วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เล่นชู้....ตอนสี่




หลังจากที่ผมได้สัมผัสถึงรสกามสวาทกับแม่ไอ้ชาติแล้ว ทำให้ผมคิดอยากบอกความลับของผมให้ไอ้ชาติรู้เหมือนกัน ความลับที่ผมกับแม่ก็มีความสัมพันธ์ทางเพศกันเหมือนกัน และเริ่มคิดอะไรแปลกๆ หากไอ้ชาติมันรู้ว่าผมมีอะไรกับแม่มัน หากมันรู้มันจะขอเย็ดแม่ผมบ้างหรือเปล่า เพราะมันก็เคยทำให้ผมไดรับรู้รสกามสวาทจากหีแม่มันไปแล้ว ......ผมคิดจะเป็นยังไงหากผมได้เห็นแม่ร่วมรักกับไอ้ชาติบ้าง หอยของแม่มีควยเพื่อนผมเสียบเข้าไปหาความสุขรัวใส่หอยยิกๆ เสียงหีแม่กระทบกับควยไอ้ชาติคงทำให้ใจผมใจเต้นแทบระเบิดออกมาแน่ๆ คิดภาพไอ้ชาติเสียบควยมันเข้าไปในรูสวาทของแม่ ควยดำใหญ่ของมันคงเข้ากับหอยแม่ผมได้อย่างเมามันส์ เสียงร้องเสียวซ่านของทั้งแม่และไอ้ชาติที่ร่วมสมสู่กันคงเป็นอะไรที่เกินจะคาดคิดถึงจริงๆ ................เย็นนี้ผมนัดไอ้ชาติให้มาบ้านผมตอนเย็นบอกกับมันว่าอยากให้มาดูอะไรหน่อย

" เฮ้ยมึงแอบส่องเด็กข้างบ้านหรือว่ะ" ไอ้ชาติถามผมตอนที่มันเดินเข้ามาในรั้วบ้าน
" เด็กอะไร "
"อ้าวไม่มาส่องเด็ก แล้วให้กูมาดูอะไรวะ"
" เออน่า รับรองเป็นสิ่งที่มึงไม่มีทางเชื่อแน่ๆ"
" มันคืออะไรของมึงวะ กูงงไปหมดแล้ว"
" เออน่า มาๆเข้าบ้านกูก่อน "
ไอ้ชาติยังทำหน้างงไม่หายมันเดินเข้ามาในบ้านผม เห็นแม่ผมกำลังนั่งดูทีวีอยู่ชั้นล่างมันรีบยกมือไหว้ทันที
" อ้าวไม่เห็นตั้งนาน เป็นไงบ้างสบายดีหรือเปล่า" แม่ผมทักไอ้ชาติ
" สบายดีครับแม่ "
" จะชวนกันไปไหนหรือ"
“ เออ ไม่ได้ไปไหนแม่ แค่มานั่งทำรายงานกัน” ผมรีบโกหกไป มองไปทางแม่ที่ยังอยู่ในชุดทำงานของบริษัท ผมรีบพาไอ้ชาติเดินขึ้นไปชั้นสอง พอผ่านประตูห้องนอนแม่ ผมเปิดประตูเข้าไป
“เฮ้ย เข้าไปทำไมห้องแม่มึง เดี๋ยวแม่มึงก็ว่าหรอก”
“ อย่าพูดมาก มึงเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้าเลย แต่มึงห้ามส่งเสียง อยู่ในนี้เงียบๆ”
“ เล่นเหี้ยอะไรเนี้ย” ไอ้ชาติโดนผมดันๆตัวมันเข้าไปในตู้เสื้อผ้าแม่
ไอ้ชาติคงกำลังงงอย่างสุดขีดกับสิ่งที่ผมบอกให้มันทำ ผมเดินลงบันไดมาได้ครึ่งนึงแล้วชโงกหน้าตรงราวบันไดเรียกแม่
“แม่ครับขึ้นมาข้างบนหน่อยสิ”
“มีอะไร”
“มาช่วยอะไรผมนิดนึง"
