วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

คำสารภาพของแฟนผม ตอนที่7



"มีความสุขมั๊ยที่รัก..." ผมเงยหน้าขึ้นมาทรวงอกอวบอิ่มของน้องนิดแล้วกระซิบถามเธออีกครั้ง เธอส่งสายตาหวามหวานมาให้ผมแล้วกระซิบเสียงเบาหวิวเลยว่า
"สุขสุดๆค่ะพี่..ตะ..แต่ว่าพี่เก่งยังนี่คะ" ผมตอบรับสั้นๆ ว่าจ๊ะ น้องนิดก็กระซิบอายๆบอกผมอีกครั้งว่า อยากให้เธอช่วยมั๊ย ผมไม่ตอบด้วยคำพูด แต่ค่อยๆคว้ามมือเล็กๆเย็นเฉียบของน้องนิดมาวางตรงเป้ากางเกงที่โป่งนูนเป็นท่อนลำกลมๆยาวๆ สัมผัสแรกที่น้องนิดแตะโดนท่อนลำของผมแม้ว่ามันยังอยู่ในกางเกงก็ตาม เธอถึงกับหน้าแดงกล่ำ มือสั่นๆแตะเบาๆ แล้วชักมือกลับ หันหน้ามองสบตากับผม พอเจอสายตาเว้าวอนของผมเข้า เธอค่อยๆวางฝ่ามือลงไปเต็มๆอีกครั้งแล้วลูบท่อนลำของผมเบา ๆ ช้า ๆ

ลำลึงค์ของผมพอโดนฝ่ามือของสาวคนรักแตะต้องเข้าหน่อย ก็ลิงโลดโจนทะยานกระดกตัวงึกๆ จนเป้ากางเกงของผมขยับยวบๆ ผมรู้สึกเลยว่าน้ำหล่อลื่นของผมไหลปริ๊ดๆ ออกมาทางปลายลำอย่างสุดเสียว น้องนิดค่อยๆขยับกระชับอุ้งมือบีบเล่นเบาๆ ไต่ปลายนิ้วไปตามความยาวของลำจากโคนสุดจนถึงปลาย เธอก็เจอกับน้ำหล่อลื่นที่ซึมทะลุกางเกงออกมา เธอแตะปลายนิ้วเน้นน้ำหนักตรงส่วนนั้นซึ่งเป็นส่วนปลายสุดของท่อนลำผมพอดี จนผมเสียววูบ แอ่นท่อนลำขึ้นพรวดๆ อย่างสยิว

ผมทนให้เธอล้อเล่นแบบนี้ต่อไปไม่ไหวแล้วละครับ จึงยื่นมือถอดเข็มขัด รูดซิปพรืดแล้วปลดตะขอกางเกงอย่างเร่งรีบ
พอผมแย้มกางเกงอ้าออก น้องนิดก็แลเห็นแท่งแข็งโป่งทอดท่อนลำยาวพาดขึ้นเกือบถึงขอบชั้นใน น้องนิดจ้องสำรวจลำยาวของแล้วทำปากจู๋ ก่อนจะเอื้อมมือมาจับขอบกางเกงในของผมถลกลงต่ำ ท่อนแข็งที่โดดกักกันไว้ก็ดีดตัวตั้งแข็งโด่ จนเธอเผลอร้องอุ๊ยด้วยความตกใจ แต่ก็คว้าจับลำยาวนั้นไว้เต็มอุ้งมือ มือเล็กๆเย็นๆ ขยับชักขึ้นลงช้าๆ ผมไม่แปลกใจหรอกครับว่าทำไมเธอถึงทำเป็น ก็ผมสอนเธอมากับมือในภาคทฤษฎี จนแน่ใจว่าเธอสอบผ่านได้เกรดเอบวกเสียด้วยซ้ำ น้องนิดขยับมือชักลำยาวขึ้นๆลงๆช้าบ้างถี่บ้างสักครู่ ก้กระซิบเรียกชื่อผมถีงสองครั้ง ผมถึงได้ยิน ก็ตอนนั้นผมเสียวสยิวท่อนลำจนหูอื้อไปหมดแล้วนี่ครับ พอผมขานตอบน้องนิดก็ก้มหน้าลงมากระซิบเสียงแผ่วที่ริมหูของผมว่า

"พี่เก่งคะ...อยากให้นิดทำรักด้วยปากมั๊ย...." ระหว่างที่รอคำตอบจากผม มือน้องนิดก็หาได้หยุดนิ่ง ยังคงสาวลำยาวของผมแบบขึ้นสุดลงสุด กระแทกมือโดนโหนกโคนลำของผมดังปึ๊ก ๆ ผมรีบพยักหน้าตอบ น้องนิดก็ค่อยๆก้มหน้าลงมาหาท่อนลำของผมอีกครั้ง เธอทำจมูกฟิตๆ เหมือนสูดดมกลิ่นของท่อนลำผม ซึ่งผมมั่นใจอยู่แล้วว่าผมดูแลเป็นอย่างดี กลิ่นอับชื้นไม่มีอย่างแน่นอน พอน้องนิดเห็นว่าท่อนลำผมไร้กลิ่นอันพึงรังเกียจ เธอก็ค่อยๆแลบลิ้นเรียวแหลมสีชมพูเข้มแตะชิมไปตรงส่วนปลายลำหยักพอดิบพอดี แตะหนึ่ง แตะสอง ก่อนจะค่อยๆแผ่ลิ้นกว้างกวาดเลียไปที่หัวหยัก แล้วพลิกไปกวาเลียที่เงี่ยงบานของผม อูย..ซี๊ดดดด...ถึงคราวที่ผมต้องร้องครางเพราะความเสียวสยิวออกมาบ้าง

