วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่6




ช่วงหลังจากนั้นผ่านมาสองเดือนจนน้องนิดเปิดภาคเรียนขึ้นปีสาม ความสัมพันธ์ของผมกับเธอก็ดำเนินไปเรื่อยๆยังไม่มีเรื่องอะไรหวือหวามากนัก เรายังคงคุยกันทุกคืน นัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง ซึ่งแต่ละครั้งผมจะเลือกพบกันในสถานที่สาธารณะ ผมหลีกเลี่ยงที่จะไปพบเธอที่หอพัก หรือที่คอนโดของผม ทั้งนี้เพื่อเป็นการปิดโอกาสของตนเองในการอยู่กันสองๆต่อสองในที่รโหฐาน หลังจากการไปออกเดท ผมก็มาเล่นsex phone กับน้องนิดทันทีที่ต่างคนต่างถึงที่พัก
อย่าคิดว่าผมเป็นโรคจิตนะครับ ที่ไปเที่ยวกับสาวสวยแต่กลับไม่ทำอะไร กลับมาชักเว่าช่วยตัวเองที่บ้าน ขอให้เข้าใจตัวผมสักหน่อยว่า สาเหตุที่ต้องทำแบบนี้เพราะอะไร

พอเปิดภาคเรียนปีสามไปได้สักเดือนหนึ่ง ครอบครัวญาติๆลุงป้าน้าอารวมทั้งพ่อของน้องนิดตัดสินใจขายที่ดิน
มรกดให้กับนายทุนที่จะทำบ้านจัดสรรไปยกแปลง เพียงแต่พ่อน้องนิดผู้เดียวที่เก็บที่ดินบริเวณบ้านไว้1ไร่ ซึ่งปัจจุบัน
ที่ดินผืนนั้นก้คือบ้านที่ผมกับน้องนิดอาศัยอยู่นั่นแหละครับ พอพวกญาติ ๆ ขายที่ดินกันไปหมดแล้วคงได้เงินมาค่อนข้างมาก จึงอพยพย้ายครอบครัวไปเปิดร้านอาหารที่อเมริกา เนื่องจากพี่ลูกป้าของน้องนิดเรียนจนจบปริญญาตรีที่นั่น
จึงได้ศึกษาปูทางไว้ก่อนแล้ว ส่วนบ้านของน้องนิดไม่ได้ไปด้วย อันนี้ผมก็ไม่ทราบถึงเหตุผลว่าทำไมจึงไม่ย้ายตามกันไปหมด แต่ก็ดีสำหรับผม เพราะขืนย้ายตามกันไปด้วย น้องนิดก็คงต้องตามพ่อแม่ไปเช่นกัน

พอเริ่มมีเงินจากการขายที่ พ่อน้องนิดก็ซื้อรถให้เธอขับ แล้วซื้อห้องคอนโดย่านบางพลัดไว้หลายห้องกะเอาไว้เปิดให้เช่า พร้อมกับยกห้องหนึ่งให้เป็นกรรมสิทธิ์ของน้องนิด ช่วงที่นั้นผมก็น้องนิดเลยดูห่างๆกันไปโดยปริยาย เพราะไหนเธอจะต้องยุ่งวุ่นวายเรื่องการเรียน การหัดขับรถ การตกแต่งหักพักของเธอ แต่ที่แปลกและข้องใจติดใจมาตลอดว่าทำไมเวลาเธอตกแต่งห้องคอนโด เธอถึงไม่ปรึกษาผมแม้สักครั้ง ทั้งๆ ที่น้องนิดก็รุ้ว่าผมเป็นสถาปนิก ออกแบบตกแต่งบ้าน

การที่เราห่างๆกันในช่วงนี้ตอนแรกผมก็ใจไม่ค่อยดีเลยว่าจะสูญเสียเธอไป แต่กลับเป็นตรงกันข้าม พอน้องนิดขับรถได้คล่อง ตกแต่งห้องพักในคอนโดเสร็จสิ้น พ่อแม่น้องนิดก็ขอให้ย้ายกลับมาอยู่บ้าน แล้วน้องนิดก็กลับมาคุยกับผมเหมือนเดิม เรานัดพบกันทันทีหลังจากที่ไม่ได้sex phone กันร่วมสองเดือน

เรานัดพบกันที่ศูนย์การค้าใกล้ๆบ้านเธอ ในระหว่างที่ผมกำลังรถไปหานั้น ผมโทรเข้าไปที่เครื่องของน้องนิดจุดประสงค์ก็แค่อยากรู้ว่าน้องนิดไปถึงแล้วหรือยัง เนื่องจากวันนั้นรถค่อนข้างติด ทำให้ผมเลยเวลานัดหมายมาเกือบชั่วโมงแล้ว ปรากฎว่าน้องนิดก็เพิ่งมาถึงยังอยู่บนปาร์คกิ้งชั้น4ซึ่งเป็นชั้นบนสุด รถค่อนข้างน้อยเนื่องจากเธอยังไม่ค่อยชำนาญในการถอยหลังจอด ผมก็คุยกันไปเหมือนเรื่อยๆ ในระหว่างที่ขับรถ ไม่ได้ตั้งใจจะให้เป็น sex phone แต่แล้วพอคุยกันไปคุยกันมา มันดันกลายเป็นsex phoneได้อย่างไรก็ไม่ทราบ