"มีอะไร หนังกำลังสนุกเชียว" แม่บ่นๆแต่ก็ลุกขึ้นเดินขึ้นมาชั้นสอง ผมได้ยินเสียงแม่เดินขึ้นบันไดมา ผมยืนรออยู่ในห้องนอนแม่
"มีอะไรให้แม่ช่วยหรือ" แม่มองผมที่ทำหน้าตาแปลกๆ มองแม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า
"ช่วยผมแบบนี้หน่อย" ผมเข้าไปกอดจับก้นแม่ทันที เอามือดึงกระโปรงแม่ขึ้นล้วงเข้าไปจับแก้มก้นแม่ ลูบๆคลำๆ และดึงๆกางเกงในแกลง
"เดี๋ยวสิ อะไรจู่ๆก็ ...........อุ้ย จะทำอะไร เดี๋ยว เดี๋ยว "
ปากผมประกบจูบปากแม่ทันที แม่โดนผมรุกปลุกอารมณ์ใส่อย่างไม่ได้ตั้งเนื้อตั้งตัว แกดิ้นๆ แต่สักพักก็หยุดและเริ่มเล่นลิ้นชนลิ้นผมที่แยงเข้าไปในปากแก ลิ้นตวัดใส่ลิ้นแม่อย่างหื่นกระหาย ข้างล่างก็กระตุ้นหอยแม่ มือผมสอดเข้าไปในกางเกงในประกบใส่หม้อหอยใหญ่ นิ้วมือแหวกผ่านม่านขนหมอยเข้าไปแยงๆในร่องเนินแคมเนื้ออย่างดุดัน
"ไปมีอารมณ์จากไหนเรา จู่ๆก็มาใส่แม่ใหญ่เลย" แม่เอามือบีบๆจับควยผมที่แข็งตัวเต็มที่อยู่ใต้กางเกง
"มันอยากมาทั้งวันเลยแม่ อยากแตกน้ำใส่หีแม่มากเลยๆวันนี้"
"เป็นอะไรของลูกเนี้ยวันนี้ ..... ไป......ไปล๊อคประตูก่อน" แม่ดันตัวผมออก
"จะทำก็ได้แต่ต้องเร็วๆนะ เพื่อนลูกจะได้ไม่สงสัย" แม่ไปนั่งรอที่เตียง มองมาทางผมที่ความหื่นกามที่อัดอยู่เต็มตัวไปหมดแล้ว
แก๊ก เสียงล๊อกประตูลง ผมถอดกางเกงออกจนท่อนล่างล่อนจ้อน หำแข็งขี้เด่ตั้งฉากเอามือรูดๆควยแล้วมองไปทางตู้เสื้อผ้าตอนนี้ไอ้ชาติคงได้ยินได้เห็นทุกอย่างที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกี้ไป มันคงเข้าใจแล้วว่าผมชวนมันมาดูอะไรวันนี้ มันคงตลึงกับสิ่งที่ผมกำลังจะทำต่อไปนี้แบบสุดๆ
"แม่นอนคว่ำหน้าหน่อยสิ อยากเอาทางด้านหลัง"
"อะไร สั่งนู้นสั่งนี่จริง ลูกคนนี้"
แม่บ่นๆแต่ก็ยอมให้ แกพลิกตัวลงนอนคว่ำหน้าลงเอาหมอนมาหนุนคางแกไว้ ผมไม่รอช้าขึ้นเตียงเลิกกระโปรงแม่ดึงขึ้นไปไว้ที่เอวแม่ กางเกงในสีน้ำชมพูตัวเล็กๆก็ถูกผมดึงออกทันทีเปิดก้นออกพร้อมกับภาพกลีบแคมหีพูนสองพูที่อยู่ตรงกลาง หีเต่งๆของแม่ที่วันนี้กำลังจะโดดผมเย็ดจิ๋มโชว์ไอ้ชาติพร้อมอยู่ตรงหน้าแล้ว
"พอเห็นพ่อแกไม่อยู่หน่อย มาเอาแม่ถึงห้องนอนเลยนะ"
"เย็ดกันในห้องผมบ่อยแล้ว เปลี่ยนมาเย็ดกันในห้องแม่บ้างสิ" ควยผมกดใส่เข้าไปในรูหอยเข้าไปแล้ว อ่าาาาาาาาาา
"อื้อออ อื้อออ แน่นละสิท่านี้ อื้ออออออออออ" แม่กำมือแน่น ทำเสียงเสียวๆ หีแกกำลังโดนควยแทรกเข้าไปจนจะมิดลำแล้ว
