วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เล่นชู้...ตอนสอง




“แบบในหนังไงแม่นางเอกหนึ่งคนกับผู้ชายสองคน” ผมเด้งเอวใส่หอยแม่เร็วขึ้นๆ ในใจคิดภาพหากแม่โดนรุมแบบนั้นจริงๆคนมันส์ดีพิลึก
“คนเดียวแม่ก็จะแย่แล้ว สองคนนี่แม่คงโทรมแน่ๆ” หีแม่ขมิบเพิ่มความแน่นของช่องเสียวมากขึ้นอีก มือผมจับก้นแม่ไว้ ซอยควยใส่ ยิกๆๆๆ อู้ อ่าาาาาาาา อู้ อ่าาาาา
“แล้วต่อไปถ้าผมมีแฟน คงไม่มีเวลามาเอากับแม่ ถ้าแม่มีใครอีกคน ผมว่าก็ดีนะ”
“นี่กะยุแม่ให้มีผัวคนที่สามให้ได้ใช่ไหม” แม่ทำเสียงงอนๆใส่
ผมเริ่มรู้สึกว่าไม่พูดต่อดีกว่า เดี๋ยวแม่งอนจริงๆวันนี้จะอดน้ำแตกกันพอดี จับแม่เปลี่ยนเป็นท่านอนหงาย ค่อยจับขาแม่กางออกเปิดเห็นรูจิ๋มสีชมพูมีติ่งเนื้อสีคล้ำๆแพรมออกมา แม่เอานิ้วมาเขี่ยๆติ่งเนื้อนิ้วบดๆใส่ แกเกร็งกระตุกตัวสี่ห้าที ผมจับควยผมเสียบใส่เข้าไปใหม่ ควยลื่นมุดเข้าไปได้ง่ายพร้อมที่จะเด้งโยกควยใส่หีแม่อีกชุด แท่งเนื้อเลื่อนดันเข้าๆออกๆ หอยแม่ที่กำลังเครื่องร้อน
“พ่อคงไม่รู้เรื่องนี้นะครับ”
“ลองรู้สิ พ่อหัวใจวายตายแน่“
“พ่อคงเอาผมตายด้วยแน่ๆ ที่มาหาความสุขกับรูหวงห้ามของพ่อรูนี้” ควยมุดเข้าออกรูจิ๋มเอามือบีบก้นที่ยกลอยขึ้นมา ก้นแม่มันช่างเต่งตึงไม่ต่างกับของพวกสาวๆเลย
“เอาแม่ตายด้วยแหละ เล่นชู้กับใครไม่เล่น เล่นกับลูกตัวเอง”
“แต่ผมว่ามันก็เสียวตื่นเต้นดี ที่เป็นชู้แอบๆเอากับแม่แบบนี้”
“ชอบละสิ ได้เอาหีแม่ฟรีๆแบบนี้”
“ไม่ฟรีนะแม่ ผมต้องจ่ายเหมือนกัน”
“จ่ายอะไร”
“จ่ายน้ำเงี่ยนแตกใส่หีแม่ไง”
“บ้า ของแบบนั้นไม่ต้องจ่ายมาเลย เลอะรูหีแม่เปล่าๆ ”
เอวผมสั่นยิกๆ ส่งลำควยใส่หอยแม่เป็นระลอกๆ ป๊าบๆๆๆ จนแม่ร้องเสียวออกมาไม่เป็นภาษา อ่าๆๆ อู้ๆ อื้มมมมม
“อื้มๆๆ เร่งใหญ่เลยนะ น้ำจะแตกแล้วละสิ อู๊ยยย” แม่มองควยผมที่ซอยยิกๆใส่รูจิ๋มเหมือนรู้ทัน
“ครับแม่ อีกนิดๆ อีกนิดก็จะหลั่งแล้ว”
“แม่ก็จะเสร็จแล้วเหมือนกัน มาเลย เสร็จพร้อมกันเลยนะ อ่าๆๆ” นิ้วมือแม่มาคลึงๆใส่ติ่งเสียวไป รูหีก็โดนควยเย็ดเข้าเย็ดออกไป แม่หลับตาทำเสียงซี๊ดๆๆ อ่าาา
“แตกใส่หีเลยนะแม่ อ่าๆ”
“ทุกครั้งก็แตกใส่หีแม่นิ ยังมาขออีก อื้มๆ”