คราวนี้พอกลายเป็นsex phone แล้ว ผมก็หยุดไม่อยู่ ด้วยความที่เราสองคนห่างจากเรื่องแบบนี้ร่วมสองเดือน ทำให้ผมพลั้งปากพูดออกไปว่า
"พี่เก่งอยากเลียหีน้องจริงๆสักครั้งจะได้มั๊ยครับ" น้องนิดอึ้งไปชั่วครู่ เสียงก็เริ่มกระเส่า ย้อนถามกลับมาว่า จะทำจริงๆหรอคะ พอผมยืนยันว่าอยากทำจริงๆ ในรถผม
"ได้ค่ะ....." เสียงน้องนิดกระซิบแผ่วโหย แล้วบอกให้ผมขับรถมาจอดใกล้ๆรถเธอ

ผมขับรถวนไปจนถึงชั้นที่4 น้องนิดจอดรถอยู่ด้านริมสุดรอบข้างไม่มีรถคันใดจอดอยู่ใกล้ๆเลย อาจเพราะว่าห้างเพิ่งเปิด รถที่มาใช้บริการจึงจอดอยู่ในชั้นล่างๆให้เต็มก่อนก็เป็นได้ พอผมนำรถไปจอดด้านข้างติดกับรถของน้อง เธอก็รีบเปิดประตูรถเธอลงมาแล้วรีบขึ้นมาที่รถของผม นับว่าเป็นโชคดีจริงๆของผม เพราะวันนี้น้องนิดใส่กระโปรงพรีทจีบรอบตัวยาวเหนือเข่าขึ้นมาเล็กน้อย จึงไม่ลำบากเลยที่ผมจะถลกกระโปรงเธอขึ้นมาแล้วซบหน้าลงไปยังน้องหมวยของเธอ

ยังจำได้ติดตามาจนทุกวันนี้ว่าพอน้องนิดขึ้นมานั่งบนรถผมแล้ว ผมก็ปรับเบาะนั่งด้านเธอให้เอนราบ แล้วถลกกระโปรง
ของน้องนิดขึ้นมากองที่เอว น้องนิดใส่กางเกงในสีขาวตรงเป้าเป็นลูกไม้ซีทรู ผมใช้นิ้วแตะตรงร่องกลีบเรียวแล้วกรีดนิ้วจากด้านล่างขึ้นมาจนถึงเม็ดเสียว นิ้วของผมก็สัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นที่ร่องรัก ผมก้มหน้าต่ำลงไปจูบโหนกเนื้ออวบอูมของน้องอย่างหลงไหล กลิ่นหอมอ่อนๆโชยเข้าโพรงจมูก ร่องเสียวของน้องขมิบตัวยวบๆจนผมเห็นชัด มือน้องสั่นเย็นเฉียบเมื่อยกมือมาลูบหน้าลูบผมของผมด้วยความเสียวสยิว

ผมใช้นิ้วแหวกขอบกางเกงชั้นในเบี่ยงไปด้านข้าง กลีบแคมสีชมพูอ่อนๆก็ค่อยๆแพลมแย้มลอดออกมา ผมแลบลิ้นกวาดเลียลากไปตามความยาวของกลีบแคมเสียว น้ำหล่อลื่นของน้องก็ทะลักทะลายออกมาจากโพรงเสียวรสชาติเหมือนน้ำหวานใส่เกลือเล็กน้อย น้องนิดร้องอูยยยกระเด้งโหนกเนื้อใส่หน้าผมด้วยความสยิว แล้วใช้มือขยุ้มผมบนหัวผมแน่นเมื่อผมลากลิ้นไปกดคลึงที่เม็ดเสียวสีแดงเม้ดเล็ก ๆ ตรงส่วนบนของกลีบแคม

ตลอดเวลาเราสองคนไม่ได้พูดกันแม้แต่คำเดียว แม้แต่ตอนที่ผมใช้นิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในของน้องดึงลงมา น้องก็ขยับยกก้นขึ้นจากเบาะที่นั่งให้ความสดวก ผมรูดม้วนชั้นในของน้องจนหลุดลงมาที่ข้อเท้า แล้วหยิบมันขึ้นมาสูดดมกลิ่นหอมกรุ่น ก่อนที่จะโยนไปที่เบาะหลัง แล้วก้มหน้าลงไปซบโหนกเนินเนื้อที่ประดับด้วยเส้นขนบางเบาละเอียดอ่อน ขาน้องนิดค่อยๆกางออกทีละนิดทีละหน่อยตามความเสียวสยิวที่ผมส่งผ่านปลายลิ้นไปยังร่องเสียว เสียงครางซี๊ดๆ อูยๆ
เร่งเร้าให้ผมเกิดความกำหนัดขึ้นอย่างมากมาย จนท่อนลำโป่งแข้งดันกางเกงออกมาเป็นลำเป็นก้อน