"แน่นสุดๆเลย อ่าาาาาา อย่างนี้น้ำหลั่งเร็วแน่ๆ" ควยผมกดแช่หีแม่อยู่สักพักแล้วค่อยๆเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีรัดๆอย่างชอบใจ
"เอาเลยแตกน้ำออกมาเร็วๆเลย อื้ออ อื้ออ" แม่ขมิบหีรูหอยแม่ฟิตมากเข้าไปอีก
ผมหันไปมองตู้เสื้อผ้า เห็นประตูตู้เสื้อผ้าแง้มออกมา มองเห็นตาไอ้ชาติจ้องมาทางผมที่กำลังซอยควยใส่จิ๋มแม่ ปั๊บๆๆๆ
"แม่ แม่เคยทำพร้อมกันมากกว่าหนึ่งคนไหม"
" อะไรนะ" แม่ทำเสียงไม่เข้าใจ
"ก็แบบมีผู้ชายสักสองคนเล่นเสียวกับแม่พร้อมกัน"
"จะไปเคยได้ยังไง เอถามอะไรแปลกๆ"
"ผมเคยเห็นในหนังโป๊นะแม่ ผู้หญิงคนเดียวเจอผู้ชายสองคนรุมพลัดกันเย็ดจิ๋ม หีเจอน้ำแตกใส่จิ๋มนองเลย ดูผู้หญิงมีความสุขมากๆเลย"
"สองอันพร้อมกันเลยหรือ คงเสียวรูน่าดู อยากรู้เหมือนกันว่าจะเสียวขนาดไหนถ้าโดนแบบนั้นบ้าง"
ผมยิ้มๆมองควยที่กำลังมุดเข้ามุดออกหีแม่ ที่วันนี้กำลังจะรู้ว่าเจอพร้อมกันสองควยมันจะมันส์หีขนาดไหน ผมหันไปเอามือกวักเรียกให้ไอ้ชาติออกมาจากตู้
ประตูตู้เสื้อผ้าค่อยๆแง้มออก ไอ้ชาติค่อยๆย่องออกมาเงียบๆ มันมายืนชักว่าวมองดูผมผสมพันธ์ร่วมเพศควยบดใส่รูหีแม่อยู่ตรงหน้า
"ร้อนจัง ถอดเสื้อออกดีกว่า" ผมบอก
ผมทำเป็นหยุดกระเด้าใส่หีแล้วค่อยๆถอนควยออกจากหีแม่ ไอ้ชาติที่กำลังควยแข็งเด่มองไปที่รูหีของแม่ที่เพิ่งโดนหำแข็งเสียบเบิกร่องหีไปสดๆร้อนๆ รูหอยยังปิดแนบชิดกันไม่สนิท มันหันหน้ามามองผมทำหน้าตาบอกว่าขอมันเย็ดหีที่อยู่ตรงหน้าด้วยคน ผมพยักหน้าตอบ แค่นั้นแหละมันรีบไปเอาควยไปจ่อรูหีแม่ผมทันที
“มีแอบพักเหนื่อยด้วยหรือ” แม่ผมพูดแซวมา
ควยไอ้ชาติดันเข้าจิ๋มที่ชุ่มฉ่ำของแม่ทันที มันเสียบเข้าไปทีเดียวควยมันก็จมดิ่งหายเข้าไปในกลีบหีทั้งลำควย แม่ผมยังไม่รู้สึกตัวว่าควยที่กำลังเย็ดหีแกอยู่ตอนนี้ไม่ใช่ควยผมแล้ว แต่เป็นควยของเพื่อนสนิทผมต่างหาก แม่ยังนอนคว่ำหน้าปล่อยให้หีโดนควยไอ้ชาติเสียบแช่คาร่องลึกอย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัวไอ้ชาติดันควยเข้าๆออกๆ หน้าตามันเสียวซ่านอย่างบอกไม่ถูก ดูหน้ามันเสียวยิ่งกว่าตอนที่มันเย็ดหีแม่ของมันอีก ควยมันคงกำลังตื่นเต้นที่ได้สอดเข้าไปในรูหีรูใหม่ในชีวิตของมัน หีที่ควยผมและควยไอ้ชาติไม่ควรที่จะได้เย็ด เป็นหีที่ไม่ใช่ที่ควยของพวกผมควรเข้าไปเสียบคาอยู่เลยมันทำให้เกิดบาปใส่หีที่เล่นชู้กับควยที่ไม่ใช่สามี