“อ้าวก็แม่บอกว่าเลอะเทอะกลัวว่าวันนี้จะไม่ให้”
“เลอะหีแม่ดีกว่า เลอะผ้าปูเตียงนะ แม่ขี้เกียจซัก”
ผมกระเด้าเร่งเครื่องใหย่ อื้อออ อื้อออ สุดท้ายควยกระตุกสองสามทีน้ำควยพุ่งออกมาแตกทะลักใส่ในหีแม่เข้าไปแล้ว ตัวผมเกร็งเฮือกๆ ปึ๊ดๆๆ ทุกหยาดหยดของของเหลวที่เต็มไปด้วยตัวอสุจิมันแตกออกมาขังคาอยู่ในหอยแม่เต็มๆ สุขสบายไปทั้งตัวและตามมาด้วยความหมดพลังกายค่อยๆเอนตัวลงนอนข้างๆแม่
“แม่เสร็จยัง” ผมถามเสียงหอบๆ
“อื้ม เสร็จก่อนลูกเสร็จอีก ” แม่ยิ้มให้อย่างหมดแรงเหมือนกัน ผมพร้อมค่อยๆหลับตามลงอย่างมีความสุขที่ได้เสร็จสมอารมณ์อยาก และค่อยๆพล่อยหลับไป

เช้าวันถัดมาผมต้องไปโรงเรียน เรียนน่าเบื่อเหมือนเคยไม่ค่อยมีอะไรพิเศษ พอช่วงโมงสุดท้ายเป็นวิชากิจกรรมอาจารย์ฝึกสอนก็ดันไปประชุมอีกเลยชวนไอ้ชาติโดดกำแพงหลังโรงเรียนกลับบ้าน ด้านหลังโรงเรียนเป็นทางรถไฟยาว ผมกลับไอ้ชาติรีบเดินพ้นกำแพงโรงเรียนไปกลัวใครจะมาเห็น สองข้างทางของริมทางรถไฟเป็นคูน้ำเล็กๆที่เต็มไปด้วยผักตบชวาและจอกแหน
“เฮ้ยมีกิ๊กด้วยหรือมึง” ผมดึงกระเป๋าตังค์ของไอ้ชาติออกมาเปิดดู
“ไม่ใช่โว้ยนั่นรูปดารา ไม่เคยดูหนังหรือไงมึง” ไอ้ชาติตอบ
“ไอ้สาดด นึกว่าแมร่งมีเด็ก กูก็ว่าสวยขนาดนี้ไม่มาเป็นเด็กมึงหรอกจะจบมอ ปลายแล้วยังหาแฟนไม่ได้อีกนะมึง แบบนี้เมื่อไหร่เย็ดหีจริงๆเนี้ย” ผมพูดเยาะเย้ย
“อย่าดูถูก ของแบบนี้กูทำประจำ” ไอ้ชาติเอามือมาพลักหัวผมทีนึง
“เฮ้ยกับใครวะ” ผมถามเพราะไม่เคยเห็นมันเคยบอกผมสักครั้งว่ามีแฟน
“…..” มันนิ่งๆ เหมือนคิดอะไรอยู่
“เป็นไรวะ มึงมีกิ๊กไม่เห็นต้องปิดกูเลย กูเพื่อนมึงนะโว้ย” ผมบอกไอ้ชาติ มันไม่เคยมีความลับอะไรกับผมอยู่แล้วเพราะสนิทกันมาตั้งแต่ ปอ สาม มีอะไรก็บอกกันเสมอ
“มึงปิดเป็นความลับได้หรือเปล่า” ไอ้ชาติทำหน้าตาจริงจัง
“เฮ้ยหน้ามึงซีเรียสหน้าดูเลย”
“ถ้ากูบอกมึงห้ามไปบอกให้เลยนะโว้ย”
“ได้สิวะ ทำอย่างกับไม่เชื่อใจกู กูเป็นเพื่อนมึงมากี่ปีแล้วยังไม่เชื่อใจกูอีกหรือ แต่ว่ามึงเอากับใครวะ กูอยากรู้จริงๆ”
“แม่กูวะ” มันหันมาตอบทำหน้าซีเรียส
“แม่มึง เอาจริงสิวะ อย่าล้อเล่น” ผมได้ยินแล้วอึ้งๆ
“เออ กูกับแม่กูเอง มึงว่าผิดหรือเปล่าวะ”
