่าน้องนิดหมายถึงความต้องการแบบใด

สัจจะสัญญาที่บอกกับตัวเองผุดวาบเตือนให้ระลึกถึงทันที....อย่าได้ทำลายความสาวของน้องนิด จนกว่าจะมั่นใจว่าครอบครัวเธอยอมรับตัวผมได้ แล้วตอนนี้ผมกับน้องยังเป็นเพียงแค่ลอบรัก ลอบพบกันโดยที่ผู้ใหญ่ฝ่ายเธอไม่เคยทราบเรื่อง ช่วงเวลาฉุกละหุกที่ผมจำเป็นต้องรีบตัดสินใจทำอะไรสักอย่างโดยด่วน ก่อนที่น้องนิดจะเข้าใจผิด หรือคิดน้อยใจ การปฎิเสธคงทำไม่ได้แน่ ในเมื่อน้องเป็นผู้หญิงเป็นฝ่ายร้องขอ แล้วผมดันมาปฎิเสธ เธอจะคิดอย่างไร ทำไม่ได้แน่ สมองผมคิดหาทางออกอย่างรวดเร็ว ในขณะที่มือกลับดึงร่างน้องนิดมากอด แล้วประกบปากจูบเป็นการถ่วงเวลาไว้ก่อน ผมลูบไล้มือไปตามร่างของน้อง ไม่ได้ทำไปเพราะอารมณ์ใคร่ แต่ทำไปโดยสัญชาติญาณ ผมไม่รู้หรอกครับว่าน้องนิดจะรุ้สึกถึงความแตกต่างของรสสัมผัสนั้นหรือไม่ แต่น้องก็ครางซี๊ดดเบาๆ เมื่อมือใหญ่ของผมไล้ไปถึงทรวงอกคัดแข็ง แล้วคลึงเบาๆ

น้องนิดบิดตัวส่ายอกสู้กับมือผม แล้วขยับตัวตะกายร่างขึ้นมาทาบทับแผงอกผมมากขึ้น ปากจูบตอบอย่างเร่าร้อนดันลิ้นเข้ามาในปากผมแล้วแตะแหย่ลองเชิง ก่อนจะเกี่ยวกระหวัดรัดลิ้นผมไว้แน่น ลมหายใจหืดหอบครางอืมๆอ่าๆ ลอดลำคอออกมา.."ไปเบาะหลังกันถอะที่รัก...." รถของผมนั้นเป็นรถกึ่งsuvเบาะสามตอน ลำพังเบาะคู่หน้าก็ปรับให้เป็นพื้นที่กว้างพอแล้วละครับที่จะมีเซ็กส์ในรถ แต่ผมกลับบอกให้ย้ายไปแถวสอง เพื่อเป็นการถ่วงเวลา

ผมปีนไปนั่งที่เบาะแถวสองก่อนเป็นคนแรก แล้วน้องนิดก็ปีนตามมา ผมเอื้อมมือล้วงไปใต้เบาะ ทำทีหาที่ปรับเบาะถ่วงเวลาอีกสักหน่อย แต่ถ่วงนานเธอคงสงสัยแน่ พอผมปรับเบาะทั้งฝั่งน้องนิดและฝั่งผมเอนนอนราบได้แล้ว ผมก็ล้มตัวลงนอนก่อน แล้วขยับจับเข็มขัดหนังรูดออก ด้วยเกรงว่าหัวเข็มขัดที่เป็นโลหะ จะทำให้เธอเจ้บได้ถ้าขึ้นมานอนทับตัวผม ผมดึงเข็มขัดอย่างช้าๆอ้อยอิ่งไม่เร่งรีบ พอเข้มขัดหนังถูกรุดดึงออกแล้วผมก็ถลกกางเกงดึงลงไปคาค้างไว้ที่ท่อนขา ตลอดเวลาผมเห็นน้องนิดจ้องมองการกระทำของผมตาแป๋ว เหมือนคอยลุ้นให้ผมจัดการกับตัวเองให้เสร้จไวๆ คราวนี้ก็หมดเรื่องที่จะถ่วงเวลาได้อีกแล้ว น้องนิดรีบปีนขึ้นมานอนทาบทับตัวผม ผมช่วยจัดร่างเธอขยับให้ร่องเสียวของน้องทาบทับตรงกับท่อนลำของผมที่ผมใช้มือจับให้มันเงยหงายขึ้นทาบไปกับท้องน้อย

พอจัดได้ที่ได้ทางน้องนิดก็กดสะโพกลงมาให้ร่องเสียวที่แนบกับท่อนลำผมแนบสนิทยิ่งขึ้น ผมเอื้อมมือสองข้างจับก้นกลมของนิดบีบคลึง แล้วผลักสไลขึ้นๆลงๆ กลีบเสียวที่เต็มไปด้วยน้ำหล่อลื่น ก็ลื่นรูดท่อนลำของผมปราดๆ ช้าๆ แต่ก็เสียวสยิวไม่ใช่น้อย สำหรับน้องนิดไม่ต้องพูดถึงเสียงครางเบาๆซี๊ดๆ เสียวๆ ดังแผ่วไม่ขาดระยะ ใบหน้าของเธอแดงสร้าน ดวงตาวาบหวามหยาดเยิ้ม ฉายแววสุขสมใจเต็มเปี่ยม

ผมจับสะโพกน้องนิดโยกสไลขึ้นๆลงๆอีกเพียงครุ่ น้องนิดก็ทำได้เอง สองมือเธอยึดหัวไหล่ของผมแน่นกดเนินเสียวแนบกับท่อนลำของผมแล้วโยกตัวสไลขึ้นๆลงๆสั้นๆถี่ๆ ใบหน้าสวยแดงสร้านด้วยความเสียวสยิว ส่วมมือของผมสองข้างก็คอยประคองสะโพกผายอวบกลมของน้องไว้อย่างระวังไม่ให้น้องนิดสไลตัวขึ้นสูงเกินไป เพราะเกรงว่าพอเธอสไลตัวลงหัวท่อนลำผมมันจะมุดเข้ารูเสียวของเธอได้

"พี่คะ..นิดเสียวมากเลย..จะไม่ไหวแล้ว..พี่เก่งไม่เอา..เอ้อ..เข้าไปหรอคะ" เวรละกรูนึกว่าการเล่นsave sexนี้จะทำให้น้องนิดพึงพอใจได้แล้ว แต่กลับว่าพอเธอเสียวหนักขึ้น เธอก็ต้องการมากขึ้น แล้วนี่ผมจะทำอย่างไร จะแกล้งทำทีว่าน้ำแตกแล้วก็คงไม่สำเร็จแน่ ครั้นจะไม่ทำตามที่น้องเค้าต้องการ ก็ไม่มีเหตุผลที่จะบอกเลย พาลทำให้น้องเข้าใจผิดคิดว่าผมไม่รักจริง หรือแอบมีใครอยู่ข้างหลัง แต่แล้วเหมือนมีเทวดามาช่วย เสียงรถแต่งเครื่องยนต์ดังกระหึ่มเข้ามาที่ลานจอดรถชั้น4 มันขับโชร์วนไปวนมากเสียงเครื่องยนต์ที่รีดผ่านท่อไอเสียดังแสบแก้วหู จนน้องนิดผวาหยุดนิ่งทำหน้าเลิ่กลัก ส่วนผมกลับดีใจได้ทีรีบกระซิบบอกให้น้องแต่งตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น