“ เป็นไงแม่ เสียวไหม” ผมพูดถาม
“ เสียวสิ เอาควยเสียบหีแบบนี้ไม่เสียวได้ไง อื้อออออ”
“ ขอเย็ดแรงอีกหน่อยนะ”
“ มีแรงก็เอาสิ” แม่ท้ามา
ผมยิ้มให้ไอ้ชาติ มันรีบโยกเย็ดล่อหีใส่แรงควยเข้าไปมากกว่าเก่า ท่อนล่างของทั้งคู่บดบี้กันไปมา ก้นของแม่สั่นตามจังหวะการเย็ดรัวๆแก้มก้นสั่นกระเพื่อมๆ อื้อๆๆๆๆ ผมก้มไปมองรูหีแม่ใกล้ๆ ควยดำเมี่ยมของชาติกำลังลื่นได้ที่ น้ำหีหล่อลื่นที่ช่วยให้ควยไอ้ชาติเลื่อนเข้าเลื่อนออกหีแม่ผมอย่างต่อเนื่อง ผมกำควยผมแน่นชักว่าวตามหนักๆ ดูหีแม่โดนควยไอ้ชาติเย็ดเข้าเย็ดออกไป เล่นเอาใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะน้ำควยผมแทบจะพุ่งออกมาตอนนี้ให้ได้เลย ไอ้ชาติเสียบหีแม่ ยิกๆๆๆๆ ตัวมันเกร็งไปหมดแถมกัดฟันกรอดๆมองควยมันที่กำลังล่อหีถูกใจรูใหม่

“กระเจี๊ยวลูกแปลกๆนะวันนี้” แม่ผมค่อยๆเอียงหน้ามาดู เห็นผมกำลังนั่งคุกเข่าชักว่าวดูหีแม่กำลังโดนเย็ดอยู่
“ ว้ายยยยยย” แม่ผมตกใจสุดขีดที่เห็นว่าคนที่กำลังล่อหีแกอยู่ไม่ใช่ผม แกพยายามดิ้นดึงหีให้หลุดจากควย แต่ไอ้ชาติดึงเอวแม่ไว้ ไม่ปล่อยให้ควยมันหลุดออกจากหีได้
"ชะ ชะ .........ชาติ" แม่เรียกชื่อมันเสียงดัง
แม่หันหน้าไปมองไอ้ชาติที่กำลังหน้าตาสุขเสียวสุดๆ มันทำหน้าตาเสียวมากๆ แถมไม่ยอมหยุดเย็ดหีแม่สักวินาที ควยมันกำลังติดลมกับการกระเด้าหีแม่ผมอย่างมันส์กระเจี๊ยว
"นี่มันอะไรกัน" แม่ยังทำหน้าตกใจไม่หาย
"มันชวนผมมาครับแม่" ไอ้ชาติพูดขึ้น ควยมันยังกดใส่หีแม่ไม่หยุด
"จริงหรือ" แม่หันมามอง
"ผมอยากให้แม่มีความสุขมากขึ้น อยากให้แม่เจออะไรใหม่ๆบ้าง" ผมบอก
"แต่แบบนี้มันจะดีหรือ อื้ออ อื้อออ นี่เพื่อนลูกนะ อ่าาาาา" แม่ดูเหมือนจะหายตกใจและเริ่มเสียวไปกับควยไอ้ชาติด้วยแล้ว
"แม่เสียวขนาดนี้ ผมว่ามันดีแน่ๆ" ผมขยับตัวไปทางหัวเตียง ชักว่าวอยู่ตรงแถวหน้าของแม่
"ให้แม่มึงอมควยให้สิ จะได้เสียวพร้อมกัน" ไอ้ชาติ เด้งหน้าเด้งหลังตัวสั่นเฮือกๆ
แม่มองที่ควยผมที่กำลังหัวแดงกล่ำ ผมจ้องไปที่ริมฝีปากแม่ที่มีลิ้นแลบออกมาเลียริมฝีปากอยู่แพร่บๆ
"มาสิ อยากให้แม่เจอสองควยพร้อมกันไม่ใช่หรือ" ว่าแล้วแม่ก็อ้าปากรอ ผมรีบขยับตัวสอดแท่งควยเข้าไปในปากแม่ทันที อู๊ยยยยยยย แม่กดริมฝีปากดูดควยให้อย่างเต็มใจ