“เออ ไม่ผิดๆ มันเออ…มันไม่เห็นเสียหายอะไรนิ..” ผมคิดไม่ถึงจริงๆว่าไอ้ชาติก็มีเรื่องแบบนี้เหมือนกัน
“กูอยากเข้ามหาลัยเร็วๆวะจะได้ย้ายไปอยู่หอ” ไอ้ชาติก้มหน้าก้มตา มองหมอนรองรถไฟที่ผ่านไปทีละท่อนสองท่อน
“ทำไมวะ มึงไม่ชอบเอากับแม่มึงหรือ”
“กูชอบว่ะ ตอนเอากับแม่มันก็เสียวดี แต่พอกูเสร็จทีไร มันรู้สึกยังไงไม่รู้……..อือ มึงไม่เข้าใจหรอก”
“กูเข้าใจๆ มึงรู้สึกผิดละสิ อย่าคิดมากสิ…….อือ แล้วแม่มึงละ”
“แม่กูก็อยากเลิกทำ แต่พออยู่ใกล้ทีไร ก็ได้เสียกันจนได้” ไอ้ชาติหยิบก้อนหินบนทางรถไฟขึ้นมาสองสามก้อนโยนลงใส่กลุ่มจอกแหนแตกเป็นวงกระเพื่อมๆ
“บ่อยเปล่าวะ” ผมหันไปถามแบบอยากรู้จริงๆ
“บ่อยอะไร” ไอ้ชาติหันมาทำหน้างงๆ
“มึงกับแม่มึง เย็ดกันบ่อยหรือเปล่าวะ”
“อาทิตย์นึงก็หลายครั้ง”
“มิน่า ช่วงนี้มึงดูซูบๆ ฮ่าๆ” ผมเอามือพลักหลังมัน
“เฮ้ย เวลาเอากัน มันเหนื่อยจริงๆนะโว้ย” ไอ้ชาติทำหน้าตาเลิกลัก สงสัยมันเอากับแม่มันแบบสุดตัวกันแน่ๆ
ผมมองเห็นถนนใหญ่อยู่อีกไม่ไกลแล้ว หันหลังกลับไปดูเพื่อมีอาจารย์ตามมาแต่ก็ไม่มีใคร
“ไม่หาคนใหม่ให้แม่มึงละ” ผมหยิบก้อนหินขึ้นมาปาเล่นบ้าง
“กูก็อยากให้มี แต่ไม่รู้จะไปหาที่ไหน”
“ถ้าแม่มึงชอบเด็กๆ เอากูก็ได้ ฮ่าๆ” ผมพูดทีเล่นทีจริง
“……..” มันหันมามองหน้าผมเหมือนคิดอะไรหนักๆ “ถ้ามึงจะเอาจริง เดี๋ยวกูบอกแม่กูให้”
“เฮ้ยย กูพูดเล่น” ผมไม่นึกว่ามันจะกล้าให้ผมไปทำกับแม่มันจริงๆ
“แต่มึงต้องใช้ถุงยางนะ เดี๋ยวแม่กูท้อง” มันหันมามองหน้าผมจริงจังอีกครั้ง
“เอาจริงหรือวะ” ผมมองหน้ามันแบบไม่มั่นใจ
ผมกับไอ้ชาติเดินมาถึงถนนใหญ่แล้วผู้คนเดินเต็มไปหมด เลยต้องเปลี่ยนเรื่องคุยไปเป็นเรื่องอื่น

พอถึงวันเสาร์ไอ้ชาติก็โทรมาชวนผมไปบ้านมันบอกว่าแม่มันชวนผมไปนอนเล่นด้วย ผมรู้เลยทันทีว่าไม่ใช่ชวนไปนอนเล่นแล้วหละ เล่นเอาใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ มันชวนผมไปบ้านมันเพื่อเอากับแม่มันแน่ๆ ผมเคยเห็นแม่ไอ้ชาติหลายครั้ง แม่มันเปิดร้านขายของชำเล็กๆ อยู่ไม่ห่างจากบ้านผมนัก ผมปั่นจักรยานไปบ้านมันทันที ไม่เห็นหน้าบ้านเปิดก็แปลกใจเพราะปกติบ้านมันเปิดขายของทุกวัน ไอ้ชาติมาเปิดประตูให้ผม