ปลายลิ้นผมกวาดไปมาตามขอบแคมเสียวสีชมพูอ่อนที่ตอนนี้สีมันเริ่มเข้มขึ้นตามความกำหนัดที่เพิ่มสูง แล้วตัดสินใจสอดปลายนิ้วกลางค่อยๆแยงแหย่เข้าไปช้าๆ น้องนิดร้องครางซี๊ดดด..เสียงดังขึ้นแต่ก้คงไม่ดังจนออกไปนอกรถ ผมสอดเข้าไปจนถึงครึ่งข้อนิ้วแล้วชักดึงออกมา น้ำหล่อลื่นก็ติดปลายนิ้วจนเป็นยางยืด น้องนิดเสียวสยิวจนยกสะโพกเด้งขึ้น ในจังหวะพร้อมกันกับที่ผมแทงนิ้วเข้าไปจนสุดลำ ซี๊ดดด....พี่เก่ง.....นิดเสียว....น้องนิดครางเสียงกระเส่า พร้อมยกสองมือของเธอขึ้นไปจับนมอวบกลมบีบคลึงหน้าตาแดงสร้านบ่งบอกว่าเสียวสยิวแค่ไหน

ผมรู้ว่าพอเว่าที่เริ่มติดลมบน มักต้องการลมแรงที่จะหนุนส่งให้มันลอยตัวอยู่ได้อย่างสง่างาม เฉกเช่นน้องนิดก็เหมือนกัน พอความกระสันเริ่มติดเครื่อง เธอก็ต้องความความรุนแรงหนักแน่นมากกว่าตอนเริ่มแรก ผมจึงค่อยๆเพิ่มนิ้วชี้เข้าไปในร่องเสียวของเธอ แล้วกระแทกนิ้วถี่ๆรัวๆ จนน้องดีดเด้งส่ายสะโพกตอบโต้ แคมเสียวบีบขมิบตัวถี่ยิบ มันตอดนิ้วผมจนรู้สึกถึงแรงบีบลึกภายในโพรงเสียว เสียงน้องนิดครางกระเส่าบอกติดๆขัดๆว่าใกล้แล้วๆ

ผมเพิ่มความเร็วของนิ้วขึ้น จนเกิดเสียงแจ๊ะๆๆๆๆ น้ำหล่อลื่นไหลทะลักจากปลายแคมเสียวหยดลงบนเบาะรถผมเป็นหย่อมๆ
"ถึง...ถึงแล้วค่ะพี่...ซี๊ดดดด" เสียงแตกพร่ากระเส่า บอกว่าบัดนี้เธอได้ถึงจุดหมายปลายทางเสียวเรียบร้อยแล้ว แต่ผมกลับยังไม่ยอมดึงนิ้วออก ผมสอดนิ้วทั้งสองเข้าไปจนสุดโคนแล้วหงายมือขึ้นปลายนิ้วผมสัมผัสได้ถึงจุดจีสปอร์ตตุ่มเล็กๆ จนาดเท่าปลายหัวนิ้วโป้งที่อยู่ลึกในโพรงเสียว ผมใช้ปลายนิ้วทั้งสองคลึงเล่นที่ปุ่มนั้น จนน้องนิดดิ้นบิดตัวร้องครางโอยๆ ซี๊ดๆๆๆ สะโพกยกส่ายแล้วค้างนิ่งกลีบเสียวขมิบตัวยวบๆถี่ยิบ แล้วน้ำใสๆสีขาวๆไร้กลิ่นก็พุ่งปริ๊ดๆๆ
ออกมาเป็นระลอกๆสามสี่ครั้งแล้วน้องนิดก็ทิ้งสะโพกที่ยกค้างลงเบาะที่นั่งอย่างหมดแรง

"มีความสุขมั๊ยที่รัก" ผมกระซิบแผ่วที่ริมหู พร้อมถือโอกาสนั้นจูบไซ้แก้มแดงปลั่งด้วยความรัก น้องนิดหันหน้ามาแล้วจูบตอบที่ริมฝีปากผม แล้วสิ่งที่เกินคาดถึงคือเธอพยายามแทรกปลายลิ้นเข้าในปากผม พอผมเผยอปากรับ ปลายลิ้นของเราทั้งสองก็เกี่ยวกระหวัดรัดรึงกันเหมือนงูเหลือมรัดเหยื่อ มือผมที่เลอะน้ำหล่อลื่นของน้องนิดยกขึ้นสัมผัสกับอกอวบกลมของเธอเป็นครั้งแรก อกอวบของน้องนิดคัดแข็ง แต่พอออกแรงบีบคลึงก็หยุ่นเด้งเหมือนภายในมีสปริงซ่อนอยู่ ผมทั้งจูบดูดปากแลกลิ้นอย่างหื่นกระหายสองมือก็บีบคลึงเล่นอกอวบอย่างไม่รุ้หน่าย ไม่สนใจสิ่งรอบข้างแม้สักนิดว่าจะมีรถคันใดมาจอดเทียบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น