ทั้งก้นทั้งปากของแม่กำลังมีควยกระเด้าใส่ ควยผมถูกริมฝีปากอันอวบอิ่มของแม่ลิ้มชิ้มรสอย่างอร่อยลิ้น ลีลาการดูดควยของแม่ไม่ใช่ย่อยๆเลย แกดูดๆดันๆหัวดอบานดังด๊วบ ด๊วบบ แล้วเอาลิ้นมาเลียวนรอบๆ ผมเสียวควยแบบสุดๆ เด้งเอวเบาๆให้หัวควยมุดเข้ามุดออกปากแม่อย่างมันส์ควย
“หีแม่มึงนี่ลึกดีจริงๆว่ะ แทงควยเข้าไปได้สุดๆเลย อื้อ อื้อ อื้อ” ไอ้ชาติกดควยเข้าหีแม่เสียงดัง ปั๊บบ ปั๊บบบ ปั๊บบบ
“ชอบละสิ ล่อหีแม่กูซะเสียงดังเลย”
“อู๊ยยย มันแน่นตอดควยกูทั้งท่อนเลย อู๊ยยยย ติดใจหีแม่มึงแล้ววะ แบบนี้ขอเบิ้ลสองรอบเลย”
“มึงนี่ น้ำแรกยังไม่ทันแตก เสือกขอเบิ้ลสองซะแล้ว”
ไอ้ชาติทำปากซี๊ดดด ซี๊ดดดด กระเด้าควยเข้าหีที่เคยมีควยพ่อผมควยผมเคยเข้าไปพ่นระบายน้ำเงี่ยนใส่มาก่อน ตอนนี้ควยมันจะได้พ่นแตกน้ำกามคาวสวาทใส่รูหอยที่ไม่รู้ตัวมาก่อนว่าวันนี้จะมีควยอันใหม่มาสอดใส่ร่วมสมสู่มุดรูสวรรค์รูนี้
“เล่นรุมเย็ดกันแบบนี้ ทำเอาหีแม่เสียวมากเลยรู้ไหม” แม่หยุดอมควยให้ผมแล้วหันหน้าไปมองไอ้ชาติที่กำลังเร่งซอยใส่หีแม่ยิกๆๆ
“ขอแตกในเลยนะแม่” ผมขยับตัวไปทางบั้นท้ายแม่ก้มมองดูหีแม่ที่กำลังมีเอ็นควยไอ้ชาติสอดเข้าสอดออก
“แตกใส่หีแม่ทั้งคนเลยหรือ แบบนี้ทำควยทะลักรูแม่แน่ๆ” แม่ดันตูดสู้ควยไอ้ชาติที่กดเด้าสวนทางมา
ไอ้ชาติเย็ดหนักๆเน้นๆมันบีบก้นเต่งตึงแม่อย่างเต็มไม้เต็มมือทั้งบีบทั้งขยำ แถมเอามือตีก้นแม่ดังเพี๊ยๆ
"ให้แตกในแบบนี้ขอ ฉีดใส่เต็มๆเลย" ไอ้ชาติซอยหนักขึ้นถี่ขึ้น ป๊าบบๆๆๆๆ
"จะแตกแล้วหรือมึง" ผมมองไปที่ไอ้ชาติที่กำลังจะเอาน้ำพุ่งใส่หีแม่เป็นคนแรก
“อ่า อ่า อื้ออออออออออ” เสียงไอ้ชาติกำลังเสียวได้ที่ ควยไอ้ชาติกำลังจะถึงจุดสุดยอด เอ็นควยที่กำลังเบียดเสียดกับร่องหีมันเร่งความเร็วในการล่อหีมากขึ้น ไอ้ชาติจับเอวแม่แน่นๆ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบ ป๊าบบ
“ออกแล้ว ออกแล้ว .........อืออออ อือออ” ควยมันกดแช่หีแม่มิดๆ น้ำมันแตกใส่หีแม่เข้าไปแล้ว แม่ผมหันไปมองไอ้ชาติที่กำลังหน้าตาหมดแรงลงทันทีทันใด มันค่อยๆถอนสมอจากรูที่อาบไปด้วยน้ำควยมัน ไอ้ชาตินั่งเอนตัวหมดแรงดูควยตัวเองที่อ่อนลงเรื่อยๆ
“ล้นออกมาเลย” แม่พลิกตัวลุกนั่งแหกขา มองหอยตัวเองที่มีน้ำสีขาวขุ่นไหลย้อยออกมา