“แม่มึงละ” ผมถามหาแม่มันทันที
“ไปร้านขายยาเดี๋ยวมา”
“ไม่สบายหรือ”
“เปล่าๆ ไปซื้อยาคุม”
ผมเดินเข้าไปในบ้านมันมองของที่วางอยู่บนชั้นที่เตรียมเอาไว้ขาย แฟ๊บ สบู่ ยาสีฟัน ของใช้จิปาถะ
“แม่มึงให้จริงๆหรือ” ผมถาม
“ให้สิ ก็เล่นลงทุนซื้อยาคุมทานเลย”
“ไม่ต้องใส่ถุงยางแล้วหรือ”
“แม่คงกลัวถุงยางแตกเหมือนคราวก่อน” ไอ้ชาติทำหน้าแหย๋ๆ
“เล่นเย็ดแม่มึงจนถุงยางขาดเลยหรือโห”
“ไม่รู้มันขาดได้ไงเล่นเอาแม่ตกใจเลย แกเลยบอกกินยาคุมดีกว่า” ไอ้ชาติมองซ้ายมองขวาหน้าประตูแต่ยังไม่เห็นแม่มันมา เลยให้ผมเข้าไปนั่งรอโต๊ะข้างในก่อน
บ้านไอ้ชาติเป็นลูกคนจีน ผมเห็นรูปเตี่ยมันแขวนอยู่บนผนังบ้าน เตี่ยมันตายไปนานแล้วที่บ้านก็เหลือแค่มันกับแม่มันเท่านั้น ผมมองรูปอื่นๆที่อยู่แถวนั้นก็เป็นรูปไอ้ชาติถ่ายคู่แม่มันตั้งแต่เล็กจนโต แม่ไอ้ชาติหน้าจีนๆ ตาชั้นเดียว ตัวก็เล็กนิดเดียวเทียบกับไอ้ชาติที่ตัวใหญ่กว่าตั้งเยอะ สงสัยเพราะเด็กรุ่นใหม่อย่างผม อาหารการกินพร้อมกว่าเลยสูงใหญ่กว่ารุ่นก่อน
แกร๊ก เสียงปิดประตูม่านเหล็กดังขึ้นพร้อมกับปิดม่านบังตา แม่ไอ้ชาติเดินถือห่อกระดาษเล็กๆเดินเข้ามา แกมองมาที่ผมทำหน้าอายๆ แม่ไอ้ชาติสูงคงไม่ถึงร้อยห้าสิบตัวเล็กกว่าที่ผมคาดไว้อีก แกหน้าอกแบนๆ ใส่เสื้อยืดลายดอกกางเกงขายาวสีน้ำตาล ดูท่าทางเรียบร้อยมาก ไม่น่าเชื่อว่าจะทำเรื่องแบบนี้
“ขึ้นห้องกันเลยไหม” ไอ้ชาติออกปากชวน
“เดี๋ยวสิ ชวนเพื่อนลูกกินข้าวกันก่อนสิเดี๋ยวแม่ทำให้”
“มันไม่อยากกินหรอก มันอยากทำอย่างอื่นมากกว่า” ไอ้ชาติเอามือไปกอดตัวแม่แล้วหันมามองผม
“ทำอะไร” แม่ไอ้ชาติทำหน้าตาไม่รู้เรื่อง
“ก็ทำเรื่องเสียวบนเตียงนอนไง”
“ทะลึ่ง แต่ขอเป็นห้องลูกนะ ห้องของแม่แม่พึ่งจัดไป ไม่อยากให้เตียงยุ่งอีก”
ผมเดินตามไอ้ชาติกับแม่มันขึ้นบันไดไปชั้นสองมันเอามือจับๆก้นแม่มัน แต่แม่มันเอามือคอยปัดๆไว้เหมือนยังอายๆผมอยู่
พอเข้าไปในห้องนอนของไอ้ชาติ ที่รอบห้องมีรูปนักฟุตบอลติดอยู่เต็มไปหมด แม่ของไอ้ชาติรีบเดินไปปิดหน้าต่างและผ้าม่านจนห้องมืดลงถนัดตา
“แม่มึงนี่หมวยๆน่ารักดีนะ” ผมจ้องแม่ไอ้ชาติตาไม่กระพริบ ผิวแม่ไอ้ชาติขาวมาก จนอยากรีบเห็นตอนแกถอดเสื้อผ้าไม่เหลืออะไรสักชิ้นเร็วๆจริงๆ