เสียงครางเสียวสยิวของผมคงเหมือนเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับน้องนิด เพราะเธอเริ่มตวัดลิ้นเลียกวาดเอาน้ำหล่อลื่นที่เลอะติดตามขอบเงี่ยงเข้าปากกลืนกินอย่างไม่มีความรังเกียจให้เห็น น้องนิดทำความสะอาดให้ท่อนลำของผมจนส่วนหัวมันแดงกล่ำดั่งสีลูกเชอร์รี่ จากนั้นก้ค่อยๆอ้าปากครอบไว้ตรงส่วนหัว เธอจยับปากลงช้าๆจนริมฝีปากบางสวยของเธอรัดขอบเงี่ยงของผม จากนั้นเธอก็ออกแรงดูดเบาๆ ดูดด๊วบๆ ก่อนจะกดปากรูดลำของผมเข้าไปจนเกินครึ่ง
ผมสยิวเสียวจนก้นกระดกอัดลำยาวที่ยังเหลืออยู่เข้าไปในปากน้องนิดพรวดจนเกือบสุดลำ ผมไม่ได้ตั้งใจทำเช่นนี้จริงๆครับ ก็มันเสียวสยิวจนก้นเด้งไปเองแบบอัตโนมัติ แต่ผลการกระทำของผมก็ทำให้น้องนิดสำลักไอแค๊กๆ แล้วรีบคายลำยาวออกมาจากปาก น้ำลายผสมน้ำหล่อลื่นของผมไหลยืดติดมุมปากของน้องนิดเลย

"พี่ขอโทษ...ไม่ได้ตั้งใจที่รัก น้องทำพี่เสียวจนเอวมันเด้งขึ้นมาเอง" ผมระร่ำระลักบอกพร้อมขอโทษขอโพยกลัวเธอโกรธ แต่ไม่สำคัญเท่าถ้าเธอเข็ดไม่ทำให้อีก ผมคงค้างเติ่งตกสวรรค์เป็นแน่ แต่น้องนิดก็ไม่ได้พูดอะไรตอบ เธอก้มหน้าลงไปอมลำของผมแล้วดูดอีกครั้ง อมดูด แล้วใช้ริมฝีปากรูดขึ้นรูดลง คราวนี้ผมเสียวสยิวจนเผลอเอามือไปจับหัวเธอประคองแล้วเด้งเอวขึ้นสั้นๆ ช้าๆ จนความเสียวสยิวเริ่มกระจายจากต่อมไขสันหลัง แล่นวาบไปสู่พวงสวรรค์ ลำผมเริ่มกระดกงึกๆ เป็นสัญญาณว่าผมใกล้จะสิ้นสุด ผมพยามดึงหัวน้องนิดออก เพราะนี่เป็นครั้งแรกแล้วผมก็ยังไม่เคยสอนว่าเวลาผมน้ำแตกในปากให้เธอทำอย่างไร แต่ดุเหมือนหัวน้องนิดจะหนักอึ้ง ยิ่งผมพยามดันหัวเธอขึ้น เธอก็ยิ่งออกแรงแข็งขืนกดหัวลงไปอีก ผมมองไม่เห็น แต่ความรุ้สึกบอกตัวเองว่าน้องนิดอมลำของผมได้จนสุดโคน ผมก็ทนต่อไปไม่ไหวครับ ท่อนกระดกหงึกๆ ความเสียววาบแผ่สร้านจากถุงไข่ ไปจนถึงปลายลำ ที่ขมิบตัวฉีดน้ำกามออกมาเป็นระลอกๆใส่ปากน้องนิด ซึ่งเธอก็เม้มปากแน่นแล้วออกแรงดูดอย่างต่อเนื่อง ผมสยิวเสียวจนร้องโอยๆแทบขาดใจ น้ำกามทะลักทะลายออกไปจนรู้สึกใจหวิวมือไม้อ่อนเปลี้ยทิ้งลงข้างตัวอย่างหมดแรง จนน้องนิดค่อยๆเงยหน้าขึ้นมาจากกลางลำตัวของผม ผมเห็นเธอกลืนน้ำกามของผมดังเอื๊อก แล้วแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากส่งยิ้มหวานยวนยั่วให้ผมเสียวสยิว

ผมเอื้อมมือขึ้นไปดึงไหล่น้องนิดลงมาซบที่แผงอก จูบแก้มจูบปากเธออย่างรักไคร่ไหลหลง นี่ขนาดเป็นเพียงแค่ครั้งแรก น้องนิดยังทำให้ผมมีความสุขจนล้นทะลัก ถ้าผมได้อยู่กับเธอสั่งสอนปรสพการณ์ให้กับเธอ เธอจะต้องเป็นศรีภรรยาที่มีบทรักบนเตียงไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น