“หยิบทิชชู่ให้แม่หน่อย” แม่บอกผม
“ไม่ต้องเช็ดหรอกแม่ เดี๋ยวมันก็เลอะอยู่ดี” ผมเข้าไปนอนประกบแม่ จับปลายหัวควยแข็งจ่อใส่รูหีที่ยังมีน้ำควยไอ้ชาติไหลซึมออกมา
“ เดี๋ยวสิ แม่ว่าเช็ดก่อน........ อื้อออออ”
ไม่ทันแม่พูดจบประโยค ลำควยผมก็เสียบเข้าไปในหีแม่ครึ่งท่อนเข้าไปแล้ว รูหอยแม่ลื่นดีมากๆ น้ำกามของไอ้ชาตินี่เป็นตัวหล่อลื่นรูหีแม่อย่างดี ควยไหลเข้าไปในหีได้สุดๆเลย
“คิดไง หาชู้มาให้แม่เพิ่ม” แม่ดึงหน้าผมเข้ามาคุยใกล้ๆ
“ก็บอกแล้วว่าอยากให้แม่มีความสุขเพิ่มขึ้นไง ได้ลองกับอันใหม่ๆบ้าง” ผมกดควยใส่หีแม่คาแช่ไว้แล้วส่ายก้นเบาๆ
“ขอบใจดีไหมเนี้ย ที่หาควยมาทำหีแม่เลอะเทอะไปหมดแบบนี้”
“เห็นแม่ก็ชอบควยไอ้ชาตินิ เล่นหีกับควยมันใหญ่เลยเมื่อกี้”
“ก็มันเสียวหอยนี่นา.. แต่พอแล้วนะไม่ต้องหาคนอื่นมาเอาแม่อีกแล้วนะ ถ้าพ่อแกที่อยู่โรงบาลรู้ว่าแม่เล่นชู้ไปแล้วสองคนคงช๊อคตายแน่ๆ”
“แค่สองคนนี้ก็เกินพอแล้ว รับรองผมกับไอ้ชาติทำให้แม่มีความสุขได้มากแน่ๆ” ผมหันไปมองเพื่อนผมที่นั่งทำหน้าตาซีดเซียวไร้เรี่ยวแรง
“อย่างนี้แม่ก็ต้องเตรียมใจโดนรุมอีกละสิ จะไหวไหมเนี้ย” แม่เด้งจิ๋มขึ้นมาช่วยควยผมที่มุดเข้ามุดออกหอยน้ำเยิ้มของแก
“แม่ของไอ้ชาติยังไหวเลยแม่ แม่ไอ้ชาติตัวเล็กกว่าแม่ตั้งเยอะรับไอ้ชาติกับผมพร้อมกันไหวเลย ”
“นี่อย่าบอกว่านะ เจ๊เหมยกับชาติและลูกก็ทำแบบนี้” แม่มองไปที่ควยไอ้ชาติที่อ่อนตัวนอนลง มองดูควยมันที่เคยเย็ดหีแม่มันมาแล้วเหมือนกัน
“ใช่แม่ มันชวนผมไปรุมเย็ดแม่มันวันก่อน” ผมบอก
“คงมันส์กันมากเลยสิ เล่นรุมเย็ดรูเดียวแบบนั้น”
“สุดยอดเลยแม่ น้ำผมแตกใส่หีแม่ไอ้ชาติเยอะมากๆ”
“มันแตกน้ำใส่หีแม่ผมเต็มๆ ทลักรูจิ๋มไหลนองออกมาเลย” ไอ้ชาติมานั่งคุกเข่าใกล้ๆแล้วชักว่าวกระตุ้นควยมันให้แข็งอีกครั้ง
“มันก็เหมือนกับที่มึงปล่อยใส่แม่กูเมื่อกี้เหมือนกันแหละ” ผมมองดูจิ๋มแม่ที่ยังมีคราบน้ำควยมันเกาะอยู่รอบๆหอยแม่
ควยผมมุดใส่หีแม่ครั้งแล้วครั้งเล่า แม่เอามือมาบี้ๆติ่งเสียวที่อยู่ตรงปากหอยไปด้วย หน้าตาแม่กำลังเสียวซ่านอย่างที่สุด ไอ้ชาติมันก้มลงไปจูบปากแม่ผมแล้วเอามือมันยังล้วงเข้าไปในคอเสื้อแม่ไปบีบนมขยำเต้าอย่างมันส์มือ เสียงจ๊วบๆ ของการดูดปากกัน ผสมกับเสียง ป๊าบบ ป๊าบบ ป๊าบบ ของหีแม่ที่โดนควยผมเย็ดอย่างไม่หยุดยั้งดังไปทั่วห้อง