แม่มันแกะที่รัดผมออก ผมยาวถึงกลางหลังก็สยายออกยิ่งทำให้ดูน่ารักกว่าเดิมอีก ถึงแม้จะมีรอยตีนกานิดๆแต่แม่มันยังดูดีอยู่มากๆ มิน่ามันถึงเอากับแม่มันบ่อย
“มึงจะเอาก่อนไหม” ไอ้ชาติถามผม
“เฮ้ย แม่มึงก็ให้มึงก่อนสิ” ผมยังประหม่าๆอยู่เลยยังไม่กล้าเริ่ม
ไอ้ชาติไปนั่งกับแม่มันบนเตียงและเริ่มจูบปากกัน มันเหมือนผู้ใหญ่กำลังจะฟันเด็กเลยเพราะไอ้ชาติทั้งตัวหนาและสูงกว่าแม่มันเยอะ ยังคิดไม่ออกจริงๆว่าควยมันจะเข้าไปในหีแม่มันได้ยังไง
ไอ้ชาติและแม่มันค่อยๆถอดเสื้อผ้าของกันและกันออก ผิวขาวนวลของแม่มันตัดกับสีผิวน้ำตาลเข้มของไอ้ชาติ ทั้งคู่หลับตาแลกลิ้นกันอย่างเสียวสยิว มือของมันแกะตะขอกางเกงแม่มันออกและรูดซิปกางเกงขายาวลง แม่ชาติไม่ได้ใส่ทั้งกางเกงในและยกทรงสงสัยเตรียมตัวพร้อมสำหรับสิ่งนี้แน่ๆ ควยผมชี้แข็งกับภาพที่เห็นมันโชคดีอะไรของผมอย่างนี้ที่ได้มาเห็นแม่ลูกคนอื่นกำลังจะเอากันต่อหน้า ผมเอามือล้วงเข้าไปในกางเกง ชักว่าวเสียวตามไปด้วย
“ไม่อายหรือที่แก้ผ้าต่อหน้าเพื่อนหน่ะ” แม่ชาติมองดูไอ้ชาติที่ตอนนี้ถอดเสื้อผ้าออกไปหมดแล้ว ควยมัน
“เป็นผู้ชายจะอายทำไม แล้วแม่หละ อายป่ะที่จะโดนผมเอาควยเย็ดใส่หีต่อหน้าเพื่อน” ไอ้ชาติเอาควยไปจ่อๆแถวปากหีแม่มันแล้ว
“อายสิ ใครจะไม่อาย” แม่ไอ้ชาติเอียงๆหน้ามามองผมที่ตอนนี้ควักควยออกมาชักนอกกางเกงแล้ว
“ของเพื่อนลูกพอๆกับของลูกเลยนะ” ตาแม่ชาติมองมาที่ท่อนเอ็นแข็งที่กำลังเงี่ยนจัดของผม
“ผมว่าของผมใหญ่กว่านะ”
“งั้นเดี๋ยวให้แม่โดนทั้งสองท่อนแล้วจะบอกให้นะว่าของใครใหญ่กว่า” แม่ไอ้ชาติค่อยๆดึงเอวไอ้ชาติดันหำแข็งเข้าหีแก แม่ชาติหลับตาปี๋ดูเหมือนทรมารนิดๆกับการโดนควยเย็ดเข้าใส่หีแก แต่สักพักก็ถอนหายใจเฮือกๆ ผมเห็นควยไอ้ชาติมุดเข้าไปในหีแม่มันเกิดมิดลำ ไอ้ชาติก้มมองดูอย่างพอใจแล้วก็เริ่มโยกใส่ๆเนิบๆ อื้อๆๆ ไม่น่าเชื่อว่าหีเล็กๆอย่างนั้นจะอมควยแท่งใหญ่ๆได้ผมเดินเข้าไปยืนดูใกล้ๆเลยคราวนี้
“เสียวแม่ ฟิตเหมือนเดิมเลย อื้มๆๆ” ไอ้ชาติพูดเสียงกะเส่า
“คิดจะรุมแม่กันหรือเปล่าเนี้ย” แม่ไอ้ชาติที่ตัวโยกตามแรงเย็ดเอียงหน้ามามองผม