“ดูดลิ้นเก่งจังเลยครับ อย่างนี้ดูดอย่างอื่นเก่งด้วยหรือเปล่า” ไอ้ชาติกำควยของมันที่พอแข็งตั้งตัวได้อีกครั้ง มันรูดๆควยเป็นการบอกใบ้ถึงสิ่งที่มันอยากให้แม่ผมดูดให้
ไอ้ชาติมันไปขึ้นค่อมหน้าแม่ เอาควยมันจ่อใส่ปากแม่แล้วกดๆควยดันเข้าไปในช่องปาก
“เฮ้ย ไม่ล้างก่อนว่ะ” ผมบอกมันแต่ไม่ทันแล้ว ควยมันเข้าไปในปากแม่เข้าไปแล้ว แม่อมควยให้มันอย่างไม่ว่าอะไร แม่โยกหน้ารูดควยไอ้ชาติด้วยริมฝีปาก ไอ้ชาติส่งเสียงซี๊ด ซี๊ด ด้วยความเสียวควยออกมา ทั้งหีทั้งปากแม่คับแน่นไปด้วยควยชายชู้สองคนไปแล้ว ควยที่กำลังเสพสุขรับความเสียวจากทั้งหีทั้งปากกำลังขับเคลื่อนใส่ทั้งรูบนรูล่างอย่างไม่หยุดหย่อน ผมเริ่มทนไม่ไหวควยรู้สึกหนึบๆ มองดูควยตัวเองที่กำลังจะใกล้จุดสุดยอดเข้าไปทุกที อื้ออออ อื้ออออ อ่าาาาาาาาาา ซี๊ดดดดดดดดดดดด
“แม่ .....แม่.........แม่ครับ” ผมเร่งกระเด้าเอวใส่หอยแม่เพราะทนกับการที่น้ำจะหลั่งไม่ไหวแล้ว อื้ออออ อื้อออออ โอ้
“จะเสร็จแล้วหรือมึง” ไอ้ชาติหันมาดูควยผมที่ใกล้จะแตกเต็มทน
“เออ.....เอออ.....จะไม่ไหวแล้ว......... อื้อออ อื้ออออออออ” ปรี๊ดดดดด น้ำควยผมพุ่งออกมาใส่หีแม่เข้าไปแล้ว ควยกระตุกรัวๆ น้ำกามแตกทลักใส่ช่องคลอดของแม่เข้าไปไม่รู้กี่ปรี๊ดดต่อกี่ปรี๊ดดดดด วันนี้น้ำควยออกมาเยอะกว่าทุกวันจริงๆ สงสัยควยผมคงไม่อยากน้อยหน้าควยไอ้ชาติที่พ่นแตกใส่มาก่อน ควยผมเลยรีดน้ำออกมาเกทับปรี๊ดแล้วปรี๊ดเล่า
“อื้อหือ แบบนี้แม่มึงจะท้องไหมเนี้ย” ไอ้ชาติเห็นน้ำผมผุดล้นออกมาจากหีแม่
“ไม่ท้องหรอกแม่กูทำหมันแล้ว เฮ้อ เฮ้อ เฮ้อ” ผมตอบมันกลับไปอย่างอ่อนแรง
“ เสร็จไปทั้งคู่แล้ว แต่แม่ยังไม่เสร็จเลย” แม่ลุกขึ้นนั่งมองดูหีตัวเองที่โดนน้ำควยเข้าไปสองน้ำเข้าไปแล้ว น้ำควยเจิ่งนองหอยแม่แบบสุดๆ
“ งั้นขึ้นมาขย่มควยผมดีกว่า กำลังแข็งได้ที่เลย” ไอ้ชาตินอนลงไป ควยแข็งชี้เด่ มันพงกควยมันสองสามทีเรียกหีแม่ให้เข้าไปขย่มใส่ตอมัน แม่ยิ้มให้ไอ้ชาติแล้วลุกขึ้นไปนั่งทับใส่ควยแข็งดำใหญ่หัวดอสีดำๆแดงๆ แม่ขมิบหีสองสามทีคั้นน้ำควยผมของจากหีน้ำไหลออกมาเป็นสายหยดใส่ปลายควยของไอ้ชาติ
“ระวังแม่กู ขย่มควยมึงหักนะ” ผมพูดแซว
พรุบบบบบ หีแม่กดใส่เข้าไปทีเดียว ควยไอ้ชาติหายวับไปทั้งท่อน ควยมันจมอยู่สุดรูหีแม่เลย แม่ขยับเอวใส่ควยไอ้ชาติ อื้อ อื้อ อื้อ
"เอาเลยครับ ใส่แรงมาอีก อื้อ อื้อ อ่าาาาาาา"
ตัวไอ้ชาติโยกไปโยกมาตามแรงที่แม่ผมกระเด้าหีใส่ควยมัน ไอ้ชาติกำลังโดนท่านารีนั่งแท่นไปเต็มๆ หัวควยมันคงกดใส่ปากมดลูกของแม่อยู่แน่ๆ
"ชาตินี่ควยกลับมาแข็งเร็วนะ เมื่อกี้เพิ่งแตกน้ำใส่หีแม่ไป นี่กลับมาแข็งได้อีกแล้ว อื้อออออ" แม่ยกสะโพกตัวเองขึ้นก้มมองหีที่มีควยดำเส้นเลือดปูดโปนเต็มท่อนเอ็นเสียบเข้าไปในรูน้ำหอย
"คุณแม่ที่ก็อึดนะครับ ขนาดรีดน้ำว่าวไปสองน้ำแล้วยังไม่เสร็จเลย" ไอ้ชาติดันเอวเลยขึ้นเสยควยเข้าหีแม่ที่ลอยอยู่เหนือพื้น
"ได้ขย่มควยใหม่ๆแบบนี้ เสียวหีมากเลย" แม่บอกแล้วกดหีกระทบควย ปึ๊บๆๆๆ ท่อนล่างแม่เด้งไปเด้งมาใส่ท่อนล่างไอ้ชาติ ไอ้ชาติทำปากจู๋รับการถูกหีกระทำต่อควยมันอย่างไม่ขาดสาย
"เสร็จมาเลยครับ โอ้ โอ้ อือออออ"
ไอ้ชาติเป็นที่รองรับระบายความใคร่ของหีแม่ใส่ควยมันที่แหวกว่ายอยู่ในลำน้ำเสียวอยู่ตอนนี้ แม่เด้งหน้าเด้งหลัง ส่ายก้นไปมา กดหีใส่ควยท่อนใหม่ที่มาล่อเป็นชู้แม่ไปอีกคน เสียงหายใจแม่เริ่มติดๆขัดๆ หน้าแม่เริ่มแดงๆขึ้นแกเม้มปากบี้หีใส่ควยอย่างเต็มแรงหอย
" อือออ อือออ อีกนิดๆ" แม่ทำเสียงบอกถึงจุดวิกฤตใกล้เสร็จเต็มทน
"แม่เร่งหน่อยครับ ควยผมก็จะหลั่งน้ำสองแล้ว อู้ๆๆๆ" ไอ้ชาติเงยหน้ามองควยมันที่สุดจะทานทนไม่ต่างกัน
"ชาติ ชาติ ชาติ โอ้..............โอ้........อ . อ " แม่เด้งเอวอีกสองสามทีตัวแต่สะดุ้งเฮือกๆ แล้วค่อยๆหยุดลง ไอ้ชาติกัดฟันแน่นดันควยใส่ต่ออีกไม่กี่ทีควยมันก็กระตุกๆ แตกน้ำสองเข้าไปในหีแม่ตามไปติดๆ อื้อออ อื้ออออออ
"อีกน้ำจนได้นะมึง" ผมรีบเข้าไปประครองตัวแม่ให้ลงจากตัวไอ้ชาติมัน แม่เอนตัวนอนหนุนหมอนอย่างหมดแรงสุดๆ ผมมองดูหอยแม่ แต่คราวนี้ไม่มีน้ำเงี่ยนไหลออกมาแล้ว น้ำสองของชาติน้อยนิดมากๆ แต่ที่ไม่น้อยติดตามคงเป็นความเสียวที่ไอ้ชาติไอ้รับมัน เอามือก่ายหน้าผากหายใจเข้าลึกๆอย่างคนจะเป็นจะตาย

ผมหยิบผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำในห้องน้ำ พอเสร็จออกมาเห็นทั้งแม่และไอ้ชาติหลับไปแล้วทั้งคู่ สงสัยจะเสียพลังงานกันไปเยอะจริงๆ ผมเลยปล่อยให้ทั้งคู่หลับอย่างสบาย ............. ส่วนผมก็ลงไปหาอะไรกินเติมพลังที่เพิ่งสูญเสียไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น