“แล้วแม่อยากโดนรุมหรือเปล่า” ควยไอ้ชาติกดใส่หีมิดๆ
“รุมก็ได้มั๊ง แม่คงรับได้แหละ” แม่ชาติมองควยผมอย่างใคร่อยากเหมือนตื่นเต้นที่ได้เห็นควยใหม่ที่กำลังอยากร่วมพิศวาสทางเพศกับหอยแก
“แล้วแม่ทานยาคุมยัง” ควยไอ้ชาติดันเข้าหีแม่มันเร็วขึ้นๆ
“ทานแล้ว ไม่ทานได้ไง เดี๋ยวท้องกันพอดี”
“นั่นสิ วันนี้แม่ต้องเจอน้ำตั้งสองน้ำ แม่ท้องขึ้นมาไม่รู้ว่าเป็นลูกผมหรือลูกเพื่อนผม”
ผมทนไม่ไหวแล้วกับแม่ลูกคู่นี้แก้ผ้าตัวเองออกหมดรีบขึ้นไปบนเตียงร่วมด้วย
“จะรุมแม่ยังไง แม่มีแค่หีเดียวนะ เข้ามาพร้อมกันสองควยไม่ได้หรอก” แม่ไอ้ชาติถามขึ้น
“ให้เพื่อนเอาหีแม่ก็ได้ ส่วนผมให้แม่อมควยให้ไง” ไอ้ชาติถอนควยออกจากหีแม่มัน เห็นจิ๋มกลวงโบ๋ที่เพิ่งถูกการเบิกร่องรอการเจอควยท่อนใหม่เอี่ยมเสียบเข้าแทนที่
ผมรีบเข้าแทนตำแหน่งของไอ้ชาติ เอาหัวควยไปทิ่มปากหีทักทาย แม่ไอ้ชาติดันตัวขึ้นมาดูควยผมที่ค่อยๆเสียบแทงเข้าไป แกตัวเกร็งเฮือกๆ ร้องอู๊ยๆออกมาแล้วแกก็เอานิ้วมาแบะจิ๋มแกให้กางออกเหมือนควยผมจะเข้าหีแกยากกว่าของลูกชายแกเยอะเลย สงสัยจะเป็นควยผมซะมากกว่าที่ใหญ่กว่าไอ้ชาติมองดูอย่างชอบใจ มันดูเงี่ยนจัดที่เห็นแม่มันถูกผมเย็ด มือมันสาวว่าวควยมันไปมองหีแม่มันค่อยๆถูกควยผมเย็ดแทงเข้าไปทีละนิดๆ อื้อๆๆ
“เบาๆ เอาควยเข้าหีแม่กูเบาๆเดี๋ยวแม่กูเจ็บ” ไอ้ชาติมองอย่างช่วยลุ้นเต็มที่
“ทำไมฟิตจังวะ นี่หีแม่มึงหรือหีเด็กประถมวะ เล็กคับสุดๆเลยวะ” ผมกับแม่ชาติต้องช่วยกันประคับประครองหีกับควยขยับส่ายเอวกันไปมาเพื่อให้หีกับหำให้มันเข้ากันให้ได้ ใช้เวลาอยู่สักพักกว่าจะแทงเข้าไปมิดด้ามได้
“เป็นไง หีแม่กู ถูกใจมึงละสิ” ไอ้ชาติเอาหมอนมาหนุนให้แม่มันนอนสบายๆ
ผมเริ่มโยกควยใส่หีที่สองในชีวิตที่เคยได้เย็ด ต้องบอกตามตรงว่าอิจฉาไอ้ชาติมากที่ได้เย็ดหีแบบนี้มันบีบรัดแน่นแทบจะเรียกน้ำกามให้หลั่งไหลออกมาได้ทุกวินาที เอวผมเด้งกระเด้าใส่อย่างชอบใจ จับขาแม่ชาติกางออกให้เสียบเข้าเสียบออกได้สะดวก ปึ๊บๆๆๆๆ หากใครเอากล้องวีดีโอมาถ่ายหว่างขาผมที่มีควยที่เสียบหอยแม่เข้าๆออกๆอยู่ตอนนี้คงคิดว่าผมกำลังพรากผู้เยาว์อยู่แน่ๆ
“มันส์ไหมหีรุ่นแม่แบบนี้” แม่ชาติถามผมมา
“มันส์ครับ ชอบมากๆ มันส์มากๆ อู๊ยยย ซี๊ดดดดส์”
ไอ้ชาติเอาควยที่เพิ่งเสียบหีแม่มันหยกไปจ่อที่ริมฝีปากแม่มัน แล้วกดควยใส่ปากเข้าไปให้แม่มันอมดูดควยให้อย่างไม่รังเกียจ มันเงยหน้าหลับตาขึ้นเพดานด้วยความเสียว เสียงปากดูดควยมันดังจ๊วบๆๆๆ ปลายลิ้นแม่ไอ้ชาติยังเอามาตบใส่หัวดอมันหลายครั้ง ส่วนท่อนล่างก็โดนควยผมเด้า ปั๊บๆๆๆๆ อู้ๆ
“ดูดหัวควยเยอะๆเลยแม่ อื้มๆๆ แบบนั้นๆ”
ไอ้ชาติดันควยเข้าไปในปากแม่มันมิดๆ ซอยควยเล่นกับปากและมองมาตรงที่หว่างขาแม่มันที่มีท่อนเอ็นผมที่ซอยใส่หอยแม่มันยิกๆๆ อื้อๆๆๆ ผมทั้งเด้งทั้งเด้าไม่ยั้ง อ่าๆๆๆ
แม่ไอ้ชาติเปลี่ยนจากใช้ปากมาใช้มือกับควยไอ้ชาติแทน เงยหน้ามาเด้งเอวสู้กับควยผม อึ๊ดๆๆๆ ผมแทงกดสู้ไป อ่าๆๆๆ อึ๊ด อ่า อึ๊ด อ่า จนแม่ไอ้ชาติทนไม่ไหวดันตัวขึ้นมาแล้วให้ผมนอนลง แกเปลี่ยนมาขึ้นขย่มควยผมเองเลย นั่งขย่มตอแท่งแข็งดันตัวขึ้นๆลงๆหลายสิบที อ่าๆๆๆๆๆ ผมเอามือไปลูบนมที่อูมๆออกมานิดๆของแกแต่หัวนมแกใหญ่มาก สงสัยคงเพราะโดนชาติดูดตอนเด็กๆแน่ๆ
“ขอแม่เสร็จก่อนนะ” แม่ชาติบอกมาจากหน้าตาที่เกร็งสุดขีด
“ครับได้ครับ”
แม่ชาติเด้งเอวบดหีใส่ควยผมใหญ่ ปึ๊บๆๆๆ แกคงถูกใจควยผมไม่น้อย แท่งดอถูกบดเบียดกดหีใส่แรงลงมา อื้ออออ อื้อออออ ซี๊ดดส์
“เพื่อนลูกนี่ เอาด้วยมันส์จัง แม่จะไม่ไหวแล้วนะ อ่าๆๆ” แม่ชาติบอกมาเสียงสั่นๆ แล้วหันไปมองไอ้ชาติที่นั่งสาวว่าวอย่างเอาเป็นเอาตายอยู่ข้างๆ
ป๊าบๆๆๆ เสียงเนื้อหว่างขาที่กระแทกลงมาอย่างไม่ยั้ง อ่าๆๆๆ แก้มแม่ไอ้ชาติแดงจัดตัดกับผิวขาวๆของแก ดูเซ็กซี่มากๆ ผมเผ้าสบัดไปมาตามแรงโยกเย็ดของแก ผมจับก้นแกช่วยดันช่วยโยกหีใส่ควยเต็มที่ อื้ออออออๆๆ มองเห็นหีแม่ไอ้ชาติดันหน้าดันหลังเป็นจังหวะๆ เร็วขึ้น แรงขึ้น ดันหีใส่เร็วขึ้นอีก ผมเด้งรับแรงขึ้นอีกด้วย อ่าๆๆๆๆ
“อื้มมมมมมมมมมมม” เสียงแม่ชาติร้องเสียงหลงยาวออกมา แล้วตัวแกฟุบตัวก็ช้าลงๆ หายใจเร็วและแรงมากๆ
“เสร็จแล้ว…..ฮื้อๆ… เสร็จแล้ว ….ฮื้อ..แม่เสร็จแล้ว” แม่ไอ้ชาติเอนตัวลงนอนอย่างหมดแรง

ผมกับไอ้ชาติได้แต่เล่นควยตัวเองไปก่อนรอให้แม่มันหายเหนื่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น